Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi chương 109 hắn kế phản gián _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi>>Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi mới nhất chương danh sách>> chương 109 hắn kế phản gián

Chương 109 hắn kế phản gián


Đổi mới thời gian:2015 năm 12 nguyệt 25 ngày tác giả:Tô vân cẩmPhân loại:Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Tô vân cẩm|Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê|Đừng trốn rồi
《》

Phân loại: Khủng bố thần quái

Tác giả: Tô Vân Cẩm Thư danh:

Tô tích cầm nhìn mắt say lờ đờ tanh hồng diệp tề, không phát hiện cửa nhiều ra tới người, chỉ là cố như thế nào đem diệp tề khuyên về nhà đi, nói: “Thích, tới, lên về nhà đi. ( đọc mới nhất chương m )”

“Ngươi thật sự thích ta?” Diệp tề bắt lấy tô tích cầm tay chặt chẽ gác ở ngực, sung huyết đôi mắt nở rộ quang mang.

Cho dù diệp tề uống say, nhưng là bởi vì đầu óc ý thức chính là tô tích cầm vì cái gì phải gả người việc này, cho nên hắn lúc này liền cùng thanh tỉnh.

Tô tích cầm bởi vì toàn bộ lực chú ý đặt ở diệp tề trên người, cũng chưa từng phát hiện từ cửa đi tới thân ảnh, dùng sức lôi kéo diệp tề.

“Ngươi mau đứng lên.”

Diệp tề hoàn toàn một bộ bị người vứt bỏ sau đáng thương biểu tình nhìn nàng: “Tiểu tô tô, ngươi thích ta vì cái gì trộm cùng người kết hôn?”

“Ngươi trước lên, về nhà ta lại nói cho ngươi.”

“Ta hiện tại muốn nghe.” Đột nhiên, diệp tề cảm xúc một kích động, trên tay dùng sức cũng tùy theo nổi lên tới, tô tích cầm người bị một xả, nói thì chậm, khi đó thì nhanh, người ở hướng diệp tề trên người quăng ngã đi kia một cái chớp mắt, trên eo đột nhiên truyền đến một trận ấm áp cập một đạo lực.

Theo nàng phần lưng dán lên một bức tường, vẫn là có độ ấm thịt người tường, nàng không có quăng ngã ở diệp tề trên người, đồng thời, một trận quen thuộc lạnh lẽo hơi thở ùa vào chóp mũi, nàng bỗng nhiên quay đầu.

Đối thượng một đôi tản ra hàn khí thâm mắt, nàng cả người ngẩn ra, hắn như thế nào theo vào tới?

Bạch diễn sâm không thấy nàng, chỉ là duỗi tay đi kéo ra diệp tề tay, sau đó, nàng trên eo lực cũng đã biến mất, hắn cong lưng đi, một phen bứt lên diệp tề.

“Ngồi dậy, có nói cái gì hiện tại hỏi rõ ràng.” Hắn âm u thanh âm mang theo vài phần tức giận.

Diệp tề bị như vậy một xả, hoàn toàn mở mắt, nhìn trước mắt người, cười cười: “Tứ ca, ngươi tránh ra, ta hỏi tiểu tô tô.”

Nói, duỗi tay chống sô pha lên muốn duỗi tay đi xả tô tích cầm, rồi lại bị bạch diễn sâm tay đẩy ngã hồi sô pha trung.

“Tứ ca, ngươi đẩy ta làm gì!” Ngã ngồi hồi sô pha đầu đánh vào sô pha trên tay vịn diệp tề say rống một tiếng.

Bạch diễn lạnh lẽo mặt: “Ngồi hỏi.”

Diệp tề đánh cái rượu lạc, cũng bất động, ánh mắt nhìn về phía đứng ở quang ảnh trung tô tích cầm.

Lúc này tô tích cầm ở vào đối bạch diễn sâm đột nhiên xuất hiện, cập diệp tề kêu hắn tứ ca khiếp sợ trung.

“Tô tô, ngươi trả lời ta, ngươi vì cái gì phải gả người khác, lại còn có vẫn luôn lén gạt đi ta, ngươi không biết ta thích ngươi sao?”

Diệp tề trong đầu bị cồn khống chế, sủy tâm tư lúc này một cổ bực bừng lên.

Tô tích cầm thu hồi khiếp sợ cảm xúc, nhưng mà lại là ngốc, diệp tề thích nàng? Hắn khi nào nói qua?

“Hắn hỏi ngươi, hồi hắn.” Đứng ở một bên bạch diễn sâm ra tiếng mệnh lệnh, nàng có chút tức giận nhìn về phía bạch diễn sâm.

Sắc mặt của hắn tại đây lờ mờ quang ảnh trung biện bạch không ra hỉ nộ tới, nhưng là đáy mắt u quang lại làm nàng sợ hãi, cứ thế muốn xuất khẩu nói cũng cũng không nói ra được.

“Ta……”

“Ta cái gì? Ngươi hiện tại thừa dịp cơ hội này, đem lời nói nói với hắn rõ ràng, đừng cố ý treo nhân gia.” Bạch diễn sâm nói đã đem trách nhiệm đẩy đến nàng trên người.

Tô tích cầm không thể hiểu được bị chỉ trích, vừa rồi sợ hãi cũng bị tức giận che đậy, gầm nhẹ trở về.

“Cái gì kêu ta treo hắn, ta căn bản là không biết tâm tư của hắn, còn có ta muốn gả cho ai là ta tự do, chẳng lẽ ta kết hôn còn phải hướng người khác bị báo sao?”

Bạch diễn sâm tức khắc chuyển đối diệp tề, “Nghe thấy được sao?”

Tô tích cầm bất đắc dĩ đỡ trán, lời nói mới rồi nàng là đối hắn nói, không phải đối diệp tề nói, ai, bất quá liền tính đối diệp tề nói, ý tứ cũng là gần, chẳng qua khả năng sẽ đổi loại khẩu khí.

“Tiểu tô tô, lúc ấy ngươi nói, ngươi chính yếu chính là học tập, cái gì đều sẽ không đi tưởng, ta cũng liền nghĩ chờ tốt nghiệp thời điểm lại cùng ngươi nói, hơn nữa lúc ấy chúng ta song kiếm hợp bích uy danh đó là liền ve S gió to vân đề tài, song kiếm hợp bích ngươi biết cái gì thâm ý sao? Thiếu một thứ cũng không được, nếu thiếu một thứ cũng không được, đại biểu các ngươi đều là đối phương quan trọng nhất người.”

Tô tích cầm nhìn diệp tề, kia ánh mắt có chút bất đắc dĩ, “Ta hoàn toàn là đem ngươi trở thành bạn tốt, hảo khuê mật.”

Diệp tề đột nhiên hướng trên sô pha đảo đi, đôi tay phục ở trên mặt, theo sau liền truyền đến tiếng khóc.

“Khuê mật?”

Cỡ nào trứng đau từ a! Chẳng lẽ hắn không đủ nam nhân?

Tô tích cầm cũng không biết diệp tề là thật say vẫn là không có say, tiến lên một bước, chỉ là nàng mới vừa cất bước, cánh tay đã bị người nào đó kéo lấy.

Nàng bực cực nhìn lôi kéo nàng nam nhân, còn không có ra tiếng, hắn lại tới một câu: “Còn tưởng tiến lên câu dẫn?”

Tô tích cầm quả thực muốn bạo nhảy, hắn nói chuyện có thể hay không đừng như vậy xuyên tạc.

Mà đứng ở phía sau chuông vang lại cười nội thương, tứ ca dấm cũng thật toan, hắn nơi này đều có thể ngửi được kia mùi vị.

Thẹn quá thành giận ném ra bạch diễn sâm sau, tô tích cầm liễm hảo cảm xúc, chân thành nhìn diệp tề nói: “Diệp tề, ta thật là vẫn luôn đem ngươi trở thành bằng hữu, hy vọng chúng ta về sau vẫn là bằng hữu.”

“Nếu thật là bằng hữu, kia vì cái gì kết hôn như vậy chuyện quan trọng ngươi cũng không cùng ta nói.”

Nói đến việc này, tô tích cầm cúi đầu đầu, kỳ thật lúc trước nếu không phải phát sinh như vậy nhiều chuyện, nàng sẽ nói với hắn, nhưng là sau lại sự thật sự quá nan kham, nàng ai đều không có nói.

“Bởi vì sau lại phát sinh một ít việc, liền giác không cần thiết nói.”

“Tiểu tô tô, ta đem ngươi trở thành quan trọng nhất người, ngươi lại nói đem ta trở thành khuê mật, ngao ngao…… Ta là cái nam nhân a!”

Nhìn quỷ khóc sói gào diệp tề, tô tích cầm trong lòng ngũ vị trần tạp, nàng vẫn luôn cho rằng diệp tề đối nàng chính là thuần khiết bằng hữu cảm tình, ai ngờ đến sẽ là như thế này?

Về sau có phải hay không không thể lại làm bằng hữu đi! Kỳ thật nàng phi thường tưởng quý trọng diệp tề vị này bằng hữu, chính là như bây giờ?

Mà ở xem diễn lục minh cười trừu bất quá khí tới, thiên a, không thể tưởng được ngây thơ Diệp công tử, thế nhưng bị nữ nhân trở thành khuê mật?

Thật là quá đậu.

Tô tích cầm hao tổn tinh thần không thôi thời điểm, một bên bạch diễn sâm đã đối chuông vang sử ánh mắt, cười bò chuông vang hiểu ý, thu hảo cảm xúc, sau đó ấn xuống bên cạnh cái nút, nói một câu: “Tới hai người đưa Diệp công tử về nhà.”

Vài giây sau, quỷ khóc sói gào diệp tề bị hai tên mãnh hán giá ra ghế lô, chuông vang đi theo diệp tề cùng rời đi.

Ầm ĩ ghế lô lập tức tĩnh thụy xuống dưới, tô tích cầm nhìn diệp tề đi xa bóng dáng, bạch diễn sâm liền nói: “Người đi rồi, còn nhìn cái gì kính?”

Nói, đi qua đi đem rộng mở môn mang lên, tô tích cầm sửa lại cảm xúc, nhìn thoáng qua đóng cửa bóng người, nghĩ đến vừa rồi hắn những cái đó quá mức nói, không nghĩ phản ứng hắn, cất bước hướng cửa đi đến.

Chỉ là mới vừa đi tới cửa khi, người bị bạch diễn sâm một xả, sau đó một cái dùng sức, nàng trực tiếp bị hắn cường ấn ngã vào cạnh cửa trên vách tường.

“Ngươi làm gì?” Tô tích cầm chịu đựng khí rốt cuộc nhịn không được.

“Làm ngươi.” Bạch diễn sâm nhanh chóng đáp lại một câu, tô tích cầm mặt đỏ lên, cúi đầu mắng.

“Lưu manh.”

Bạch diễn sâm đầu lưỡi quét một chút răng, sắc mặt âm trầm nói: “Tô tích cầm không thể tưởng được ngươi còn rất có thể chiêu nam nhân a!”

“Quan ngươi chuyện gì?”

Bạch diễn sâm hung hăng gật đầu, “Lần đó không nghe rõ ta ý tứ?”

Ngài đã đến là đối chúng ta lớn nhất duy trì, thích liền nhiều hơn giới thiệu bằng hữu đến đây đi!

Chương trước|Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi mục lục|Chương sau