Ðức quật khởi chi lộ chương 1197 đến từ không quân kiến nghị 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 1197 đến từ không quân kiến nghị 2

Chương 1197 đến từ không quân kiến nghị 2


Đổi mới thời gian:2017 năm 06 nguyệt 16 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ
Chính văn

Chính văn

Thỉnh nhớ kỹ thư, hiên, võng, liên tục đổi mới, vĩnh cửu miễn phí.

“Không chỉ là như vậy, nếu chấp hành như thế cự ly xa công kích nói, ta kiến nghị, O400 hình máy bay ném bom tái đạn lượng tốt nhất không cần vượt qua 350KG, FB27 hình máy bay ném bom không nên vượt qua 425KG. Trần √ duyên × văn → học ↗ võng mà V1500 hình máy bay ném bom lớn nhất tái đạn lượng hẳn là hạn chế ở 1 tấn dưới.” Trung tướng nói.

“Nếu là nói như vậy, đả kích lực độ sẽ giảm xuống rất nhiều a. Chúng ta dùng cả đêm thời gian bay qua đi, lại chỉ có thể ném mạnh một phát 12 tấc đạn pháo, cái này.......” Fisher tước sĩ tạp tạp miệng nói.

“Ách, ta nói chính là ban ngày chấp hành nhiệm vụ này, nếu là buổi tối nói, thứ ta nói thẳng, như vậy kế hoạch căn bản không cụ bị thao tác tính.” Đặc luân tra đức trung tướng hoảng sợ nói.

“Nhưng là, các hạ hàng không bộ đội không phải ở buổi tối từ khoảng cách chiến tuyến 200 thậm chí 300 cây số địa phương phát động không kích công kích nước Đức người phía sau sao? Tuy rằng lần này khoảng cách có điểm xa, nhưng là chúng ta trải qua chu đáo chặt chẽ kế hoạch cũng là có thể thực thi a. Hay là ta nhìn đến các hạ đêm tập chiến báo có vấn đề?” Fisher tước sĩ đã mau xuống đài, ở ngay lúc này, hắn cũng không có gì hảo lo lắng, cho nên nói có chút hướng.

“Ngài có thể thử ở thành thị trung làm đêm, cũng có thể thuận tiện nếm thử một chút ở hoang dã trung lái xe, ở trên đất bằng, chúng ta có thể căn cứ địa mặt ánh đèn cùng một ít xinh đẹp tính kiến trúc tiêu biểu tới xác định chính mình phương vị, nhưng là trên biển đâu? Ngài sẽ không tính toán làm phi công mang một cái sáu phần nghi tới hướng dẫn đi? Vượt qua 200 km đêm tập cùng vượt qua 500 km trở lên đi đêm tập hoàn toàn là hai khái niệm, có lẽ một lần lệch lạc liền đủ để cho ngươi đi vào Hà Lan Amsterdam, mà không phải nước Đức người William cảng.”

“Nếu hải quân tùy tiện chấp hành ngài kế hoạch nói, như vậy ta dám cam đoan, ngài ở toà án quân sự thượng tội danh trừ bỏ tai họa hoàng gia hải quân hạm đội ở ngoài còn muốn thêm một cái tai họa hoàng gia hải quân hàng không đội!” Đặc luân tra đức trung tướng trả lời lại một cách mỉa mai nói.

Muốn hỏi một trận chiến trung có hay không muốn ban đêm không kích, đây là khẳng định có a! Khai chiến không bao lâu, người Nga Elijah máy bay ném bom liền ở ban đêm oanh tạc quá nước Đức nhà ga, bất quá phi hành khoảng cách chỉ có 80 cây số không đến....... Muốn hỏi một trận chiến có hay không ban đêm vượt qua eo biển oanh tạc Anh quốc bản thổ hành động? Tự nhiên cũng có a, tỷ như nói tàu bay oanh tạc cùng với sau lại ca đạt thức tai nạn. Này đó đều là thành công kiểu mẫu, nhưng là, nước Đức người có thể dễ dàng oanh tạc Anh quốc Luân Đôn, không đại biểu người Anh có thể dễ dàng oanh tạc William cảng.......

Nguyên nhân rất đơn giản, khoảng cách cùng công cụ không giống nhau a! Trước nói khoảng cách, nước Đức muốn oanh tạc Anh quốc, cái kia dễ dàng a, từ nước Pháp bị chiếm lĩnh thổ cất cánh liền có thể, hai bên chi gian liền cách một cái Anh quốc eo biển. Nhưng là nếu người Anh muốn oanh tạc William cảng? Cái này chính mình lấy phân bản đồ căn cứ tỉ lệ xích lượng một chút liền rõ ràng, vô luận từ nước Pháp xuất phát vẫn là từ Anh quốc bản thổ xuất phát, cái này khoảng cách rất xa a!

Hơn nữa bắt đầu oanh tạc Anh quốc tàu bay có được phi thường đại tục hàng lực, V1500 17 tiếng đồng hồ tục hàng lực thực khủng bố đi? Nhưng là trên thực tế tàu bay phi một vòng cũng chưa gì vấn đề....... Chỉ cần mặt trên người có thể giải quyết chính mình vấn đề sinh lý, cho nên cho dù thiên hàng cũng liền trật. Ở bay trở về đi đó là, nhưng là đối với phi cơ tới nói nhưng không như vậy nhẹ nhàng, V1500 có lẽ có thể, nhưng là số lượng quá ít, giá cả quá quý, chân chính chủ lực vẫn là như là O400 cùng FB27 loại này máy bay ném bom. Cho nên, người Anh muốn ban đêm oanh tạc nước Đức chiến tuyến phía sau đó là có thể, nhưng là muốn oanh tạc William cảng, khó khăn quá lớn.

“Chúng ta chỉ là ở tham thảo kỹ thuật vấn đề, không cần dừng ở cái khác phương diện thượng, chúng ta hẳn là tôn trọng không quân tới kỹ thuật quan quân, nhưng là đồng thời, chúng ta hải quân cũng có lựa chọn quyền lợi.” Lúc này Churchill lại một lần ra tới làm người điều giải.

“Nếu là oanh tạc William cảng nói, ta kiến nghị trừ bỏ sử dụng đạn xuyên thép đối phó chiến hạm ở ngoài, có thể sử dụng cao bạo đạn đối phó cảng phương tiện.” Đặc luân tra đức trung tướng nói. Nói thực ra trung tướng cho rằng dùng phi cơ phản hạm cũng không tính đáng tin cậy, rốt cuộc hiện tại máy bay ném bom công kích mục tiêu giống nhau đều là bộ mặt tiêu cùng không quá ngạnh mục tiêu.......

Tỷ như nói tạc cái pháo binh trận địa cái gì, tỷ như nói tạc binh trạm một loại, mục tiêu khá lớn, hơn nữa thiên mềm. Cao bạo đạn một phát phần phật đi xuống, liền tính không phải trực tiếp mệnh trung cũng có thể tạo thành nghiêm trọng thương tổn, nhưng là phát run hạm liền không giống nhau, cao bạo đạn có thể đả thương chiến hạm, nhưng là rất khó phá hủy, đến nỗi đạn xuyên thép? Phi cơ lao xuống góc độ có hạn chế, tốc độ cũng có hạn chế, cho nên căn cứ cơ bản vật lý định luật, bom trình độ xuyên thâm cũng tương đối thành vấn đề. Hơn nữa đánh cảng chiến hạm còn có một vấn đề, liền tính là bắn chìm, nhân gia cũng có thể vớt lên.......

“Nếu lấy các hạ cung cấp máy bay ném bom tái đạn lượng tới tính toán nói, sợ là chúng ta yêu cầu máy bay ném bom số lượng muốn thẳng tắp bay lên, nguyên bản quy mô cũng không đủ chúng ta hoàn toàn phá hủy cái này nước Đức hải quân ở Bắc Hải phương hướng lớn nhất quân cảng.” Churchill như suy tư gì nói, hắn hiện tại đã suy xét thông qua chính phủ cao tầng quan hệ từ không quân lại “Điều tạm” một đám máy bay ném bom.

“Tôn kính Churchill tiên sinh, ta cá nhân cho rằng đơn thuần dựa hàng không lực lượng bị thương nặng William cảng là không hiện thực, không quân bản thân kỹ thuật hạn chế là một vấn đề, máy bay ném bom hao tổn là một cái càng quan trọng vấn đề, máy bay ném bom bổ sung tốc độ càng là một cái vô pháp giải quyết vấn đề, các vị sẽ không cho rằng nước Đức không quân đối với cái này quan trọng cảng không có bố trí phòng không lực lượng đi?”

“Từ trước mắt chúng ta thu thập đến tư liệu thượng xem, nước Đức không quân đã trang bị một loại chuyên môn dùng để đối phó song phát cùng bốn phát máy bay ném bom chặn lại cơ, hơn nữa thành quy mô ở trên chiến trường ứng dụng, người Nga Elijah máy bay ném bom bộ đội chính là bị như vậy một chi bộ đội bị thương nặng, mà lúc này đây chúng ta ở Bắc Hải trong khi giao chiến cũng gặp gỡ loại này hỏa lực cường hãn song phát phi cơ. Bởi vì vận tải phương thức, nước Đức người thuỷ phi cơ tàu sân bay mang theo cũng không nhiều, nhưng là ở cảng bên cạnh sân bay, loại này phi cơ số lượng hẳn là rất nhiều đi?” Đặc luân tra đức trung tướng nói.

“Có lẽ tồn tại các loại vấn đề, nhưng là ta tưởng nói, ngắn hạn nội chúng ta đã không có càng tốt biện pháp không phải sao? Có lẽ chúng ta vô pháp bị thương nặng đối thủ, nhưng là chỉ cần chúng ta có thể đem bọn họ từ William cảng tạm thời đuổi tới Kiel cảng là được. Từ trước mắt chiến tổn hại tình huống tới xem, nước Đức không quân đối chúng ta đại cỡ trung máy bay ném bom lực sát thương phi thường hữu hạn, vô luận là ở tây tuyến trên chiến trường vẫn là ở Bắc Hải, đây là sự thật, không phải sao?”

Churchill nói, kỳ thật ở trong lòng hắn, đặc luân tra đức trung tướng chỉ là cung cấp một cái kỹ thuật phương diện kiến nghị, mà không có quyền lợi quyết định hải quân như thế nào làm, hoặc là nói cách khác, vô luận chuyện này đối mặt nhiều ít khó khăn, Churchill cho rằng, Anh quốc hoàng gia hải quân máy bay ném bom bộ đội đều hẳn là tận khả năng ở William cảng trên không chuyển động một vòng.

“Xem ra chúng ta yêu cầu một loại hoàn toàn mới công kích ngôi cao, có lẽ Betty tướng quân một cái ý kiến khả năng sẽ vì chúng ta mở ra cục diện bế tắc, cho dù chúng ta vô pháp giải quyết cự ly xa oanh tạc cường độ vấn đề, nhưng là chúng ta ít nhất có thể cung cấp nhất định không trung yểm hộ.” Kiệt khoa nói.

Đệ nhị càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng!

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau