Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi chương 451 đường tịch rơi xuống không rõ ( đường tịch VS lục ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi>>Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi mới nhất chương danh sách>> chương 451 đường tịch rơi xuống không rõ ( đường tịch VS lục )

Chương 451 đường tịch rơi xuống không rõ ( đường tịch VS lục )


Đổi mới thời gian:2016 năm 02 nguyệt 16 ngày tác giả:Tô vân cẩmPhân loại:Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Tô vân cẩm|Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê|Đừng trốn rồi

Đổi mới thời gian: 20160216

Người ở gặp được sự tình thời điểm, thường thường đều sẽ hướng không hảo phương hướng ngẫm lại đi, tô tích cầm cũng không ngoại lệ, cho nên suy nghĩ đến tô hoa âm nói khi, bắt đầu có bất hảo dự cảm.

Lúc ấy, tô tích cầm là ngồi ở nhà mình phòng khách trung, đứng ngồi không yên, vẻ mặt lo lắng nhìn đang ở tiếp điện thoại bạch diễn sâm, bạch diễn sâm chính đưa lưng về phía nàng.

“Buổi chiều chúng ta khai cái video hội nghị, có cái gì vấn đề ở hội nghị trung nói ra.”

“Hội nghị thời gian định ở tam điểm.”

Tô tích cầm không có tâm tư đi nghe bạch diễn sâm giảng điện thoại, nhưng là hắn lời nói vẫn là ùa vào nàng màng tai, không khỏi rũ xuống mắt, bạch diễn sâm bình thường vội túi bụi, chính là hiện tại lại vì bồi nàng bỏ xuống công tác, trong lòng hơi hơi phiếm sáp.

Tiểu nãi bao còn lại là vòng quanh phòng khách ở chuyển chong chóng, kết thúc trò chuyện bạch diễn sâm xoay người, đi tới khi, tránh ra tiểu nãi bao thân ảnh, hắn nhéo di động đến tô tích cầm bên cạnh, ánh mắt nặng nề, trầm thấp thả mềm tình thanh âm từ nhỏ bé môi trung tràn ra tới, “Đi trước nấu cơm trưa, ta đi xử lý một chút công vụ.”

Cho dù trong lòng lo lắng, nàng cũng không biểu đạt ra tới, nàng không nghĩ lại cấp bạch diễn sâm thêm phiền loạn, gật đầu.

Kỳ thật cho dù nàng không nói, bạch diễn sâm cũng biết được nàng tâm sự, hai tay đè nặng nàng bả vai, “Đừng lo lắng, mụ mụ ngươi rơi xuống sẽ tìm được, ta đã bắt đầu phái người đang tìm kiếm.”

Nàng gật đầu, ong ong môi, thấp thấp nói: “Ngươi đi vội đi! Ta đi nấu cơm.”

Tô tích cầm cùng bạch diễn sâm không ở thành phố S tin tức tô hoa âm là biết đến, mấy tin tức này đương nhiên là từ phó truyền quân trong tay biết được, phó truyền quân từ bạch diễn sâm cho hắn chế tạo phiền toái sau, bắt đầu tích tụ tinh lực, chuẩn bị nắm chuẩn cơ hội, vận sức chờ phát động.

Cho nên ở bạch diễn sâm hành động, hắn cũng là thời khắc chú ý.

Tô hoa âm từ phó truyền quân chỗ được đến bạch diễn sâm cùng tô tích cầm đi Y thị tin tức, là âm thầm phái người tìm hiểu họ Dương nữ nhân rơi xuống, biết được bệnh tình nguy kịch hôn mê, sở hữu lo lắng tan thành mây khói.

Ngược lại thổi bay phó truyền quân bên gối phong, nói thừa dịp bạch diễn sâm không ở thành phố S, có thể hung hăng phản kích bạch diễn sâm, tới cái trở tay không kịp, làm bạch diễn sâm bị nhục.

Phó truyền quân cũng không phải đèn cạn dầu, ngoài miệng đáp lời hắn có ý này, nhưng là có an bài khác, đối bạch diễn sâm hắn là muốn trả thù, nhưng là bạch diễn sâm tai mắt đông đảo, nếu muốn vặn ngã bạch diễn sâm, cũng không phải dễ dàng như vậy, Lục thị cùng trác thịnh xem như chặt chẽ tương liên ở bên nhau, cho nên mới có thể ở thành phố S không người có thể hám động, cho nên hắn cần thiết tìm kiếm bạch diễn sâm đối đầu, hợp lực cùng nhau vặn ngã bạch diễn sâm.

Trải qua vừa lật quan sát, hắn nắm chuẩn một vị bạch diễn sâm đối đầu, người này hắn tin tưởng tuyệt đối là có thể vặn ngã bạch diễn sâm.

Tô tích cầm từ tỉnh lại sau, cũng không có cùng mỏng Đông Anh gặp qua một mặt, đối với mỏng Đông Anh hay không là nàng phụ thân, nàng đã không thèm để ý, bởi vì nàng đối mỏng Đông Anh không có bất luận cái gì cảm tình, có cảm tình là nàng mụ mụ, hiện tại nàng chỉ cần tìm được chính mình mụ mụ, mặt khác chậm lại lại nói.

Nói lên mỏng Đông Anh, ở tô tích cầm hôn mê trung là đi tới Y thị, hắn tới Y thị trước tiên gặp họ Dương nữ nhân, nhưng bởi vì họ Dương nữ nhân rơi vào hôn mê trung, cho nên hắn đuổi theo tra xét Nguyễn búi rơi xuống, có lẽ là bởi vì mấy ngày liền tới bôn ba mệt nhọc, thân thể chống đỡ không được, cũng là ngã bệnh, sau lại là mỏng đình xuyên phái người đem hắn tiếp trở về thành phố S, đúng là tô tích cầm đi Y thị ngày đó, cho nên cứ như vậy đan xen mà qua.

Đãi hắn bệnh tình ổn định sau, mỏng đình xuyên mới cho tô tích cầm gọi điện thoại.

Nhận được điện thoại thời điểm, tô tích cầm đang ở trong phòng bếp chuẩn bị cơm trưa, nàng cầm dao phay thiết thịt bò, chuẩn bị làm sa khương bạo xào thịt bò.

“Tô tô, tô tô, ngươi di động có điện thoại đánh vào được.” Tiểu nãi bao tiểu thịt tay cầm di động của nàng, chạy như bay tiến phòng bếp.

Trong tay dao phay dừng lại động tác, rũ xuống mắt, thấy tiểu nãi bao gồm hết lên tiểu thịt tay, gác xuống dao phay, từ trong tay hắn tiếp nhận di động, trên màn hình biểu hiện mỏng đình xuyên ba chữ, gác ở bên tai.

“Đình xuyên ca.” Ấn xuống tiếp nghe kiện sau, nàng nhu nhu nói.

“Tích cầm, ngươi hiện tại ở bên kia thế nào?”

“Đang ở tra ta mụ mụ rơi xuống, nhưng là có nhất định khó khăn, hơn nữa tra lên cũng không phải một ngày hai ngày là có thể hoàn thành sự, cho nên khả năng sẽ ở chỗ này nhiều ngốc một đoạn thời gian.” Nàng một cái tay khác vặn ra thủy van, đem sờ thịt bò bàn tay đến nước trong trung súc rửa.

“Đừng lo lắng, nhất định sẽ tìm được thẩm thẩm.”

“Hy vọng đi!”

“Thúc thúc sau khi trở về, thân thể ổn định rất nhiều, nhưng là thúc thúc vẫn luôn nhớ mong ngươi, hắn nói muốn cùng ngươi nói một chút lời nói.”

Nàng tắt đi thủy van, thủy trong miệng thủy đốn đình, nhìn đốn đình thủy khẩu, đầu óc cũng như là đột nhiên chỗ trống, đối mỏng Đông Anh, nhưng thật ra không biết nên nói cái gì.

“Tích cầm, có đang nghe?” Mỏng đình xuyên thanh âm lại lần nữa vang lên, nàng hoãn quá thần, thấp thấp nói: “Ta hiện tại đang ở nấu cơm trưa, ta nhàn rỗi, cho hắn đánh qua đi.”

Như vậy cự tuyệt, mỏng đình xuyên tự nhiên là sáng tỏ tô tích cầm không muốn cùng mỏng Đông Anh nói chuyện, loại sự tình này bức không được, hắn chỉ là trầm mặc vài giây, đó là đáp: “Hành, ngươi có rảnh thời điểm cấp thúc thúc phục cái điện thoại.”

“Hảo.”

Tô tích cầm ở không nhớ lại ký ức khi, đối mỏng Đông Anh biến thành nàng phụ thân có thể nói là kinh hỉ, thậm chí vui sướng cực quá mức kinh, rốt cuộc mỏng Đông Anh vẫn luôn là nàng thích thần tượng, đột nhiên, thần tượng thành phụ thân, như thế nào có thể không mừng đâu?

Nhưng là nàng nhớ lại khi còn nhỏ xong việc, trong lòng lại đã xảy ra biến hóa, nàng cùng mụ mụ chịu quá cực khổ đó là thường nhân không thể tưởng tượng, loại này cực khổ kỳ thật cũng là bởi vì mỏng Đông Anh dựng lên, nếu hắn không có làm sai sự, mụ mụ lại như thế nào sẽ rời đi hắn?

Các nàng mẹ con cũng không đến mức như vậy vất vả, thê lương.

Xét đến cùng, cũng là vì hắn.

Đối mặt mụ mụ cùng nàng đã từng chịu quá cực khổ, nàng đối hắn trong lúc nhất thời không có cách nào tiêu tan.

Mỏng đình xuyên ở muốn quải điện thoại khoảnh khắc, hỏi một câu: “Tích cầm, ngươi gần nhất cùng đường tịch có hay không liên hệ?”

Đối với mỏng đình xuyên đột nhiên dò hỏi nói, tô tích cầm trong lòng lộp bộp nhảy dựng, nghe ra một tia mùi lạ, trong đầu đầu nháy mắt khẩn trương trệ vài giây mới đáp lại, “Ta xuất viện trước cùng nàng đã gặp mặt, lúc sau liền không có gặp mặt.”

“Kia điện thoại đâu?”

Bởi vì nóng lòng tìm mụ mụ, cho nên điện thoại cũng đã quên cấp đường tịch, hơn nữa mấy ngày nay đường tịch cũng không cùng nàng đã tới điện thoại, nàng đúng sự thật trở về, mỏng đình xuyên liền nói: “Nga.”

“Làm sao vậy?” Nàng thân mình ỷ ở bồn nước bên cạnh, tay cuốn khúc nhéo lưu lý đài ven.

“Là hợp tác sự, bổn thương định hảo mấy ngày nay liền ký hợp đồng, nhưng là nàng bên kia chậm chạp không có đáp lại, đánh nàng di động cũng tắt máy, tìm nàng bí thư cũng nói có mấy ngày không gặp đường tịch.”

Tô tích cầm mày đẹp nhăn khẩn, nghĩ đến nàng mới ra tai nạn xe cộ, hiện tại xuất viện mới không mấy ngày, người liền không thấy, chẳng lẽ lại là nàng nhị thúc làm? Nghĩ đến này, nói ra âm điệu cũng dương vài phần cao, “Tịch tịch chưa từng có quá loại tình huống này, nhất định là ra chuyện gì?”
Đề cử tiểu thuyết: Đào vận quan đồ|Phá vực thiên kiếp|Triệu hoán đại lão|Chôn sống Đại Thanh triều|Học bá thế giới khoa học viễn tưởng|Cái gì thổ vị ca sĩ? Thỉnh kêu ta trung lão niên thần tượng|Bị Vương gia ban chết, y phi tiêu sái xoay người gả hoàng thúc|Trọng sinh thật thiên kim biến đại lão|Thăng duy chi lữ|Toàn năng đại tiểu thư hỏa bạo toàn cầu|Xuyên nhanh chi bị đại lão theo dõi|Hàn ngu bảo hộ lực|Trọng sinh không gian chi thiếu tướng tiên thê|Lang thần|Chung cực thánh linh|Trọng sinh chi nhảy Long Môn|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê|Mắt trái của nàng có thể gặp quỷ|Giang sơn nhiều như vậy kiêu|Xuyên qua phấn đấu chi hạnh phúc sinh hoạt

Chương trước|Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi mục lục|Chương sau