Dị giới chi Anh Hùng Liên Minh thương trường chương 805 một kích diệt tộc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Dị giới chi Anh Hùng Liên Minh thương trường>>Dị giới chi Anh Hùng Liên Minh thương trường mới nhất chương danh sách>> chương 805 một kích diệt tộc

Chương 805 một kích diệt tộc


Chính văn

Chính văn

Ngải trạch tư trên đại lục, ở càng ngày càng nhiều thần linh chen vào thế giới này lúc sau, nguyên tố triều tịch dao động trở nên càng thêm mà sinh động lên.

Thật giống như là, ở một cái lớn nhỏ cố định, phóng đầy thủy bể bơi, đột nhiên nhảy vào tới một đám thể trọng vượt qua 300 cân đại mập mạp giống nhau, khẳng định sẽ kích khởi mãnh liệt cuộn sóng, thủy đều sẽ bị bài trừ đi rất nhiều, bất quá may mắn chính là, cái này bể bơi là tự mang trí năng —— thế giới thụ sẽ tự động điều chỉnh ngải trạch tư đại lục này tòa bể bơi lớn nhỏ dung lượng, không chỉ có có càng thêm nồng đậm nguyên tố triều tịch, hơn nữa thế giới này cường độ cũng tại thế giới thụ lực lượng hạ, trở nên kiên cố lên.

Ít nhất, cường đại thần lực dưới thần linh, sẽ không thoải mái mà đánh vỡ xúc phạm tới thế giới này.

Tin tức này, đối có thể cùng thế giới thụ câu thông Chủ Thần tới nói đều không phải cái gì bí mật, ở trước tiên cũng đều truyền tới sở hữu thần hệ thần linh trong tay.

Đối với nào đó dã tâm bừng bừng thần linh tới nói, này không thể nghi ngờ là một cái không thể tốt hơn tin tức.

Tỷ như nói, mỗ một vị ở mấy ngàn năm trước, cũng đã thăng nhập ngọn lửa Chủ Thần Thần quốc, thành tựu thần linh cuồng bạo người lùn vương.

“Xung phong!! Về phía trước, về phía trước!!”

Cao phong phía trên, từng cái giống như chiến tranh thành lũy giống nhau vật kiến trúc từ địa huyệt bên trong dâng lên, thành lũy trên dưới tràn ngập tộc Người Lùn kia tục tằng cồng kềnh thẩm mỹ, dựa vào thành lũy phía dưới kia từng cái thật lớn lò luyện thúc đẩy, xông thẳng phía chân trời.

Hình như là một tòa mini ngọn núi giống nhau thành lũy thượng, rậm rạp mà đứng đầy lùn tráng thô người lùn trọng giáp chiến sĩ, tộc Người Lùn độc hữu địa huyệt Long Kỵ Sĩ, thậm chí còn có một ít cực kỳ ít có người lùn pháp sư.

Tộc Người Lùn lùi bước ở Ma Thú sơn mạch này một bên đã có hơn một ngàn năm thời gian, những năm gần đây tích tụ xuống dưới sức chiến đấu đã cũng đủ cùng trên đại lục tuyệt đại bộ phận thế lực cùng so sánh.

“Uống trong tay rượu ngon, giơ lên các ngươi vũ khí!”

Đồng cần · toái thùng giả, tộc Người Lùn thứ 33 vị người lùn vương đang ngồi ở nhất cao lớn cái kia thành lũy thượng, một ngụm uống cạn trong tay một chỉnh thùng rượu mạnh, tộc Người Lùn vốn chính là ngọn lửa Chủ Thần dựa theo thế giới lúc ban đầu gần thần sinh vật —— Titan chế tạo ra tới, tuy nói bình thường tộc Người Lùn thân cao là 1 mét xuất đầu, nhưng là vạn dặm không một người lùn vương, lại đều là thức tỉnh rồi Titan huyết mạch sinh vật.

Vượt qua 5 mét thật lớn thân hình, làm người lùn vương ở toàn bộ tộc Người Lùn có vẻ đặc biệt thấy được, giống như thực chất giống nhau ngọn lửa đấu khí đem toàn bộ tộc Người Lùn quân đội đều bao phủ ở trong đó, sở hữu người lùn đều như là uống thượng đầu giống nhau, ra sức rít gào, nhiệt huyết dâng lên.

Đây là người lùn vương tự mang cuồng nhiệt quang hoàn, tại đây quang hoàn bao phủ dưới, sở hữu người lùn đều có thể phát huy ra mười hai thành thực lực.

“Ngô, không tồi, không tồi.”

Đồng cần vừa lòng gật gật đầu, tùy tay đem bên người hầu hạ người lùn thiếu nữ ôm vào trong lòng ngực, có chính mình trong tộc nhiều như vậy dũng sĩ, còn có vô số năm qua chế tạo tích tụ xuống dưới đỉnh cấp vũ khí, khôi giáp, thậm chí là bán thần khí ở......

“Chúng tiểu tử, lúc này đây, nhất định phải làm những nhân loại này biết chúng ta tộc Người Lùn dũng mãnh!! Sở hữu có gan khiêu khích chúng ta ngọn lửa thần hệ gia hỏa, đều chỉ có bị nhét vào lò luyện, luyện thành xỉ than này một cái kết cục!!”

“Ô lạp!!”

“Ô lạp!! Ô lạp!!”

Sở hữu người lùn đều đi theo người lùn vương điên cuồng mà gầm rú, xuất chinh phía trước, này đó người lùn chiến sĩ dọn đi rồi toàn tộc chứa đựng 80% rượu mạnh, tuy nói có một nửa đều vào người lùn vương bụng, nhưng là dư lại kia một nửa cũng đủ làm sở hữu người lùn chiến sĩ đều tiến vào điên cuồng mà trạng thái.

Cho dù là thần linh, che ở uống say người lùn trước mặt, cũng muốn làm hảo nghênh đón giận chùy rìu chiến chuẩn bị!

Đương nhiên, nếu che ở bọn họ trước mặt, trừ bỏ mấy cái thần linh bên ngoài, còn có mấy cái điên cuồng nhà khoa học nói, vậy phải nói cách khác.

“Một vạn 1300 km, một vạn 1200 km, một vạn 1100 km......”

“Chú ý!! Quân địch sắp tiến vào chúng ta tầm bắn phạm vi!!”

Liền ở những cái đó các người lùn, một bên uống rượu ngon, một lần lung lay mà điều khiển bọn họ thành lũy hướng tới bọn họ mục đích địa —— những cái đó bị Anh Hùng Liên Minh khống chế khu vực tới rồi thời điểm, bờ biển một tòa trên đảo nhỏ, một cái tràn ngập công nghệ đen mỹ cảm to lớn pháo đài chậm rãi từ ngầm thăng lên, ở mỗ vị đầu đại vô cùng đại khoa học gia thao túng hạ, chậm rãi chuyển hướng về phía những cái đó người lùn.

“Quả nhiên, chúng ta vẫn là yêu cầu một vị càng cường đại không gian pháp sư.”

Hắc mặc đinh cách nhịn không được hướng tới chính mình bên người cuộn phim oán giận nói, “Nếu triệu hoán sư ngươi xây dựng không gian pháp trận có thể càng ổn định một ít nói, là có thể đem chúng ta công kích phạm vi mở rộng đến xa hơn địa phương đi.”

“Đúng vậy đúng vậy, ta đã biết.”

Cuộn phim vô lực mà xua xua tay, hắn đã nghe hắc mặc đinh cách oán giận ước chừng hai mươi phút thời gian, trên thực tế, ở tộc Người Lùn quân đội vừa mới ló đầu ra kia một khắc, bọn họ cũng đã thu được tin tức.

“Ta sẽ tiếp tục nỗ lực, hiện tại, chúng ta có thể trước thử một lần chúng ta vũ khí mới sao?”

“Đương nhiên!”

Nhẹ nhàng ấn xuống thủ hạ một cái màu đỏ cái nút, ở hắc mặc đinh cách cùng cuộn phim phía sau, cái kia hắn đã từng gặp qua siêu cấp vũ khí lôi đình gió lốc phát ra từng trận vận hành ong ong thanh, thực mau, một cổ khó có thể miêu tả thật lớn năng lượng liền theo giả thiết tốt quỹ đạo, vẫn luôn truyền tới trên mặt đất cái kia thật lớn pháo đài chỗ.

“Đến đây đi, làm chúng ta tới xem một cái mỹ lệ pháo hoa đi!”

Nháy mắt đến lớn nhất phụ tải không gian pháp trận, kiệt lực mở ra một đạo cũng đủ cất chứa siêu cấp vũ khí công kích ổn định thông đạo, giây tiếp theo, một đạo loá mắt màu tím quang mang biến mất ở trong thông đạo.

Ngay sau đó, ở một vạn km bên ngoài trời cao, sở hữu người lùn gõ vũ khí xướng chiến ca thời điểm......

Tử mang hiện lên.

“Oanh!!!!!!”

Hình như là một cái khác màu tím thái dương, xuất hiện ở trên bầu trời.

Ở cuộn phim cái này thần linh cấp bậc không gian pháp sư trợ lực hạ, cho dù là người lùn clo-rua đồng cần, đều hoàn toàn không có phản ứng lại đây, đã bị cái này thật lớn màu tím thái dương bao phủ đi vào.

Này, đã là vượt qua thần linh cấp bậc một kích, chỉ là trong nháy mắt thời gian, tại đây màu tím thái dương phía dưới, hải mặt bằng đều bị trực tiếp bốc hơi ra một cái thật lớn hố động.

Sở hữu buông xuống ở ngải trạch tư trên đại lục thần linh nhóm, trong nháy mắt này đều hướng tới cái này phương hướng nhìn lại đây, hoặc là kinh nghi hoặc là ngưng trọng.

“Cái này cấp bậc dao động, kia hai cái thần hệ, đã có chân thần toàn lực giao thủ sao?”

Cho dù là này những thần linh, cũng đều không có cách nào có thể nhìn thấu cái này màu tím thái dương quang mang, chỉ có thể chờ đến này năng lượng dao động tan đi, quang mang tẫn thệ lúc sau.

Sau đó, thấy được trống không một vật không trung, không, cũng không phải trống không một vật, còn có một cái thật lớn thân ảnh, ở rậm rạp màu tím điện mang trung giãy giụa, gào rống.

Rống lên một tiếng trung, không chỉ có có bị công kích, bị thương đau đớn, còn có tộc nhân diệt tẫn, che giấu không được tự trách cùng hối hận.

Đương nhiên, còn có vô tận lửa giận.

Sách mới...,

Chương trước|Dị giới chi Anh Hùng Liên Minh thương trường mục lục|Chương sau