Tiêu dao trấn nhỏ trường tái kiến, mặt trời lặn trấn; ngài hảo, nhặt bảo vương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Tiêu dao trấn nhỏ trường>>Tiêu dao trấn nhỏ trường mới nhất chương danh sách>> tái kiến, mặt trời lặn trấn; ngài hảo, nhặt bảo vương

Tái kiến, mặt trời lặn trấn; ngài hảo, nhặt bảo vương


Đổi mới thời gian:2017 năm 01 nguyệt 31 ngày tác giả:Toàn kim loại vỏ đạnPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Toàn kim loại vỏ đạn|Tiêu dao trấn nhỏ trường

Chung chương cuối cùng dấu chấm câu rơi xuống, vỏ đạn cảm giác khả năng rất kịch bản, đó chính là trống rỗng.

Cơ hồ sở hữu tác giả ở hình dung chính mình tác phẩm xong bổn thời điểm, đều sẽ nói chính mình cảm giác trống rỗng, bởi vì này xác thật chính là trong nháy mắt kia nhất chân thật cảm giác.

Người đều có tư duy theo quán tính, quán tính tâm lý, cơ hồ từ 2016 năm tháng tư bắt đầu, ta mỗi ngày liền phải mã một vạn tự, sau đó ăn tết thời điểm thiếu mã một chút, hai ngày này lại cấp bổ thượng.

Đương viết xuống ‘ toàn thư xong ’ này đơn giản ba chữ sau, ta có như vậy một hồi thực mờ mịt, ta không biết về sau đang chờ đợi ta chính là cái gì, ta thậm chí không biết ngày mai đang chờ đợi ta thời điểm là cái gì.

Vừa rồi kia hội, ta thật hy vọng có cái bạn gái —— đương nhiên lão bà tốt nhất, sau đó nàng nói cho ta, không quan hệ, đi phía trước xem, hết thảy có ta bồi ngươi.

Đáng tiếc không có, cho nên này đó vỏ đạn phải chính mình thừa nhận.

Nói như vậy có điểm làm kiêu, vỏ đạn đương nhiên không phải thừa nhận không được này đó, chỉ là có điểm không thói quen mà thôi.

Rốt cuộc, ta phải rời khỏi qua đi 300 nhiều ngày bận bận rộn rộn, một tay sáng lập mặt trời lặn trấn; rốt cuộc, phải đối lão vương Eva tráng đinh tiểu vương nhóm nói tái kiến; rốt cuộc, một đoạn xa lạ hoàn toàn mới hành trình muốn bắt đầu rồi.

Trấn nhỏ nẩy nở thư chi sơ, thành tích thực hảo, đã từng làm vỏ đạn rất là khát khao, bất quá vỏ đạn viết không tốt, thành tích nối nghiệp vô lực, làm vỏ đạn rất là tiếc nuối. Cũng may vỏ đạn không sai biệt lắm hoàn thành chính mình lời hứa, cơ hồ xem như thượng giá lúc sau vạn tự đổi mới đến xong bổn.

Từ điểm đó tới xem, vỏ đạn nhân phẩm giống như cũng không tệ lắm đi?

Ân, không mèo khen mèo dài đuôi, dù sao khen cũng không có mẹ vợ mua đi, chúng ta vẫn là nói chuyện càng hiện thực vấn đề, đó chính là tiếp theo quyển sách.

Vỏ đạn muốn làm chức nghiệp hóa võng văn tác giả, nếu là chức nghiệp hóa, kia đầu tiên chính là thái độ đến đoan chính, cho nên vỏ đạn vẫn luôn thực nỗ lực gõ chữ, vẫn luôn thực nỗ lực kể chuyện xưa, nề hà thiên tư như thế, giảng chuyện xưa không phải như vậy xuất sắc.

Chính cái gọi là mưu sự tại nhân thành sự tại thiên, thiên tư đã định, kia có thể khống chế chính là nỗ lực cùng chăm chỉ.

Rất nhiều người nói cho vỏ đạn, lão thư kết thúc nghỉ ngơi hai tháng, sau đó lại khai sách mới, đừng làm cho chính mình quá mệt mỏi.

Bất quá công tác sao, chức nghiệp sao, sao có thể không mệt? Nào có nhẹ nhàng chơi cười liền đem tiền kiếm được tay đạo lý? Vỏ đạn minh bạch này đó, cho nên vỏ đạn biết chính mình đến nỗ lực, đến càng nỗ lực!

Ngày mai sách mới thượng truyền, hy vọng quyển sách này thành tích có thể hảo điểm đi, huynh đệ tỷ muội nhóm có thể càng thích điểm đi, sách mới tên là 《 nhặt bảo vương 》, tọa độ vẫn như cũ ở nước ngoài, xem như một quyển nửa thương nghiệp nửa làm ruộng hưu nhàn văn đi, vẫn là chủ đánh hưu nhàn cùng nhẹ nhàng, bất quá gia tăng rồi một ít xung đột lấy sáng lập chuyện xưa cảm.

Vỏ đạn biết trên mạng có quan hệ đồ cổ văn vật giám bảo loại tiểu thuyết tương đối nhiều, nhưng chúng ta này vốn không phải, tuy rằng tên là nhặt bảo vương, nhưng cái này ‘ bảo ’ cũng không phải là Trung Quốc truyền thống đồ cổ văn vật chờ ‘ bảo ’ bối.

Đại tháng giêng mọi người đều vội thật sự, cái này vỏ đạn rất rõ ràng, mỗi năm lúc này trang web IP lưu lượng đều là cả năm thấp nhất điểm, này không phải cái khai sách mới hảo thời cơ.

Bất quá vỏ đạn liền đụng phải thời gian này điểm, kia còn có thể nói cái gì đâu? Không cần túng, chính là làm!

Cảm tạ huynh đệ tỷ muội nhóm một đường làm bạn xây dựng mặt trời lặn trấn, chúng ta ước hẹn ngày mai, chúng ta tiếp tục bắt đầu tân chuyện xưa, chúng ta vĩnh viễn là bằng hữu, nguyện hữu nghị địa cửu thiên trường!

Cung cấp, thị phi lợi nhuận tính trạm.

Bản quyền sở hữu

Chương trước|Tiêu dao trấn nhỏ trường mục lục|Chương sau