Áo bào trắng tổng quản chương 3443 tự mình hại mình ( canh một ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Áo bào trắng tổng quản>>Áo bào trắng tổng quản mới nhất chương danh sách>> chương 3443 tự mình hại mình ( canh một )

Chương 3443 tự mình hại mình ( canh một )


Đổi mới thời gian:2018 năm 07 nguyệt 08 ngày tác giả:Tiêu thưPhân loại:Võ hiệp|Tân phái võ hiệp|Tiêu thư|Áo bào trắng tổng quản

Anh tuấn thanh niên tịnh cùng ngẩn ngơ nhìn kia theo gió phiêu lãng giấy thiếp.

Bên cạnh mọi người cũng nhìn chằm chằm kia tờ giấy xem.

Thật sự nhìn không ra tùy thời sẽ bị gió thổi đi giấy thiếp thế nhưng có như vậy uy lực, bọn họ tuy không tự mình đối mặt, chỉ là dư ba đã làm cho bọn họ như tẩm nhập băng đàm, rét lạnh thấu xương khiến thân thể cứng đờ.

“Hảo sinh lợi hại!” Tịnh phong tán thưởng nói: “Không hổ là tịnh như sư đệ!”

Tịnh cùng nhẹ nhàng gật đầu.

Hắn sắc mặt nghiêm nghị, hai mắt sáng ngời tựa như ngọn lửa.

“Tịnh cùng sư đệ, ngươi còn nghĩ như thế nào siêu việt tịnh như sư đệ?” Tịnh cùng cười ha hả hỏi, khóe môi treo lên châm chọc tươi cười.

“Tịnh như sư đệ càng cường, ta càng hăng hái!” Tịnh cùng nắm chặt nắm tay, thấp giọng mà trào dâng nói: “Như vậy siêu việt lên mới có ý tứ, không phải sao?!”

“Hảo, bội phục ngươi chí khí!” Tịnh phong vỗ vỗ hắn bả vai, ha hả cười nói: “Nỗ lực lên, tịnh như sư đệ chính là so chúng ta vãn nhập môn!”

“Sớm muộn gì không là vấn đề, chỉ cần vẫn luôn ra sức đuổi theo, một ngày nào đó có thể siêu việt hắn!” Tịnh cùng khuôn mặt tuấn tú kiên định mà túc mục.

Chung quanh mấy người đi theo gật đầu, có không cho là đúng, có thâm chấp nhận, nhưng mặc kệ như thế nào, đều không thể yếu đi lòng dạ, nghi anh dũng tranh tiên.

“Lúc này đây ít nhiều tịnh như sư đệ trận pháp, bằng không, nữ nhân này lại xông tới, dụ hoặc chúng ta giết hại lẫn nhau, thật sự là khó lòng phòng bị!” Có người lắc đầu nói: “Loại này nữ nhân thật sự là họa thủy!”

“Đại Thiên Ma a……” Có người thấp giọng nói.

Mọi người nghị luận sôi nổi.

Đại Thiên Ma tin tức bất tri bất giác ở bọn họ chi gian truyền lưu, đã biết chu thanh lan lai lịch, biết nàng là đại Thiên Ma, chuyên môn dụ hoặc người, thao túng nhân tâm, cũng không phải là cái gì lương thiện chi nữ.

Đáng tiếc vô dụng, chu thanh lan vừa xuất hiện, chỉ dựa vào này động lòng người thanh âm, bọn họ liền khó có thể tự giữ, cầm lòng không đậu.

“Nàng sẽ như vậy chịu để yên?” Tịnh cùng nhíu mày nói: “Không thấy được đi?”

Thay đổi là hắn, cũng sẽ không như thế dễ dàng lui bước, huống chi đại Thiên Ma.

Tịnh phong gật gật đầu: “Nàng sẽ không chết tâm!”

“Tiếp tục luyện công đi, nhiều lời vô ích, chỉ có võ công càng cường mới có thể chống đỡ được nàng, chúng ta tổng không thể chuyện gì đều làm tịnh như sư đệ ra tay đi?” Nơi xa truyền đến thét to thanh.

Mọi người sôi nổi hồi tâm luyện công.

Mười lăm phút sau, vạt áo phiêu tiếng gió vang lên, gần có trăm người từ nơi xa chạy tới, trên tay dẫn theo trường kiếm, hai mắt lạnh băng sát khí tận trời.

Tịnh phong bọn họ sắc mặt khẽ biến, đình chỉ luyện công, nhìn về phía này một trăm nhiều người.

Bọn họ toàn màu đen kính trang, hai mắt lạnh băng vô tình, trường kiếm huy động gian lộ ra lành lạnh sát khí, tựa như mũi tên rời dây cung vọt tới hoa sen tông trước, liền muốn xông lên.

“Hì hì!” Một tiếng cười khẽ bỗng nhiên lay động mọi người tiếng lòng.

Tịnh phong sắc mặt khẽ biến, cắn răng nói: “Đại Thiên Ma!”

Nữ nhân này quả nhiên vẫn là không bỏ qua.

“Ta không thể hướng trận, kia những người này đâu?” Chu thanh lan cười khanh khách phảng phất thấp giọng thì thầm, lại rõ ràng truyền khắp mỗi người đáy lòng, lay động bọn họ tiếng lòng: “Trận này có thể giết người, đem bọn họ cùng nhau giết bãi, bọn họ đều là hoàng cực tông đệ tử đâu.”

Mọi người sắc mặt đại biến.

Này một trăm hoàng cực tông đệ tử vừa chết, hoa sen tông cùng hoàng cực tông liền thành chết thù, cho dù không chu thanh lan, hai tông đại chiến dưới, lưỡng bại câu thương, kết quả tất nhiên thảm thiết.

Sở ly không có động tĩnh, phảng phất không ở hoa sen tông nội.

Hoàng cực tông một trăm đệ tử kỳ mau, chớp mắt công phu vọt tới phụ cận.

Tịnh phong bọn họ nôn nóng nhìn này hết thảy, lại vô lực ngăn cản, không dám lao ra đi ngăn trở này đó hoàng cực tông cao thủ.

Đại Thiên Ma ở một bên như hổ rình mồi, ước gì bọn họ lao ra đi.

“A ——!” Mấy cái hoàng cực tông cao thủ kêu to, huy kiếm gia tốc.

“Phanh phanh phanh phanh……” Bọn họ bỗng nhiên bay ngược đi ra ngoài, đang ở giữa không trung múa may thủ túc, trường kiếm đã là rời tay.

Tịnh phong mọi người tức khắc thở phào một hơi.

Hơn một trăm hoàng cực tông cao thủ nhất nhất bay ngược đi ra ngoài, trường kiếm đều rời tay.

Bọn họ ở không trung hơi một mờ mịt, lại lần nữa khôi phục lạnh băng vô tình, rơi xuống đất lúc sau nhặt lên chính mình kiếm lại lần nữa lao xuống tới.

Tịnh phong chờ chúng hoa sen tông đệ tử lộ ra tươi cười.

“Phanh phanh phanh phanh……” Hơn một trăm hoàng cực tông cao thủ lại lần nữa bay ngược đi ra ngoài, cầm lòng không đậu múa may thủ túc, trường kiếm rời tay.

Hư không bỗng nhiên xuất hiện một tôn người khổng lồ, làm như Bàn Cổ sống lại, căng thiên đạp mà, lại như một tòa đồ sộ cự phong, đứng ngạo nghễ với trong thiên địa.

Này tôn người khổng lồ vừa ra, hoa sen tông các đệ tử bỗng nhiên nỗi lòng một tĩnh, cảm giác chính mình lúc trước nóng nảy bất kham, thế nhưng bị đoạt tâm thần.

Giống như từ một giấc mộng trung tỉnh lại.

Chính nhặt lên trường kiếm muốn tiến công chúng hoàng cực tông các đệ tử đột nhiên im bặt, bọn họ bỗng nhiên lộ ra mờ mịt thần sắc, tả hữu nhìn quanh.

Bọn họ không thể hiểu được, sao tới rồi nơi này? Sau đó đang ở huy kiếm làm cái gì?

Bọn họ ngẩng đầu nhìn về phía hoa sen tông phương hướng, sắc mặt tức khắc khẽ biến.

“Nơi này là hoa sen tông? Chúng ta ở tấn công hoa sen tông?” Có người thất thanh kêu lên.

“Định như, hảo thủ đoạn!” Trong hư không truyền đến mạn diệu động lòng người thanh âm, chu thanh lan tựa hồ đang cười mị mị nói chuyện: “Lấy Thiên Ma tràng khắc chế Thiên Ma tràng, còn cùng Phật môn đạo tràng hợp hai làm một, thật sự là kỳ tài, ta càng ngày càng bội phục ngươi!”

Sở ly không nói gì.

“Đừng súc khởi đầu, ra tới tái chiến một hồi tốt không?” Chu thanh lan thanh âm lộ ra lười biếng cùng không thèm để ý: “Nếu bằng không, ta nhưng làm này 108 cái hoàng cực tông cao thủ giết hại lẫn nhau mà chết!”

Hư không vắng vẻ, vẫn không sở ly thanh âm.

“Hảo a, nhìn xem ngươi rốt cuộc có bao nhiêu nhẫn tâm!” Chu thanh lan cười khẽ.

Nàng một bộ tuyết trắng cung trang xuất hiện ở trên hư không, thân hình mạn diệu, tuy thấy không rõ khuôn mặt nàng, mọi người lại vẫn cảm thấy nàng phiêu phiêu như dục lăng trần mà đi tiên tử.

Nàng đạp ở trên hư không, khẽ cười một tiếng, tựa như thiên âm bay xuống, nguyên bản tỉnh táo lại hoàng cực tông các cao thủ bỗng nhiên lại lâm vào si mê, hai mắt lại lần nữa lạnh băng mà chấp nhất.

Bọn họ xoay người liền đi, tới rồi 300 mễ ngoại một mảnh đất trống, sau đó bắt đầu giết hại lẫn nhau.

Hư không người khổng lồ chậm rãi biến mất.

Chu thanh lan đứng ở hư không, nhìn kia một trăm hoàng cực tông đệ tử giết hại lẫn nhau, chớp mắt công phu đã là có mười cái hoàng cực tông cao thủ chết thảm ở đồng môn dưới.

Nhìn trường hợp này, hoa sen tông chúng đệ tử không khỏi nhớ tới lúc trước tình hình, bọn họ cũng là như thế giết hại lẫn nhau, mất công tịnh như sư đệ gấp trở về.

Hoàng cực tông cao thủ tiếp tục giảm bớt, bọn họ ý niệm chuyển động công phu, lại có mười cái hoàng cực tông cao thủ chết thảm, ngã xuống đất vô thanh vô tức, ngực trúng kiếm đã là vô cứu.

Bọn họ không phải hoa sen tông đệ tử, vô pháp bị kim trì cứu, hơn nữa hoàng cực tông cũng không có sống lại nơi, cho nên đã chết đó là đã chết.

Hoa sen tông các đệ tử mặt lộ vẻ không đành lòng, không dám lại xem, này quá thảm, bị đồng môn giết chết, mặc kệ là giết người vẫn là bị giết, đều là thảm sự.

Bọn họ ngẩng đầu nhìn về phía đứng ở hư không vạt áo phiêu phiêu chu thanh lan, lại cố tình sinh không ra hận ý tới, chỉ cảm thấy nàng hơi chút quá mức một ít.

“Hảo cái định như, ý chí sắt đá!” Chu thanh lan khẽ cười một tiếng, lắc đầu nói: “Liền trơ mắt nhìn bọn họ chết hết?”

Chúng hoa sen tông đệ tử cũng nghi hoặc, tịnh như sư đệ không như vậy nhẫn tâm đi?

Tịnh phong trầm giọng nói: “Tịnh như sư đệ chỉ có thể như vậy, nếu ra tay, kia phiền toái vô cùng.”

Lần này là hoàng cực tông đệ tử, lần sau là Cửu U giáo đệ tử, lại lần sau là khác cái gì tông môn, sở hữu tông môn đệ tử giết hại lẫn nhau đều phải tịnh như sư đệ giải cứu, tịnh như sư đệ chỉ có thể bị nắm cái mũi.

Không bằng đơn giản ngoan hạ tâm, đoạn tuyệt chu thanh lan lấy cái này làm uy hiếp chiêu số, cũng có thể thiếu chết rất nhiều người.

Thỉnh nhớ kỹ quyển sách vực danh:.. Di động bản đổi mới nhanh nhất địa chỉ web: m.

Chương trước|Áo bào trắng tổng quản mục lục|Chương sau