Ma ngục chương 1237 nhất kiếm thiên tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Ma ngục>>Ma ngục mới nhất chương danh sách>> chương 1237 nhất kiếm thiên tới

Chương 1237 nhất kiếm thiên tới


Đổi mới thời gian:2016 năm 08 nguyệt 10 ngày tác giả:Tạo hóa trai chủPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Tạo hóa trai chủ|Ma ngục

Phân loại: Võ hiệp tiên hiệp tác giả: Tạo hóa trai chủ tên sách:

Lục đạo tông.

Đảm nhiệm phó tông chủ Đoan Mộc chính đang ở trong thư phòng vất vả cần cù xử lý công vụ, không biết từ khi nào khởi, “Tông chủ chỉ là linh vật, phó tông chủ nắm giữ thực quyền” đã trở thành lục đạo tông cam chịu quy củ.

Trước mắt lục đạo tông chấp chính giả trừ bỏ Đoan Mộc chính ngoại, còn có năm xưa hoạn thần Thiên Quân tọa kỵ tám cánh minh long, ở hoạn thần Thiên Quân hy sinh thân mình sau rất dài một đoạn thời gian, đều là tám cánh minh long ở xử lý chính sự, cho tới hôm nay Đoan Mộc chính trưởng thành lên, mới dần dần tiến hành quyền lực chuyển giao.

Làm một đầu tọa kỵ chấp chưởng chính sự, chẳng sợ này đầu tọa kỵ đã từng chủ nhân là một người cường giả, ở mặt khác môn phái đều là phi thường kiêng kị sự tình, cũng chỉ có bất kể tiểu tiết, duy mới là cử, không ngoài người cái nhìn lục đạo tông sẽ làm như vậy.

Mặt trời lặn trăng mọc lên, cho đến đêm khuya, Đoan Mộc chính vẫn chưa xử lý xong, bởi vì trong khoảng thời gian này tinh lực đều đặt ở mưu hoa tiêu diệt Yêu tộc một chuyện thượng, dẫn tới chồng chất công văn so sơn còn cao.

Ngoài cửa bỗng nhiên vang lên tiếng đập cửa, Đoan Mộc chính cũng không ngẩng đầu lên nói: “Tiến vào.”

Người tới chính là mâu trung, lúc trước ở Từ Ấu Cục bị Đoan Mộc chính cha con cứu sau, hắn thuận thế gia nhập lục đạo tông, ngày đêm khắc khổ tu hành, hiện giờ cũng coi như có chút thành tựu, hắn vì báo đáp ân tình, vẫn luôn lấy Đoan Mộc gia người hầu tự cho mình là, cùng tương đồng xuất thân tất tiểu ngọc cùng nhau, đi theo ở Đoan Mộc điệp bên cạnh, đi theo làm tùy tùng mà hầu hạ.

Mâu trung cung kính giao thượng một mảnh ngọc giản, bên trong ghi lại mấy ngày này tới nay, hắn đi theo ở Đoan Mộc điệp bên người nhìn thấy nghe thấy.

Lấy Đoan Mộc chính tính tình, hắn cùng nữ nhi chi gian phát sinh tranh chấp cơ hồ là sớm muộn gì sự tình, ở Đoan Mộc điệp tuổi nhỏ thời điểm đảo cũng thế, khi đó hắn là nói một không hai quyền uy, mỗi một câu đều sẽ bị nữ nhi tôn sùng là lời lẽ chí lý, nhưng theo Đoan Mộc điệp lớn lên, dần dần có được chính mình tam quan giá trị, vì thế liền cùng Đoan Mộc chính quan niệm sinh ra xung đột, đặc biệt là ở bước vào tuổi dậy thì sau, này cổ phản kháng kính liền càng thêm mãnh liệt.

Ở một lần Đoan Mộc nguyên nhân chính là vì công sự mà quên cấp mộc luyến hoa tảo mộ sau, Đoan Mộc điệp lâu dài tới nay tích lũy bất mãn bạo phát, không chỉ có rời nhà trốn đi, thậm chí vì tránh cho bị phụ thân “Nanh vuốt” phát hiện, nàng một hơi trốn ra ngọc châu, đi trước mặt khác cửu châu thế giới.

Đoan Mộc chính mặt ngoài nói “Nữ nhi lớn, nên ra ngoài du lịch một phen” “Ở này vị mưu này chức, ta há có thể nhân tư phế công”, dường như không lắm để ý, trên thực tế âm thầm làm mâu trung mỗi cách mấy tháng hồi bẩm một lần tình hình gần đây.

Hắn không có đi xem trong ngọc giản nội dung, chỉ là nói: “Tầm thường việc vặt liền tính, chọn trọng điểm cùng ta nói hạ.”

Mâu trung mặt lộ vẻ chần chờ chi sắc, muốn nói lại thôi, thẳng đến Đoan Mộc chính phát hiện khác thường, ngẩng đầu lên nhìn thẳng hắn sau, mới ấp a ấp úng nói: “Tiểu thư, tiểu thư nàng tựa hồ có người trong lòng.”

Đoan Mộc chính sắc mặt không có chút nào động dung, thoạt nhìn phảng phất không có chịu tin tức ảnh hưởng, nhưng mà hắn liền vẫn duy trì động tác như vậy vẫn không nhúc nhích, phảng phất hóa thành điêu khắc giống nhau, sau một lúc lâu mới mở miệng: “Điệp Nhi hành sự tuy rằng không đàng hoàng, nhưng thiện ác phân minh, hành động cũng không không phải ở thực tiễn chính mình tín niệm, thay trời hành đạo, chỉ là cách làm thượng còn chờ thương thảo, có thể vào nàng tầm mắt, nghĩ đến nhân phẩm cùng tài năng đều là thượng thượng chi tuyển.”

Mâu trung nói: “Về người nọ tình báo, tiểu nhân ở trong ngọc giản đã có tường tận kể, lấy tiểu nhân chi thấy, người nọ phẩm hạnh đảo cũng xưng là chính trực thiện lương, quang minh lỗi lạc, tuyệt phi vi phạm pháp lệnh hạng người, chỉ là chịu hạn nên giới pháp tắc, người này tu vi không cao, chưa đến đến thiên nhân chi cảnh.”

Đoan Mộc chính đạo: “Tài đức toàn tẫn gọi chi thánh nhân, tài đức kiêm vong gọi chi ngu người, đức thắng mới gọi chi quân tử, mới thắng đức gọi chi tiểu nhân, quan trọng nhất vẫn là phẩm đức, tài cán nhưng thật ra tiếp theo, bao gồm xuất thân, địa vị đều không quan trọng, ta Đoan Mộc chính cũng không là chê nghèo yêu giàu người. Một người chỉ có lựa chọn chính xác con đường, mới có thể một đường trì hành, nếu không chỉ là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, ly mục tiêu càng ngày càng xa, nếu Điệp Nhi thật vừa ý người này, không ngại từ tông môn nội chọn lựa mấy trên cửa thừa công pháp, tặng cho người này tu luyện.”

“Này……”

Mâu trung mặt mang vài phần do dự, tựa hồ là muốn khuyên can, rồi lại cảm thấy không có phương tiện mở miệng.

Đoan Mộc chính hiểu sai ý, nói: “Chính là người này lòng tự trọng cường, không muốn chịu người khác tặng? Kia không ngại sửa lấy kỳ ngộ, hoặc là đánh cuộc đấu phương thức làm hắn tiếp thu, ta bổn ý nguyên cũng không phải làm hắn nhớ kỹ ân tình.”

Mâu trung khẽ cắn môi, nói: “Theo tiểu nhân quan sát, người này có bao nhiêu danh hồng nhan tri kỷ……”

Răng rắc!

Đoan Mộc chính trong tay bút bị hắn niết bạo.

Trầm mặc sau một hồi, hắn lấy ra pháp thiên ấn tỉ nói: “Cái này pháp bảo ngươi thả cầm đi, đối người nọ nói, chỉ cần hắn tiếp được pháp thiên ấn tỉ một kích, hắn tiểu nữ sự tình ta liền không hề hỏi đến, nếu hắn không dám hoặc là tiếp không dưới, kia liền vạn sự hưu đề.”

Mâu trung lau mồ hôi, lão gia hiện giờ tuy rằng không có ngưng tụ cực nói chi lực, nhưng cũng đã là vượt qua tam trọng suy kiếp thiên nhân cường giả, mà ở kia phương trong thế giới, đó là thiên nhân sơ cảnh tu sĩ cũng là lông phượng sừng lân…… Chỉ có thể hy vọng tiểu thư không cần bởi vậy giận chó đánh mèo chính mình.

“Tiểu nhân minh bạch.”

Mâu trung thật cẩn thận mà thu hồi pháp thiên ấn tỉ, nhanh chóng rời đi, hắn đã có thể cảm nhận được Đoan Mộc chính bản thân thượng hơi hơi hướng ra phía ngoài phát ra tức giận, tiếp tục đãi đi xuống sợ có vạ lây cá trong chậu nguy hiểm.

Trong thư phòng, Đoan Mộc chính nhìn nhìn trong tay đứt gãy bút quản, lẩm bẩm nói: “Hay là, ta đạo tâm suy kiếp muốn ứng ở chỗ này?”

Thôn trang trung đằng nổi lên tận trời ngọn lửa, nhiễm hồng phía chân trời, bỏng cháy đại địa, hết thảy giống như luyện ngục buông xuống.

Hoảng sợ bôn đào đám người sau lưng, là một đầu mười trượng cao lớn hung ác quái vật, nó không kiêng nể gì phá hư kiến trúc, thô tráng cánh tay nhẹ nhàng vung lên, là có thể dễ dàng đem một tràng phòng ở chụp đến dập nát, tùy tay bắt lấy một người nhân loại, ném vào trong miệng nhấm nuốt lên, huyết nhục xuyên thấu qua kẽ răng vẩy ra mà ra.

Nhân loại phản kháng đối này đầu quái vật mà nói, có vẻ bé nhỏ không đáng kể, vứt bắn lại đây cung tiễn liền nó làn da đều không thể đâm thủng, nó thân thể so sắt thép càng thêm cứng rắn.

Thiếu niên cõng nửa người dưới tê liệt mẫu thân, liều mạng bôn đào, bay nhanh xói mòn thể lực, làm hắn thực mau dừng ở đám người cuối cùng phương, dần dần bị quái vật đuổi theo.

Bên tai truyền đến mẫu thân khẩn cầu hắn buông thanh âm, nhưng thiếu niên phảng phất giống như không nghe thấy, chỉ là cắn chặt răng, tiếp tục về phía trước chạy.

“Quá hơi tại thượng, vì cái gì sẽ có như vậy quái vật?”

“Từ bi nữ thần, vì cái gì ngươi không tới cứu chúng ta?”

Vô số nghi vấn ở trong đầu hiện lên, phân thân nháy mắt, thiếu niên bỗng nhiên dưới chân một vướng, té ngã trên đất, liên quan bối ở trên người hắn mẫu thân cũng bị ngã văng ra ngoài.

Đúng lúc này, quái vật bước ra đi nhanh đuổi theo lại đây, duỗi tay một vớt, liền đem thiếu niên mẫu thân bắt lấy, sau đó liền phải để vào trong miệng nuốt ăn.

“Chạy mau a!”

Mặc dù ở nguy hiểm nhất thời khắc, mẫu thân trong lòng sở nhớ thương như cũ là hài tử an nguy.

“Quá hơi thần a, nếu ngươi thật sự tồn tại nói, liền tới cứu cứu chúng ta đi, cầu ngươi!”

Thiếu niên chảy huyết lệ, nắm chặt nắm tay, ngửa mặt lên trời phát ra đau triệt nội tâm bi gào.

Bỗng dưng, phía chân trời đột nhiên tới một đạo cầu vồng, đâm thủng hư không, như sao băng tật trụy mà xuống, thẳng tắp dừng ở quái vật trên đầu, một tiếng “Vèo” hoàn toàn đi vào trong đó.

Quái vật khổng lồ thân thể đột nhiên cứng đờ, tiếp theo ở thiếu niên kinh sợ trong ánh mắt, thẳng tắp đổ xuống dưới, may mắn không có đem người ngăn chặn.

“Nương!”

Thiếu niên phục hồi tinh thần lại, vội vàng lột ra quái vật tay đi xác nhận mẫu thân an nguy, phát hiện nàng chỉ là hôn mê qua đi, cũng không có bị thương, lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tiếp theo, hắn đi quan sát quái vật tình huống, phát hiện quái vật trên đầu cắm một thanh kiếm, thân kiếm cơ hồ đều đi vào bên trong.

Không hề nghi ngờ, là chuôi này từ trên trời bay tới kiếm giết chết quái vật.

Thiếu niên ôm vài phần tò mò cùng vài phần kính sợ, dùng sức đem kiếm rút ra, phát hiện thân kiếm trên có khắc mấy chữ.

“Cơ cập cực? Kỉ kỉ kỉ? Thật là cổ quái phát âm……”

Bỗng nhiên, thiếu niên sắc mặt rùng mình, lẩm bẩm nói: “Có lẽ là thật sự thần linh hiển thánh, cũng có thể hết thảy chỉ là trùng hợp, nhưng vô luận như thế nào, ta nương đích đích xác xác được cứu vớt, chúng ta thôn mọi người cũng bởi vậy được cứu vớt……”

Hắn lập tức quỳ trên mặt đất, đôi tay phủng kiếm, giơ lên cao quá mức, trịnh trọng chuyện lạ thề nói: “Quá hơi tại thượng, từ nay về sau, ta chính là ngài thành tín nhất tín đồ, ta cả đời chỉ vì thực tiễn ngài tín niệm, ta muốn đem ngài vinh quang sái biến thiên hạ mỗi một góc!”

Chói mắt ánh mặt trời chiếu xuống dưới, chịu thân kiếm phản xạ, dừng ở thiếu niên trên người, kim quang lộng lẫy, rực rỡ lấp lánh, thoạt nhìn giống như thiên thần hạ phàm, dục chấp vũ khí sắc bén sáng lập tân thời đại.

( toàn văn xong )

Xem qua 《》 thư hữu còn thích
Đề cử tiểu thuyết: Thiên hạ tàng cục|Mỹ mạn thế giới võ giả|Hỏa ảnh ngày hướng tân truyền|Phụ hoàng nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi|Quả thiếp|Cầm hoa cười: Độc y bỏ sau ( đại kết cục )|Tình thánh kết cục sau ta xuyên qua|Trường sinh lộ hành|Mạnh nhất Thiên Đình hệ thống|Ta ông ngoại là trộm mộ tặc|Mạt thế kỳ ba đừng quá nhiều|Nông gia nữ hạnh phúc sinh hoạt|Trọng sinh chi thiếp bổn hiền lương|Nông nữ không tu tiên|Trọng sinh niên đại: Người làm biếng cay tức phụ có không gian|Bần đạo lược thông quyền cước|Trà môn thế gia|Thần cấp tân nhân|Chư giới tận thế tại tuyến|Tinh quang lộng lẫy: Trọng sinh đệ nhất ảnh hậu

Chương trước|Ma ngục mục lục|Chương sau