Cửu tuyền trở về chương 138 dám yếu điểm nhi mặt sao? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Cửu tuyền trở về>>Cửu tuyền trở về mới nhất chương danh sách>> chương 138 dám yếu điểm nhi mặt sao?

Chương 138 dám yếu điểm nhi mặt sao?


Đổi mới thời gian:2016 năm 01 nguyệt 03 ngày tác giả:Tử mạc ngữPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tử mạc ngữ|Cửu tuyền trở về
Huyền huyễn


Đứng đầu.........,,

Ngụy cung phụng lời vừa nói ra, mãn tràng khách khứa tất cả đều ồ lên.

Giống như là ở bình tĩnh trên mặt hồ tạp đi vào một khối ngàn cân cự thạch, trong lúc nhất thời chọc đến bọt nước văng khắp nơi, gợn sóng thật mạnh.

Nếu là đặt ở mặt khác bất luận cái gì thời điểm, bất luận cái gì địa điểm, chỉ sợ đều sẽ có người đứng ra hỏi một tiếng vì cái gì.

Nhưng hiện giờ lại không có một người chịu mở miệng vì Tần yên nói câu công đạo lời nói.

Bởi vì hôm nay dù sao cũng là Tần gia tộc so, mọi người nơi chỗ, dù sao cũng là Tần gia phủ viện, mà Ngụy trí xa làm thiện đường đại cung phụng, đồng thời kiêm nhiệm tộc so giam phán, mặc dù muốn nghi ngờ hắn lời này dụng ý, cũng là chủ nhân gia mở miệng, mà không tới phiên này đó các tân khách nói chuyện.

Tần gia chủ nhân tự nhiên chỉ có một cái.

Đó là ngồi ở đang lúc đầu vị nào lão nhân, Tần tiểu hoa.

Đối mặt Ngụy cung phụng này một lời luận, Tần tiểu hoa trên mặt nhìn không tới bất luận cái gì gợn sóng, hắn chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ gật gật đầu: “Nói một chút xem, ngươi lý do là cái gì.”

Ngụy cung phụng cung kính khom người, bình tĩnh mà mở miệng nói: “Tần yên thân là một giới linh đem, thế nhưng có thể với cùng giai trong vòng, đánh bại làm võ tu Tần nhiên, chuyện này, bản thân liền không phù hợp lẽ thường, căn cứ thuộc hạ nhiều năm qua tu hành kinh nghiệm tới phán đoán, Tần yên hẳn là vận dụng cái gì không người biết vi phạm lệnh cấm thủ đoạn, vì cẩn thận khởi kiến, thuộc hạ kiến nghị đem tộc so kết quả chọn ngày hoãn lại tuyên bố!”

“Không chỉ có như thế……” Ngụy cung phụng sườn nghiêng người, giơ tay chỉ hướng cách đó không xa ngã vào vũng máu trung Tần nhiên, lạnh giọng lại nói: “Tần yên này chiến, tuy rằng không có đem đối thủ đưa vào chỗ chết, lại phế bỏ Tần nhiên khí hải, như thế tàn nhẫn độc ác hạng người, hay không có tư cách trở thành thiện đường người thừa kế, thuộc hạ tâm tồn nghi ngờ!”

“Ta Tần gia tộc so cuối cùng mấy trăm năm tới, sở dĩ kế tục không được đả thương người tánh mạng thiết luật, đó là vì gia tộc tương lai sở suy xét, mà Tần yên này cử, lại không khác là ở tự quật Tần gia căn cơ! Cứ thế mãi, ta Tần gia như thế nào còn có thể dừng chân với chín đại thế gia chi gian? Vì vậy lệ tuyệt không thể khai! Thuộc hạ kiến nghị, ứng đối Tần yên áp dụng trọng phạt, mặc dù không đem này trục xuất Lạc Dương. Cũng cần đến hủy bỏ nàng tộc so tư cách!”

Ngụy cung phụng lời này vừa nói xuất khẩu, toàn bộ Tần gia phủ viện tức khắc trở nên như chết giống nhau yên tĩnh.

Quả nhiên không hổ là thiện đường đại cung phụng, quả nhiên không hổ là đường đường tôn cấp cường giả, từng câu từng chữ trật tự rõ ràng. Logic nghiêm mật, hơn nữa trục thứ tiến dần lên, từ đối Tần yên lần này thắng lợi chân thật tính nghi ngờ, lại đến đối Tần yên đạo đức phẩm tính phê phán, cuối cùng càng đem tộc so quy tắc kéo dài mở ra. Cấp Tần yên khấu thượng phá hủy Tần gia căn cơ tội danh.

Bất quá dăm ba câu, liền đem lý nên đạt được tộc so khôi thủ Tần yên, biến thành tội ác tày trời đồ đệ!

Sự tình phát triển phương hướng, ra ngoài ở đây sở hữu khách khứa ngoài ý liệu, thậm chí làm không ít Tần gia trưởng bối hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời toàn trường mọi thanh âm đều im lặng, tất cả mọi người đem ánh mắt tập trung ở Tần tiểu hoa trên người, chờ đợi vị này Tần gia lão tổ hồi phục.

Lại chưa từng tưởng, bọn họ dẫn đầu chờ tới, lại là một tiếng cười khẽ.

“A. Thật không nghĩ tới, đường đường một vị võ tôn cảnh cường giả, thế nhưng không biết xấu hổ tới rồi như vậy trình độ, thật là làm người mở rộng tầm mắt a……”

Lúc này toàn bộ Tần gia phủ viện thật sự là quá mức an tĩnh, thế cho nên này thanh cười lạnh có vẻ là như vậy chói tai, phảng phất một thanh búa tạ giống nhau, hung hăng mà nện ở mỗi người đầu quả tim nhi thượng.

Mọi người theo tiếng nhìn lại, lúc này mới phát hiện nói chuyện chính là vị kia rất có thần bí sắc thái hạ công tử.

Liền tại đây vạn chúng chú mục dưới, hạ sinh một bàn tay nắm Tần yên, khóe môi treo lên nhàn nhạt trào phúng chi ý. Chậm rãi bước hướng tới chủ đài bước vào, phảng phất đem ở đây mọi người, bao gồm cách đó không xa Ngụy cung phụng đều trở thành không khí.

Thấy thế, Ngụy cung phụng sắc mặt đã trầm đến phảng phất có thể nhỏ giọt thủy tới. Trầm giọng nói: “Hạ công tử! Ngươi nói cái gì!”

Hạ sinh đạm nhiên cười: “Ta nói cái gì, ở đây tất cả mọi người đã nghe được, ngươi cần gì phải biết rõ cố hỏi đâu?”

Nghe vậy, Ngụy cung phụng lập tức giận tím mặt, trong cơ thể xanh thẳm sắc võ khí diệu thế dựng lên: “Ngươi lớn mật!”

Đối mặt tôn cấp cường giả cường đại uy thế, hạ sinh lại phảng phất một cái không có việc gì người dường như. Xem cũng lười đến lại liếc hắn một cái, trực tiếp mang theo Tần yên đi tới chủ vị hạ đầu, lúc này mới mở miệng nói: “Muốn nói lớn mật, ta nhưng không có ngươi Ngụy cung phụng lớn mật, chẳng lẽ ngươi thật đúng là cho rằng, ta hôm nay sở dĩ có thể tới đây quan chiến, dựa vào là thiện khách nữ khanh thân phận sao? Nếu ngươi đã quên, ta không ngại lại nhắc nhở ngươi một câu, ta lần này sở dĩ có thể được đến Tần đại chưởng quầy đối xử tử tế, là bởi vì trong tay ta có thiện bảng chữ mẫu!”

Giọng nói rơi xuống, Ngụy cung phụng sắc mặt lại biến, quả quyết mở miệng nói: “Hạ công tử! Ta hy vọng ngươi minh bạch, thiện bảng chữ mẫu không phải vạn năng! Từ ngươi nhập kinh tới nay, Ngụy mỗ tự nhận cũng từng đối với ngươi lấy lễ tương đãi, nhưng ngươi lại năm lần bảy lượt mà đối Ngụy mỗ châm chọc mỉa mai, không màng trên dưới tôn ti, chẳng phân biệt trường ấu chi lễ, Ngụy mỗ tại đây xin khuyên ngươi một câu, làm người, không cần quá được một tấc lại muốn tiến một thước!”

Hạ sinh lắc đầu, cười than một tiếng: “Nói thật, ta đời này gặp qua không biết xấu hổ người nhiều đi, nhưng giống ngươi như vậy không biết xấu hổ, ta thật đúng là đầu một hồi nhìn thấy.”

Nói xong, hạ sinh không đợi Ngụy cung phụng có điều đáp lại, liền trực tiếp xoay người sang chỗ khác, đối Tần tiểu hoa cầm tay mà nói: “Xin hỏi Tần đại chưởng quầy, ta lúc trước giao từ khang vô vi kia trương thiện bảng chữ mẫu, chính là từ ngài tự mình chưởng mắt?”

Lời vừa nói ra, dựa vào tương đối gần vài vị Tần gia trưởng bối tức khắc có vẻ đầy đầu mờ mịt, trong mắt kinh nghi bất định.

Bởi vì hạ sinh vấn đề này thật sự là quá mức đột nhiên, quá mức không thể hiểu được.

Hắn trước một giây còn ở châm chọc Ngụy cung phụng mặt dày vô sỉ, như thế nào sau một giây lại đột nhiên hỏi về thiện bảng chữ mẫu sự tình?

Nhưng mà, Tần tiểu hoa ứng đối lại là cực kỳ đạm nhiên, hắn thong thả ung dung gật gật đầu, đơn giản sáng tỏ mà mở miệng nói: “Không tồi.”

“Như thế……” Hạ sinh nhẹ nhàng cười: “Nói vậy Tần đại chưởng quầy liếc mắt một cái là có thể phân rõ ra thiện bảng chữ mẫu thật giả đi?”

Ở những người khác nghe tới, hạ sinh này phiên hỏi chuyện liền càng thêm không có đạo lý, hơn nữa quả thực chính là một câu vô nghĩa, lại không biết, hắn lúc này này phiên hành động, rốt cuộc có gì thâm ý?

Chẳng lẽ chỉ là muốn mượn này dời đi mọi người lực chú ý từ Ngụy cung phụng bên kia dời đi mở ra?

Kia cũng không tránh khỏi quá mức ngu xuẩn đi!

Thậm chí ngay cả Tần tiểu hoa cũng hiếm thấy mà hơi hơi nhướng mày, trong lúc nhất thời có chút sờ không rõ hạ sinh chân thật ý đồ, lần nữa mở miệng nói: “Đó là tự nhiên.”

Vì thế hạ sinh trên mặt ý cười càng thêm xán lạn vài phần, hắn quay đầu lại đi, đối Ngụy cung phụng nói: “Từ lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, ta liền cùng ngươi đã nói, ở trong tay của ta, cũng không ngăn một trương thiện bảng chữ mẫu, đáng tiếc ngươi cũng không tin tưởng.”

“Cũng là ngươi mệnh tương đối hảo, thẳng đến hôm nay, ta mới có hạnh giáp mặt gặp được Tần gia đại chưởng quầy, lúc này mới làm ngươi nhiều càn rỡ mấy ngày, nhưng khi đến tận đây khắc, ta tưởng, là thời điểm lấy ra này đệ nhị trương thiện bảng chữ mẫu.”

Nói, hạ sinh lấy tay nhập hoài, đem một trương hơi mỏng trang giấy, hiện ra ở mọi người trước mắt, mặt trên viết một cái đấu đại mặc tự.

Hạ sinh thật cẩn thận mà đem này thiếp giao cho Tần tiểu hoa trong tay, cao giọng mà nói: “Căn cứ thiện đường tổ huấn, phàm là có tay cầm thiện bảng chữ mẫu tới thiện đường giả, liền có thể hướng đương gia chưởng quầy đưa ra một ít hợp lý yêu cầu, chỉ cần là ở thiện đường năng lực trong phạm vi, liền không dung bị cự tuyệt. Tuy rằng ta phía trước đã hướng các ngươi đưa ra quá một trương thiện bảng chữ mẫu, hơn nữa ta kế tiếp yêu cầu này, đại chưởng quầy cũng nhất định có thể làm được đến, nhưng vì biểu thành ý, ta còn là quyết định đem này đệ nhị trương bảng chữ mẫu trả lại với các ngươi.”

Nói, hạ sinh nâng lên ngón tay hướng Ngụy cung phụng, u nhiên cười: “Ta phải dùng này hai trương thiện bảng chữ mẫu, đổi hắn mệnh!”

PS: Đây là hôm nay thứ bảy cày xong, vì làm mọi người xem đến thống khoái, vì thế dứt khoát hai chương liền phát, hôm nay còn đầy hứa hẹn mơ hồ minh chủ thêm càng! Dưới là nhóm thứ hai cảm tạ danh sách……( chưa xong còn tiếp. )

Cảm tạ ‘1006 lang hài ’5888 đánh thưởng, cảm tạ ‘670274404’1888 đánh thưởng, cảm tạ ‘VT thành ’1888 đánh thưởng, cảm tạ ‘ vương triều anh ’888 đánh thưởng, cảm tạ ‘ ôn tồn như hoa ’588 đánh thưởng, cảm tạ ‘ Đại Đường tú tài lang ’588 đánh thưởng, cảm tạ ‘s597458’588 đánh thưởng, cảm tạ ‘ Luke 10’588 đánh thưởng, cảm tạ ‘ phun tào, ’540 đánh thưởng! Cảm ơn mọi người như thế cổ động, thật là làm mạc ngữ rơi lệ đầy mặt a…… Còn không có bị nhắc tới tên bằng hữu sẽ tại hạ một chương đi thêm cảm tạ!

Copyright2013 phượng hoàng AllRightsRe sắc rved.

Chương trước|Cửu tuyền trở về mục lục|Chương sau