Trấn hương lệnh đệ 228 chương họa nguyên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trấn hương lệnh>>Trấn hương lệnh mới nhất chương danh sách>> chương 228 họa nguyên

Chương 228 họa nguyên


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 20 ngày tác giả:Mộc thủy duPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Mộc thủy du|Trấn hương lệnh


Bạch diễm lập tức đi đến lộc nguyên xe ngựa trước, từ mở ra cửa sổ xe hướng trong xem đi vào: “Nguyên hầu hương tới tìm an tiên sinh? Như thế nào không đi vào?”

Lộc nguyên cũng không xuống xe, chỉ là hơi hơi gật đầu: “Chỉ là đi ngang qua, liền không đi vào quấy rầy tiên sinh.”

Bạch diễm nói: “Từ thiên hạ vô hương đến này, nhưng không tiện đường.”

Lộc nguyên nói: “Trấn hương sử đối thiên hạ vô hương nhưng thật ra rất là chú ý, không biết trấn hương sử đối thiên hạ vô hương hiểu biết có bao nhiêu.”

Bạch diễm nói: “Chức trách nơi, tự nhiên muốn nhiều hơn lưu tâm, bất quá nếu nói giải, sợ là không thể so nguyên hầu hương nhiều.”

Lộc nguyên nói: “Trấn hương sử khiêm tốn, trấn hương sử phía trước đi qua Nam Cương, từng vào hương cốc, cùng hương cốc Đại Tư Tế còn có giao tình. Trước mắt chuyện này đến tột cùng là khi nào bắt đầu, lại là vì sao dựng lên, sợ là không ai có thể so sánh trấn hương sử càng rõ ràng.”

Bạch diễm đạm đạm cười: “Nguyên hầu hương cũng đi qua Nam Cương, ở hương cốc thời gian so tại hạ càng dài, nếu luận giao tình, nguyên hầu hương cùng Nam Cương Đại Tư Tế quan hệ, liền không chỉ là giao tình đơn giản như vậy.”

Nói đến cũng là châm chọc, đúng là bởi vì hai người đều cùng Nam Cương hương cốc quan hệ phỉ thiển, cho nên từ lúc bắt đầu, hai người liền ai đều thuyết phục không được ai.

Đối bạch diễm mà nói, lộc nguyên chỉ là một quả bị Tư Đồ kính âm thầm an bài quân cờ, mặc dù quân cờ làm phản, nhưng cũ chủ còn đem khống đánh cờ tử mạch máu, trước mắt này mạch máu rốt cuộc có thể hay không lệnh quân cờ lại phản bội? Hắn chưa từng chân chính rơi xuống bùn đất, chưa từng ở tuyệt vọng khi đạt được cứu rỗi, cho nên hắn không thể kết luận.

Huống chi, nhân tâm như vậy phức tạp, có khi tâm ý thay đổi, cũng chỉ là trong nháy mắt sự.

Nếu an lam lựa chọn tin tưởng lộc nguyên, như vậy vì bảo vạn vô nhất thất, hắn tự nhiên là muốn bảo trì thời khắc cảnh giác.

Mà vừa vặn, lộc nguyên cũng là đồng dạng thái độ.

Đối lộc nguyên mà nói, thiên hạ vô hương trận này tai họa, rất có thể chính là bạch diễm mang đến, vị này đã từng đại hương sư, mới là này khởi sự kiện chân chính kế hoạch giả. Mặc dù hiện giờ trấn hương sử đối an tiên sinh cũng có tình ý, nhưng kia phân tình ý có không để đến quá dài hương điện chí cao vô thượng địa vị? Để đến quá nam nhân đối với quyền lực khát vọng? Huống chi, trấn hương sử bạch diễm đã từng chính là ngồi ở cái kia vị trí thượng người, hiện giờ hắn trở về, lần này tình thế càng là vì hắn chế tạo tuyệt hảo cơ hội, hắn thật sự có thể cự tuyệt được như vậy dụ hoặc?

Lộc nguyên chưa từng đến quá như vậy độ cao, cho nên hắn cũng vô pháp kết luận.

Bọn họ đều là trời cao tinh điêu tế khắc ra tới kiệt tác, không phải này chúng sinh muôn nghìn tầm thường người, luận tâm trí, luận ánh mắt, luận thủ đoạn, luận tài tình, ai đều không thể so ai kém cỏi, chỉ là nhân xuất thân bất đồng, gặp gỡ bất đồng, cho nên vận mệnh khác biệt.

Lộc nguyên xe ngựa rời đi sau, thi viên mới xuất hiện ở bạch diễm bên người, nhìn lộc nguyên rời đi phương hướng nói: “Công tử, hắn hơi thở thực không xong, hẳn là Tư Đồ kính đã thúc giục mệnh cổ, buộc hắn động thủ, yêu cầu ta nhìn chằm chằm hắn sao?”

Bạch diễm nói: “Không cần, chỉ cần hắn không ý đồ tiếp cận an tiên sinh liền không cần quản hắn.”

“Hắn nếu là ở hương trong điện gây sóng gió?” Thi viên nói liền thử mà nhìn bạch diễm liếc mắt một cái, có chút tiện tiện địa đạo, “Đến lúc đó vô luận là ngài…… Vẫn là an tiên sinh sau khi trở về, không phải muốn bạch thêm rất nhiều phiền toái, Tư Đồ kính đã chuẩn bị nhiều năm như vậy.”

“Lộc nguyên không đến mức, càng không cần phải.” Bạch diễm liếc mắt nhìn hắn, “Đến nỗi trường hương điện, trước nay cũng chỉ là ta cùng an tiên sinh chiến trường.”

Thi viên ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi: “Ta đi nhìn chằm chằm ngoài thành, công tử ngài có việc liền tiếp đón ta.” Hắn nói xong liền chạy nhanh lưu.

Đã tháng chạp 26, Tư Đồ kính lấy ra hương cổ, chỉ thấy hương cổ đã là như ngọc, trên người ẩn có ráng màu, hắn đem hương cổ đặt ở lòng bàn tay, toại cảm giác được chưa bao giờ từng có năng lượng, biết an lam đã là chịu đựng không nổi. Tư Đồ kính áp không phải trong lòng ý mừng, đối với lòng bàn tay thượng hương cổ nói: “Nàng hương vị thực không tồi có phải hay không, thích đi! Bảo bối nhi, đem nàng toàn bộ ăn, một chút đều đừng thừa!”

Lại lúc này, xuyên cốc gõ cửa, mang đến thanh hà bên kia tin tức.

Tư Đồ kính tâm tình thực hảo, liền làm người tiến vào.

Xuyên cốc hành lễ sau nói: “Thôi tiên sinh trở về Thôi gia đại trạch sau, không có gì đặc biệt động tĩnh, chỉ là cùng Thôi lão thái gia náo loạn điểm mâu thuẫn, sau đó liền cự tuyệt gặp khách, vẫn luôn ở tại chính mình trong viện, liền môn cũng chưa ra. Bất quá Thôi gia cùng cung gia việc hôn nhân lại không trì hoãn, theo cung gia truyền tới tin tức, hai nhà cửa này thân là đã chính thức định ra.”

Tư Đồ kính nói: “Định ra? Thôi phi phi này liền đáp ứng rồi?”

Thấy Đại Tư Tế trong giọng nói mang theo trào phúng cùng hoài nghi, xuyên cốc thật cẩn thận nói: “Thôi tiên sinh cùng Thôi lão thái gia nháo lần đó mâu thuẫn, phỏng chừng chính là bởi vì việc này, có lẽ Thôi tiên sinh vốn là không muốn, chỉ là Thôi lão thái gia đã định rồi, nàng cũng chỉ có thể đáp ứng rồi.”

Tư Đồ kính xuy mà một tiếng cười lạnh: “Thôi phi phi lại không phải bình thường khuê trung nữ tử, nàng nếu thật không vui, trưởng bối nói mấy câu có thể áp được nàng? Còn thế nàng làm quyết định? Muốn thật là như vậy vô năng hèn nhát, kia Ngọc Hành điện há có thể đến phiên nàng tới ngồi!”

Xuyên cốc chần chờ mà mở miệng: “Đại Tư Tế ý tứ là…… Thôi gia cùng cung gia liên thủ cấp chúng ta diễn một vở diễn?”

Tư Đồ kính nói: “Bọn họ đảo không cái kia gan, là thôi phi phi, nàng về nhà sau có thể như vậy ngoan ngoãn thuận theo, một chút việc đều không nháo, liên hôn việc tiến hành đến như thế thuận lợi, đảo làm ta khó mà tin được.”

Xuyên cốc như vậy tưởng tượng, trong lòng cũng sinh ra lo lắng, liền nói: “Cho nên Đại Tư Tế là hoài nghi, Thôi tiên sinh cấp chúng ta diễn vừa ra giấu trời qua biển?! Nhưng đây là vì cái gì?”

“Ta vốn cũng không nghĩ ra nàng hà tất làm điều thừa, chỉ là hôm trước chúng ta đồ vật thuận lợi đưa vào trường hương sau điện, ta mới bỗng nhiên nhớ tới một chuyện tới.” Tư Đồ kính lãnh u u nói: “Thanh hà ly Nam Cương không xa, vô hoa thơm Trường An bên này là đã không có, nhưng thanh hà nơi đó, muốn lại tìm ra một ít tới, đều không phải là nhiều việc khó. Thôi đại hương sư tự mình đi tìm, không phải càng đơn giản sao.”

Xuyên cốc kinh hãi: “Thuộc hạ này liền sai người đi tra!”

Tư Đồ kính nói: “Còn như thế nào tra, hôm nay đã là tháng chạp 26, bọn họ nếu là đã tìm được vô hoa thơm, lúc này cũng không sai biệt lắm đưa đến Trường An thành.”

Xuyên cốc nói: “Kia, kia làm sao bây giờ?”

“Chỉ cần không phải thôi phi phi tự mình đưa về tới, chỉ dựa vào vô hoa thơm là thay đổi không được chiến cuộc, ta mặc dù đem vô hoa thơm tặng không bọn họ, bọn họ cũng sẽ không dùng.” Tư Đồ kính đứng lên, đi đến bên cửa sổ, nhìn về phía bên ngoài, một lát sau mới lại nói, “Ngươi làm đạo môn người cùng ngươi phối hợp hảo, đi lấy ta tìm hương cổ nhìn chằm chằm đã nhiều ngày tiến Trường An thành người, nếu thực sự có người mang vô hoa thơm tiến Trường An, tìm hương cổ sẽ có động tĩnh.”

“Là!” Xuyên cốc tức đồng ý, “Thuộc hạ nhất định đưa bọn họ ngăn đón, đoạt lại vô hoa thơm!”

Tư Đồ kính lại nói: “Nếu là người thường đưa lại đây, các ngươi hơn nữa đạo môn người, ngăn lại là không thành vấn đề, nhưng nếu là thôi đại hương sư tự mình trở về, sợ là các ngươi muốn ngăn cũng ngăn không được, hiện tại nơi này còn là bọn họ địa bàn.”

Xuyên cốc ngơ ngẩn, nhất thời không biết nên như thế nào đáp lời, Đại Tư Tế nói không sai, nếu đại hương sư muốn vào thành, bọn họ như thế nào ngăn được.

“Ngươi cũng không cần lo lắng, đến lúc đó nếu thật là thôi phi phi, ngươi lui đó là. Ngươi là ngăn không được nàng, bất quá Ngọc Hành điện trên dưới mấy trăm điều mạng người, tổng có thể bám trụ nàng một thời gian.” Tư Đồ kính nói liền âm trắc trắc mà cười một tiếng, “Thiên cơ điện cùng Dao Quang điện đều có chúng ta cùng đạo môn người, chỗ tối còn có Trấn Nam Vương phủ lưu lại những cái đó sát thủ, mặc dù là hình viện toàn bộ xuất động, cũng là khó nề hà. An đại hương sư tuy là ở Trường An bên trong thành, nhưng trước mắt nàng không sai biệt lắm đã phế đi. Trước mắt trường hương điện cũng chỉ có liễu toàn cơ một người ở mặt trên thủ, hơn nữa trọng thương chưa lành, đến lúc đó liền tính nàng có tâm, cũng khó chiếu cố.”

Xuyên cốc nói: “Thuộc hạ minh bạch.”

Tư Đồ kính lại công đạo: “Còn có, chặt chẽ giám thị tịnh trần cùng tạ lam hà bên kia, việc này tuyệt không thể có biến.”

Xuyên cốc nói: “Đúng vậy.”

Alipay tìm tòi "529653877" mỗi ngày lãnh 599 nguyên bao lì xì! Bút thú kho
Đề cử tiểu thuyết: Thiên tài tà thiếu|Quân hộ tiểu tức phụ|Tu chân vị diện cửa hàng|Mất trí nhớ sau ta thành pháp y đại lão|Giới thể thao chi trọng khai tô thần|Hương dã thôn dân|Cá mặn chủ mẫu thích ăn dưa|Chư thiên video hỗn cắt: Kiểm kê chấn động danh trường hợp|Vị diện đại xuyên qua|Đề hình đại nhân không được|Ở tinh tế trở thành truyền thuyết|Ma thiên chí tôn|Cứu vớt chư thiên người đàn ông độc thân|Sở thần|Trọng sinh nghịch tập: Mạnh nhất trận pháp sư|Toàn năng bỏ thiếu|Lưu đày Lĩnh Nam, ta thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ|Phu quân cổ truyền|Nhàn nhã tu tiên hệ thống|Trọng sinh 70 chi phúc thê đương gia

Chương trước|Trấn hương lệnh mục lục|Chương sau