Ðức quật khởi chi lộ chương 898 Ba Lan túi tuyệt sát 3_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 898 Ba Lan túi tuyệt sát 3

Chương 898 Ba Lan túi tuyệt sát 3


Đổi mới thời gian:2017 năm 02 nguyệt 17 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ


Mà nếu lúc này, áo hung quân đoàn cùng bộ phận Bavaria quân đoàn ở lợi Wolf phương hướng phát động phản kích nói, như vậy không có 2 cái tập đoàn quân cùng cũng đủ dự bị đội, như vậy người Nga có thể yên tâm sao? Đây là 150 vạn bộ đội! Trừ cái này ra, bên ngoài Caucasus khu vực, còn có Thổ Nhĩ Kỳ người kiềm chế, người Nga ít nhất bố trí một cái tập đoàn quân, mà ở duyên biển Baltic khu vực, người Nga còn có một cái khác tập đoàn quân. Cứ như vậy, người Nga bộ đội cũng đã tiến vào cực hạn, bọn họ không có càng nhiều một đường binh lực.

“Ta căn bản là không có tính toán từ Ba Lan phương hướng hoàn toàn xé mở người Nga phòng tuyến, làm như vậy là thấp hiệu suất, người Nga không ngốc, bọn họ biết ở hai bên biên cảnh cùng thọc sâu khu vực xây dựng một loạt pháo đài cùng công sự. Cho dù lại sứt sẹo công sự, đối với tiến công bộ đội tới nói trước sau là một cái chướng ngại.”

“Cho nên, ta đột phá khẩu ở chỗ này!” Vương tử dùng đẩy côn trên bản đồ thượng điểm một chút thêm loan phương hướng, sau đó vẽ một vòng tròn!

“Nếu trên đất bằng người Nga có thế công, có địa hình trở ngại, như vậy chúng ta vì sao không từ trên biển mở ra một cái chỗ hổng, vòng qua đối phương biên cảnh phòng ngự, trực tiếp cắm vào đến địch nhân phía sau đâu?” Vương tử hỏi ngược lại. “Mà vì thực hiện cái này mục tiêu, ta yêu cầu hải quân duy trì!”

Trên thực tế, trong lịch sử nước Đức xác thật đánh quá thêm loan chủ ý, lần đầu tiên hành động tương đối thất bại, một phương diện là bởi vì người Nga đặt mìn tương đối cấp lực, mặt khác một phương diện là nước Đức hành động không kiên quyết, mà lần thứ hai, chính là trong lịch sử nổi danh a ngươi so ông hành động, lấy được bộ phận thành công, mà lần này hành động ở vương tử xem ra, có điểm chậm, bởi vì tới rồi 1916 năm, hai bên chiến tuyến đã thực tiếp cận thêm loan, tiến công lực cản khá lớn. Nhưng là nếu hiện tại phát động nói, như vậy hiệu quả hoàn toàn không giống nhau!

Nguyên nhân rất đơn giản, người Nga chủ lực bộ đội đều ở Ba Lan cùng Silesia một đường, thêm loan đã xảy ra chuyện, người Nga muốn triệu tập bộ đội đều không kịp! Duy nhất có khả năng chính là St. Petersburg khu vực dự bị đội, nhưng là một cái tập đoàn quân lại đây cùng có vùng biển quốc tế hạm đội yểm hộ đức quân liều mạng? Tưởng cái gì đâu?!

Đổ bộ thành công sau, đức quân này một đao chẳng khác nào trực tiếp chém vào người Nga nhất yếu ớt trên cổ! Toàn bộ phụ cận khu vực cơ hồ không có nga quân đại binh đoàn, người Nga có thể tùy tiện hành động! Mà xuống một bước kế hoạch, chính là ở nhắm ngay người Nga đường sắt tuyến cùng đường sắt đầu mối then chốt!

Không cầu chiếm lĩnh, chỉ cầu phá hủy! Nếu nói Tây Âu đường sắt có thể dùng đường sắt võng tới hình dung, như vậy nước Nga đường sắt dùng cái gì hình dung? Cũng chính là mấy cái tuyến đi! Mà toàn bộ nước Nga bộ đội cơ động cùng hậu cần tiếp viện đều là dựa vào này mấy cái tuyến hoàn thành, vốn dĩ liền bất kham gánh nặng, nếu là lại lâm thời bị cắt đứt mấy cây nói, kia tiền tuyến bộ đội muốn cơ động cơ bản liền dựa chân....... Có lẽ là 4 chân mã, cũng có thể là hai cái đùi người!

Quả thật, lúc này, xác thật không có hoàn thành vây kín, nhưng là kia lại như thế nào? Ba Lan khu vực là vô pháp cung cấp thượng trăm vạn bộ đội tiêu hao, mặt sau đồ vật lại vận bất quá tới, ngươi tưởng triệt thoái phía sau? Đường sắt hoặc là bị hủy hoặc là không xe, muốn dựa chân từ Ba Lan đi đến bạch Nga, Ukraine? Tưởng cái gì đâu?

Bởi vì đức * đội đổ bộ sau lúc đầu mục tiêu là phá hư đường sắt võng, cho nên, gánh vác cái này nhiệm vụ có thể là một ít quy mô nhỏ lại cao cơ động bộ đội, mà này đối với Bavaria quân đoàn tới nói là có thể gánh vác, tỷ như nói bộ đội cơ giới hoá thêm kỵ binh thêm xe đạp....... ( đừng cười, trong lịch sử ở a ngươi so ông hành động trung thật là có thành xây dựng chế độ xe đạp lữ....... Này có thể so 2 chiến trung dưới chân núi phụng văn bạc luân quân đoàn sớm nhiều. )

Ở không có bất luận cái gì trọng binh bảo hộ nước Nga phía sau hành động, cũng không cần quá cường công kiên năng lực, sau đó đâu, chỉ cần có thể phá hủy mấy cái quan trọng đường sắt tuyến cùng với bộ phận binh trạm, như vậy ở cùng người Nga thi chạy trung, nước Đức khẳng định là có ưu thế a! Ở đối phương về phía sau rút lui trong quá trình đem kiệt sức bất kham nga quân từng cái xử lý! Đây là cỡ nào có cảm sự tình a!

Hơn nữa như vậy hành động, ở quân sự thượng không tồn tại quá lớn nguy hiểm, người Nga thoát ly dã chiến công sự cùng pháo đài hệ thống, khuyết thiếu cũng đủ tiếp viện, cùng thông qua đường biển tiếp viện đức * đoàn tiến hành dã chiến? Ý tưởng thực không tồi, đánh đánh thử xem a, ai túng là ai tôn tử!

Mà vương tử muốn thực hiện cái này kế hoạch có hai cái điểm mấu chốt, cái thứ nhất điểm mấu chốt là nước Đức hải quân cần thiết có thể nhanh chóng bắt lấy thêm loan, hơn nữa tập trung cũng đủ số lượng thương thuyền, vương tử lúc này đây phát động lôi đình — sắt Bruce hành động kỳ thật chính là vì sau này ở biển Baltic hành động đánh hạ một cái cơ sở.

Mà cái thứ hai điểm mấu chốt là nước Đức tổng tham mưu bộ yêu cầu điều động thêm vào bộ đội tới chấp hành nhiệm vụ này! Vương tử Bavaria quân đoàn, Bohemian quân đoàn hơn nữa mã chịu sâm quân đoàn số lượng không đủ, nếu có thể nói, vương tử hy vọng nước Đức tổng tham mưu bộ có thể thêm vào lại xứng thuộc một cái tập đoàn quân, ước 25 vạn đến 30 vạn bộ đội, cùng với đại lượng chiếc xe. Nói như vậy. Ở phát động chiến dịch thời điểm, nước đồng minh tổng chiến lực trình độ là muốn cao hơn người Nga một cái cấp bậc, thành công nắm chắc lớn hơn nữa, đồng thời mau chóng phong đổ chỗ hổng khả năng tính cũng càng cao!

“Cho nên ý của ngươi là ở thích hợp thời điểm gia tăng một cái thêm vào tập đoàn quân, hơn nữa có được nước Đức vùng biển quốc tế hạm đội quyền chỉ huy?” Đức hoàng nghe xong vương tử giải thích lúc sau nói. Đồng thời trong lòng bắt đầu tính toán nếu nói như vậy, đông tuyến đức quân tổng số.

Bavaria cùng Bohemian quân đoàn hiện tại là 50 vạn bộ đội, lại qua một thời gian bay lên đến 60 vạn đều là có khả năng, bởi vì Bavaria quân đoàn bắt được đại lượng tù binh, hơn nữa Bohemian cùng Morava đang ở tiến hành thâm trình tự động viên, ở tù binh cung cấp đại lượng sức lao động lúc sau, càng nhiều nhân lực có thể chuyển hóa thành quân lực, sau đó mã chịu sâm quân đoàn hơn nữa pháo đài khu bộ đội đến 25 vạn không thành vấn đề, đây là 85 vạn đức quân, sau đó vương tử còn muốn lại muốn một cái tập đoàn quân, này liền thỏa thỏa vượt qua trăm vạn, còn không có tính toán vùng biển quốc tế hạm đội binh lực.

“Cái này binh lực có phải hay không có điểm nhiều a?” Đức hoàng nói xong lúc sau nhìn thoáng qua tiểu mao kỳ.

“Cái này binh lực có thể suy xét, nhưng là, ta muốn biết như vậy một hồi chiến dịch sau khi chấm dứt, đế quốc có thể đạt được cái gì?” Tiểu mao kỳ hỏi.

“Chúng ta ít nhất có thể đánh tan 5 cái nước Nga tập đoàn quân, sau đó biển Baltic ven bờ cùng với bạch Nga một bộ phận, còn có tây Ukraine đều đem nạp vào đến chúng ta trong khống chế! Một trận sau khi chấm dứt, nga * đoàn đối đức quân đem ở cũng vô pháp hình thành đại uy hiếp, hơn nữa ta cần nói rõ một chút là, theo trước mắt chiều sâu động viên triển khai, chúng ta binh lực sẽ liên tục gia tăng, tây tuyến hiện tại có 7 cái Phổ tập đoàn quân, đông tuyến chỉ có 1 cái, cái này có điểm không thể nào nói nổi đi?” Vương tử cân nhắc từng câu từng chữ nói.

Mà nghe thế câu nói đức hoàng cùng tiểu mao kỳ cũng không khỏi nhỏ giọt hai giọt mồ hôi lạnh. Bọn họ không nghĩ tới tới nhanh như vậy!

Đệ nhị càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng!

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau