Cửu tuyền trở về cửu tuyền ly bình luận sách đại tái kiêm cầu phiếu! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Cửu tuyền trở về>>Cửu tuyền trở về mới nhất chương danh sách>> cửu tuyền ly bình luận sách đại tái kiêm cầu phiếu!

Cửu tuyền ly bình luận sách đại tái kiêm cầu phiếu!


Đổi mới thời gian:2016 năm 01 nguyệt 26 ngày tác giả:Tử mạc ngữPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Tử mạc ngữ|Cửu tuyền trở về

Văn / tử mạc ngữ

Thời gian: Bắt đầu từ hôm nay, hết hạn đến đại niên sơ sáu đi, cũng chính là 2 nguyệt 13 ngày. 《 quân cờ ωωω.qiiLα phụng hiến 》┞┡┟ muốn xem ┠ thư ╬┟┣╣╠.`1, kan, s·hu.

Chủ đề: Chỉ cần cùng quyển sách tương quan là được.

Dự thi yêu cầu: Số lượng từ một trăm tự trở lên, fans giá trị một trăm trở lên có thể, cần đến ở tiêu đề thượng quan lấy bình luận sách đại tái chữ. ┠┠╋╣┠┣┣┟ muốn ╠ đọc sách ┢./1kans`hu.c/c,

Phần thưởng: Tạm định vì ký tên thật thể thư một quyển.

Bình thẩm: Từ bộ phận nhiệt tâm thư hữu, trong đàn mặt tiểu đồng bọn, cùng với tác giả quân bản nhân tạo thành.

Lần này bình luận sách tái tái chế thuộc về mở ra hình, có thể nhiều góc độ chủ đề tham dự cũng có thể ** chủ đề tham dự, có thể viết một cái về chính mình thích nhân vật phiên ngoại, hoặc là phân tích một chút che giấu cốt truyện gì đó, cũng có thể như đậu bỉ thiệp giống nhau viết điểm nhi khôi hài truyện cười, tóm lại chỉ cần cùng quyển sách tương quan, cái gì đều có thể viết. ┠┟┡╣╋╬ muốn xem ┠╣ thư.1kan

Cuối cùng chúng ta ở bên trong tuyển ra mười vị nhiệt tình thư hữu tới phóng phần thưởng. ╠┡┞┠┞ muốn ┠ đọc sách ┝╠┞., 1kanshu.

Phía trước liền cùng mọi người nói qua, chờ thật thể thư tới rồi sẽ làm hoạt động đưa ra một ít tới, hiện tại tạm định là từ bốn loại con đường đưa ra.

Đệ nhất là cửu tuyền fans bảng tiền mười, đệ nhị là đàn cấp bậc tiền mười, đệ tam là WeChat công chúng hào rút thăm trúng thưởng, đệ tứ chính là chúng ta bình luận sách đại tái lạp. Muốn xem thư ┠┠╠┢┣., 1`k/anshu·., c/c·

Đương nhiên, trên nguyên tắc thỏa mãn phía trước hai điều kiện thư hữu nhóm, cũng có thể dũng dược tham gia bình luận sách đại tái ha, nếu thật sự đoạt giải, đến lúc đó có thể lựa chọn hai bổn đệ nhất tập, cũng có thể lựa chọn đệ nhất tập, đệ nhị tập các một quyển, ân, đều là có mạc ngữ tự tay viết ký tên.

Nếu có đồng thời phù hợp bốn cái điều kiện tiểu đồng bọn, vậy ngươi liền kiếm lớn……

Bổn đại tái căn cứ công bằng, công khai, công chính nguyên tắc, từ tác giả quân tự mình làm cuối cùng trấn cửa ải, cố gắng làm càng nhiều các bạn nhỏ có thể đạt được khen thưởng ha.

Hy vọng mọi người có thể dũng dược tham gia úc.

Cuối cùng, chúng ta thêm càng nhiệm vụ hết hạn trước mắt mới thôi, đã đem đánh thưởng thêm càng còn xong lạp, kế tiếp, nên còn vé tháng thêm cày xong, nghe nói, đã thiếu mau 80 cày xong, lộ từ từ mà tu xa hề a……

Nhưng không quan hệ, dù sao đến cuối cùng khẳng định sẽ còn xong, hiện giờ đã đến cuối tháng lạp, mọi người có thể nhìn xem phiếu kẹp, có hay không đặt mua ra tân vé tháng oa, hy vọng có thể đầu cấp 《》 úc.

Cảm tạ các vị, cảm ơn các ngươi to lớn duy trì, cảm ơn các ngươi không rời không bỏ, cảm ơn các ngươi có thể thích câu chuyện này.

Tử mạc ngữ kính thượng. ( chưa xong còn tiếp. )

( qizi.la/95/95911/)

Tiểu kỹ xảo: Ấn CtrlD nhanh chóng bảo tồn trước mặt chương giao diện đến trình duyệt bookmark.

Quân cờ mỗi ngày đổi mới mấy ngàn bổn đứng đầu tiểu thuyết, thỉnh nhớ kỹ chúng ta địa chỉ web Www.qizi.la

Bổn trạm tác phẩm từ võng hữu sưu tập sửa sang lại với internet, tác phẩm cập bình luận thuộc tác giả cùng đăng ký hội viên cá nhân hành vi, cùng ở bổn đứng thẳng tràng không quan hệ.

Người đọc như phát hiện tác phẩm nội dung hoặc bình luận hàm pháp luật mâu thuẫn hoặc xâm phạm người khác quyền lực hành vi, thỉnh hướng chúng ta cử báo

Chương trước|Cửu tuyền trở về mục lục|Chương sau