Ðức quật khởi chi lộ chương 1691 hạ màn 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 1691 hạ màn 1

Chương 1691 hạ màn 1


Đổi mới thời gian:2018 năm 01 nguyệt 19 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ
Tiểu thuyết phân loại:


“Bọn họ là đem chúng ta trở thành vật thí nghiệm, dùng để kiểm nghiệm phi cơ công kích hiệu quả.” Nhìn nơi xa cùng chính mình bảo trì khoảng cách cách nại sâm não hào nhanh chóng tàu chiến đấu, một loại sỉ nhục cảm nảy lên trăm võ Tam Lang trong lòng, đối phương căn bản không có đem hắn đặt ở trong mắt, toàn bộ Nhật Bản hạm đội giống như là thực nghiệm dùng tiểu bạch thử giống nhau, đây mới là vị này Nhật Bản thiếu tướng khó nhất chịu đựng địa phương.

“Nam vân trung một, mặc kệ như thế nào, ngươi nhất định phải sống sót, chạy thoát nước Đức người bao vây tiễu trừ, sau đó đem lần này hải chiến tin tức mang cho liên hợp hạm đội. Nước Đức người sử dụng một loại hoàn toàn mới phương thức tác chiến, nó có khả năng thay đổi toàn bộ thế giới!” Trăm võ Tam Lang nói.

Hiện tại, vị này Nhật Bản hải quân quan chỉ huy đã ở an bài “Hậu sự”. Chính mình hạm đội hôm nay tất nhiên sẽ xong đời, cho dù đệ nhị sóng máy bay ném bom vô pháp phá hủy hương lấy hào, nơi xa cách nại sâm não hào cũng sẽ đi lên bổ đao. Cùng với như vậy, còn không bằng ở đối phương công kích phía trước, trước an bài một ít người thoát đi chiến hạm, hy vọng bọn họ vận khí tốt một ít, có thể tránh đi nước Đức người bao vây tiễu trừ, hơn nữa đem lần này hải chiến quan trọng tình báo mang cho liên hợp hạm đội!

Vì thế, ở nước Đức hạm đội đệ nhị sóng hạm tái cơ đi vào phía trước, lấy nam vân trung một cầm đầu một nhóm người viên đã ngồi trên thuyền bé chuẩn bị rút lui, ở trăm võ Tam Lang xem ra, chỉ cần vận khí không phải đặc biệt xui xẻo, tổng hội có người đem tin tức này truyền quay lại đi. Mà trên thực tế xác thật không ra hắn sở liệu, có lẽ nam vân trung nhất đẳng người hiện tại còn mệnh không nên tuyệt, xác thật lợi dụng theo sau bóng đêm né tránh bao vây tiễu trừ, nhiều lần trắc trở lúc sau xác thật về tới Nhật Bản.

Nhưng là truyền quay lại đi tình báo lại xuất hiện vấn đề, vài tên may mắn còn tồn tại Nhật Bản quan quân đến cuối cùng cũng chưa nói rõ ràng này đó phi cơ là như thế nào xuất hiện ở trên biển, phóng ra này đó phi cơ rốt cuộc là thuỷ phi cơ mẫu hạm vẫn là tàu sân bay đều làm không rõ ràng lắm. Bọn họ chỉ có thể nói một phát phi cơ mang theo bom cùng ngư lôi cũng rất lợi hại, làm Nhật Bản hải quân cao tầng nhóm chính mình đoán đi……. Mà cuối cùng, ngày đó bổn hải quân cuối cùng đối chiến tràng tình thế làm ra chính xác phán đoán lúc sau, đã là 1914 năm 2 nguyệt, mà 2 tháng lúc sau, khiếp sợ thế giới Bắc Hải đại quyết chiến bạo phát, Nhật Bản người phán đoán đối với người Anh tình cảnh không có chút nào cải thiện! Đương nhiên, đây là lời phía sau tạm thời không đề cập tới.

Ta không đề cập tới người Nhật, ở trải qua một giờ chuẩn bị lúc sau, nước Đức hải quân bộ đội phòng không đệ nhị sóng công kích rốt cuộc phát ra, trải qua lần này thực chiến kiểm nghiệm, nước Đức hải quân bộ đội phòng không đối với tàu sân bay toàn bộ tác chiến lưu trình có càng khắc sâu nhận thức, mà hiện tại liền phải kiểm nghiệm một chút trong thực chiến một phát phi cơ bom cùng ngư lôi đối với chiến đấu hạm sát thương năng lực!

Vì càng tốt thu hoạch tình báo, đương đệ nhị sóng công kích cơ lâm trống không thời điểm, cách nại sâm não hào cũng kéo gần lại khoảng cách, hy vọng từ gần gũi quan sát hương lấy hào tình huống. Mà vào đầu đỉnh che kín nước Đức phi cơ thời điểm, hương lấy hào tự nhiên không có công phu đối phó nơi xa nước Đức nhanh chóng tàu chiến đấu!

Làm một con thuyền đã phục dịch 15 năm lão thuyền, hương lấy hào tính cơ động tự nhiên không ra sao. Hơn nữa trên thuyền phòng không vũ khí có chút ít còn hơn không, cái này làm cho nước Đức máy bay ném bom phi thường thích ý triển khai công kích, đầu tiên vào bàn chính là mười mấy giá các loại máy bay ném bom, dày đặc bom giống như hạt mưa giống nhau rơi xuống, lúc này đây, ném nhưng không riêng gì 300KG bom, còn hữu dụng JU5 máy bay ném bom mang theo 500KG bom cùng với các loại loại nhỏ bom. Vì thế ở theo sau hơn mười phút, này con đáng thương tàu chiến đấu trải qua một vòng bom tẩy lễ.

Đầu tiên là mấy phát 50KG cùng 100KG tiểu bom dừng ở hương lấy hào thượng, tạo thành thương tổn cũng không lớn, 50KG bom trực tiếp ở thuyền trên mặt nổ mạnh, đối thân tàu không có gì sát thương, nhưng là đối với boong tàu pháo cùng với rải rác súng máy lại có không tồi áp chế hiệu quả, bay tán loạn mảnh đạn áp chế phòng không hỏa lực có thể so đơn thuần súng máy muốn cường rất nhiều. 100KG bom biểu hiện hảo điểm, nhưng là tạo thành thương tổn cũng bất quá là đối trung tầng boong tàu tạo thành một ít tổn thương, phá hủy một ít ống dẫn cùng đường bộ, nếu có thể đánh tới yên nói linh tinh địa phương có lẽ hiệu quả sẽ càng tốt điểm.

Chân chính làm nước Đức không quân cảm thấy kinh hỉ chính là 500KG nửa đạn xuyên thép lực sát thương, một nhà JU5 máy bay ném bom ở 250 mễ độ cao thượng bay qua, sau đó thành công đem một phát 500KG bom ném tới hương lấy hào đuôi thuyền, này phát bom ở thật lớn động năng dưới tác dụng nhẹ nhàng đánh xuyên qua hai tầng boong tàu! Tuy rằng không có trực tiếp phá hủy đuôi thuyền cuối cùng khung giáp, nhưng là thật lớn nổ mạnh lực vẫn là đem tầng này khung giáp tạc xuyên.

Mấy trăm kg mảnh đạn cùng băng toái thân tàu đối âm với khung giáp phía dưới truyền lực trục cùng với mặt sau đà cabin tạo thành hủy diệt tính đả kích! Một cái truyền lực trục trực tiếp bị tạc đoạn, mà mất đi động lực truyền lực trục ở thật lớn lực bẩy dưới tác dụng còn tạp rớt bên cạnh vài toà khoang, mà toàn bộ đà cabin cũng bị bom sinh ra sóng xung kích hủy diệt rồi nửa bên, từ vẻ ngoài thượng xem, này con chiến hạm đuôi bộ cũng phi thường không xong, non nửa cái đuôi thuyền cơ hồ bị bom thật lớn nổ mạnh lực hoàn toàn phá hủy, toàn bộ trúng đạn khu vực biến thành một mảnh phế tích, ba tầng boong tàu đều sụp một khối to. Mà tao này đòn nghiêm trọng lúc sau, hương lấy hào giống như được bán thân bất toại giống nhau, bắt đầu ở trên mặt biển đảo quanh xoay.

Mặt khác một phát 500KG bom sát thương hiệu quả cũng phi thường không tồi, này phát bom mệnh trung hương lấy hào mũi tàu chủ pháo phần sau, đồng dạng là đánh xuyên qua 2 tầng boong tàu lúc sau nổ mạnh, nổ mạnh sinh ra năng lượng trực tiếp phá hủy trúng đạn chỗ chính phía dưới điểm đánh khoang, trực tiếp phế bỏ hương lấy hào một nửa tả hữu điện lực, mà nổ mạnh sinh ra ngọn lửa bắt đầu theo đường tắt hướng bốn phía lan tràn, thậm chí uy hiếp đến trước bộ chủ pháo kho đạn, thế cho nên Nhật Bản người không thể không cấp kho đạn pha nước, mà đệ nhị phát 500KG bom mệnh trung lúc sau không lâu, ở ngư lôi công kích trước, hương lấy hào tàu chiến đấu xuất hiện trình độ nhất định đầu khuynh cũng có thể chứng minh điểm này.

Ở đem trước mắt không quân có thể sử dụng đến các loại bom thực nghiệm một lần lúc sau, nhìn nơi xa đã giống như núi lửa giống nhau hương lấy hào tàu chiến đấu, nước Đức hải quân bộ đội phòng không 4 giá ngư lôi cơ quyết định lại đưa đối phương đoạn đường, lúc này đây, bọn họ không có chọn dùng tạo đội hình sấm đánh biện pháp, mà là từng chiếc phi cơ đơn độc đi lên, sau đó dùng ngư lôi công kích chiến hạm bất đồng bộ phận, tới xem hiệu quả.

Đệ nhất phát ngư lôi mệnh trung chính là thân tàu trung bộ dưới nước phòng ngự thọc sâu lớn nhất địa phương, có lẽ là nơi này than đá thương còn không có dùng hết, tuy rằng ngư lôi phá hủy mấy cái khoang, nhưng là bởi vì trong đó tràn ngập than đá, cho nên nước vào cũng không nhiều. Mà mượn dùng than đá cùng không thương phòng hộ hiệu quả, 150KG ngư lôi chiến đấu bộ tựa hồ cũng không có đánh xuyên qua động lực khoang cuối cùng cách vách.

Mà mặt khác hai phát ngư lôi phân biệt mệnh trung mũi tàu cùng với đuôi thuyền sau chủ tháp đại bác hạ bộ, người trước tự nhiên cấp hương lấy hào tạo thành đại lượng nước vào, mà người sau nước Đức phi công phán đoán hẳn là đánh xuyên qua kho đạn cách vách, bởi vì ở trung lôi lúc sau ước chừng 2 phút sau, hương lấy hào sau chủ tháp đại bác phía dưới lại một lần bạo phát một hồi kịch liệt nổ mạnh, lần này uy lực là như thế cường đại, toàn bộ thân tàu từ phần sau chủ tháp đại bác chỗ vì giới hạn, trực tiếp bị nổ thành hai đoạn!

Gần nhất đặt mua không ra sao a! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng! Hôm nay hai càng!

: Thiên tằm khoai tây đại thần sách mới 《》, miêu nị đại thần tân tác 《》
Đề cử tiểu thuyết: Đông Kinh: Ta siêu năng lực mỗi tuần đổi mới|Giới giải trí hắc hồng ta, dựa thực lực trở thành quốc sủng|Mạnh nhất phế phẩm vương|Ngàn cơ độc y: Quỷ hoàng lăn xuống sập hảo sao|Nãi ba chí tôn|Anh hùng vô địch chi che giấu kiến trúc đại sư|Vô hạn chi thăng cấp hệ thống|Nông nữ không cường thiên không dung|Từ mộc diệp bắt đầu lời tự thuật hệ thống|Mao Sơn thuật chi bắt quỷ người|Tinh tế du thuyền|Từ thằn lằn nhân bắt đầu mãng xuyên trung cổ|Ma phi gả đến: Thần tôn rụt rè điểm|Không sai, ta thẻ bài là Tân Khí Tật làm sao vậy|Y hương dòng dõi|Tiên giới group bao lì xì|Xuyên nhanh chi pháo hôi nàng lựa chọn làm ruộng|Đại nghệ thuật gia|Muôn vàn chi tâm|Tiểu mommy: Thủ tịch tổng tài trốn thê

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau