Anh Hùng Liên Minh chi mạnh nhất chủ bá xem như muộn tới cảm nghĩ đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Anh Hùng Liên Minh chi mạnh nhất chủ bá>>Anh Hùng Liên Minh chi mạnh nhất chủ bá mới nhất chương danh sách>> xem như muộn tới cảm nghĩ đi

Xem như muộn tới cảm nghĩ đi


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 22 ngày tác giả:Lại Q oaiPhân loại:Trò chơi|Điện tử cạnh kỹ|Lại Q oai|Anh Hùng Liên Minh chi mạnh nhất chủ bá


Từ 2015 năm 8 nguyệt 15 hào thượng truyền chương 1, cho tới hôm nay, quyển sách này rốt cuộc kết thúc.

Kỳ thật ở ta ngay từ đầu ý tưởng, mặt sau còn sẽ có một cái s hệ liệt thi đấu, hoặc là Thế vận hội Olympic thi đấu muốn viết, bất quá thoạt nhìn không có gì cơ hội.

Kỳ thật từ năm nay hai tháng phân đoạn càng đến một lần nữa nhặt lên tới viết, chỉ có thể nói là tưởng thực hiện xong bổn không thái giám hứa hẹn đi, rốt cuộc sau lại đổi mới này mấy tháng, mỗi chương cũng liền có mấy chục cái bằng hữu đặt mua, một tháng điện tử đặt mua tiền nhuận bút tính xuống dưới, thậm chí còn không bằng toàn cần kia 600 khối nhiều.

Bất quá sau lại viết, xác thật không có vừa mới bắt đầu viết thời điểm có cái loại này động lực cùng tình cảm mãnh liệt. Viết ra tới đồ vật, không nói thảm không nỡ nhìn, cũng cùng nước sôi để nguội giống nhau, không hề cảm giác.

Vì thế cứ như vậy đứt quãng viết đến tháng 9, khi ta gõ xong 610 chương thời điểm, đột nhiên có một loại không biết chính mình này mấy tháng rốt cuộc đang làm cái gì cảm giác.

Vì thế, ta lại hoa hơn một giờ gõ ra 611 chương, nhưng là, này chương lại ở ta hộp thư nháp nằm hai tháng, bởi vì ta cũng không biết có phải hay không nên đem nó phát ra tới.

Người luôn là sẽ biến.

Mới vừa tiếp xúc võng văn vòng thời điểm, cảm thấy ký hợp đồng liền rất lợi hại, vì thế ngây thơ mờ mịt bắt đầu viết, chưa từng tưởng chính mình cũng trở thành ‘ ký hợp đồng đại thần ’.

Khi đó xác thật thật cao hứng, mỗi ngày buổi tối ngủ thời điểm đều sẽ đột nhiên tỉnh lại, nhìn dâng lên cất chứa cùng đề cử phiếu, cùng với ngẫu nhiên sẽ xuất hiện đánh thưởng nhạc buổi sáng.

Sau lại theo thời gian tích lũy, thư số lượng từ càng ngày càng nhiều, thư cũng tới rồi thượng giá thời điểm.

Khi đó cũng thực vui vẻ, mỗi ngày đếm trên đầu ngón tay tính đặt mua, tính chính mình có thể phân đến nhiều ít tiền nhuận bút, cứ việc khi đó một ngày chỉ có một trăm khối tả hữu, cùng võng văn vòng các đại thần so căn bản tính không được cái gì, nhưng ta vẫn như cũ thật cao hứng.

Nhớ rõ khi đó ở nào đó tác giả trong đàn, mỗi tháng đều sẽ nhìn đến có mặt khác tác giả bằng hữu bạo tiền nhuận bút, nhớ rõ khi đó đặc biệt hâm mộ những cái đó tiền nhuận bút có thể phá vạn tác giả bằng hữu, cũng thường xuyên suy nghĩ, chính mình khi nào cũng có tiền nhuận bút phá vạn một ngày?

Sau lại không nghĩ tới, ta thật đúng là đạt thành lúc trước cái này mộng tưởng, đương nhiên, đại giới chính là quyển sách này dừng cày.

Ở kia đoạn vì money điên cuồng gõ chữ nhật tử, ta đích xác không có thời gian tới vì quyển sách này đổi mới.

Ở lúc trước viết thư lý tưởng cùng càng nhiều money trước mặt, ta lựa chọn người sau, ta không xa cầu đã từng truy càng quá quyển sách này các bằng hữu tha thứ ta cách làm, nhưng là ta hy vọng các ngươi có thể lý giải.

Sau lại một quyển khác thư đổi mới xu với ổn định lúc sau, lúc này mới có thời gian nhặt lên quyển sách này viết làm, nhưng là, lại viết thời điểm tâm tình xác thật hoàn toàn bất đồng.

Cũng chính là ở hôm nay, ở rửa sạch máy tính không gian khi, ta lại thấy được chính mình lúc trước mã ra tới bị gác lại đã lâu 611 chương.

Ta tưởng, là thời điểm nên kết thúc, vô luận là tốt là xấu, tổng nên là phải có một cái kết cục.

Trong lòng có thiên ngôn vạn ngữ, lại không biết nên từ đâu mà nói lên.

Cảm tạ đã từng vì quyển sách này cống hiến quá mỗi một cái điểm đánh, cất chứa, đề cử phiếu, đánh thưởng cùng với đặt mua bằng hữu, nếu là không có các ngươi duy trì, ta cũng đi không đến hôm nay.

Ha hả, lải nhải nói nói như vậy, cũng không biết cuối cùng nhìn đến này thiên cảm nghĩ có thể có mấy cái người đọc.

Ta cũng không biết về sau còn có thể hay không ở khởi điểm phát thư, hoặc là nói là dùng cái này tác giả hào phát, rốt cuộc, danh nghĩa treo một quyển lạn đuôi thư tác giả hào, vẫn là thực đả thương người phẩm, ha ha.

Hảo, câu chuyện này, liền đến nơi này kết thúc đi, đại gia, tái kiến! ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Anh Hùng Liên Minh chi mạnh nhất chủ bá mục lục|Chương sau