Ðức quật khởi chi lộ chương 649 nước đồng minh Địa Trung Hải hạm đội 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 649 nước đồng minh Địa Trung Hải hạm đội 2

Chương 649 nước đồng minh Địa Trung Hải hạm đội 2


Đổi mới thời gian:2016 năm 11 nguyệt 25 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ


Phân loại: Xuyên qua tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Áo hung đế quốc bản thổ vùng duyên hải yêu cầu cơ bản nhất phòng ngự lực lượng, này liền thế tất sẽ phân tán vốn dĩ liền không cường đại hạm đội, mà đồng thời người Anh là tuyệt đối sẽ không cho phép nước Pháp hải quân trên mặt đất trung hải chiến bại, mà người Anh ở áp chế nước Đức vùng biển quốc tế hạm đội đồng thời, phân ra một chi hạm đội thường trú Địa Trung Hải vẫn là có thể. Toàn văn tự đọc vương tử cuối cùng vẫn là xem nhẹ người Anh quyết tâm cùng nghị lực, bọn họ sinh sản chiến hạm số lượng kiêm chức quá lớn, thậm chí còn vương tử cho rằng, ở cái này vị diện 1912 năm khai chiến khi Anh quốc hạm đội quy mô thậm chí có khả năng vượt qua trong lịch sử 1914 năm Anh quốc hạm đội quy mô!

Mà người Nga hiện tại cũng truyền ra mua sắm không sợ hạm tin tức, nước Đức ở biển Baltic phương hướng cũng muốn đề phòng một chút, này liền ý nghĩa nước Đức muốn ở bắt đầu thời điểm liền tìm kiếm đột phá cũng không dễ dàng. Đồng thời cũng ý nghĩa Địa Trung Hải phương hướng, người nước Pháp đạt được viện trợ khả năng tính rất lớn, đương nhiên, còn có một vấn đề chính là Italy, vương tử là thật sự không biết lúc này đây Italy là sẽ như thế nào làm ra lựa chọn, nếu vẫn như cũ cùng trong lịch sử giống nhau đầu nhập vào hiệp ước quốc nói, như vậy cho dù nước đồng minh Địa Trung Hải hạm đội có thể tổ kiến, chỉ sợ tình huống sẽ thực khó khăn.

“Kỳ thật nếu không phải vì càng có mê hoặc tính nói, ta cho rằng nước đồng minh Địa Trung Hải hạm đội được xưng là nước đồng minh Biển Đen hạm đội mới càng thỏa đáng. Toàn bộ hạm đội quan trọng nhất cũng là nhất trung tâm vấn đề vẫn là như thế nào hoàn toàn phá hủy nước Nga Biển Đen hạm đội, cùng với ở thích hợp thời điểm ở Ukraine cùng với Caucasus khu vực đổ bộ! Đây mới là quan trọng nhất vấn đề, mà không phải ở suy xét như thế nào đem toàn bộ Địa Trung Hải bắt lấy, bởi vì này cũng không hiện thực, hoặc là nói ngay từ đầu rất khó thực hiện.”

“Cho nên, ta hy vọng hai vị tướng quân có thể nhớ kỹ cái này trung tâm, ta là toàn bộ đức áo hải quân hợp tác kế hoạch người phụ trách, ta có quyền lợi bỏ dở cùng hợp tác có quan hệ sở hữu công việc. Cho nên ta hy vọng các vị có thể nhớ kỹ điểm này.” Lỗ Precht thậm chí lấy gần như cường ngạnh tư thái cường điệu nói.

Cuối cùng, trên mặt đất trung hải hạm đội vấn đề thượng, đức áo hai nước đạt thành dưới chung nhận thức. Đệ nhất, nước Đức vì áo hung đế quốc cung cấp kỹ thuật cùng không ít với 20 tài chính dùng cho trợ giúp áo hung đế quốc kiến tạo một bậc lấy Hull cách lan cấp tàu chiến đấu vì bản gốc siêu không sợ hạm, tổng số lượng vị 4 con, sở hữu chiến hạm đem ở 1908 năm đến 1909 năm chi gian khởi công.

Đệ nhị, ở khai chiến phía trước, áo hung đế quốc ít nhất lấy ra hai con siêu không sợ hạm, 1 con chuẩn không sợ hạm, 2 con bọc giáp tuần dương hạm cộng thêm nhất định lượng phụ trợ chiến hạm, tàu ngầm gia nhập đến thời gian chiến tranh nước đồng minh Địa Trung Hải liên hợp hạm đội trung, hơn nữa lấy Thổ Nhĩ Kỳ Lâu đài Constantine vì mẫu cảng.

Đệ tam, nên hạm đội chủ yếu tác chiến nhiệm vụ là bảo đảm đối hiệp ước quốc đông Địa Trung Hải khu vực vận tải đường thuỷ áp chế, bảo đảm biển Aegean cùng Dardanelle hải an toàn, cùng với áp chế Biển Đen hạm đội, vì tương lai khả năng đổ bộ làm chuẩn bị.

Cái này kế hoạch kỳ thật chỉ là hình thành một cái đại khái dàn giáo, cũng không có cuối cùng hoàn thành, rốt cuộc hiện tại áo hung đế quốc siêu không sợ hạm kiến tạo còn không có bắt đầu, Lâu đài Constantine hải quân căn cứ còn không có bắt đầu khởi công, Thổ Nhĩ Kỳ hải quân còn không có kiến tạo kế hoạch....... Từ trước mắt tình huống tới xem, khoảng cách vương tử trong lòng hạm đội quy mô còn kém khá xa. Ân, chính là như vậy.

“Kỳ thật chúng ta đối chính mình tình thế làm ra phỏng chừng có chút lạc quan, Thổ Nhĩ Kỳ người chưa chắc sẽ xây dựng một chi cường đại hải quân, thậm chí liền không sợ hạm kiến tạo đều phải đánh cái dấu chấm hỏi, hạm đội thực lực là cơ sở, nếu cơ sở không đạt được nói, nước đồng minh hạm đội vô luận là trên mặt đất trung hải vẫn là ở Biển Đen đều đem không có làm. Cho nên, ta hy vọng đế quốc chính phủ có thể trợ giúp Thổ Nhĩ Kỳ thành lập một chi hạm đội, hoặc là dứt khoát trực tiếp phái một chi Địa Trung Hải phân hạm đội.” Lỗ Precht tự cấp đức hoàng tin trung như vậy viết nói.

Mà liền ở tam phương còn ở thảo luận tương lai nước đồng minh Địa Trung Hải hạm đội thời điểm, từ Anh quốc tới một cái tin tức làm cho cả hội đàm bầu không khí lập tức thay đổi! Anh quốc hoàng gia hải quân kế hoạch trong tương lai 4 năm trong vòng một lần nữa điều chỉnh ở Malta Anh quốc Địa Trung Hải hạm đội quy mô, lần này điều chỉnh phương án trung, Anh quốc hoàng gia hải quân ít nhất sẽ trên mặt đất trung hải bố trí một chi chiến liệt tuần dương hạm tạo đội hình cùng một chi bọc giáp tuần dương hạm tạo đội hình!

“Nên tới chung quy trở về!” Nhận được tin tức sau, vương tử thâm sắc nghiêm túc nói. Theo sau hắn bình lui những người khác, bắt đầu một lần nữa suy xét lần này bố cục, nguyên bản vương tử liền lo lắng người Anh trên mặt đất trung hải bảo trì liên tục quân sự tồn tại, mà hiện tại xem ra, người Anh xác thật tính toán kéo dài trong lịch sử bố trí, ít nhất lúc mới đầu là như thế này, mà cái này làm cho toàn bộ trên biển tình thế đối với nước đồng minh tới nói trở nên thực không xong.

Nếu, Thổ Nhĩ Kỳ hải quân không có nhảy vọt phát triển nói, như vậy áo hung hạm đội là tuyệt đối đánh không lại nước Pháp thêm Anh quốc hạm đội, rốt cuộc trong lịch sử người Anh ở đảo Malta chính là bố trí bất khuất, không cào, không biết mỏi mệt tạo thành đệ nhị chiến liệt tuần dương hạm phân hạm đội, còn có 4 con vạn tính bằng tấn bọc giáp tuần dương hạm, phòng ngự, hắc vương tử, Edinburgh công tước, dũng sĩ. Hơn nữa nước Pháp hạm đội nói, kia ít nhất là 7 con không sợ cùng không sợ trở lên chiến hạm đánh áo hung đế quốc 2 đến 4 con! Hơn nữa chuẩn không sợ hạm nói, kia vô pháp đánh a!

Càng quan trọng là, anh pháp hai nước hải quân trên mặt đất trung hải cường thế còn sẽ ở chính trị thượng ảnh hưởng Italy, liền Italy hiện tại trạng huống, gia nhập đến nước đồng minh trung chưa chắc có thể áp đảo anh pháp, nhưng là gia nhập đến hiệp ước quốc trung, vậy tương đương cấp á đến á trên biển đính thượng cuối cùng một cây quan tài đinh! Tựa như trong lịch sử qua bổn hào hạm trưởng, nước Đức hải quân thiếu tướng tô hùng năm đó theo như lời như vậy, tiến vào á đến á hải đầu nhập vào áo hung chính là vĩnh viễn bị phong kín.

Thực mau, Hào Tư tướng quân cùng tư bội bá tước cũng được đến tin tức, tin tức này cũng xác thật làm cho bọn họ cảm thấy ngoài ý muốn, ở anh pháp cùng 1904 năm giải hòa lúc sau, người Anh đã bắt đầu từ toàn cầu co rút lại lực lượng của chính mình, Địa Trung Hải cũng là như thế này, từ khi nào Đế Quốc Anh Địa Trung Hải hạm đội thực lực có một không hai toàn quân, Địa Trung Hải hạm đội tư lệnh kiêm chức chính là tương lai hải quân một tay nhất định phải đi qua chi lộ. Nhưng là hiện tại, tân duệ chiến hạm từng chiếc bị từ Địa Trung Hải rút ra, đương mọi người đều cho rằng người Anh sắp đem Địa Trung Hải phòng ngự nhiệm vụ đều giao cho nước Pháp, chuẩn bị bứt ra mà đi thời điểm, ai có thể nghĩ đến, người Anh lại một lần đổi mới Địa Trung Hải hạm đội! Tam con thậm chí là bốn con không sợ hạm, trực tiếp làm hiệp ước quốc trên mặt đất trung hải chiếm cứ ưu thế tuyệt đối.

“Này có thể là hiệp ước quốc đối đế quốc khởi công kiểu mới tàu chiến đấu đáp lại đi?” Hào Tư thượng tướng nhíu chặt mày nói. Áo hung đế quốc chuẩn bị khởi công 4 con tàu chiến đấu sự tình không phải cái gì bí mật, trên thực tế, một khi khởi công nói, tuy rằng chiến hạm tính năng khả năng vô pháp làm rõ ràng, nhưng là số lượng cùng lớn nhỏ vẫn là có thể xác định. Người Anh này cử trực tiếp nhằm vào chính là áo hung trên biển tăng cường quân bị kế hoạch.

“Xem ra hai vị áp lực rất lớn a.” Vương tử cười khổ lắc lắc đầu nói.

Đệ nhị càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng!!! ( chưa xong còn tiếp. )
Đề cử tiểu thuyết: Ta không muốn làm diễn viên|Niên đại không gian: Bị tháo hán lão công sủng lên trời|Khuyết tật dị thế giới|Mẹ kế đối chiếu tổ ở niên đại văn mang nhãi con nghịch tập|Trọng sinh 80 từ dân làm giáo viên làm khởi|Tuyệt thế y tôn|Huyền Vũ chiến tôn|Cùng tỷ tỷ đại nhân sống chung nhật tử|Khế ước tình nhân 18 tuổi ( toàn bổn )|Kháng chiến chi sắt thép gió lốc|Cái gì gọi là ma đạo yêu nhân a|Mang theo võ quán làm nông nữ|Ta ở tinh linh thế giới lãng đến thất liên|Từ lục soát sơn hàng ma bắt đầu|Mãnh hổ ly sơn|Ta có thể vô hạn thăng cấp|Trọng sinh chi tài chính đầu sỏ|Cạnh cửa|Tùy mạt ta vì vương|Học bá nữ vương áo choàng nhiều

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau