Kháng chiến bên trong quốc quân viễn chinh thứ chín trăm 51 phùng bố lao ân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Kháng chiến bên trong quốc quân viễn chinh>>Kháng chiến bên trong quốc quân viễn chinh mới nhất chương danh sách>> thứ chín trăm 51 phùng bố lao ân

Thứ chín trăm 51 phùng bố lao ân



Magnus thực mau liền cùng nước Đức các nhà khoa học đạt thành chung nhận thức, rốt cuộc lúc này nước Đức các nhà khoa học càng quan tâm chính là “Bảo mệnh” vấn đề mà không phải “Phát triển” vấn đề.

Huống chi, có câu nói kêu “Ninh ** đầu không làm đuôi phượng”, từ phát triển góc độ tới giảng này đó nhà khoa học ở kỹ thuật tương đối lạc hậu Trung Quốc có lẽ sẽ càng bị coi trọng.

Trương thỉ thực mau liền nhìn đến phùng bố lao ân.

Làm trương thỉ có chút ngoài ý muốn chính là, phùng bố lao ân bất quá 30 xuất đầu.

“Thật cao hứng nhìn thấy ngươi, tướng quân!” Phùng bố lao ân cùng trương thỉ nắm tay, bất quá thoạt nhìn tựa hồ cũng không tình nguyện.

“Các hạ có cái gì băn khoăn sao?” Trương thỉ gọn gàng dứt khoát hỏi.

“Tướng quân!” Phùng bố lao ân nói: “Ta chỉ là ở lo lắng…… Các ngươi hay không thật sự yêu cầu chúng ta?”

“Ta không rõ các hạ ý tứ, chúng ta đương nhiên yêu cầu các ngươi, nếu không ta cũng sẽ không đồng ý Magnus đề nghị!” Nói trương thỉ liền nhìn đứng ở phùng bố lao ân bên cạnh Magnus.

Magnus tắc khẩn trương hướng phùng bố lao ân nháy mắt ra dấu, ý tứ là hắn thật vất vả mới tác hợp chuyện này, làm phùng bố lao ân không cần cành mẹ đẻ cành con.

Nhưng phùng bố lao ân không để ý đến Magnus.

“Tướng quân!” Phùng bố lao ân nói: “Chính như Magnus phía trước theo như lời, chúng ta lựa chọn đầu hàng nước Mỹ một phương diện là vì sinh tồn, về phương diện khác là vì tiếp tục nghiên cứu. Có lẽ Trung Quốc có thể giải quyết chúng ta sinh tồn vấn đề, nhưng là người sau…… Theo ta được biết, Trung Quốc công nghiệp thập phần bạc nhược, mà chúng ta nghiên cứu là thành lập ở nhất định công nghiệp cơ sở thượng. Cho nên……”

“Cho nên ngươi cho rằng ngươi nhóm vô pháp tiếp tục nghiên cứu, đồng thời Trung Quốc cũng vô pháp ‘ sử dụng ’ các ngươi phải không?”

“Đúng vậy!” Phùng bố lao ân gật gật đầu.

Phải nói phùng bố lao ân lo lắng là có đạo lý, nếu nói Trung Quốc còn ở vào cái cuốc thêm lưỡi hái thời đại nói, như vậy đầu tiên muốn giải quyết hẳn là súng trường, viên đạn mấy thứ này vấn đề, mà không phải ở thời đại này ở vào đứng đầu vị trí hỏa tiễn.

Nhưng là……

“Điểm này ngươi không cần lo lắng!” Trương thỉ trả lời nói: “Chúng ta đã có tương đương nghiên cứu khoa học cơ sở, thậm chí ta còn có thể nói…… Chúng ta đã có một chi nghiên cứu phát minh hỏa tiễn đoàn đội!”

“Các ngươi đã có nghiên cứu phát minh hỏa tiễn đoàn đội?” Phùng bố lao ân nghe vậy không khỏi cảm thấy ngoài ý muốn.

“Đúng vậy!” Trương thỉ gật đầu nói: “Ngươi biết đến, chúng ta vẫn luôn cùng Algiers chính phủ hợp tác, mà Algiers chính phủ có được một bộ phận từ nước Pháp chạy đi nước Pháp nhà khoa học…… Về phương diện khác, chúng ta cũng có được sung túc tài chính, cho nên ta tin tưởng, các ngươi nghiên cứu nhất định có thể tiếp tục lại còn có sẽ như cá gặp nước!”

Nghe vậy phùng bố lao ân không khỏi sửng sốt, tiếp theo liền gật gật đầu, nắm trương thỉ tay nói: “Như vậy, hết thảy đều làm phiền tướng quân!”

“Không cần khách khí!” Trương thỉ trả lời: “Magnus nói đúng, chúng ta chính yêu cầu giống các ngươi nhân tài như vậy, lại nói tiếp, ta còn hẳn là cảm tạ các ngươi mới đúng!”

Trương thỉ nắm lấy cơ hội liền khen Magnus một chút, cái này làm cho Magnus thập phần hưởng thụ, trương thỉ hy vọng hắn có thể tạo được ổn định phùng bố lao ân tác dụng.

Kỳ thật trương thỉ làm như vậy đã là dư thừa, bởi vì phùng bố lao ân liền tính đối “Phát triển” vấn đề tâm tồn nghi ngờ, nhưng hắn vẫn là minh bạch hàng đầu vấn đề vẫn là sinh tồn.

Nước Mỹ có lẽ có càng tốt phát triển không gian, nhưng “Sinh tồn” nguy hiểm lại lớn hơn rất nhiều.

Này tương đương một bộ phận muốn quy công với trương thỉ tên tuổi…… Phùng bố lao ân cho rằng, giống trương thỉ như vậy ở trên chiến trường dồn dập chiến thắng thậm chí có thể liên tiếp đánh bại long mỹ ngươi người, là khẳng định có biện pháp cho bọn hắn sinh tồn không gian, đồng thời hắn cũng tin tưởng giống trương thỉ như vậy một cái danh tướng sẽ không đối hắn nói dối.

Trên thực tế, phùng bố lao ân cho rằng trương thỉ cũng không cần thiết nói dối, bởi vì phùng bố lao ân đám người hiện tại sinh tử đều nắm giữ ở trương thỉ trong tay, liền tính là đem bọn họ mạnh mẽ mang đi phùng bố lao ân đám người lại có thể thế nào đâu?

Cho nên, phùng bố lao ân chỉ phải lựa chọn tin tưởng trương thỉ, hắn chỉ hy vọng…… Bọn họ này chi đoàn đội tương lai không đến mức quá bi thảm.

Nhưng mà, làm phùng bố lao ân đám người vừa mừng vừa sợ chính là, khi bọn hắn tới hướng thằng đã chịu nước Pháp các nhà khoa học hoan nghênh khi, cùng với nhìn đến nước Pháp các nhà khoa học sở có được ngôi cao, bọn họ trước tiên liền đánh mất sở hữu băn khoăn, Magnus cũng thẳng đến khi đó mới chân chính được đến nước Đức các nhà khoa học cảm tạ…… Trước đó, tương đương một bộ phận nước Đức nhà khoa học kỳ thật là cũng không tưởng hướng Trung Quốc đầu hàng.

Kế tiếp chính là trương thỉ phải làm công tác, cũng chính là đem này đàn nhiều đạt 500 hơn người nghiên cứu khoa học đoàn đội cấp làm ra đi sau đó vận đến hướng thằng.

Đối này trương thỉ đã sớm định liệu trước.

Muốn làm ra đi đương nhiên không thể đơn giản đem bọn họ trang thượng ô tô liền vận hồi Normandy sau đó lại tiến hành đổi vận, nói như vậy, nước Mỹ lão khẳng định gặp qua hỏi, mà một khi làm nước Mỹ lão phát hiện, như vậy này đó nhà khoa học cũng liền rất có khả năng lại lần nữa rơi vào nước Mỹ trong tay…… Phải biết rằng nước Mỹ không cần này nhóm người chỉ là trương thỉ biên ra tới nói dối, trên thực tế, nước Mỹ liệt ra hơn một ngàn danh nước Đức nhà khoa học danh sách, xếp hạng cần thiết tìm được hàng ngũ liền có phùng bố lao ân.

Cho nên, trương thỉ liền đem này đó nhà khoa học cấp chỉnh thành “Tù binh”.

Bởi vậy liền đơn giản, chỉ cần cấp này đó các nhà khoa học hơi làm trang điểm…… Chủ yếu là đổi mới thượng một thân thích hợp quân trang, sau đó lại cấp một ít tuổi già nhà khoa học hóa điểm trang làm cho bọn họ thoạt nhìn tuổi trẻ chút.

Kỳ thật ở đức trong quân xuất hiện một ít số tuổi trọng đại binh lính một chút cũng không kỳ quái, lúc này đức quân đã đến binh lực kỳ thiếu thời điểm, bộ đội xuất hiện tiểu hài tử hoặc là lão nhân dân thực bình thường.

Tiếp theo trương thỉ liền phái ra một đội chuyên gia “Áp giải” này phê “Tù binh”……

Đương nhiên là muốn chuyên gia “Áp giải”, bởi vì trương thỉ đã nghe nói, bởi vì đối đức quân tàn sát minh quân tù binh tỏ vẻ trả thù, minh quân cũng bắt đầu tàn sát đức quân tù binh, cho nên nếu không phải chuyên gia “Áp giải” nói, này phê “Tù binh” chỉ sợ sẽ mơ màng hồ đồ đã bị minh quân cấp bắn chết.

Chờ này phê “Tù binh” áp tải về Normandy tiến tới lại đưa về Anh quốc sau, trương thỉ tự nhiên sẽ làm người dùng di hoa tiếp mộc thủ pháp đem bọn họ trằn trọc vận đến hướng thằng…… Này chỉ là ở tù binh doanh đăng ký khi lộng cái tay chân mà thôi, minh quân cơ hồ tất cả mọi người đem ánh mắt chăm chú vào Normandy cập nước Pháp bên này, nơi nào còn sẽ đi quan tâm tù binh doanh có phải hay không nhiều cá nhân hoặc là thiếu cá nhân.

Đương hết thảy đều an bài hảo sau, trương thỉ liền phất tay cùng “Tù binh” nhóm từ biệt.

Nhìn dần dần đi xa mấy chiếc ô tô, trương thỉ trong đầu cầm lòng không đậu liền nghĩ: Những người này mới nếu không phải đầu hàng nước Mỹ mà là đầu hàng Trung Quốc, tựa như như bây giờ…… Kia sau này lịch sử lại sẽ như thế nào phát triển đâu?

Phải biết rằng này đó chính là hỏa tiễn, đạn đạo cùng hàng thiên phương diện nhà khoa học, đó có phải hay không nói ở này đó lĩnh vực thượng có thể cùng Liên Xô quyết tranh hơn thua liền không phải nước Mỹ mà là Trung Quốc.

Trương thỉ cảm thấy, quân viễn chinh tham dự trận chiến tranh này trả giá nhiều như vậy hy sinh rốt cuộc có chút hồi báo.

Đương nhiên, này đó vẫn là xa xa không đủ! 8)

Hỗn huyết nữ chủ bá phát sóng trực tiếp sau quên quan cameras tư _ sinh hoạt video tao cho hấp thụ ánh sáng! Thỉnh chú ý WeChat công chúng hào tại tuyến xem:meinvmei222( trường ấn ba giây phục chế )!!

Chương trước|Kháng chiến bên trong quốc quân viễn chinh mục lục|Chương sau