Ðức quật khởi chi lộ chương 795 chuyển biến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 795 chuyển biến

Chương 795 chuyển biến


Đổi mới thời gian:2017 năm 01 nguyệt 15 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ


Tuy rằng anh pháp hai nước ở tây tuyến trả giá càng nhiều, nhưng là thực rõ ràng, đối với có quyền làm chủ trên biển hiệp ước quốc tới nói nhóm, loại này tiêu hao chiến nhất thích hợp bọn họ! Cho dù nước Đức ở chiến thuật thượng đạt được ưu thế, nhưng là chiến lược thượng tiêu hao làm nước Đức trở thành kẻ thất bại. Nước Đức người vắt hết óc muốn đánh vỡ cái này cục diện, thậm chí phát động lấy huyết tinh cùng tiêu hao thật lớn mà xưng Verdun chiến dịch, nhưng là đối mặt ngang nhau trình độ đối thủ, nước Đức căn bản vô pháp đạt được đột phá. Cho nên như thế nào đem chiến tuyến kéo trường, gia tăng bộ đội vu hồi không gian, hạ thấp hiệp ước quốc phòng ngự cường độ, liền thành vương tử vẫn luôn ở suy xét vấn đề.

Bắc tuyến đừng nghĩ, muốn từ nơi này mở ra chỗ hổng đó chính là trong lịch sử nước Đức quân đoàn thất bại phiên bản! Bởi vì chiến tuyến liền như vậy khoan, hy sinh rớt mấy vạn thậm chí mười mấy vạn sinh mệnh tổng số lấy trăm vạn kế thậm chí ngàn vạn kế đạn pháo khả năng chỉ biết thay đổi mười mấy km vuông trận địa thuộc sở hữu quyền, cái này đại giới quá cao, nước Đức chơi không nổi.

Verdun pháo đài cũng đừng nghĩ, thậm chí trong lịch sử Shriver đều cho rằng Verdun pháo đài phụ cận khu vực là vô pháp công phá. Mà sự thật chứng minh, nước Đức người xác thật vô pháp công phá……. Cho nên vương tử cũng tuyệt đối không quay về chạm vào cái này rủi ro.

Như vậy duy nhất có khả năng đạt được đột phá cũng chỉ có nam tuyến! Không sai, tuy rằng nam tuyến tình huống cũng thực không xong, nhưng là luôn là có điểm cơ hội. Mà hiện tại cơ hội này đã tới!

Từ chỉnh thể tình thế đi lên xem, nếu không suy xét công chiếm Paris cái này cũng không thiết thực tế mục tiêu nói, cái này chiến dịch đã tính thành công, toàn bộ chiến tuyến về phía trước đại biên độ đẩy mạnh, tiêu diệt hiệp ước quốc đông đảo sinh lực cùng trang bị kỹ thuật, ở một đoạn thời gian khá dài, hiệp ước quốc quân đoàn ở bắc tuyến cùng trung tuyến chỉ có thể bảo trì thủ thế.

Như vậy tình thế đối với người nước Pháp tới nói phi thường bất lợi, mất đi đại lượng dân cư cùng công nghiệp, hơn nữa thủ đô vẫn luôn ở vào đối phương uy hiếp dưới. Người trước ý nghĩa nước Pháp chiến tranh tiềm lực cùng tổng hợp quốc lực tổn thất. Mà người sau ý nghĩa người nước Pháp trước sau muốn ở Paris phụ cận bố trí một chi phi thường cường đại quân đoàn, này cực đại kiềm chế người nước Pháp lực lượng, cơ động binh lực giảm đi. Mà đây cũng là hà phi một hai phải lập tức phát động phản công nguyên nhân.

Như vậy hảo, toàn bộ chiến tuyến bắc đoạn đã tạm thời cố hóa, nước Đức người nếu gần là phòng ngự nói, như vậy có thể đằng ra khá nhiều cơ động binh lực. Mà trung tuyến nước Pháp tập đoàn quân cũng bị bị thương nặng, lôi ra tới đánh dã chiến nói căn bản không phải vương tử chỉ huy đệ tam tập đoàn quân đàn đối thủ.

Tại đây loại tình huống, nếu trong tay có còn thừa lực lượng, như vậy liền có thể suy xét hướng khác phương hướng triển khai công kích, lúc này nam tuyến liền thành một cái lựa chọn! Bởi vì chiến tuyến đẩy mạnh, hiệp ước quốc trận địa ở trung tuyến cùng nam tuyến chi gian xuất hiện một cái thật lớn lỗ hổng! Thông qua cái này lỗ hổng, đại lượng đức quân có thể lấy ít đại giới vòng đến nước Pháp nam tuyến hai cái tập đoàn quân mặt sau!

Mà hơn nữa ở Alsace — Lạc lâm bố trí hai cái tập đoàn quân từ chính diện đột phá, hoàn toàn ăn luôn hai cái nước Pháp tập đoàn quân là không quá khả năng, nhưng là bức bách bọn họ lui về phía sau, nhân tiện kéo xuống một miếng thịt sau đó đem chiến hỏa ở nước Pháp bụng bậc lửa vẫn là không thành vấn đề! Mà nếu có thể thực hiện cái này kế hoạch nói, như vậy toàn bộ chiến tuyến chiều dài tất nhiên sẽ đại đại kéo dài, mà hiệp ước quốc muốn đem toàn bộ phòng tuyến cố hóa cùng pháo đài hóa sở yêu cầu tiêu phí thời gian cùng đầu nhập tinh lực cũng tất nhiên đại đại gia tăng!

Mà này đối với đánh dã chiến nhất lưu, hơn nữa có so cường cơ động năng lực, bọc giáp bộ đội lại chiếm ưu nước Đức quân đoàn tới nói không thể nghi ngờ là cái phi thường tốt tin tức! Cho dù trận này chiến dịch lúc sau, vương tử mang theo Bavaria tinh nhuệ bộ đội trở lại đông tuyến, có lẽ nước Đức tiến công lực lượng khả năng sẽ không quá đủ, nhưng là ít nhất bảo trì hiện có chiến tuyến, cùng anh pháp hai nước đánh cái ngang tay vẫn là không có gì vấn đề, nói như vậy, nước Pháp tổn thất càng nhiều lãnh thổ cùng nhân lực, chiến tranh tiềm lực tiến thêm một bước giảm xuống, như vậy tương lai hoà đàm khả năng tính cũng lớn hơn nữa. Rốt cuộc dây nhỏ chủ lực trước sau là nước Pháp! Nếu là nước Pháp đều đánh không nổi nữa. Như vậy tây tuyến vấn đề liền giải quyết.

“Bởi vì bắc tuyến cùng trung tuyến pháp quân triệt thoái phía sau, bọn họ cùng nam tuyến hai cái nước Pháp tập đoàn quân chi gian xuất hiện một cái mấy chục km khoan khoảng cách. Hiện tại người nước Pháp ý đồ đền bù cái này khe hở, hơn nữa đã từ nam tuyến điều động mười mấy sư binh lực đối đệ tam tập đoàn quân đàn cánh triển khai công kích, nếu người nước Pháp thành công nói, như vậy chúng ta cùng pháp quân chi gian liền cách mã ân hà. Mượn dùng con sông, người nước Pháp phòng ngự áp lực sẽ giảm đi. Sau đó đem hữu hạn binh lực điều đến bắc tuyến tăng mạnh phòng ngự.”

“Nhưng là nếu chúng ta ở mã ân hà đối diện đứng vững vàng gót chân, thậm chí còn lợi dụng cái này khe hở xen kẽ đến nước Pháp nam tuyến hai cái tập đoàn quân sau lưng, sau đó lại cùng chính diện hai cái tập đoàn quân phối hợp nói, như vậy tình huống liền hoàn toàn không giống nhau! Nước Pháp đệ tứ cùng thứ năm hai cái tập đoàn quân sẽ lâm vào đến ta quân ưu thế binh lực giáp công bên trong! Mà người nước Pháp phía sau là không có kiên cố phòng tuyến! Hơn nữa ta quân dã chiến năng lực vốn dĩ liền so người nước Pháp cường một ít, cho nên, ta quả thực tìm không thấy thua lý do!” Ở á miên quân sự hội nghị thượng, lỗ Precht vương tử nói như vậy nói.

“Ta đã đem đệ nhị tập đoàn quân đàn 7 cái bộ binh sư điều tới rồi trung tuyến, ngăn trở đối thủ hoàn toàn không là vấn đề, nhưng là nếu chúng ta chỉ là hướng từ cái này khe hở đột phá nói, thông đạo có chút hẹp hơn nữa cánh dễ dàng đã chịu nước Pháp đệ tam tập đoàn quân tàn quân ảnh hưởng. Đương nhiên, đương người nước Pháp phát hiện chúng ta chiến lược ý đồ lúc sau, bọn họ cũng có thể sẽ từ bắc tuyến điều động bộ phận binh lực nam hạ.”

“Cho nên ta cho rằng chúng ta bộ đội đầu tiên muốn động tác nhanh chóng, tiếp theo, nếu có thể lập tức triển khai tiến công, từ tận khả năng khoan chiến tuyến thượng phát động thế công.” Tiểu mao kỳ nói.

“Vấn đề này ta đã nghĩ tới, sở hữu bọc giáp bộ đội cùng nhanh chóng sư có thể từ mã ân hà bờ bên kia ai bội ngươi nại qua sông phát động tiến công, mặt khác bộ binh sư có thể ở mã ân trên sông du khu vực lựa chọn thích hợp địa phương qua sông, nói như vậy chúng ta công kích mặt đem đạt tới lớn nhất. Mà người nước Pháp nếu không nghĩ bị vây quanh chỉ có thể lựa chọn triệt thoái phía sau.” Vương tử chỉ vào sa bàn nói.

“Vậy ngươi cho rằng, lúc này đây chúng ta bộ đội nam hạ có thể lấy được cái dạng gì chiến quả đâu?” Đức hoàng hỏi.

“Này hoàn toàn quyết định bởi với chúng ta bộ đội có thể chạy nhiều nhanh.” Vương tử cười nói.

“Hảo đi, cứ như vậy đi, bắc tuyến tiếp tục bảo trì đối anh pháp quân đoàn áp lực, nam tuyến hai cái tập đoàn quân cũng nên động nhất động, bắc tuyến đệ nhất cùng đệ nhị tập đoàn quân đàn ít nhất có thể điều động 17 cái sư binh lực, hơn nữa trung tuyến đệ tam tập đoàn quân đàn, chúng ta lần này ở bất kể tính nam tuyến hai cái tập đoàn quân dưới tình huống, tham chiến tổng binh lực lớn ước có 35 cái sư binh lực. Mà chúng ta đối thủ ước chừng là 30 cái sư.” Đức hoàng trong lòng tính nhẩm.

“Chúng ta cơ hội xác thật không nhỏ a!” Đức hoàng cuối cùng gật gật đầu.

Đệ nhị càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng! ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau