Trấn hương lệnh đệ 221 chương hoa dung _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trấn hương lệnh>>Trấn hương lệnh mới nhất chương danh sách>> chương 221 hoa dung

Chương 221 hoa dung


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 20 ngày tác giả:Mộc thủy duPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Mộc thủy du|Trấn hương lệnh


“Ngươi thay ta trở về?!” Thôi phi phi vẻ mặt kinh ngạc nhìn hoa dung, “Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?”

Hoa dung đi đến thôi phi phi thân biên, hơi hơi cúi cúi người: “Từ thanh hà đến Trường An này vài trăm dặm lộ, đạo môn cùng hương cốc người đã bày ra vô số nhãn tuyến, càng vì ngài chuẩn bị không đếm được người. Trừ ngoài ra, Trấn Nam Vương phủ người cũng cho bọn họ rất lớn trợ lực, chính là Thôi gia, tự ngài đêm qua từ trạm dịch rời đi sau, Thôi gia cũng ở ngăn trở ngài hồi Trường An chuyện này thượng, vì mặt khác phương mở rộng ra phương tiện chi môn. Có thể dự kiến, kế tiếp tiên sinh ngài muốn đối mặt tình thế, sẽ so tưởng tượng càng thêm nghiêm túc. Đương nhiên, chỉ cần tiên sinh ngài thật sự nguyện ý, những người này là ngăn không được ngài, nhưng ít ra bọn họ có thể kéo chậm ngài bước chân. Từ nơi này đến Trường An, xe ngựa nhanh nhất cũng muốn mười một thiên, hôm nay đã là tháng chạp mười tám, bọn họ chỉ cần kéo chậm ngài hai ngày, đãi ngài trở lại trường hương điện khi, sợ là……”

Thôi phi phi hơi hơi nhíu mày.

Hoa dung gắt gao nhấp một chút môi, lại nói tiếp: “An tiên sinh nói, bọn họ thèm nhỏ dãi nhiều năm ích lợi liền đặt ở trước mắt, ngàn năm một thuở hội, trả giá bất luận cái gì đại giới bọn họ đều sẽ không do dự. Thôi gia xác thật là tổn hại ngài ý nguyện, nhưng Thôi thị đã lựa chọn vào cái này lốc xoáy, mặc dù bọn họ lúc này tưởng đổi ý, tưởng bứt ra, cũng đã không còn kịp rồi. Cho nên, thỉnh tiên sinh không cần ôm có bất luận cái gì may mắn chi tâm, bởi vì đây là sinh tử chi chiến.”

Thôi phi phi giật mình, mới mở miệng: “Này đó đều là an lam nói?”

Hoa dung gật đầu.

Thôi phi phi trầm mặc một lát, hỏi lại: “Làm ngươi thay ta hồi Thôi gia, cũng là an lam an bài?”

Hoa dung lại lần nữa gật đầu.

Thôi phi phi lại hỏi: “Ngươi như thế nào thay ta trở về?”

Hoa dung nói: “Ta sẽ dịch dung thành Thôi tiên sinh ngài bộ dáng, nhưng muốn thỉnh Thôi tiên sinh hiện tại liền cấp thanh diệu phu nhân viết một phong thơ, thuyết minh ta thân phận, cũng cáo chi thanh diệu phu nhân, ngài đi ý đã quyết, nhưng là hiếu tâm khó an, không muốn nhìn đến Thôi gia lâm vào khốn cảnh, cố an bài ta thế ngài về nhà đi, tạm thời trấn an những người đó. Cũng thỉnh thanh diệu phu nhân trợ ta, mạc làm Thôi gia người vạch trần ta thân phận.”

Thôi phi phi lắc đầu: “Mẫu thân sao có thể sẽ đáp ứng như vậy yêu cầu.”

Hoa dung nhìn thôi phi phi nói: “Y an tiên sinh ý tứ, thanh diệu phu nhân là nhất định sẽ đáp ứng.”

Thôi phi phi nhìn hoa dung liếc mắt một cái, hơi hơi nhíu mày.

Hoa dung nói: “Ngài đột nhiên phản hồi Trường An, mang cho Thôi thị đánh sâu vào, đối Thôi thị mà nói là cập đáng sợ. Thanh diệu phu nhân trong lòng phi thường minh bạch điểm này, cho nên nàng tối hôm qua tình nguyện lưu tại trạm dịch cũng không trở về Thôi phủ, suốt đêm an bài người đuổi theo ngài, cũng chủ động liên hệ đạo môn cùng hương cốc người. Nếu thanh diệu phu nhân biết, vô luận như thế nào, nàng đều không thể làm ngài về nhà, thậm chí vô pháp kéo chậm ngài bước chân, nàng cũng chỉ có thể đáp ứng ngài cho nàng nghĩ ra cái này biện pháp, phối hợp ngài giấu trời qua biển.”

Thôi phi phi hơi hơi hé miệng, một hồi lâu mới nói: “Chính là…… Dù vậy, này cũng lừa không được bao lâu, mẫu thân nàng như thế nào sẽ đáp ứng.”

Hoa dung nói: “Thôi tiên sinh, thanh diệu phu nhân nhất định sẽ cảm thấy, này đối Thôi thị mà nói, là cái càng tốt biện pháp.”

Thôi phi phi khó hiểu.

Hoa dung thấp giọng nói: “Nếu cuối cùng thắng người là an tiên sinh, Thôi thị chỉ cần có ngài ở trường hương điện, bọn họ không chỉ có sẽ không có bất luận cái gì tổn thất, này địa vị cùng danh vọng đều sẽ bay lên. Đến lúc đó hương cốc, đạo môn, còn có vân gia, đã là ốc còn không mang nổi mình ốc, còn như thế nào bức bách Thôi gia? Liền tính là Trấn Nam Vương phủ, tưởng đối phó Thôi gia, đến lúc đó trong lòng cũng muốn ước lượng ước lượng không phải.”

Thôi phi phi trầm mặc một hồi, mới mở miệng: “Nếu là thua……”

Hoa dung hỏi lại: “An tiên sinh sẽ thua sao?”

Thôi phi phi ngẩn ra, theo sau nhẹ nhàng cười, nàng không biết, nhưng là, nàng sẽ bỗng nhiên phản hồi Trường An, trong lòng không phải đã có đáp án sao.

Hoa dung đem bút mực lấy ra tới, đặt ở thôi phi phi trước mặt, nói tiếp: “Tối hôm qua ngài bỗng nhiên từ trạm dịch rời đi, sáng nay không thể không bị trục xuất trở về, tâm tình tự nhiên không tốt. Trở về Thôi phủ sau, có thanh diệu phu nhân phối hợp, ta không muốn gặp người, không muốn quản lý, liền cũng thành đương nhiên, nhiều ít có thể mượn này tránh đi Thôi gia người. Đến nỗi tiên sinh ngài bên này, bởi vì ta thế ngài đi trở về, bọn họ trên đường an bài những người đó tự nhiên liền sẽ không lại nhìn chằm chằm ngài. Mặc dù có trong lòng còn nghi vấn, nhưng ngài thay đổi thân phận, hoàn toàn đi vào dòng người, hơn nữa hình viện hộ tống, bọn họ chính là muốn tìm ngài, sợ là cũng tìm không thấy.”

Thôi phi phi nhìn đặt ở chính mình trước mặt giấy và bút mực, trầm mặc một lát, nhẹ nhàng cầm lấy bút, chỉ là sắp sửa đặt bút khi, nàng lại nâng lên mắt, đánh giá hoa dung nói: “An tiên sinh làm ngươi tới thay thế ta, ngươi thật sự nguyện ý?”

Việc này, thắng xác thật không sao, nhưng vạn nhất bại đâu?

Bại, nàng sợ là tánh mạng khó bảo toàn, đến lúc đó Thôi gia những người đó, định là muốn đem nàng từng mảnh từng mảnh xé mới giải hận.

Hoa dung nói: “Kỳ thật cũng không phải an tiên sinh an bài ta tới, an tiên sinh chỉ nói có kiện rất nguy hiểm sự, thất bại rất có thể sẽ chết, nhưng nếu là thành công, hồi báo tuyệt đối vượt qua ta tưởng tượng, tiên sinh hỏi ta có nguyện ý không đi làm. Ta nói nguyện ý.”

Thôi phi phi kinh ngạc: “Ngươi lúc ấy không hỏi ra sao sự?”

Hoa dung lắc đầu: “Ta không hỏi.”

Thôi phi phi lại hỏi: “Vậy ngươi biết là này chờ sự tình sau, trong lòng nhưng có hối hận?”

Hoa dung lại lần nữa lắc đầu: “Ta không có hối hận, chính là khó tránh khỏi có chút khẩn trương, ta chỉ hầu hạ quá an tiên sinh, đối Thôi tiên sinh ngài còn không quá hiểu biết, ta lo lắng đến lúc đó sẽ trang đến không tốt.”

Thôi phi phi nhịn không được tò mò, lại hỏi một câu: “An tiên sinh hứa hẹn ngươi cái gì?”

Hoa dung nhẹ nhàng cười, tươi cười có chút ngượng ngùng: “An tiên sinh có thể minh bạch ta, cũng đã là lớn nhất hồi báo.”

Thôi phi phi nhất thời khó hiểu, hoa dung lại cười cười, có chút ngượng ngùng nói: “Đời này có thể đi theo an tiên sinh bên người, hầu hạ tiên sinh, là ta sinh đã tu luyện phúc khí, chỉ là…… Ta là cái không quá an phận người, luôn muốn đi bên ngoài nhìn xem, tiên sinh biết sau, không chỉ có chưa trách tội ta, còn thật cao hứng ta có thể có này nguyện. Thôi tiên sinh, không nói gạt ngươi, việc này ta chưa bao giờ nghĩ tới sẽ thất bại, an tiên sinh đem như thế chuyện quan trọng giao cho ta, ta là tuyệt không thể lộng tạp!”

Thôi phi phi không cấm ngẩn ngơ, tựa hồ thẳng đến giờ phút này, nàng mới chân chính thấy rõ ràng trước mắt nữ nhân này rốt cuộc lớn lên cái dạng gì.

Có thể ở đại hương sư bên người hầu hạ người, tướng mạo tất nhiên là sẽ không kém, hoa dung không thể nghi ngờ là cái mỹ nhân, hơn nữa là từ nhỏ ở hương trong điện lớn lên, bị dạy dỗ rất khá, là cái thực hiểu quy củ nữ nhân. Thôi phi phi trước kia cũng gặp qua hoa dung, gặp qua số lần còn không ít, nhưng mỗi một lần, hoa dung ở trong mắt nàng, cùng hương trong điện mặt khác thị nữ cũng không có cái gì bất đồng, bất quá là địa vị muốn cao một ít, nói chuyện làm việc muốn càng thêm chu toàn chút thôi.

Nàng chưa bao giờ cảm thấy, hoa dung có cái gì bất đồng chỗ, nhưng an lam lại thấy được nữ nhân này tâm, cũng cho nàng lớn nhất tán thành.

Thôi phi phi đề bút, cấp thanh diệu phu nhân viết một phong thơ, sau đó giao cho hoa dung, yên lặng nhìn nàng một cái: “Chính mình cẩn thận.”

Hoa dung trịnh trọng mà tiếp nhận lá thư kia, khẽ gật đầu: “Ta sẽ, đa tạ Thôi tiên sinh.”

Đồng nhan cự _r mồ hôi thơm đầm đìa đại _ thước _ độ song cầu đều mau dật _ ra tới đại _ gan video tại tuyến xem!! Thỉnh chú ý WeChat công chúng hào: ( trường ấn giây phục chế )!!

Alipay tìm tòi "529653877" mỗi ngày lãnh 599 nguyên bao lì xì! Bút thú kho
Đề cử tiểu thuyết: Long chiến đô thị|Võ Đang truyền nhân ở dị giới|Thanh xuyên chi tứ phúc tấn là điều mỹ nhân ngư|Trăm tỷ thịnh sủng: Đại thúc, hôn chậm một chút|Đại hán|Đem huyết|Tiểu quân thê đương tự mình cố gắng|Tuyệt thế Đường Môn|Trọng sinh to lớn giải trí đế quốc|Bất tử thần hoàng|Vị diện phục chế đại sư|Trọng sinh chi ca thần|Đô thị diễm ngộ|Cố chấp! Điên phê! Thật thiên kim là đóa hắc liên hoa|Lấy thân thí ái: Tổng tài một ôm song hỉ|Nạn đói trong năm, nhà ta giếng cổ thông hiện đại|Tra nam thành thân cùng ngày, ta nằm yên đương hắn tẩu tẩu|Túng kiếm thiên hạ|Trọng sinh chi khai thác mỏ đầu sỏ|Mạt thế ngự linh sư

Chương trước|Trấn hương lệnh mục lục|Chương sau