Trọng sinh hạnh phúc không gian chương 443 bồi ngươi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Trọng sinh hạnh phúc không gian>>Trọng sinh hạnh phúc không gian mới nhất chương danh sách>> chương 443 bồi ngươi

Chương 443 bồi ngươi


Đổi mới thời gian:2016 năm 06 nguyệt 24 ngày tác giả:Tâm tâm nữuPhân loại:Hiện đại ngôn tình|Đô thị sinh hoạt|Tâm tâm nữu|Trọng sinh hạnh phúc không gian


Tips: Giao diện phía trên lâm thời kệ sách sẽ tự động bảo tồn ngài bổn trên máy tính đọc ký lục, không cần đăng ký

Phỏng vấn xong sau, Triệu dao lòng tràn đầy vui mừng trở về nhà, đến bây giờ nàng đều còn không có từ này phân kích động trung khôi phục lại. Tùy mộng tiểu thuyết щwwsuimеnglā

Nàng lập tức liền phải trở thành đại minh tinh, nàng mộng tưởng lại gần một bước!

Hôm nay buổi tối, nàng phao cái nước ấm tắm, đắp mặt nạ, sớm ngủ, chỉ còn chờ ngày hôm sau tiến đoàn phim.

Nhưng mà, đương ngày hôm sau thái dương dâng lên tới, Triệu dao cũng không có chờ tới tiến đoàn phim thông tri, mà là chờ tới vi ước bồi thường thông tri.

Nhìn vi ước đơn, Triệu dao cái thứ nhất phản ứng chính là, này hết thảy đều là lâm Hinh Nhi thiết cục làm nàng toản, bởi vì cơ hội là lâm Hinh Nhi giới thiệu, phỏng vấn trung xuất hiện ở phân đoạn đương nhiên cũng là nàng có thể khống chế.

Một bộ phỏng vấn áo tắm đều có thể cho nàng đại ngôn áo tắm nhãn hiệu khởi tố nàng vi ước, đối phương còn có thể lại vô sỉ một ít sao?

Chính là, nàng không có chứng cứ chứng minh nàng xuyên kia bộ áo tắm chụp ảnh là bởi vì phỏng vấn tân kịch.

Đối phương đã có bị mà đến, đương nhiên cũng sẽ không lưu lại chứng cứ, nàng hiện tại là khó lòng giãi bày.

Mà nàng mới vừa có chút danh tiếng, làm nàng bị thương không phải kếch xù bồi thường, mà là nàng vi ước.

Có cái này hắc ám ký lục, về sau còn có ai dám dùng nàng?

Lâm Hinh Nhi chiêu này đủ tàn nhẫn!

Nàng liền biết lâm Hinh Nhi không có như vậy hảo tâm, nàng nhất định là trước cho nàng chút ngon ngọt, sau đó lại tìm cơ hội cho nàng bị thương nặng, như vậy nàng liền vĩnh vô xoay người cơ hội.

Phân tích hảo này đó, Triệu dao rốt cuộc ngồi không được, nàng đổi hảo quần áo, khí thế hung hung hướng hồng khải mà đi.

Vừa đến hồng khải, Triệu dao mạnh mẽ đem hợp đồng đơn ném ở lâm Hinh Nhi trên bàn, cái gì cũng chưa nói, an tĩnh chờ đợi lâm Hinh Nhi giải thích. Nàng đảo muốn nhìn lâm Hinh Nhi muốn như thế nào giải thích, đem nàng hại thành như vậy, nàng liền không tin lâm Hinh Nhi còn có thể da mặt dày làm bộ cái gì cũng không biết.

Triệu dao vọt vào tới thời điểm, lâm Hinh Nhi đang ở bởi vì bạch đoá hoa sự tình các loại chu toàn. Đột nhiên nhìn đến xông tới Triệu dao, hơi hơi có chút không vui, “Triệu dao, nếu ta không có nhớ lầm, ngươi ngày hôm qua phỏng vấn đã thông qua, theo lý hôm nay hẳn là muốn vào đoàn phim, ngươi như thế nào còn có thời gian tới ta nơi này?”

“Ngươi thiết như vậy bộ cho ta toản, còn giả tâm hỏi ta vì cái gì không tiến đoàn phim, lâm Hinh Nhi, ngay từ đầu ta liền biết ngươi không an cái gì hảo tâm, không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy liền lộ ra đuôi cáo.” Triệu dao mắng khởi người tới không chút khách khí, giống cái người đàn bà đanh đá giống nhau.

Lâm Hinh Nhi như cũ lẳng lặng nhìn Triệu dao, cũng không giải thích, cùng trước kia bất cứ lần nào gặp mặt không có gì hai dạng, lại xem nàng ánh mắt bình tĩnh, tựa như chuyện gì cũng không có phát sinh giống nhau.

“Lâm Hinh Nhi, ngươi huỷ hoại ta, ngươi vui vẻ?” Triệu dao nhìn đến lâm Hinh Nhi như vậy khí định thần nhàn, đáy lòng hỏa khí càng sâu.

Này hết thảy đều là lâm Hinh Nhi kế hoạch tốt, nàng hẳn là phi thường vừa lòng mới có như vậy khí định thần nhàn đi?

“Ngươi như thế nào cũng giống bạch đoá hoa giống nhau thiếu kiên nhẫn?” Lâm Hinh Nhi rốt cuộc đã mở miệng, “Ngươi vẫn luôn mắng nàng xuẩn, ngươi hiện tại bộ dáng cũng hảo không đến nào đi.”

Lâm Hinh Nhi ở qua thật lâu mới nhàn nhạt mở miệng, lại là không hề xem Triệu dao liếc mắt một cái, mà nàng đáy mắt có vô tận thất vọng.

“Ân?” Triệu dao cho rằng lâm Hinh Nhi sẽ chửi ầm lên, cho rằng lâm Hinh Nhi sẽ hoảng loạn biện giải, lại không nghĩ rằng nàng lại nói một câu nói như vậy, tức khắc không biết kế tiếp muốn nói chút cái gì, sững sờ ở nơi đó.

Mà nàng cũng bắt đầu hoài nghi có phải hay không hiểu lầm lâm Hinh Nhi, nếu đối phương có thể như vậy thản nhiên mà đối diện nàng, hẳn là không thẹn với lương tâm mới đúng.

“Làm ngươi nên làm sự đi, dư lại sự tình ta tới giúp ngươi bãi bình.” Lâm Hinh Nhi không kiên nhẫn mà triều Triệu dao vẫy vẫy tay, một bộ không nghĩ lại cùng nàng nói chuyện bộ dáng, lạnh nhạt mở miệng, “Ngươi cùng bạch đoá hoa giống nhau, có một lần làm ta trợ giúp cơ hội.”

“........” Triệu dao miệng trực tiếp biến thành O hình chữ.

Đây là tình huống như thế nào? Xem lâm Hinh Nhi ý tứ này, là muốn giúp nàng bãi bình vi ước sự tình? Chẳng lẽ này hết thảy không phải lâm Hinh Nhi hãm hại nàng?

Chính là lâm Hinh Nhi chiếm hữu thiên thời địa lợi nhân hoà, không phải nàng còn có thể có ai?

Như là trả lời Triệu dao nghi hoặc, lâm Hinh Nhi nhàn nhạt mở miệng, “Ở cái này trong vòng nơi nơi đều là hố, ngươi không có nắm chắc thời điểm, liền không cần loạn nhảy. Ta nhớ rõ, ngày đầu tiên thời điểm ta liền cùng ngươi đã nói, đừng làm người khác có cơ hội bắt lấy ngươi nhược điểm, nếu đại ngôn, liền đừng làm khách hàng có cho rằng ngươi vi ước cơ hội.”

Lâm Hinh Nhi đối với Triệu dao bóng dáng ném ra một câu, nói xong liền cúi đầu xử lý đỉnh đầu tư liệu, đem Triệu dao trở thành không khí.

Triệu dao dừng lại, tự hỏi thật lâu sau, mới gật gật đầu, thấp giọng ứng một câu, “Ta đã biết.”

Nàng hiện tại cũng phân không rõ lâm Hinh Nhi là địch vẫn là hữu, nhưng lâm Hinh Nhi nếu nguyện ý vì nàng chu toàn, hơn nữa chuyện của nàng cũng không sẽ so bạch đoá hoa đơn giản, nàng cũng liền nguyện ý tin tưởng lâm Hinh Nhi thiệt tình.

Hiện tại không có gì so có thể làm nàng không có nỗi lo về sau mà đi đóng phim càng làm cho nàng cảm động sự tình, cho nên, nàng cho rằng, lâm Hinh Nhi đối nàng hẳn là thiệt tình đi.

Triệu dao biết, liền tính nàng đáy lòng không muốn thừa nhận, như cũ tiếp tục đối lâm Hinh Nhi có các loại hoài nghi, nhưng nàng đối lâm Hinh Nhi cảnh giác thật là càng ngày càng ít........

Bởi vì, thu mua một người trước nay chính là rất đơn giản sự tình —— chỉ cần gãi đúng chỗ ngứa, đưa than ngày tuyết là đủ rồi.

Triệu dao không biết lâm Hinh Nhi là xử lý như thế nào, dù sao nàng không có lại thu được vi ước bồi thường hợp đồng, hơn nữa nàng như cũ đại ngôn nàng áo tắm, không có người hoài nghi, cũng không có người bất mãn.

Đến nỗi bạch đoá hoa không bao lâu cũng khôi phục thanh thuần hình tượng, lấy thanh thuần công chúa hình tượng lại lần nữa xuất hiện ở đại gia trước mặt.

Hơn nữa không chỉ có sở hữu fans cho rằng ảnh chụp trung nữ hài tử là lớn lên giống nhau người sắm vai bạch đoá hoa tới hãm hại nàng, còn có rất nhiều người qua đường bởi vì đồng tình bạch đoá hoa tao ngộ mà đối vị này đáng thương công chúa sinh ra đồng tình, cũng chuyển vì fans.

Trong lúc nhất thời, bạch đoá hoa fans bạo tăng, danh khí thực mau liền áp qua nàng Triệu dao.

Làm Triệu dao bội phục chính là, không biết lâm Hinh Nhi từ đâu ra bản lĩnh, thế nhưng đem chân nhân bạch đoá hoa cùng ảnh chụp trung người tìm ra bất đồng điểm, hơn nữa còn có năm cái bất đồng điểm, này càng sử đại gia tin tưởng bạch đoá hoa thật là tao người hãm hại.

Bạch đoá hoa tái nhậm chức, làm Triệu dao có rất lớn nguy cơ cảm. Không nói xa, chỉ nói gần ngay trước mắt, nàng rõ ràng cảm giác được đạo diễn đối nàng bất mãn, tựa hồ đạo diễn bởi vì cố kỵ đã ký hợp đồng mới không thể không tiếp tục cùng nàng hợp tác đi xuống, mà đạo diễn trong lòng nhất vừa lòng nữ chủ chỉ có bạch đoá hoa một cái.

Đạo diễn bất công đã làm Triệu dao rất bất mãn, đương nhiên làm nàng càng để ý chính là lâm Hinh Nhi ánh mắt cũng càng nhiều dừng lại ở bạch đoá hoa trên người.

Không biết có phải hay không nàng lần trước hướng lâm Hinh Nhi đã phát hỏa nguyên nhân, lâm Hinh Nhi hiện tại đối nàng là càng ngày càng lãnh đạm, không chỉ có không lại giúp nàng giới thiệu công tác, liền cùng nàng nói chuyện đều thực không kiên nhẫn.

Như vậy cục diện, làm Triệu dao thực hoảng hốt, phi thường hoảng hốt! ( chưa xong còn tiếp. )

《》 toàn văn tự đổi mới, nhớ kỹ chúng ta tân địa chỉ web:

Quan trọng thanh minh

Bổn trạm sở hữu văn chương, hình ảnh, bình luận chờ, đều từ võng hữu phát biểu hoặc thượng truyền cũng giữ gìn hoặc thu thập tự internet, thuộc cá nhân hành vi, cùng lập trường không quan hệ.

Nếu xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh cùng chúng ta liên hệ, chúng ta đem ở 24 giờ trong vòng tiến hành xử lý. Bất luận cái gì phi bổn trạm nhân tố dẫn tới pháp luật hậu quả, bổn trạm đều không phụ bất luận cái gì trách nhiệm.

admin#suimeng.la( thay đổi #)

Tương ICP bị 11006904 hào 12015 suimeng.la&nbsp

Chương trước|Trọng sinh hạnh phúc không gian mục lục|Chương sau