Ðức quật khởi chi lộ chương 560 đại mạc kéo ra _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 560 đại mạc kéo ra

Chương 560 đại mạc kéo ra


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 20 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ


“Từ chiến thuật đi lên giảng, đây là một cái không tồi khai cục, nhưng là từ chiến lược đi lên giảng, chúng ta đã mất đi công kích đột nhiên tính, nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, hôm nay mã tạp nặc phu liền nên đã thu được chiến tranh bắt đầu điện báo.” Đông hương bình tám lang hơi mang uể oải nói.

Tuy rằng Nhật Bản hạm đội số một mục tiêu là mã tạp nặc phu hạm đội, nhưng là cũng không đại biểu đối Vladivostok ai sâm hạm đội cùng lữ thuận miệng hạm đội mặc kệ mặc kệ, đặc biệt là người trước, đó là một chi có thể tả hữu chiến cuộc mệnh lệnh, cho nên vì hoàn toàn phong kín này chi hạm đội, Nhật Bản hải quân ngụy trang tàu phóng thuỷ lôi ở mã tạp nặc phu hạm đội đến kim lan loan lúc sau liền bắt đầu ở ban đêm bố trí lôi trường. Sau đó, làm người không thể tưởng được chính là, lúc này đây người Nga cư nhiên ra tới sớm như vậy! Tuy rằng một phát thuỷ lôi đem một con thuyền chiến đấu hạm từ tác chiến danh sách trung tạm thời loại bỏ, nhưng là thành như đông hương bình tám lang lời nói, từ chiến lược đi lên xem, Nhật Bản hạm đội trên thực tế là có hại.

Như vậy hiện tại vấn đề thực minh bạch, Nhật Bản hạm đội bước tiếp theo làm sao bây giờ? Là đối phó này chi ra cảng ai sâm hạm đội vẫn là tiếp tục đối phó mã tạp nặc phu hạm đội? Nếu là người trước, như thế nào chặn lại? Nếu là người sau, tân phục kích địa điểm chọn nơi nào?

“Chúng ta phải tiến hành một lần mạo hiểm!” Thủ tịch tham mưu thu sơn thật sâu hút một hơi nói: “Chúng ta là bắt được không được ai sâm hạm đội, bọn họ tục hàng lực rất lớn, hơn nữa tốc độ thực mau, hành động mơ hồ không chừng. Không xa rời nhau, rất khó tìm đến, tách ra, dễ dàng bị tiêu diệt từng bộ phận.”

“Chúng ta mục tiêu vẫn như cũ hẳn là mã tạp nặc phu hạm đội, bất quá lúc này đây, chúng ta muốn chủ động xuất kích, ở Nam Hải công kích đối thủ! Mà không phải chờ đối phương chui đầu vô lưới!” Thu sơn thật chi bổ sung nói. “Hơn nữa, ta có một loại dự cảm, ai sâm hạm đội hẳn là sẽ đi cùng mã tạp nặc phu hạm đội hội hợp.”

“Nếu là nói như vậy, chúng ta bản thổ liền hư không, ở chúng ta trở về phía trước, người Nga nguyện ý như thế nào đánh liền như thế nào đánh, xảy ra chuyện, ai phụ trách?” Tam cần Sotaro hỏi.

“Đây là yêu cầu gánh vác tổn thất, đánh giặc nào có không tổn thất? Chỉ cần chúng ta có thể xử lý mã tạp nặc phu hạm đội, như vậy hết thảy đều không phải vấn đề, nếu vô pháp hoàn thành nhiệm vụ này nói, như vậy hết thảy đều xong rồi.” Thượng thôn ngạn chi thừa rõ ràng duy trì thu sơn thật chi kiến nghị.

“Đúng vậy, thắng cái gì đều có, thua cái gì đều không có.” Đông hương bình tám lang cảm thán nói. Hắn biết thu sơn thật chi kiến nghị là đúng, hiện tại đã khai chiến, mã tạp nặc phu không có khả năng ngốc đến chui đầu vô lưới, mà ai sâm hạm đội đột nhiên cất cánh cũng cấp Nhật Bản người đề ra cái tỉnh, người Nga khả năng đã thấy rõ Nhật Bản người kế hoạch, cho nên, bọn họ làm ra lựa chọn là ở Nam Hải tập trung binh lực, sau đó lại bắc thượng! Nhật Bản hạm đội có năng lực trong khoảng thời gian ngắn công phá lữ thuận hoặc là Vladivostok sao? Không có! Như vậy chỉ có thể đối nước Nga hạm đội xuống tay.

Nhưng là nói dễ dàng làm khó, Nam Hải như vậy đại diện tích, Nhật Bản hạm đội như thế nào tìm kiếm mục tiêu? Nếu là Nhật Bản hạm đội nam hạ, nước Nga hạm đội bắc thượng vừa lúc từ khe hở trung thoán quá khứ lời nói, kia hết thảy đều xong rồi! Tam chi nước Nga hạm đội một khi ôm đoàn thành công, Nhật Bản chẳng khác nào trước thua một nửa.

“Hạm đội hướng Philippines phương hướng di động, mặt khác cấp đại bản doanh phát điện báo, liền nói ở đối phó mã tạp nặc phu hạm đội trong lúc, liên hợp hạm đội không có năng lực giữ gìn trên biển tuyến giao thông an toàn, cho nên, hy vọng chính phủ có thể làm tốt dự án! Đồng thời cùng người Anh liên hệ một chút, chúng ta yêu cầu bọn họ trợ giúp, tới nhìn chằm chằm khẩn nước Nga hạm đội!” Cuối cùng, đông hương bình tám lang đánh nhịp quyết định chủ động nam hạ tìm kiếm nước Nga hạm đội.

Mà liền ở Nhật Bản người quyết định động thủ thời điểm, mã tạp nặc phu cũng đã chịu ai sâm điện báo, nhưng là đối với này phân quan trọng nhất điện báo, mã tạp nặc phu chỉ có thể cười khổ, Nhật Bản người kế hoạch bại lộ, người Nga kế hoạch tám phần cũng bại lộ, sở hữu hành động bảng giờ giấc đều cần thiết trước tiên, nhưng là đối với lúc này nước Nga hạm đội tới nói, này thật không phải một cái tin tức tốt. Hiện tại chính mình hạm đội vừa mới đi vào kim lan loan, thậm chí còn nước Đức người tiếp theo phê tiếp viện thuyền còn không có tới rồi, trận chiến tranh này cứ như vậy bạo phát!

Mã tạp nặc phu chính mình liền tính muốn chạy, cũng tuyệt đối đi không được, bởi vì nhiên liệu không đủ, lại còn có phải đợi nước Mỹ hạm đội, hiện tại đã khai chiến, nếu ở ngày nga chính thức tuyên chiến phía trước, người Mỹ không thể đem hạm đội đưa đến nói, như vậy ở trung lập điều khoản dưới áp lực, người Mỹ có không đem trước đó nói tốt chiến hạm giao phó đều là cái vấn đề! Mà hiện tại, từ đức thuộc thuộc địa đến kim lan loan rõ ràng yêu cầu dùng hết một đoạn thời gian khá dài. Nếu Nhật Bản người hiện tại liền lập tức nam hạ nói, mã tạp nặc phu một chút biện pháp cũng không có, bởi vì kim lan loan không có như vậy nhiều chất lượng tốt châm than đá cung ứng toàn bộ hạm đội!

Cho nên mã tạp nặc phu có thể làm cũng chỉ có đề cao hạm đội chuẩn bị chiến tranh cấp bậc, hơn nữa thúc giục nước Đức vận chuyển thuyền lập tức đem châm than đá đưa lại đây, dư lại cũng chỉ có thể coi trọng thiên ý tứ.

Người Anh quả nhiên là thời đại này Nhật Bản người hảo minh hữu, ở Nhật Bản chính phủ phát ra thỉnh cầu sau không bao lâu, người Anh liền bắt đầu hỗ trợ sưu tập nước Nga hạm đội tình báo. Người Anh tình báo đối với Nhật Bản hải quân tới nói phi thường hữu dụng, nhưng là cấp Nhật Bản người lớn nhất trợ giúp không phải người Anh, mà là người Nga hảo bằng hữu —— nước Pháp!

Ở một lần Nhật Bản ngoại vụ tỉnh tổ chức tiệc rượu thượng, một người nước Pháp trú Nhật Bản võ quan đã từng vô tình lộ ra nước Pháp ở Viễn Đông cũng không có dự trữ cũng đủ than đá, thậm chí còn còn tính toán đi Thiên Tân vì nước Pháp Viễn Đông hạm đội mua sắm than đá tin tức, mà tin tức này làm Nhật Bản người càng kiên định chính mình chiến lược!

Không có nhiên liệu hạm đội cùng cá mặn có cái gì khác nhau? Nói không chừng người Nga chiến hạm bằng vào chính mình châm than đá dự trữ đều không đủ chạy đến lữ thuận miệng hoặc là Vladivostok, cho dù tạm thời đạt được bổ sung, như vậy vì bảo đảm hành trình, bọn họ cũng chỉ có thể lựa chọn gần nhất đường hàng không! Như vậy nếu tin tức này là thật nói, như vậy hết thảy vấn đề đều dễ làm, gần nhất đường hàng không a! Hơn nữa bởi vì tục hàng lực vấn đề, nước Nga hạm đội tốc độ không có khả năng mau!

Mà liền ở ngay lúc này, Anh quốc chính phủ lại cấp Nhật Bản người đưa tới một viên thuốc an thần, vì nước Nga hạm đội chuyển vận than đá nước Đức thương thuyền vừa mới tiến vào Hồng Hải, bọn họ đuổi tới Viễn Đông còn cần rất dài một đoạn thời gian, hơn nữa người Anh cũng thông qua chính mình con đường chứng thực nước Nga hạm đội thiếu than đá tình báo, thậm chí còn nước Mỹ Viễn Đông hạm đội đều đem chính mình chứa đựng ở nước Đức cảng than đá bán cho người Nga, đương nhiên, này đó than đá đang ở William hoàng đế lãnh địa kho hàng trung, còn không có trang thuyền.......

“Nguyên lai lúc này mã tạp nặc phu hạm đội mới là nhất suy yếu a!” Nhìn tập hợp mà đến tình báo, đông hương bình tám lang rốt cuộc lộ ra đắc ý tươi cười! Ở vận than đá thuyền đến phía trước, mã tạp nặc phu hạm đội chỉ có thể ở kim lan loan, mà ở ngày hôm qua, Nhật Bản chính phủ đã hướng nước Nga chính phủ tuyên chiến, mà tuyên chiến sau, dựa theo trung lập điều khoản, nước Pháp nếu vâng chịu trung lập nói, như vậy nước Nga hạm đội ở cảng trung dừng lại thời gian không thể vượt qua ba ngày! Trừ phi nước Nga hạm đội nguyện ý bị giải trừ võ trang! Mà hiện tại, Nhật Bản hạm đội đã di chuyển quân đội tới rồi Philippines nam bộ, nơi này ly kim lan loan nhưng cũng không xa xôi a!

Đệ tam càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng! ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Hào môn mẹ kế ở oa tổng bị nhãi con ngược hướng dán dán|Hoa ngu cao thủ|Gả chồng cùng ngày! Cấm dục tiểu thúc thâm tình đoạt ái|Sở hán tranh đỉnh|Võ Đại Lang tân truyền|Thần thực vũ lực|Rơi xuống đất một phen 98K|Ta minh tinh phu nhân|Đại thúc thời đại|Từ hỏa ảnh bắt đầu khống chế thời gian|Đại Đường nghiệm thi quan|Xuyên nhanh chi trời sinh hư loại|Muôn đời Long Đế|Đô đốc xin dừng bước|Phi nhân loại gien thống hợp thể|Ultraman cách đấu tiến hóa|Mỗi ngày đều ở thăng cấp đánh quái bạo trang bị|Ta là Wahl địch|Thần y kiều tức: Sủng thê cuồng ma trong núi hán|Ta cháu trai cảnh giác thật sự quá nặng

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau