Ðức quật khởi chi lộ chương 462 Ukraine công lược 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 462 Ukraine công lược 2

Chương 462 Ukraine công lược 2


Đổi mới thời gian:2016 năm 09 nguyệt 09 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ
Bỏ phiếu đề cử:


Ukraine tình huống kỳ thật thực phức tạp, bởi vì Ukraine cái này địa phương kỳ thật càng giống một cái lịch sử danh từ, quá mức xa xăm lịch sử liền không nói, liền nói 19 thế kỷ về sau sự tình đi, toàn bộ đông Ukraine là nước Nga khống chế nhiều năm, đồng hóa vài trăm năm, nơi này có Ukraine người, có người Nga, còn có người Cô-dắc, trong đó người sau càng có rất nhiều một loại khái niệm, mà không phải một cái dân tộc, bọn họ là một cái hỗn hợp dân tộc, càng như là bộ lạc, tổng thể tới nói, nước Nga đối đông Ukraine khu vực thống trị vẫn là tương đối củng cố, tuy rằng ngư long hỗn tạp, đúng hạn rốt cuộc đã như vậy thống trị mấy trăm năm, cho dù lại Liên Xô thời kỳ phát sinh đại nạn đói, ở 2 chiến trung, toàn bộ đông Ukraine vẫn là có khuynh hướng Liên Xô.

Nhưng là tây Ukraine tình huống liền không giống nhau, nơi này nguyên bản thuộc Ba Lan người thống trị, ở tam gia chia cắt Ba Lan lúc sau, tây Ukraine một bộ phận nhập vào áo hung, mà đại bộ phận tắc nhập vào nước Nga. Đời sau có làm ngươi nói Ukraine có thể có hiện tại lãnh thổ diện tích, muốn cảm tạ nước Nga khuếch trương, kỳ thật cũng có chút đạo lý, tỷ như nói, Krym trên thực tế 2 chiến hậu, Khrushchyov thời đại đưa cái Ukraine.......

1 chiến trung Ukraine khu vực chính là một cái dân tộc cùng tư tưởng lẩu thập cẩm. Đương Sa Hoàng nước Nga hỏng mất lúc sau, các loại trào lưu tư tưởng, các loại nhân vật bột phấn lên sân khấu, lấy Ukraine vì sân khấu viết thuộc về chính mình chuyện xưa. Nơi này có Liên Xô hồng quân, có Ukraine chủ nghĩa dân tộc giả, có chủ nghĩa vô chính phủ giả, có cũ có quý tộc, còn có Ba Lan người! Muốn thành lập một cái các phương diện đều tiếp thu chính phủ cơ hồ là không có khả năng, hơn nữa trong đó nguyện ý tiếp thu nước Đức người khống chế người càng là thiếu chi lại thiếu, như vậy đối với những cái đó phản đối lỗ Precht vương tử khống chế người lại nên như thế nào xử lý đâu? Chỉ có hai loại lựa chọn, đệ nhất, xử lý bọn họ! Đệ nhị, làm cho bọn họ thay đổi tư tưởng!

Như vậy hảo, hiện tại vấn đề tới, vương tử có thể mượn sức kia một bộ phận người đâu?

Sở hữu tây Ukraine trung muốn độc lập người đều đem là vương tử địch nhân! Trừ phi ở áo hung đế quốc hỏng mất thời điểm, bọn họ nguyện ý thoát ly Hungary đứng ở Áo một bên! Đương nhiên, này trong đó khó khăn phi thường đại, bởi vì ở Hungary chiếm tây Ukraine khu vực, những người này đã chịu Ba Lan ảnh hưởng phi thường đại, rốt cuộc phía trước bọn họ chính là Ba Lan phụ thuộc. Mà Ba Lan người ở 1 thời gian chiến tranh kỳ nháo độc lập nháo đến phi thường lợi hại....... Những người này là kiên quyết muốn đả kích. Cho nên tự nhiên bài trừ.

Nga thuộc Ukraine trung chủ nghĩa dân tộc giả cùng chủ nghĩa vô chính phủ giả cũng là đả kích đối tượng! Những người này hoặc là tưởng thành lập một cái độc lập quốc gia, hoặc là chính là không tính toán muốn chính phủ. Bọn họ đem tả hữu người từ ngoài đến làm địch nhân, không có thỏa hiệp khả năng, vô luận là thu mua vẫn là đao kiếm tương hướng, đều sẽ không làm cho bọn họ khuất phục! Bọn họ trung một ít người thậm chí bắt đầu cùng hồng quân cùng nhau đánh bạch quân, sau đó lại cùng hồng quân giao chiến, thay đổi thất thường, không có thu mua khả năng, cũng không có kết thành ích lợi cơ sở. Cho nên, những người này cũng là trực tiếp pass.

Sau đó còn dư lại hai loại người, trong đó một bộ phận tự nhiên là trong lịch sử hồng quân, mà mặt khác một bộ phận còn lại là bạch quân cùng bọn họ phía sau Ukraine cũ quý tộc! Người trước không cần phải nói, là lỗ Precht vương tử tử địch, cho dù nước Đức thắng lợi, như vậy cũng sẽ là vương tử ở 2 chiến tử địch. Không sai, chính là 2 chiến, ở vương tử xem ra, cho dù Brest điều ước ký tên sau, còn thừa Liên Xô vẫn như cũ quá lớn, cái này quốc gia có được lãnh thổ cùng tài nguyên cùng với kiến trúc thượng tầng vẫn như cũ có thể cho nó trở thành một cái thế giới quan trọng cường quốc, mà một cái cường quốc bên cạnh còn có một cái khác cường quốc hiển nhiên là không thích hợp.

Tục ngữ nói một núi không chứa hai hổ, trừ phi một công một mẫu. Trong lịch sử Ngụy mã nước cộng hoà sở dĩ cùng Liên Xô có một đoạn cái gọi là tuần trăng mật, nguyên nhân căn bản ở chỗ nước Đức thua! Ở Liên Xô xem ra, nước Đức không có uy hiếp, hơn nữa có Liên Xô yêu cầu kỹ thuật. Mà ở nước Đức xem ra, Liên Xô cùng nước Đức đều là bị cô lập quốc gia, nếu mọi người đều là không ai lý tiểu đồng bọn, vậy cùng nhau ôm đoàn sưởi ấm bái.

Nhưng là vị diện này không giống nhau, nếu hết thảy dựa theo lịch sử nói, như vậy vương tử kết quả chính là ở 1 chiến trung bảo toàn tánh mạng, nhưng mà 2 chiến trước rời đi Châu Âu đi làm một cái lão gia nhà giàu. Như vậy tô đức tồn tại tuần trăng mật liền tồn tại đi, cùng vương tử không quan hệ. Nhưng là nếu 1 chiến nước Đức thắng nói, vậy không giống nhau!

Đầu tiên thuyết minh một câu chính là, tuy rằng Brest điều ước trung Liên Xô mất đi lãnh thổ rất nhiều, nhưng là vô luận là đức hoàng vẫn là vương tử đều biết, nước Đức không có khả năng trực tiếp thống trị lớn như vậy một mảnh địa phương! Giống Ukraine như vậy khu vực khẳng định là muốn ở chiến hậu nâng đỡ một cái chính phủ, mà nếu nước Đức làm như vậy, như vậy cuối cùng vẫn là muốn cùng Liên Xô trở mặt, nguyên nhân rất đơn giản, trước không nói Brest điều ước mang cho Liên Xô khuất nhục, đối với Liên Xô loại này ra tới hỗn kiếm thiếu liền tính mệt quốc gia, bọn họ có thể nuốt xuống khẩu khí này?

Muốn ở 1 chiến hoàn toàn dập nát nước Nga là không hiện thực, muốn 1 chiến giải quyết tô cộng cũng là không có khả năng, đồng dạng người, đồng dạng trang bị, nhưng là ở bất đồng người lãnh đạo hạ tác chiến, kia sức chiến đấu hoàn toàn không giống nhau a! Huống chi, nước Đức người chính mình còn đánh thành một đống cục diện rối rắm, nào có tâm quản chuyện khác? Liên Xô cho dù mất đi đại lượng lãnh thổ cùng dân cư, bọn họ vẫn như cũ là cái cường quốc! Vẫn như cũ sẽ cùng nước Đức đối địch! Thậm chí còn đương nước Đức đem binh lực đầu nhập đến tây tuyến lúc sau, tô cộng rất có khả năng áp dụng một ít động tác!

Nếu tô cộng sẽ trở thành địch nhân, như vậy duy nhất có thể hợp tác cũng chỉ có nước Nga những cái đó cũ quý tộc! Bọn họ ít nhất biết như thế nào lấy hay bỏ, hơn nữa bọn họ phi thường minh bạch một đạo lý, nước Đức người chỉ là đòi tiền cùng lương thực, nếu làm tốt lắm, còn sẽ nâng đỡ ngươi, nhưng là tô cộng chính là muốn mệnh a! Này trong đó chênh lệch, là cái có đầu óc liền biết lựa chọn như thế nào!

Nhưng là yêu cầu chú ý chính là, này đó cũ trong quý tộc cũng yêu cầu phân biệt lựa chọn, trừ bỏ bọn họ tính khuynh hướng cùng tài năng ở ngoài, một cái khác trọng yếu phi thường vấn đề là, cần thiết có nhất định dân gian danh vọng! Nói trắng ra là chính là bóc lột đừng quá lợi hại, nào đó tội ác tày trời chẳng những không thể trở thành hợp tác đồng bọn, thậm chí còn muốn làm người chịu tội thay làm ra tới xử lý, nếu không nói, như thế nào tranh thủ dân tâm? Liên Xô hồng quân bắt đầu vì sao lợi hại? Chính là bởi vì bọn họ xác thật đại biểu tuyệt đại bộ phận người ích lợi, ít nhất làm cho bọn họ có một hy vọng!

Nói cách khác, chính là vương tử yêu cầu một cái từ khai sáng nhà tư bản cùng quý tộc tạo thành Ukraine chính quyền làm hợp tác đồng bọn, vương tử cũng không tính toán đem Ukraine hoàn toàn biến thành phụ thuộc, một phương diện là lao lực, mặt khác một phương diện là hai bên vốn dĩ liền có càng tốt hợp tác hình thức, Ukraine làm nước Đức đại kho lúa, mà nước Đức vì Ukraine cung cấp công nghiệp sản phẩm cùng an toàn bảo đảm. Ukraine liền nhau quốc gia liền hai cái, một cái nước Đức, một cái nước Nga, bọn họ sẽ biết như thế nào đi làm.

Mà ở mấy năm trước, lỗ Precht cũng đã bắt đầu liên lạc Ukraine khai sáng quý tộc cùng bộ phận Kazaki thủ lĩnh, mà hiện tại làm cũng chỉ là làm buôn bán. Cái khác còn có chút sớm!

Đệ nhị càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng!

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau