Trấn hương lệnh đệ 196 chương gặp mặt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trấn hương lệnh>>Trấn hương lệnh mới nhất chương danh sách>> chương 196 gặp mặt

Chương 196 gặp mặt


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 20 ngày tác giả:Mộc thủy duPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Mộc thủy du|Trấn hương lệnh


Ngày kế, cũng chính là tháng chạp sơ nhị hôm nay, thanh diệu phu nhân bổn tính toán khởi hành hồi thanh hà, chỉ là ngày này sáng sớm lên, lại thấy bên ngoài trắng xoá một mảnh, không trung lưu loát rơi xuống giống như bay phất phơ. Tuyết thiên lộ khó đi, hơn nữa bậc này thời tiết lên đường nói, ngựa xe cũng dễ dàng ra vấn đề. Thanh diệu phu nhân tính tính nhật tử, thời gian còn dư dả, hơn nữa thôi phi phi đã đáp ứng tùy nàng cùng nhau hồi thanh hà, liền quyết định lại chờ hai ngày, đãi tuyết ngừng lại đi.

Chỉ là Đồng ma ma lại có chút không yên tâm, thấp giọng nói: “Lão nô có chút lo lắng, này đêm dài lắm mộng, vạn nhất quận chúa thay đổi chủ ý, không theo ngài một khối đi trở về, này……”

Thanh diệu phu nhân lắc đầu: “Phi phi nếu đáp ứng rồi, liền sẽ không thay đổi chủ ý. Bất quá xác thật muốn đề phòng đêm dài lắm mộng, liền chờ hai ngày, hai ngày sau mặc kệ này tuyết ngừng không ngừng, đều đến đi trở về.”

Đồng ma ma nhẹ nhàng gật đầu, sau đó nhìn này to như vậy hương điện, cảm khái địa đạo một câu: “Cũng không biết khi trở về, nơi này sẽ biến thành cái dạng gì.”

Thanh diệu phu nhân chậm rãi nói: “Vô luận biến thành cái dạng gì, ta Thôi thị đều có một phần, hơn nữa này hương điện cũng sẽ mở rộng, ít nhất hai điện hợp nhất, như vậy nhiều người cùng sự quản lý lên nhưng không dễ dàng, may mắn mấy năm nay lão gia chọn không ít không tồi mầm, đến lúc đó làm phi phi hảo hảo mang theo, về sau đều là nàng trợ lực.”

Đồng ma ma gật đầu, chỉ là theo sau lại nhẹ nhàng thở dài: “Quận chúa chính là lòng mềm yếu, nếu là nàng có thể dựa vào phu nhân ý tứ, tự mình ở chỗ này tọa trấn, phu nhân cùng lão gia cũng liền không cần phí như vậy nhiều tâm tư.”

“Có thể có cái gì biện pháp, nàng tính tình này, cũng chỉ có thể ta đẩy nàng đi.” Thanh diệu phu nhân bất đắc dĩ nói, “Nàng làm không được quyết định, ta thế nàng làm đó là.”

Buổi chiều, thôi phi phi tính thanh diệu phu nhân nên đi lên, muốn đi xem, chỉ là mới đi ra tẩm điện, liền nhìn đến liễu toàn cơ thân ảnh.

“Ngươi nơi này người rảnh rỗi cũng thật không ít, nhà ngươi vị phu nhân kia mang như vậy nhiều đôi mắt tới nhìn chằm chằm ngươi, nhìn ngươi này hương điện đều thành bộ dáng gì, ngươi cũng thật nhịn được.” Liễu toàn cơ vừa đi tiến thôi phi phi phòng ngủ, một bên liền phúng mang thứ địa đạo, “Có thể hiếu thuận thành ngươi như vậy, nhưng không dễ dàng!”

Liễu toàn cơ không có cố tình hạ giọng, này hương điện lại thâm thả đại, cho nên nàng nói lời này khi, trong điện cơ hồ đều có thể nghe được đến tiếng vang, nhưng chờ ở trong điện những cái đó thị nữ, lại dường như không nghe thấy liễu toàn cơ nói, thậm chí giống căn bản không nhìn thấy liễu toàn cơ người này.

Mê chướng hương cảnh, liễu toàn cơ không kiên nhẫn có nhiều như vậy đôi mắt nhìn chằm chằm, cho nên một đường tiến vào đều nổi lên hương cảnh, giấu nơi ở có người đôi mắt. Thôi phi phi hơi đốn, theo sau cười cười, kỳ thật liễu toàn cơ này cử có chút vô lễ, nói được nghiêm trọng chút đó là tự tiện xông vào, nhưng thôi phi phi lại không như vậy nói cái gì, nàng rõ ràng liễu toàn cơ lại như thế nào không câu nệ tiểu tiết, đều sẽ không tùy ý đi dẫm này tuyến, hôm nay sẽ như thế, định là có chuyện quan trọng tìm nàng, hơn nữa trừ bỏ nàng, còn lại người đều cần thiết gạt.

Chỉ là nàng đang muốn thỉnh liễu toàn cơ tiến tẩm điện khi, liễu toàn cơ rồi lại nói: “Bậc này thời tiết, chính thích hợp đi ngươi tuyết hương các ngồi ngồi.”

Tuyết hương các thích hợp thưởng tuyết, nhưng ở vào Ngọc Hành điện thiên điện tây sườn, cự nàng tẩm điện có chút xa, ngày thường ít có người ở bên kia đi lại, nàng cũng không thường đi.

Thôi phi phi đánh giá liễu toàn cơ liếc mắt một cái, sau đó quay đầu hướng tuyết hương điện phương hướng nhìn lại, có người, dùng hương cảnh giấu thân tiến vào tuyết hương các.

Thôi phi phi suy nghĩ một lát, thấp giọng nói: “Là an tiên sinh sao?”

Tuyết hương các cửa phóng hai cái ba chân lư hương, tinh đồng thiêu chế, trên có khắc có loan điểu, ngày ngày thuốc lá không dứt. An lam mới vừa bước lên bậc thang, chợt thấy kia hai lư hương thượng yếu ớt tơ nhện khói trắng đột nhiên hóa thành sương mù dày đặc, bốc hơi quay cuồng, ngay sau đó ráng màu phát ra, chung quanh không khí giống như nước gợn đẩy ra, một đôi loan điểu từ lò trên người bay ra, màu đỏ đậm, năm màu, gà hình, tước linh, đuôi phượng, minh âm réo rắt tăng lên!

An lam đứng ở bậc thang, nhìn kia đối phượng hoàng bay về phía giữa không trung sau, đột nhiên quay đầu, hoa lệ đuôi phượng xẹt qua đạo đạo ngũ thải hà quang, mắt phượng như điện, hùng hổ mà triều nàng vọt tới, phi thỉnh mà nhập giả, coi là tự tiện xông vào! Phượng hoàng là thụy thú, sẽ không giết người, nhưng có thể đả thương người, càng quan trọng là, có thể đem người vây khốn.

An lam vẫn chưa hoảng, chỉ là hơi hơi giơ tay, toại thấy chung quanh bông tuyết bỗng nhiên đều triều nàng bay qua tới, vòng quanh tay nàng tuyền thành một đóa bông vân, xù xù, mập mạp, mềm mại, không có đinh điểm địch ý. Kia đối phượng hoàng nhìn đến này đóa bông vân sau, tựa sửng sốt một chút, lao xuống tới tốc độ bỗng nhiên giảm bớt, bay đến nàng trước mặt sau, vây quanh nàng vòng một vòng, phượng cánh giương lên, liền đem kia đóa vân cuốn lại đây quạt lăn hai lần, theo sau đám mây tan đi, ráng màu biến mất, phượng hoàng một lần nữa bay trở về đồng lư hương thượng.

Bầu trời bông tuyết như cũ, an lam thu hồi tay, chậm rãi đi lên bậc thang, xoay người, đứng ở tuyết hương các dưới mái hiên, nhìn một mảnh yên tĩnh thiên địa.

Một lát sau, thôi phi phi cùng liễu toàn cơ từ chín khúc hành lang kia đầu đi tới.

Thôi phi bay đi đến an lam trước mặt, nhất thời có chút không biết nên nói cái gì cho phải, các nàng tuy đều là trường hương điện đại hương sư, hơn nữa đều ở tại chim nhạn trên núi, nhưng ngày thường rất ít gặp mặt. Tự ra thiên hạ vô hương sự đến nay, các nàng lúc này mới lần đầu tiên mặt đối mặt.

Liễu toàn cơ dù bận vẫn ung dung mà nhìn các nàng hai, không tính toán nói chuyện.

Cuối cùng, vẫn là an lam trước mở miệng: “Quấy rầy.”

Nàng này một mở miệng, các nàng chi gian cái loại này nói không rõ xa lạ cảm, tựa hồ một chút yếu bớt, thôi phi phi không khỏi nhẹ nhàng cười: “Tiến vào đi nói đi.”

Không có thị nữ, tự nhiên không có hảo trà, cũng không có điểm tâm, may mắn bên cạnh nước trà gian còn có một hồ nước ấm, thôi phi phi tự mình động thủ, cho các nàng đều đảo thượng một ly nước ấm, sau đó mới ngồi xuống, lại nhìn an lam liếc mắt một cái: “Không nghĩ tới ngươi hôm nay sẽ qua tới, xảy ra chuyện gì sao?”

An lam nói: “Nghe nói ngươi liền phải hồi thanh hà.”

Liễu toàn cơ hơi hơi nhướng mày, bên môi gợi lên một mạt cười, sau đó đứng lên, cũng không để ý tới các nàng, chậm rì rì mà tại đây tuyết hương các nội khắp nơi tham quan.

Thôi phi phi khó hiểu: “Không phải ngươi kiến nghị ta trước theo ta mẫu thân ý tứ, đưa nàng trở về, chẳng lẽ hiện tại ngươi thay đổi chủ ý.”

An lam lắc đầu: “Không có, ta còn là kiến nghị ngươi đưa mẫu thân ngươi một chuyến, nhưng không cần hồi thanh hà, nửa đường phản hồi hương điện. Chỉ là trước mắt ta lo lắng, ngươi đến lúc đó sẽ lưỡng lự.”

Lời này, tựa hồ nhiều ít có điểm xem nhẹ nàng ý tứ, thôi phi phi dừng một chút, một lát sau lắc đầu: “Ngươi nhiều lo lắng, ta cũng là hương điện đại hương sư.”

“Đều không phải là nghi ngờ ngươi thành ý, Thôi gia vinh hoa phú quý cũng không thiếu, mọi chuyện an ổn thuận lợi khi, ngươi thực dễ dàng làm ra lựa chọn.” An lam nhìn thôi phi phi nói, “Nhưng hiện tại, Thôi gia đã xảy ra chuyện, trước mắt không cần ngươi trở lại thanh hà, ta phỏng chừng trên đường khi thanh diệu phu nhân liền sẽ đều nói cho ngươi, đến lúc đó ngươi gặp mặt lâm là lựa chọn giúp đỡ Thôi gia, vẫn là lựa chọn hương điện.”

Thôi phi phi sửng sốt một chút: “Thôi gia xảy ra chuyện gì?”

Liễu toàn cơ quay đầu, nhìn các nàng hai, như cũ không nói chuyện.

An lam bình tĩnh mà nhìn thôi phi phi: “Thôi gia gặp được chút phiền toái, cùng Trấn Nam Vương phủ cập vân gia có quan hệ.”

Alipay tìm tòi "529653877" mỗi ngày lãnh 599 nguyên bao lì xì!

Chương trước|Trấn hương lệnh mục lục|Chương sau