Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi chương 907 đem người lộng chết ở trên giường _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi>>Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi mới nhất chương danh sách>> chương 907 đem người lộng chết ở trên giường

Chương 907 đem người lộng chết ở trên giường


Đổi mới thời gian:2016 năm 08 nguyệt 28 ngày tác giả:Tô vân cẩmPhân loại:Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Tô vân cẩm|Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê|Đừng trốn rồi

Đổi mới thời gian: 20160828

“Có lẽ nàng chỉ là vì nhiễu loạn chúng ta lực chú ý, ở hết thảy còn không có làm rõ ràng phía trước, nàng đều là khả nghi đối tượng.” Mỏng đình xuyên như suy tư gì nói.

Liền tính Hách ấm áp thật sự có mục đích, hắn cũng sẽ bắt được nàng mục đích, hắn hy vọng lần này không phải.

Nói đến Hách ấm áp bị mỏng đình xuyên như vậy bày một đạo sau, trong lòng khí nha cắn cắn, nhưng là nàng lại không thể nề hà. Nàng đã từng bãi quá mỏng đình xuyên, hiện tại hắn trái lại dùng chiêu này tới đối phó nàng, thật là không nghĩ tới mỏng đình xuyên mang thù đến cái này phân thượng.

Nàng buổi tối cùng phó minh tân giảng điện thoại, về Hách thị bên kia tình huống nàng cơ hồ đều phải trước tiên biết, nàng cùng phó minh tân giảng điện thoại, bất tri bất giác tới rồi 12 giờ, nói xong điện thoại sau, đột nhiên giác khát nước, vì thế đứng dậy xuống lầu uống nước.

Mỏng gia cực đại, nàng ngủ phòng ở lầu hai, là lối đi nhỏ cuối một gian, bên cạnh phòng còn lại là phòng cho khách, ngày thường không.

Đảo cũng thanh tịnh.

Nàng xuống lầu tìm nước uống, chính trực 12 giờ.

Phòng khách tĩnh mịch, lưu trữ tối tăm ánh đèn, có thể thấy lộ, Hách ấm áp không bật đèn.

Đổ nước, uống nước, uống xong lại đảo, xoay người trở về đi.

“A!” Đụng vào một thấy tường.

Không, là người.

Nàng vỗ vỗ ngực, tập trung nhìn vào, tối tăm ánh đèn hạ, một trương không có biểu tình mặt mang lang nhìn thấy con mồi ánh mắt quặc trụ nàng.

Nàng nhíu mày, “Ngươi không biết như vậy sẽ hù chết người sao?”

“Không làm chuyện trái với lương tâm, không sợ quỷ gõ cửa?”

“Đúng vậy, bởi vì ngươi không phải quỷ sao!” Hách ấm áp ngữ điệu còn kéo rất dài rất dài, nàng thanh âm vốn là mềm mềm mại mại, giờ phút này đặc sắc.

Nhưng là nàng nói xong, liền hướng tới thang lầu đi đến.

“Ngủ ngon.”

Mỏng đình xuyên nhìn nàng dục cấp rời đi hành động, duỗi tay kéo lấy nàng cánh tay, “Cứ như vậy cấp rời đi, sợ đế bị vạch trần?”

Hách ấm áp ngáp một cái, “Ta có thể có cái gì đế sợ bị người vạch trần? Ta hiện tại ở ngươi trước mặt, liền một trong suốt người, làm ngươi lừa bịp hoa tinh lực phá hacker, còn bị ngươi cắn ngược lại một cái, ta cái này ngậm bồ hòn ăn tương đối lớn.”

Nói, ánh mắt của nàng hiện lên một mạt giảo hoạt, giây tiếp theo, tay ôm lấy cổ hắn, dựa vào hắn trong lòng ngực, hơn nữa mặt thật sâu trát ở ngực hắn.

“Ngươi là ở chờ đợi ta đối với ngươi làm chút cái gì?”

Mỏng đình xuyên mặt vô biểu tình, treo ở trên người hắn kia phó mềm mại thân thể, hắn áp chế dục vụt ra dục vọng, âm thầm châm biếm, “Ngươi muốn câu * dẫn ta?”

Nằm ở mỏng đình xuyên trước ngực Hách ấm áp, nghe thế câu nói, liền thuận hắn chi ý đi! Bất đắc dĩ nói: “Ngươi chẳng lẽ không phải ở chờ đợi ta câu * dẫn ngươi sao?”

Mỏng đình xuyên cúi đầu nhìn Hách ấm áp kia trương tuyệt sắc mặt, đột nhiên bưng lên Hách ấm áp mặt, hôn lên đi, này sóng to gió lớn hành động, Hách ấm áp ngốc, trong đầu trống rỗng, chỉ là một cổ nam tính khí vị ùa vào nàng khứu giác trung.

Chỉ cảm thấy mỏng đình xuyên môi phi thường mềm mại cập ướt át, còn có một cổ vi diệu tình tố nảy lên trong lòng, làm nàng vô pháp tự hỏi, kỳ thật nàng biết, lên thuyền người, nào có không ôn giày, nếu cùng hắn đã lấy chứng, tuy rằng hai người chi gian đều chỉ là ở tính kế trung lấy chứng, nhưng cũng là tồn tại nhất định quan hệ, cho nên có tầng này quan hệ, nàng không có khả năng toàn thân mà lui, ở phu thê nghĩa vụ thượng nàng là trốn không thoát, nếu trốn không thoát, nàng vì sao không lấy việc này vì chính mình nắm chút lợi thế?

Hôn nghiện mỏng đình xuyên, hạ bụng mỗ vị phản ứng cực đại, chống Hách ấm áp bụng, mỏng đình xuyên đột nhiên một phen bế lên Hách ấm áp liền lên lầu.

Hách ấm áp biết kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì, nhưng là chuyện tới hiện giờ, nàng chỉ có tiếp nhận rồi.

Một buổi tối, Hách ấm áp mới thể hội mỏng đình xuyên tàn nhẫn, cái loại này tàn nhẫn là sẽ đem người lộng chết ở trên giường. Lần đầu tiên nàng bởi vì hút thôi tình yên, cho nên cũng thập phần động tình, nhưng là lúc này đây, nàng là thanh tỉnh, không có tình yêu cơ sở thượng làm, đối nữ nhân tới nói là một loại thống khổ, ngay từ đầu đối nàng tới nói là thống khổ, nhưng thắng ở mỏng đình xuyên dáng người hảo, nhiều ít cho nàng đền bù tính ảo tưởng thượng thiếu hụt, thậm chí cuối cùng có một lát bị lạc.

Bất quá, nàng cảm giác được, mỏng đình xuyên đối nàng lại không có một đinh điểm thương hương tiếc ngọc, nàng rõ ràng, mỏng đình xuyên là dùng loại này phương pháp tới trừng phạt nàng lúc trước tính kế.

Nhưng chuyện tới hiện giờ, nàng chỉ có thể nhẫn, mặc kệ cái gì, nàng đều sẽ nhẫn, bởi vì nàng sẽ không tiếc hết thảy đại giới lấy về nàng mụ mụ đồ vật.

Hôm sau, bác đạt tập đoàn tổng tài văn phòng

Mục tâm di bưng mỏng đình xuyên cà phê đi đến bên cạnh hắn, ôn hòa nói: “Tổng tài, cà phê. Còn có đây là hôm nay ngươi ngày hành trình biểu.”

Nói chuyện đồng thời, đem một trương giấy A4 gác lại đến hắn trước mặt.

“Ân.” Mỏng đình xuyên nhìn trong tay văn kiện, không có ngẩng đầu lên tiếng.

Mục tâm di đứng ở bên cạnh, lẳng lặng nhìn, ánh mắt nội truyền đạt ra tới tình yêu rất đậm. Gần nhất mỏng đình xuyên rất ít ở công ty lưu lại, nhìn thấy hắn thời khắc là càng ngày càng ít, sau này đâu? Sau này hay không như cũ, nghĩ vậy, tâm không cấm đau đớn.

Thấy mục tâm di vẫn chưa rời đi, mỏng đình xuyên ra tiếng hỏi: “Còn có việc sao?”

Hắn ra tiếng, đánh gãy mục tâm di suy nghĩ, khuôn mặt u sầu lập tức giấu đi, bình ổn thanh âm: “Chính là đối với triệt tư thiên lôi việc, có chút cổ đông tới tìm vài lần tổng tài.”

Này vấn đề mỏng đình xuyên tự hỏi đều tỉnh lược, buột miệng thốt ra: “Không cần để ý tới.”

“Là, tổng tài không có việc gì, ta liền trước đi ra ngoài.”

“Ân.” Nhàn nhạt một tiếng, không mang theo bất luận cái gì cảm xúc.

Nhưng nghe vào mục tâm di trong lòng, lại giống một cây đao, cắt nàng tâm, hắn trước nay đều như vậy coi thường nàng, tuy rằng như thế, nhưng nàng như cũ không thể khống chế tự mình tâm, hắn mỗi cái cử động, mỗi cái ánh mắt đều thật sâu hấp dẫn nàng, vô pháp tự kềm chế, mà nàng lại không thể bị hắn nhìn ra, nếu không công tác này cũng liền đến đầu.

Biết rõ hắn không thích công tác thượng có bên ngoài cảm xúc, mà hắn trước nay cũng không có mang nữ nhân tiến vào văn phòng, đây cũng là nàng thích hắn nguyên nhân chi nhất, lý trí nam nhân mị lực vô địch.

Mục tâm di mang theo đầy bụng tư sầu, hướng cửa đi đến, đột nhiên, mỏng đình xuyên di động lại vang lên, một lát, nghe thấy mỏng đình xuyên thanh âm.

“Uy”

“Cái gì? Ngươi thấy rõ ràng bảng số xe sao?” Thanh âm lộ ra dồn dập.

Mục tâm di dừng lại bước chân, xoay người nhìn lại, là sự tình gì làm hắn như thế thất sắc, chưa từng gặp qua hắn mất khống chế nôn nóng bộ dáng, mà này thông điện thoại, thế nhưng làm hắn đánh vỡ một hướng bình tĩnh.

“Muốn bằng nhanh tốc độ tra được hành tung, đem người cho ta an toàn mang về, ta lập tức lại đây.”

Tuy rằng trầm tĩnh, nhưng nôn nóng lo lắng dày đặc, mục tâm di nhạy bén phát giác tới. Người kia là ai? Là nam vẫn là nữ đâu? Đây là nàng nhất muốn biết vấn đề.

Mục tâm di còn ở suy tư vấn đề này, nhưng mỏng đình xuyên đã bước nhanh đi đến bên người nàng, trải qua bên người nàng khi bỏ xuống một câu.

“Hôm nay sở hữu hành trình thay ta hủy bỏ.”

“Chính là cùng chung đổng hành trình rất quan trọng.” Mục tâm di vội la lên, kỳ thật cái này hội nghị cũng không như vậy quan trọng, nhưng bởi vì nàng tư tâm, tưởng lưu lại hắn.

“Đẩy rớt.” Mỏng đình xuyên không cần nghĩ ngợi nói, cũng vẫn chưa làm dừng lại, nhanh chóng kéo ra cửa phòng, bước nhanh rời xa nàng tầm mắt.

Nhìn đi xa bóng dáng, nàng cảm thấy một trận lo lắng, theo nàng hiểu biết, chưa bao giờ có bất luận cái gì một người có thể tác động hắn nôn nóng cảm xúc, người này là ai? Hách ấm áp sao?

Chương trước|Hạnh dựng thành hôn: Tiên thê, đừng trốn rồi mục lục|Chương sau