Trộm hương đệ 1067 tiết trường sinh chịu chết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Trộm hương>>Trộm hương mới nhất chương danh sách>> đệ 1067 tiết trường sinh chịu chết

Đệ 1067 tiết trường sinh chịu chết


Đổi mới thời gian:2018 năm 03 nguyệt 31 ngày tác giả:Mặc võPhân loại:Lịch sử|Tần Hán tam quốc|Mặc võ|Trộm hương


Biến sinh thiết cận!

Hứa Chử đám người thấy “Tào Xung” trên người liền ra dị trạng, trơ mắt nhìn Tào Xung đỉnh đầu bắn ra bạch quang phá tan hắc ám, lại thấy Tào Xung tâm trí sống lại, thư khẩu khí đồng thời trong lòng ấm áp.

Nhìn đinh phu nhân có thể bằng chân tình làm Tào Xung quay lại, rất nhiều nhân tâm trung đều có vui sướng chi ý. Bọn họ chinh chiến nhiều năm, giờ phút này chung phát hiện, ở bọn họ nội tâm, ôn nhu mới là bọn họ trước sau chờ mong.

Không nghĩ ôn nhu là giả, Tần Thủy Hoàng giây lát bị thương nặng Tào Tháo cùng đinh phu nhân, hứa Chử hoảng sợ khoảnh khắc, túng đến Tào Tháo bên người, gào to trong tiếng, tay kích hướng Tào Xung chọc đi.

Tào Xung tê tâm liệt phế tiếng la đồng thời mà ra.

“Cha!”

“Nương!”

Hứa Chử ngực kéo chặt, hắn là Tào Tháo bóng dáng, những năm gần đây đã chết lặng máu lạnh giết chóc. Lần này Tào Tháo trọng nhặt tình nghĩa, hắn hứa Chử nội tâm cũng là kích động.

Hắn thiệt tình hy vọng Tào Tháo có thể được như ước nguyện. Nhưng hôm nay, hắn phải thân thủ bóp chết Tào Tháo kiên trì hy vọng? Trong lòng do dự, tay kích vừa tới rồi Tào Xung ngực, lại là nhẫn mà không phát.

Tào Xung hô quát phương tất, trên người quang mang thoáng hiện khi, trong tay hắc khí lại là càng đậm, hắc quang đột nhiên mà ra, đánh rơi hứa Chử tay kích, đòn nghiêm trọng ở hứa Chử trên người.

Hứa Chử tuy là thể trạng cường tráng, ở kia cường hãn một kích hạ cũng là thương nôn ra máu, lui ra phía sau một bước, lại vẫn che ở Tào Tháo cùng đinh phu nhân bên cạnh.

“Nỏ!” Triệu đạt gấp giọng quát. Hắn cái trán đổ mồ hôi, chưa bao giờ gặp được như vậy làm hắn khó xử tình trạng. Mắt thấy Tào Xung liền sang ba người sau, Tào Tháo đã là mệnh treo tơ mỏng, hắn rốt cuộc vô pháp khắc chế nội tâm sát khí.

Kính nỏ phân dương.

Tuyết bay xuống.

“Tào Xung” đứng ở nơi đó, đột nhiên kêu: “Mẫu thân, cha, ta sai rồi, các ngươi làm cho bọn họ chớ có giết ta!”

Triệu đạt ngẩn ra, không đợi phản ứng lại đây, liền thấy “Tào Xung” hướng hắn lành lạnh cười, “Triệu đại nhân, ta sai rồi, ta nhất định có thể thắng được kia ác ma, thỉnh ngươi lại cho ta một lần cơ hội.”

“Bắn” tự nghẹn ngào ở hầu, Triệu đạt chỉ cảm thấy quanh thân lạnh cả người, hắn rõ ràng biết nói chuyện chính là Tần Thủy Hoàng, nhưng hắn lại chung quy không thể làm chúng hổ vệ đem “Tào Xung” đương trường bắn chết!

Chẳng lẽ trơ mắt nhìn giả tá “Tào Xung” thân thể Tần Thủy Hoàng tàn sát bừa bãi, bọn họ lại là bó tay không biện pháp?

Chính vì khó gian, “Tào Xung” đã cười nói: “Ngươi chờ muốn cùng đấu với trẫm, vẫn là kém quá xa!”

Thủy ngân trên biển Tôn Thượng Hương mắt dục phun hỏa, quát lên: “Nữ tu, ngươi trừ bỏ sử dụng này đó ti tiện thủ đoạn ngoại, còn có thể lại làm cái gì?” Nàng nhìn đến hứa đều tình hình, lập tức nghĩ đến lúc trước chính mình cùng đơn phi gian, làm sao không phải như vậy tình huống? Nữ tu tổng có thể lợi dụng người khác tình cảm nhược điểm, tìm được chế hành người khác thủ đoạn.

Nữ tu cười lạnh nói: “Ngươi sai rồi, không có gì cao thượng ti tiện, tồn tại mới là thế gian không dễ quy tắc.” Giây lát thản nhiên nói: “Bạch liên hoa…… Ngươi cho rằng bằng vào cái gì cái gọi là ‘ ái ’ là có thể đánh bại ta? Ngươi si tâm vọng tưởng! ‘ ái ’ cũng không quá là một loại dục vọng, chỉ cần là dục vọng…… Liền sẽ phủ phục ở ta dưới chân!”

Nàng giọng nói mới lạc, bỗng dưng trầm mặc, bởi vì hứa đều chỗ có một đạo bạch quang đột nhiên từ trên mặt đất trào ra, bỗng nhiên tới rồi Tào Xung bên người.

“Tào Xung” chợt thấy dị trạng, không khỏi lui ra phía sau một bước, trong lúc nhất thời không biết đã xảy ra sự tình gì.

“Thương thư.” Kia bạch quang kêu gọi nói.

Mọi người kinh ngạc.

Bọn họ chỉ nhìn đến kia bạch quang tựa như nhân thể, chờ nghe được kêu gọi sau, cảm giác kia bạch quang thế nhưng giống cái nữ hài. Nhưng trên đời như thế nào sẽ có loại này nữ hài tồn tại?

Chẳng lẽ là hồn linh?

Mọi người thấy nhiều cổ quái, không thể nào giải thích trong đó đạo lý, không khỏi nghĩ đến viễn cổ các loại cổ quái truyền thuyết.

“Chân tâm!” Tào Xung bật thốt lên bất ngờ nói.

Hai chữ vừa ra, Tào Tháo tiếng lòng khẽ run, hắn gặp bị thương nặng, gắt gao ôm đinh hương, biết đinh hương tùy thời đều phải rời đi, nội tâm tràn đầy tuyệt vọng, nghe được “Chân tâm” hai chữ khi, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy tên này có chút quen thuộc. Thủy ngân hải đơn phi lại lập tức nghĩ đến —— lúc trước Tào Xung ly thế, Trương Đạo Lăng từng làm đinh phu nhân vì Tào Xung cùng Chân thị chân tâm tổ chức minh hôn…… Đây là bạch lang bí địa việc làm?

Nữ tu thanh âm rất là khác thường nói: “Bạch liên hoa, các ngươi bạch lang bí địa kỹ nghèo sao? Thần Nông đâu? Vì sao trước sau chưa từng lộ diện, lại chỉ làm một nữ hài tử ra mặt?”

Bạch liên hoa nhẹ giọng nói: “Nữ tu, ngươi hy vọng đem mọi người kéo vào chiến tranh vực sâu, tiến vào ngươi quen thuộc quy tắc, nhưng Địa Tạng vương đã sớm biết ngươi ý đồ, hắn không cần đối với ngươi ra tay.”

“Sau đó hắn là có thể thắng qua ta?” Nữ tu trong tiếng cười tràn đầy trào phúng.

“Ngươi vì sao không xem đi xuống?” Bạch liên hoa khôi phục bình tĩnh nói.

“Chân tâm!” Tào Xung dây thanh thống khổ nói: “Ta…… Khống chế không được này ác ma, hắn mỗi lần đều có thể gạt ta, tiến tới thương tổn ta thân nhân. Ngươi dạy ta, dạy ta như thế nào làm?” Ngay sau đó cười to nói: “Tào Xung, ngươi cái này miệng còn hôi sữa hài tử, thế nhưng cũng tưởng cùng trẫm làm đối? Ngươi vô kế khả thi sao? Cư nhiên hướng cái tiện nhân cầu cứu? Ngươi phải biết rằng, cha mẹ ngươi chết đi, tất cả đều là bởi vì ngươi sai lầm!”

Tào Xung nhìn trọng thương Tào Tháo, sắp sửa ly thế đinh phu nhân, thần sắc thống khổ bất kham.

“Không phải như thế, thương thư.” Chân tâm đối mặt trước mắt hay thay đổi người, cũng không có chút nào sợ hãi, “Ngươi không có làm sai cái gì, ngươi là cái thiện lương hài tử, sai chỉ là những cái đó lợi dụng thiện lương người.”

Tào Xung thống khổ hơi giảm, trong mắt có minh quang chợt lóe.

“Chúng ta không cần bởi vì người khác sai lầm mà đối chính mình buồn nản.” Chân tâm tuy cũng là cái hài tử, nhưng ngôn ngữ trung lại có nói không nên lời thành thục, “Trên người của ngươi kia ác ma dùng chính là hắn quen dùng thủ pháp, lợi dụng thế nhân nhược điểm dụ dỗ phạm nhân sai, lại cổ xuý tuyên dương lương tri, làm thế nhân lâm vào tự trách, sa đọa luân hồi sau, tiến tới hiếp bức thế nhân gia nhập bọn họ trận doanh tùy ý bọn họ thao túng, mà hắn lại có thể mất đi lương tri dương dương tự đắc.”

Đơn phi thần sắc kinh ngạc, không nghĩ cái này nữ hài tử sẽ nói ra như vậy cơ trí ngôn ngữ.

“Ngươi có thể chiến thắng hắn.” Chân tâm ôn nhu nói, nàng thanh âm cùng bạch liên hoa, đều có vô biên kiên định.

“Các ngươi hai cái miệng còn hôi sữa hài tử có thể chiến thắng trẫm?” Tần Thủy Hoàng lên tiếng cuồng tiếu.

Chân tâm chấp nhất ngóng nhìn Tào Xung, “Chúng ta có thể, bởi vì chúng ta có ái. Ái không chỉ là bị các ngươi lợi dụng công cụ, vẫn là chúng ta chiến thắng các ngươi lực lượng.”

Trong mắt tràn đầy khẳng định chi ý, chân tâm nói: “Tào Xung, ngươi ái ngươi cha mẹ, đúng không?”

“Là!” Tào Xung không chút do dự nói.

“Kia ác ma sở dĩ có thể đem ngươi thân nhân bài bố, bởi vì ném chuột sợ vỡ đồ đạo lý.” Chân tâm nhất châm kiến huyết nói.

Tào Xung trong mắt sáng ngời, đột nhiên hướng Triệu đạt phóng đi, kêu lên: “Triệu đại nhân, giết ta!”

Triệu đạt trong lòng hãi dị. Hắn tuy có giết chết Tào Xung tâm ý, nhưng mắt thấy Tào Xung bôn đến phụ cận, rút đao đâm ra khi vẫn là hơi có do dự. Có hắc quang trước đơn đao đâm ra khi, thật mạnh đánh ở Triệu đạt trên người.

Giữa tiếng kêu gào thê thảm, Triệu đạt phun huyết lùi lại, nhưng trong tay hắn đơn đao rốt cuộc rời tay mà ra, bỗng nhiên xỏ xuyên qua Tào Xung ngực!

Khắp nơi phút chốc tĩnh.

Mọi người trơ mắt nhìn kia đơn đao từ Tào Xung ngực đâm vào, ngực lộ ra, nội tâm trong lúc nhất thời không biết cái gì cảm giác. Ngay sau đó, mọi người trong mắt hiện ra kinh hãi muốn chết chi ý.

Tào Xung rút đao.

Hắn thế nhưng đem xuyên vào ngực đơn đao một tấc tấc rút ra!

Kia đơn đao rõ ràng đem hắn ngực đâm ra cái huyết động, nhưng chờ đơn đao rút ra sau, ngực hắn, ngực bị thương thế nhưng kỳ tích khỏi hẳn, làn da giây lát bóng loáng như lúc ban đầu.

Gió thổi qua.

Mọi người quanh thân lạnh cả người, hãi dị nhìn Tào Xung, không biết trước mắt đến tột cùng là Tào Xung vẫn là cái gì khôn kể yêu quái!

“Tào Xung” cúi đầu nhìn chính mình miệng vết thương khép lại, trên mặt thần sắc cũng là quái dị, sau một lúc lâu, “Tào Xung” ngửa mặt lên trời cuồng tiếu nói: “Trẫm rốt cuộc thành tựu bất tử chi thân! Trẫm rốt cuộc thành tựu bất tử chi thân!”

Thanh âm kích động khắp nơi, có cuồng phong gào thét.

Tần Thủy Hoàng kia một khắc thực sự mừng rỡ như điên. Tự hắn xưng đế nhất thống thiên hạ sau, trường sinh bất tử chính là hắn duy nhất hy vọng, hắn thấy mười hai kim nhân, phái từ phúc mấy lần ra biển, liên tiếp bái phỏng nữ tu chi quan, nghe theo nữ tu chi lệnh triệu tập trên đời trăm vạn nhân thủ sang nhân gian không thế kỳ tích Tần hoàng lăng, chính là chờ giờ khắc này!

Cuồng tiếu thanh cũng tựa kích động ở thủy ngân hải, thủy ngân trên biển hàn ý ngưng kết.

Đơn phi, Tôn Thượng Hương thần sắc ngưng trọng, hai người tuy có quyết tâm cùng nữ tu chống lại rốt cuộc, nhưng nhìn thấy hứa đều biến hóa, lại biết tình thế cực kỳ không ổn.

Nữ tu thanh âm vang lên, “Bạch liên hoa, bạch lang bí địa nếu là sớm chút động thủ phá huỷ Tào Xung, có lẽ còn có thể phá hư kế hoạch của ta. Hiện giờ…… Thời gian đã muộn.” Nàng thanh âm chung có kích động chi ý, “Tần Thủy Hoàng đã là bất tử chi thân, dưới bầu trời này, chẳng sợ Thần Nông lại ra, cũng lại không thể ngăn cản Tần Thủy Hoàng sống lại!”

“Thần Nông là không thể.” Bạch liên hoa kia một khắc thanh âm thế nhưng rất là bình tĩnh, “Nhưng có một người có thể.”

“Ai?” Nữ tu tràn đầy châm chọc nói: “Là thủy ngân trong nước căn bản bất lực đơn phi cùng Tôn Thượng Hương, vẫn là bị nhốt ở bị lạc không gian chỉ có thể nói bốc nói phét bạch liên hoa?”

Bạch liên hoa chậm rãi nói: “Nữ tu, ta và ngươi nói qua, chẳng sợ nhìn như bé nhỏ không đáng kể nhân vật, chỉ cần có thể trong sáng bản tâm, cũng có thể bộc phát ra kinh người lực lượng.”

Đốn một lát, bạch liên hoa ngưng thanh nói: “Tào Xung có thể ngăn cản Tần Thủy Hoàng sống lại!”

“Tào Xung, Tần Thủy Hoàng đã thành bất tử chi thân.” Chân tâm đối mặt kinh người dị biến, vẫn là bình tĩnh như lúc ban đầu nói: “Hắn kế tiếp muốn làm cái gì, ngươi hẳn là rõ ràng.”

“Ta vô pháp tự sát!” Tào Xung trong thanh âm mang theo lo âu, “Ta không phải không nghĩ, là không chết được!” Hắn lần đầu phát hiện không chết được cư nhiên cũng là kiện thực kinh sợ sự tình.

“Ngươi không cần tự sát.” Chân tâm nhẹ giọng nói: “Nhưng ngươi có thể hóa hồng!”

Cái gì?

Mọi người kinh ngạc khó hiểu, thủy ngân hải bỗng dưng sóng gió cấp dũng.

Tần Thủy Hoàng quát: “Lăn!” Hắn nghe được “Hóa hồng” hai chữ khi, trong mắt bỗng nhiên lộ ra kinh sợ chi ý. Tiếng quát ra, có hắc khí hóa rồng thật mạnh đánh ở chân tâm trên người.

Hắc long gào thét mà qua, chân tâm như cũ đứng ở tại chỗ, cũng không có chút nào bị thương.

“Tần Thủy Hoàng, ta không làm gì được ngươi, nhưng ngươi cũng đối ta không có gì biện pháp.” Chân tâm thanh âm mềm nhẹ như cũ, “Này liền cùng trên đời hắc bạch hỗn tạp vĩnh ở, hắc diệt không được bạch, bạch cũng không pháp trừ bỏ hắc, ngươi dùng hết thủ đoạn làm thế nhân cùng ngươi phảng phất hắc hóa, đáng tiếc chính là, đối với tin tưởng vững chắc bản tâm người, ngươi vô kế khả thi.”

Tần Thủy Hoàng ít có hoảng sợ, tròng mắt quay nhanh, tựa nghĩ đến cái gì đối sách.

Chân tâm lại càng là bình tĩnh nói: “Nữ tu dùng vô biên lực lượng trọng tạo ngươi bất tử chi khu, đáng tiếc chính là, ngươi ý chí như cũ yếu ớt bất kham một kích.”

“Ta ý chí bất kham một kích?” Tần Thủy Hoàng lên tiếng cười dài, tựa nghe thế trên đời này nhất buồn cười chê cười, nhưng mặc cho ai đều nghe ra hắn lo sợ nghi hoặc chi ý.

“Nữ tu giao cho ngươi nhiều ít hắc ám lực lượng, liền cấp Tào Xung tinh thần chăm chú ngang nhau quang minh sắc thái.” Chân tâm nhẹ đạm lại tin tưởng vững chắc không di nói: “Hiện giờ ngươi tuy có cường hãn thân thể, Tào Xung lại có siêu nhân ý chí. Hóa hồng ly thế vốn là trên đời đại triệt hiểu ra người tu hành nhiều năm mới có thể thực hiện việc, trước mắt Tào Xung lại có lực lượng có thể làm được. Da không còn nữa, lông mọc nơi nào? Hắn nếu hóa hồng, ngươi bất tử chi khu chung quy bất quá mộng ảo tan biến. Vấn đề mấu chốt là, hắn có chịu hay không như vậy đi làm —— vì thân nhân, vứt lại thế gian này hết thảy?”

Nhìn Tào Xung, chân tâm nhẹ giọng nói: “Tào Xung, ngươi hóa hồng rời đi, liền rốt cuộc vô pháp quay lại. Ta sẽ không cưỡng bách ngươi cái gì, chỉ hy vọng ngươi có thể chính mình tới lựa chọn.”

Gió lạnh hiu quạnh.

Tào Xung nhìn phía đinh phu nhân cùng Tào Tháo, trong mắt tuy có không tha, lại đã kiên quyết nói: “Ta chịu làm!”

Đang gõ chữ, xin chờ trong giây lát, nội dung đổi mới sau, yêu cầu một lần nữa đổi mới giao diện, mới có thể thu hoạch mới nhất đổi mới! nt

Thỉnh nhớ kỹ quyển sách vực danh:. Nhạc văn di động bản đổi mới nhanh nhất địa chỉ web:

Chương trước|Trộm hương mục lục|Chương sau