Ma ngục chương 1228 khắc thánh chi kiếm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ma ngục>>Ma ngục mới nhất chương danh sách>> chương 1228 khắc thánh chi kiếm

Chương 1228 khắc thánh chi kiếm


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 28 ngày tác giả:Tạo hóa trai chủPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Tạo hóa trai chủ|Ma ngục
Mục lục chương

“Khắc thánh chi kiếm, trên đời lại có như vậy kiếm ý.”

Quá hoang nguyên ma nhìn bàn tay tàn lưu kiếm khí, cùng với bao phủ khắp nơi kiếm trận, không khỏi phát ra tiếng cảm khái.

Đây là chuyên môn nhằm vào thánh nhân kiếm trận, gặp mạnh càng cường, đem sáu ngày cấm kiếm hiệu quả phát huy tới rồi cực hạn.

“Kiếm tuy đến lợi, nhưng ngươi thân thể, quá nhỏ bé.”

Quá hoang nguyên ma giơ tay dương chưởng, chất chứa vô cùng chi lực chưởng kình kích động mà ra, khiến cho đại địa như tao lôi lê, “Vô địch” pháp tắc tuy rằng ở kiếm trận áp chế hạ không còn nữa tồn tại, nhưng thánh nhân căn cơ vẫn là cường đến làm người chỉ có thể nhìn lên.

Cơ cập cực tuy rằng bằng vào “Ngăn thánh hồng hoang” đem tu vi tăng lên tới cùng quá hoang nguyên ma tương đồng trình tự, nhưng cổ lực lượng này dùng để tiến công vô có trở ngại, nếu là dùng để phòng thủ, công thể đầu tiên liền sẽ bởi vì không chịu nổi cổ lực lượng này mà tự bạo.

“Yêu trục ngàn phong!”

Yêu lệ thiên thân hình vừa động, bỗng nhiên gian liền đã lắc mình đến cơ cập cực trước mặt, hai tay như khóa, thân như núi phong, bất động không diêu, chặt chẽ chặn lại thánh nhân chưởng công.

Căn cơ tuy có chênh lệch, nhưng thân thể bất tử bất diệt đặc tính, đủ có thể đền bù hết thảy, cho dù thánh nhân cũng vô pháp vượt qua này một quy củ.

Quá hoang nguyên ma bừng tỉnh: “Một giả vì mâu, một giả vì thuẫn, chính xác chiến thuật, nhưng, chưa chắc có thể có chính xác kết quả.”

Yêu lệ thiên hừ nói: “Kia cũng muốn đánh qua mới biết được.”

Cơ cập cực không nói gì tranh chấp, thân hình xoay tròn đằng thượng giữa không trung, hấp thu kiếm trận khả năng, vô cùng long ảnh ở hắn sau lưng lập loè, li long, Cù Long, ứng long…… Sôi nổi rít gào phát ra từng trận kinh thiên rồng ngâm, cuối cùng hợp mà làm một, ngưng tụ thành thuỷ tổ chi long.

“Thiên trụy trăm triệu tinh tổ long giận!”

Đến từ 《 hoàng thiên ngạo Thiên Kiếm Quyết 》 trung đến cực điểm kiếm chiêu một sửa tầm thường bao trùm thức công kích, hàng tỉ sao trời kiếm khí ngưng tụ thành một chút, dường như tiêm toản đao trùy, bôn nếu lôi đằng, hình rồng kiếm khí tật quán mà ra.

“Thánh hoàng bá đạo chi kiếm, không kém,” quá hoang nguyên ma nhẹ tán một tiếng, đầu độ ra chiêu, “Hoang lập, nham bạo!”

Bình phàm vô kỳ chiêu danh, thu lấy đại địa bùn đất, lột xác thành thần vật tức nhưỡng, ngưng tụ thành đỉnh nhọn đâm mà đi, lợi dụng tức nhưỡng vô cùng diễn sinh khả năng, cố hóa thành vĩnh không thể tồi phòng ngự.

Tổ long bóng kiếm quấn lên tức nhưỡng đỉnh nhọn, dẫn phát kịch liệt nổ mạnh, rách nát kiếm khí cùng toái hỗn độn phun xạ mà ra, hoàng long bá đạo chi kiếm tuy là cường hãn, đối mặt vĩnh vô chừng mực tức nhưỡng phòng ngự, ở lúc đầu thế như chẻ tre đi tới sau, bị từng giọt từng giọt tiêu ma, chung quy khó thoát khí không lực tẫn kết cục.

Yên tiêu tràn ngập trung, một chút kiếm quang xuyên qua hư không, lặng yên không một tiếng động mà từ quá hoang nguyên ma sau lưng bay nhanh mà ra, hoàng long kiếm khí ngưng tụ thành một chút, xỏ xuyên qua vạn vật, đúng là “Long bàn hoàng dật ẩn tiên tung” cùng “Hoàng chứ long tường quán vòm trời” song chiêu tổ hợp!

Quá hoang nguyên ma thân hình bất động, trở tay về phía sau ngăn trở kiếm mang, hai tương đánh sâu vào, thánh cấp cái lồng khí kịch liệt chấn động, cơ cập cực lại thúc giục kiếm trận khắc thánh khả năng, nhất cử đâm thủng cái lồng khí, khiến cho đối thủ lòng bàn tay chảy ra ửng đỏ.

Đây là quá hoang nguyên ma hiện thế tới nay lần đầu bị thương, chẳng sợ chỉ là cực kỳ rất nhỏ kiếm thương, lại cũng là một đại tiến bộ, nhưng cơ cập cực trên mặt không thấy vui sướng chi sắc, ngược lại bứt ra dục lui.

“Hiện tại đổi ý, đã muộn!”

Quá hoang nguyên ma lại là lấy bị thương vì bẫy rập, muốn thuận thế bắt lấy cơ cập cực, một kích trí mạng.

“Đừng đem cô vương đã quên, yêu đao, giận thiên lam!”

Phong lôi song thức xác nhập tấn mãnh chi đao, yêu lệ thiên múa may long cốt đao, chặn ngang mà nhập, nhất cử ngăn cách quá hoang nguyên ma cùng cơ cập cực, đồng thời lấy thân là thuẫn, thừa nhận tàn lưu chưởng kình.

Cơ cập cực nhân cơ hội lui về phía sau, lại là không có chút nào thở dốc đường sống, quanh thân kiếm khí kích động, lại thúc giục cực kiếm chi chiêu.

“Kỳ ma cửu kiếm quyết, tuyệt kiếm diệt cửu châu!”

Đây là nguyên tự Quy Khư giáo điên cuồng kiếm thuật, bởi vì người tu hành dễ dàng bị ma kiếm mê hoặc tâm trí, phát cuồng nổi điên, cho nên liền tính là Quy Khư giáo ma tu cũng ít có người sẽ tu hành này bộ kiếm thuật, bị liệt vào cấm kỵ chi kiếm.

Nhưng giờ phút này từ cơ cập cực sử tới, rõ ràng kiếm ý trung chất chứa cực hạn điên cuồng, đủ có thể sử thiên nhân tu sĩ bị lạc đạo tâm, đặc biệt này một cực chiêu khiến cho hắn một hóa thành chín, kiếm ý hoặc là phẫn nộ, hoặc là căm hận, hoặc là oán niệm, hoặc là bi thống…… Nhưng hắn bản nhân lại là chút nào không chịu ảnh hưởng, vẫn bày biện ra tuyệt đối bình tĩnh, nhẹ nhàng khống chế kiếm khí.

Có lẽ, đây mới là sử dụng 《 kỳ ma cửu kiếm quyết 》 chính xác phương thức.

“Lấy tuyệt diệt cửu châu kiếm pháp tới ngăn cản ngô hủy diệt cửu châu, người a, khó sửa Diệp Công thích rồng thói hư tật xấu.”

Rõ ràng kiếm chiêu hào vì “Diệt cửu châu”, kết quả lại là dùng để bảo hộ cửu châu, đó là quá hoang nguyên ma cũng giác trong đó châm chọc.

Nhưng hắn hành động vẫn chưa đã chịu ảnh hưởng, quanh thân khí kình bùng nổ, dễ dàng liền đem yêu lệ thiên chấn ra ngàn trượng, theo sau lần nữa xuất chưởng, khí kình ngưng hóa thành vách tường, ngăn cản cửu kiếm đánh sâu vào.

《 kỳ ma cửu kiếm quyết 》 tuy mạnh, lại cũng cường bất quá 《 hoàng Long Ngạo Thiên kiếm quyết 》, vốn tưởng rằng cũng là bất lực trở về, ai ngờ thế nhưng sinh ý ngoại chi biến!

Này kiếm pháp vốn là không chú trọng vật chất mặt sát thương, mà là chú trọng tinh thần mặt ăn mòn, “Diệt cửu châu” kiếm ý thế nhưng cùng quá hoang nguyên ma sinh ra cộng minh, vì thế thẩm thấu mà nhập, thẳng đánh thần hồn, tuy là thánh nhân chi hồn bất tử bất diệt, cũng ở đánh sâu vào hạ ngắn ngủi thất thần.

Cường giả so chiêu, nào dung đến nửa phần sơ hở.

Mặc dù đồng dạng cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng cơ cập cực vẫn là quyết đoán mà nắm chắc được cơ hội, vô hạn nguyên công nhắc lại, lại là trên thân kiếm cực chiêu.

“Vạn tà đều tịch chúng ác diệt!”

Đổi làm người khác, mặc dù căn cơ lại hùng hậu, cũng không có khả năng không gián đoạn sử dụng cực chiêu, không tránh được muốn dừng lại hồi khí, nhưng cơ cập cực giờ phút này tu vi là vô cùng đại, không tồn tại hạn mức cao nhất, không cần hồi khí, hoàn toàn đem cực chiêu coi như tầm thường chiêu thức sử dụng.

Tru tà kiếm chiêu vừa ra, khiến cho thời không đọng lại, biến tướng kéo dài quá hoang nguyên ma thất thần ngay lập tức thời gian, vì thế yêu lệ thiên cũng không rơi người sau, thực nguyệt, thí thần song thức cùng ra ——

“Yêu đao, nghịch lân đoạn!”

Tru tà chi kiếm giây lát tức đến, thánh cấp cái lồng khí kịch liệt chấn động, dục đem kiếm khí bài khai, nhưng chịu khắc thánh kiếm trận áp chế, uy năng không đủ nguyên lai năm thành, lập tức bị phá!

Cơ cập cực nhất kiếm đâm vào quá hoang nguyên ma bên trái Thiên Xu huyệt, yêu đao nối gót tới, nghiêng nghiêng trảm nhập phía bên phải Thiên Xu huyệt, kiếm khí đao mang đồng thời bùng nổ, thánh huyết vẩy ra.

“Hoang diễm, đốt tẫn!”

Quá hoang nguyên ma lại là làm lơ trên người thương thế, ngang nhiên triển khai phản kích, nháy mắt chưởng dẫn thần diễm cuồn cuộn, đại địa nóng chảy như phí, dường như biểu thị công khai thần ma tức giận, tứ phương khuếch tán mà ra.

Này không phải cái gì nổi danh ngọn lửa, thuần túy từ nguyên khí kích phát mà thành, nhưng này cương cường đủ để cho cái gọi là Tam Muội Chân Hỏa, Thái Dương Chân Hỏa, địa ngục hắc viêm chờ ảm đạm thất sắc, bởi vì nó độ ấm là vô cùng đại.

“Không xong!”

Yêu lệ thiên tức khắc ý thức được không ổn, nhanh chóng một chưởng đem cơ cập cực đẩy lui bay ra, đồng thời lấy thân làm thuẫn, tận khả năng nhiều mà chặn lại bùng nổ hoang diễm.

Nề hà quá hoang nguyên ma này chiêu là bao trùm tính công kích, dù cho bị yêu lệ thiên chặn lại hơn phân nửa, vẫn có số ít đánh trúng cơ cập cực, thoáng chốc hoang diễm nóng cháy thiêu đốt, đốt hủy một ít hữu hình vô hình chi vật, không khí, kiếm khí, nguyên khí toàn bộ trở thành nó nhiên liệu, một tức gian liền đem cơ cập cực nửa người đốt thành tro tẫn.

Thời khắc mấu chốt, bẩm sinh Thái Cực ấn tự nhiên mà sinh, lấy vô hóa có, tắt hoang diễm.

Thái Cực phân âm dương, âm dương sinh vạn vật, ngọn lửa cũng thuần âm dương diễn sinh chi vật, vừa lúc chịu bẩm sinh Thái Cực đồ khắc chế, thành công bảo hạ cơ cập cực một mạng, hơn nữa cơ cập cực đã là cùng nói tương hợp, thân thể chỉ là ngoại tại hiện ra, bản thể chính là từ kiếm khí cấu tạo mà thành, đốt hủy hơn phân nửa cũng có thể giây lát tức khỏi.

Yêu lệ thiên thấy được cảnh này, thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó cũng phun ra một ngụm sôi trào máu tươi, rơi trên mặt đất liền xuy xuy bốc cháy lên, dù có bất tử bất diệt chi khu, chính diện ăn quá hoang nguyên ma một kích, cũng không phải như vậy hảo quá sự.

Quá hoang nguyên ma dùng tay nhẹ nhàng phất một cái, thiên địa linh khí với thương chỗ nhanh chóng tụ lung, sử miệng vết thương nhanh chóng di hợp, thực mau liền lại phục hồi như cũ như lúc ban đầu, liên quan hộ thể cái lồng khí cũng đi theo khôi phục.

“Các ngươi thực lực không kém, nhưng vẫn không hề phần thắng, ngô có thể thất thủ mười lần trăm lần, mà các ngươi liền một lần đều nhận không nổi.”

Cơ cập cực cùng yêu lệ thiên sắc mặt ngưng trọng, không có phản bác, bởi vì đối phương nói chính là sự thật.

Quá hoang nguyên ma không để bụng mười lần trăm lần bị thương, Thánh giả chi khu nháy mắt là có thể khôi phục sở hữu thương thế, nhưng bọn hắn lại không được, đặc biệt là cơ cập cực, chỉ cần chính diện ai thượng một chưởng, bất tử cũng phải đi rớt nửa cái mạng, mà không có “Ngăn thánh hồng hoang” áp chế, quá hoang nguyên ma là có thể khôi phục “Vô địch” kết giới, ai cũng không làm gì được.

Nói ngắn gọn, bọn họ khả năng chịu lỗi quá thấp, cùng này so sánh, khiếm khuyết ăn ý ngược lại thành một cái bé nhỏ không đáng kể khuyết điểm.

Sắc mặt tuy là ngưng trọng, lại không có nửa phần lui khiếp, cơ cập cực mở miệng nói: “Đã là như thế, kia liền một lần đều không cần thất bại.”

Lúc trước giao phong tuy là kinh thiên động địa, đủ có thể lệnh tùy ý thế giới vô biên ngón tay cái nhóm kinh ngạc cảm thán thất sắc, nhưng thực tế thượng lại là thuộc về thử cử chỉ, ít nhất cơ cập cực một phương là như thế này, mượn này đánh giá đối thủ chân chính thực lực, cùng với chiến đấu phong cách cùng thói quen.

Chiến đấu chân chính giờ khắc này mới bắt đầu, cơ cập cực toàn lực kích phát cả ngày cấm kiếm trận, khiến cho khắc thánh chi hiệu lần nữa tăng lên, hoàn toàn cấm tiệt linh khí, thậm chí chia lìa thiên địa, sử này một mảnh thời không thoát ly nguyên lai quỹ đạo, trở thành một đoạn độc lập thời không, do đó lệnh quá hoang nguyên ma rốt cuộc vô pháp hấp thu thiên địa linh khí.

“Vô dụng chi công, ngô chi công thể vô hạn, tự cấp tự túc, không cần từ ngoại giới hấp thu linh khí.”

Này nhất chiêu dùng để đối phó cực nói cường giả hoặc là hư không cường giả, đủ có thể làm bọn hắn không còn có tiêu xài bất tận linh khí, không thể không cẩn thận ra chiêu, nhưng dùng để đối phó bản thân khí nguyên vô cùng đại thánh nhân, liền trở nên không hề ý nghĩa, bởi vì vô cùng đại mặc kệ giảm đi nhiều ít, vẫn như cũ là vô cùng đại.

Cơ cập cực không có dao động, biền chỉ hướng thiên, ngưng tụ một chút thánh khiết chi mang, tẫn phó nhất kiếm mênh mông cuồn cuộn, súc thế đem phát, đúng là vũ hóa tông tuyệt học.

“Thánh hoa đan cực tài vô định!”

Đồng dạng kiếm chiêu, la phong kỹ thuật cùng này so sánh, quả thực là hài đồng nhéo lên tới tượng đất cùng bậc thầy cự tác chênh lệch, chỉ thấy cơ cập cực bên cạnh ngưng tụ tám bính thần thánh kiếm quang, phát ra vô cùng chiếu sáng ánh sáng, phảng phất xây dựng ra một mảnh chúng thần thiên đường, mơ hồ gian có thể nghe được thánh dao ca âm.

Cơ cập cực duỗi tay chỉ về phía trước, tám kiếm hợp dòng, hợp thành một thanh thánh quang kiếm mang giận bắn mà ra.

Quá hoang nguyên ma thấy thế, đôi tay lập tức, dẫn động thời không toái lưu hóa thành vô hình khí nhận, mỗi một mảnh khí nhận trung đều ẩn chứa một phương tiểu thiên thế giới bị hủy diệt khi sinh ra cả ngày kiếp nạn hơi thở.

“Hoang hành, bão nứt!”

Song chưởng trước đẩy, vô hình khí nhận trình oa trạng chạy băng băng cuốn ra, lợi dụng tự thân trống rỗng chi trạng, thế nhưng cùng thánh quang kiếm mang đan xen mà qua.

“Không ổn, là thương thế trao đổi chi chiêu.”

Yêu lệ thiên thấy thế, lập tức ý thức được trong đó hung hiểm, đây là khai chiến tới nay, quá hoang nguyên ma lần đầu tiên áp dụng khắc địch chiến thuật, mà không phải đơn giản sáng tỏ chính diện giao phong.

Nếu là thương thế trao đổi, quá hoang nguyên ma có Thánh giả chi khu tự nhiên không sợ bị thương, nhưng cơ cập cực lại là trăm triệu nhận không nổi, vì thế hắn vội vàng lắc mình che ở phía trước, long cốt đao tái khởi nước lũ, băng ngân song thức.

“Yêu đao, kỷ Cambri!”

Thánh quang kiếm mang từ oa nhận trung tâm xuyên thấu mà qua, lập tức đánh trúng quá hoang nguyên ma, khắc thánh khả năng thêm thành, lần nữa đột phá hộ thể cái lồng khí, kiếm mang xỏ xuyên qua thánh khu, mang ra một mạt huyết hoằng, thánh cực kiếm khí ở trong cơ thể không ngừng kíp nổ, càng có vô song kiếm ý dây dưa.

Bên kia, yêu lệ thiên lấy đao khí ngưng tụ băng sơn, chính diện ngăn cản thánh chiêu, lại bị dễ dàng nghiền nát, băng tiết vẩy ra, thời không chi nhận không ngừng trảm đánh bất tử bất diệt thân thể, tuy rằng khó có thể lưu lại vết thương, lại làm yêu lệ thiên thần hồn cảm nhận được ẩn ẩn đau từng cơn, đúng là kình lực xuyên thấu thân thể bảo hộ, thẳng đánh thần hồn bệnh trạng.

Bất tử bất diệt thân thể vô pháp bị phá hủy, nhưng chung quy tồn tại chịu lực hạn mức cao nhất, một khi siêu việt cái này hạn mức cao nhất, kình lực liền sẽ thẩm thấu đi vào, thương cập thần hồn, đây là yêu lệ thiên nhược điểm, hắn thần hồn chung quy cũng không là bất tử bất diệt.

Nhưng mặc kệ như thế nào, ít nhất này nhất chiêu bị yêu lệ thiên thành công chặn lại, cơ cập cực không lưu hai bên chút nào thở dốc đường sống, xoay người dựng lên, quanh thân khiếu huyệt bừng bừng phấn chấn hạo nhiên chính khí, ngưng tụ muôn vàn văn tự, lập loè đạo đức lưu quang, nho môn danh chiêu sắp phát động.

Cùng lúc đó, quá hoang nguyên ma tiêu trừ tàn lưu trong cơ thể kiếm khí cùng kiếm ý, đang muốn ra chiêu đón đánh, thình lình phát hiện thương thế khôi phục tốc độ không bằng từ trước, tức khắc hiểu ra đối phương dụng ý.

“Thì ra là thế, gián đoạn thời không, là vì ngăn cản ngô khôi phục thương thế.”

Chương trước|Ma ngục mục lục|Chương sau