Hỗn thế thợ mỏ xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Hỗn thế thợ mỏ>>Hỗn thế thợ mỏ mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2017 năm 12 nguyệt 01 ngày tác giả:Mục trần kháchPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Mục trần khách|Hỗn thế thợ mỏ
Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "Thư kỳ đi" gia nhập bookmark! Hoặc chia sẻ đến:

Hiện đại đô thị


Quyển sách này từ 2016.3 nguyệt khai hố, cho tới hôm nay rốt cuộc xem như kết thúc, 400 vạn tự, cuối cùng 17 tháng, trung gian chưa bao giờ đoạn càng cùng xin nghỉ.

Đây là lão khách đệ nhất quyển sách, có thể nói trả giá rất nhiều tâm huyết, tuy rằng phí tâm phí lực, nhưng vẫn là cảm giác được phi thường không hài lòng, hành văn, tình tiết, chuyện xưa đều thực tra, đương nhiên thành tích cũng thực tra.

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, lão khách vẫn là kiên trì đem quyển sách này viết xong, cái này làm cho ta chính mình đều thực vui mừng, tổng cảm giác giống cái kỳ tích giống nhau.

Không có cẩu huyết, không có trang bức vả mặt, không có nghiền áp, chỉ là giảng thuật một cái nhìn như hư ảo mà ly kỳ chuyện xưa, ta trong ảo tưởng thế giới, tựa như một cái ly kỳ cổ quái cảnh trong mơ.

Đến nỗi cuối cùng lưu lại một cái trì hoãn, là bởi vì lão khách còn không có hoàn toàn tưởng hảo nên như thế nào đi phá giải vận mệnh cái này nan đề, bởi vì cái này đề tài thật sự là siêu cấp đại, chỉ sợ dựa theo nhân loại trước mắt văn minh cấp bậc tới nói vô pháp phá giải, chỉ có thể từ thần thoại cùng tôn giáo bên trong đi tìm cái gọi là đáp án.

Sách mới 《 đô thị tội mộng 》 đã ở khởi điểm ký hợp đồng thượng truyền, khởi điểm, bản cài đặt, QQ đọc đều có thể nhìn đến, mà quyển sách này thông suốt quá một câu chuyện khác, tiếp tục đi cởi bỏ vận mệnh câu đố, hy vọng các bằng hữu tiếp tục duy trì lão khách, vận mệnh không ngừng, gõ chữ không ngừng.

Cuối cùng cảm tạ ¥ tím あ ngày ¥, lạc sơn tu, sung sướng quang minh, vân diệp tịch, Ahboh, phượng phi vòng, L mã vô thương, cỏ xanh hai tháng thiên, kêu rên xem chuột, tiểu kẻ điên, chờ đại lượng thư hữu duy trì, nơi này liền không đồng nhất một viết tên, lão khách thống nhất tam khom lưng, cảm tạ đại gia đặt mua, đánh thưởng, đề cử phiếu, vé tháng chờ không ngừng duy trì, mới làm lão khách cuối cùng kiên trì xuống dưới, có thể xong bổn cùng sở hữu thư hữu duy trì phân không khai.

Cuối cùng chúc sở hữu xem qua thợ mỏ bằng hữu thân thể khỏe mạnh, vạn sự như ý, toàn gia an khang!

Đoán ngài còn thích xem

Tác giả: Bức gsun

Bình thường tiểu thị dân, ngoài ý muốn sinh tử, vui sướng đạt được cao đẳng văn minh sống lại hệ thống, đoạt xá...

Tác giả: Đục lỗ

Nhất niệm chi gian, thương hải tang điền

Đục lỗ mang ngươi tiến vào đồ cổ thế giới!!!

Tác giả: Chín đèn hiền lành

Về siêu phẩm tướng sư:

Thầy tướng phân cửu phẩm, nhất phẩm nhất trọng thiên

Phong thuỷ có...

Tác giả: Công tử không ca

30 lang đương tuổi Lý mục, một không cẩn thận về tới 2001 năm 7 nguyệt 8 hào, thi đại học cuối cùng...

Chín đèn hiền lành

Cá người nhị đại

Đêm lặng gửi tư

Như nước ý

Canh không cho

Người lạ hành

Đường gia tam thiếu

Vì tình thành si

Kim bạch hỏa hoàng

Lang thang tà thiếu

Ẩn vì giả

Dưới ánh trăng cô lang

Bán tiên đoán mệnh

Cá người nhị đại

Cá người nhị đại

Không tin bầu trời rớt bánh có nhân

Ngốc a cam

Ánh sao 1

Chương trước|Hỗn thế thợ mỏ mục lục|Chương sau