Trọng sinh nhan kiều chương 433 truy phong _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Trọng sinh nhan kiều>>Trọng sinh nhan kiều mới nhất chương danh sách>> chương 433 truy phong

Chương 433 truy phong


Bỏ phiếu đề cử:


Bắc địa yến kế tin tức càng ngày càng ít, kinh thành trên dưới quan viên đều ngồi không yên.

U Châu, tự quách tiện thu được một phong mật chỉ sau liền vẫn luôn đóng cửa không ra, trong quân mọi việc không để ý tới, toàn quyền giao cho thủ hạ, an tâm dưỡng thương.

“Đại mộc a, ngươi còn nhớ rõ trước kia tên sao?”

“Không nhớ rõ.”

“Không nhớ rõ hảo a, đều là trước đây chuyện này, mơ hồ đã vượt qua, nhớ rõ cũng vô dụng. Tất cả đều quên, không còn một mảnh, cũng liền không cần suy nghĩ.”

“Đại mộc, ngươi nói dung thanh kia tiểu tử cùng Tần vương còn sống sao?”

“A Dung sẽ không chết!”

“Tiểu tử ngươi tổng nhớ thương cái kia dung thanh! Tính tính không đề cập tới.”

“Cùng ngươi nói chuyện cũng là, buồn thật sự, nếu là dung thanh kia tiểu tử ở, khẳng định náo nhiệt.”

“25 doanh sự có kết quả sao?”

“Ta đi gọi bọn hắn.”

“Đi thôi, việc này ta còn là muốn hỏi đến một chút.”

Người tới báo, “25 doanh, xác thật có chút vấn đề, ra cái háo sắc mã đông, tham tài Bùi thân, mấy cái lỗ tai mềm tiểu tướng, còn có một ít đám ô hợp, đi theo bọn họ cùng nhau, có chỗ lợi liền đi theo cùng nhau làm.”

“Nãi nãi cái con bê! Đều là theo ta rất nhiều năm, còn kiến thức hạn hẹp cùng ở nông thôn phụ nhân dường như.”

“Bọn họ ở kinh thành ngốc quá mấy năm, loạn hoa mê mắt, một cái cá tính tử đều thay đổi.”

“Phàm thiệp sự người toàn trọng hình xử trí, liền đem việc này đương cái cảnh giác! Chúng ta là quân doanh, là binh lính, quân quy chính là hồn, mất hồn liền không phải cái binh!”

“Tướng quân tướng quân!”

“Tồn tại đâu, đừng kêu!”

“Kinh thành ý chỉ, truy phong Tần vương vì Yến vương.”

“Lăn mụ nội nó cái con bê, Tần vương điện hạ không chết, truy phong cái rắm!”

“Hoàng Thượng hạ chỉ, Lữ chương sự tới truyền chỉ.”

“Lã Mông chính kia tư cũng dám tới chiến trường, hảo a, làm hắn ở giáo trường chờ ta.”

“Tướng quân, tiểu tâm ngài thân thể, trên người thương còn không có rất tốt.”

“Ta bộ xương già này còn tưởng sống lâu mấy năm, làm đại mộc tới, đại mộc, hảo hảo biểu hiện.”

“Tướng quân, đã lâu không thấy.”

“Hồi lâu không thấy cũng không nghĩ gặp ngươi.”

“Xem ra tướng quân là nhớ nhà, Hoàng Thượng nói, nếu tướng quân phải về kinh, tùy thời có thể. Lão tướng quân tuổi lớn, bảo dưỡng tuổi thọ mới là đứng đắn.”

“Chiến trường chiến sự chạm vào là nổ ngay, ai có thể nghĩ đến quân địch khi nào tiến công? Hai quân chưa đàm phán, quân địch nếu đột nhiên công trở về, chẳng phải là thương dân, lại mất đi địa bàn?”

“Lão tướng quân tâm hệ bá tánh, quốc chi hạnh.”

“Được, nói ngươi chính sự.”

“Tướng quân, hoàng thượng hạ chỉ, truy phong Tần vương vì Yến vương, nghe nói biến tìm không được điện hạ xác chết, chỉ có hắn tín vật, đến lúc đó hồi kinh Hoàng Thượng sẽ tự mình vì điện hạ lập cái mộ chôn di vật.”

“Hoàng Thượng đó là ngóng trông nhà mình chất nhi chết đâu đi.”

“Tướng quân nói sao lại nói như vậy, Hoàng Thượng trọng tình, coi điện hạ vì thân sinh tử, nghe nói điện hạ băng thệ, Hoàng Thượng cũng rất khổ sở, không muốn tiếp thu sự thật này. Hiện giờ loạn dân đã xử trí, những cái đó loạn dân cũng nói túng một phen hỏa, đem điện hạ thiêu chết ở phổ la chùa, phổ la trong chùa đại gia cũng chỉ tìm được điện hạ tín vật. Hiện tại đã gần đến hơn tháng, Hoàng Thượng cũng là bách với triều đình áp lực, những cái đó triều thần mỗi người đều thượng thư Hoàng Thượng, nói điện hạ bình bắc có công, hiện giờ thân táng biển lửa ứng nhanh chóng cho truy phong, Hoàng Thượng cũng là khó xử. Khâm Thiên Giám đã tuyển ngày tốt, đến lúc đó điện hạ tang nghi đại làm, Hoàng Thượng sẽ tự mình chủ trì.”

“Ta chính là không tin Tần vương không có!” Quách tiện cổ một ngạnh, trừng mắt trả lời.

“Lão tướng quân bình bắc có công, nhưng đừng học những cái đó võ quan hiệp công cậy dũng.”

“Các ngươi này đó quan văn liền sẽ chơi một trương mồm mép, có bản lĩnh dùng các ngươi mồm mép tới đánh giặc? Hiệp công cậy dũng! Ngươi đây là nói ai đâu! Ngươi nhưng thật ra chỉ tên nói họ nói ra, đừng quanh co lòng vòng, chúng ta chính là đại quê mùa, nghe không hiểu các ngươi những cái đó loanh quanh lòng vòng.”

“Tướng quân đừng tức giận! Ta không có ý gì khác……”

Lã Mông chính giọng nói lạc, chỉ nghe bên tai “Vèo” một tiếng, một chi bén nhọn tên dài xẹt qua nách tai, chỉ một tấc chi cự.

“Phanh” một tiếng, tên dài xuyên thấu bên người cái bia.

Hắn dọa hai nhĩ ong ong, lại nghe không được khác thanh âm, hai chỉ chân hư nhuyễn, nếu không phải nhiều năm làm quan định lực, đã sớm chân mềm quỳ trên mặt đất.

“Hảo!” Quách tiện vỗ tay khen ngợi, “Hảo tài bắn cung!”

“Ngươi, ngươi……” Lã Mông chính chỉ vào hắn, trước mắt phẫn nộ, còn lại nói tất cả tại giọng nói khẩu, nhưng nói lắp như thế nào đều nói không nên lời.

“Ha ha ha……” Quách tiện vung tay áo, phân phó nói, “Hảo hảo chiêu đãi Lữ chương sự.”

“Phụ hoàng, nhi thần không tin!”

“Không tin gì?”

“Nhi thần không tin tứ ca sẽ chết.”

“Việc này trẫm ý chỉ đã hạ, không cần nói nữa.”

“Phụ hoàng, đây là sinh tử đại sự, không nên qua loa quyết định, chỉ có tín vật, vô xác chết, nhi thần chính là không tin!”

“Hảo, không khác sự ngươi liền đi xuống đi.”

“Phụ hoàng!”

“Ngươi nếu không có việc gì, Chử dần tham ô cứu tế gạo thóc một chuyện giao từ ngươi đi làm.”

“Phụ hoàng, cần thiết phái người tiếp tục sưu tầm. Tứ ca sống phải thấy người chết phải thấy thi thể.”

“Câm mồm! Ngươi cả ngày huynh đệ tình thâm, lại biết hắn làm cái gì? Ngươi đem hắn đương huynh đệ, hắn nhưng không đem chúng ta đương thân nhân!”

“Sẽ không! Tứ ca không phải người như vậy!”

“Hắn cùng ngươi vương thúc giống nhau, hắn muốn làm phản!”

“Tứ ca không phải người như vậy!”

“Trong triều chư thần xem hiểu chưa? Này đó là cựu thần? Này đó là trẫm tâm phúc? Những cái đó cựu thần các ổn ngồi ghế gập, khó có thể trừ tận gốc trừ, bọn họ các trong lòng đều duy trì ngươi trong miệng tứ ca. Hiện giờ bắc địa quân mã đã khó có thể khống chế, hắn lãnh binh bình bắc, ngươi nói chuyện này cùng hắn không quan hệ? Hắn lại là vô tội không thành?”

“Phụ hoàng, là ngài thân phong Trấn Bắc đại tướng quân, ngài tự mình hạ chỉ từ Tần vương lãnh binh! Ngài hẳn là tin hắn.”

“Trẫm tin hắn! Hắn lại quá làm trẫm thất vọng rồi.”

“Cho nên…… Phụ hoàng phái người giết hắn?”

“Trên đời này sở hữu mưu trẫm giang sơn người tất cả đều đáng chết!”

Tự mình từ phụ hoàng trong miệng nghe được, Triệu duy cát không khỏi vẫn là thất vọng tột đỉnh.

“Cho nên phụ hoàng thị phi sát không thể? Liền tính tứ ca còn sống, phụ hoàng vẫn là sẽ không cho hắn bất luận cái gì cơ hội tồn tại? Cho nên phụ hoàng vội vã vì tứ ca làm tang nghi, chính là muốn cho khắp thiên hạ người đều biết Tần vương điện hạ đã chết, trên đời này lại vô Tần vương, chỉ có chết đi Yến vương.”

“Phụ hoàng nếu là kiên trì, nhi thần cũng sẽ kiên trì, không hề làm Thái Tử!”

“Hỗn, trướng!”

Tự Tần vương rời đi, bắc địa quân doanh đã lặng yên có biến hóa, các doanh các đội dưỡng mã hưu binh, trong quân chỉnh đốn.

Hết thảy ngay ngắn trật tự, cùng tầm thường vô dị.

Ung hi hai năm, bảy tháng 28, Liêu quốc khiển người mang tin tức truyền tin, định tám tháng sơ nhị Cư Dung Quan đàm phán, hiệp nghị nội dung đương trường làm hiệu, cần Tần vương điện hạ tự mình tiến đến, nếu không khái không tính.

Trong lúc nhất thời trong quân hoảng loạn, Tần vương điện hạ sinh tử không biết, thả tín vật ở biển lửa trung đốt sạch, chỉ để lại ngọc bội khắc tự, tám chín phần mười sợ là táng thân biển lửa, thả kinh thành ý chỉ đã hạ, truy phong Tần vương vì Yến vương, dư tám tháng sơ nhị Hoàng Thượng tự mình vì Tần vương cử hành tang nghi đại điển.

Mắt thấy tám tháng sơ nhị gần ngay trước mắt, quách tiện không thể không đi trước Cư Dung Quan, kia Lã Mông chính cũng đi theo cùng đi, chiến trường sự khó liệu, không tránh khỏi chịu quách tiện một phen châm chọc.

Cư Dung Quan địa thế cao, nghi công nghi thủ. Nếu đàm phán không thành, rất có thể sẽ biến thành một cái huyết tràng.

Chương trước|Trọng sinh nhan kiều mục lục|Chương sau