Ðức quật khởi chi lộ chương 1923 tình thế so người cường 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 1923 tình thế so người cường 2

Chương 1923 tình thế so người cường 2


Đổi mới thời gian:2018 năm 05 nguyệt 03 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ

Này cũng không phải là khoa trương, trong lịch sử 1917 năm thời điểm, pháp quân động viên 400 vạn người, trong đó 280 vạn ở một đường trong quân đội. Xem như quân nhân. Mà làm công nghiệp sinh sản nhân số càng là cao tới 430 vạn, trong đó, 57 công nghiệp đều là vì quân đội phục vụ! Nếu tính trưng binh tổng sản lượng nói, như vậy 1 chiến trung người nước Pháp cư nhiên trưng binh 790 vạn! Tỉ lệ cao tới 19.9.

“Hơn nữa quý quốc còn lấy so áo hung cường không bao nhiêu công nghiệp quân sự sinh sản ra so nguyên bản tây tuyến đức quân không thể thiếu nhiều ít pháo, xe tăng, súng máy. Lấy quý quốc công nghiệp trình độ, quý quốc ở công nghiệp quân sự sinh sản thượng biểu hiện có thể nói kỳ tích. Mà ở trên chiến trường, quý quốc ít nhất cho chúng ta tạo thành thượng trăm vạn người thương vong. Mà nếu dựa theo bình quân trao đổi so nói, quý quốc ít nhất cũng có 300 nhiều vạn đợt người thương vong đi? Trận chiến tranh này là như thế thảm thiết, nói là xoá sạch một thế hệ người đều không quá đi?” Vương tử chuyện vừa chuyển nói.

“Quá ngoan độc!” Nghe đến đó, nguyên bản cho rằng ứng đối thực tốt hà phi tướng quân trong lòng lộp bộp một chút. Này nhìn như là ở khích lệ pháp quân sức chiến đấu cường hãn, trên thực tế đây là ở nhắc nhở người nước Pháp, các ngươi quốc lực đã bị áp bức tới rồi cực hạn, các ngươi là ở dùng tương lai tới kéo dài hiện tại chiến tranh, đặc biệt là cuối cùng một câu, trận chiến tranh này đã đánh hết một thế hệ người nước Pháp! Đây là cỡ nào hình tượng chuẩn xác so sánh a!

“Đúng rồi, nơi này còn có cho rằng đến từ nước Pháp chính phủ nhân viên. Ta tưởng ngài đối trận chiến tranh này kinh tế tiêu hao hẳn là rất có nghiên cứu đi. Ta trước nói nói nước Đức người, chiến tranh mỗi liên tục một ngày, đế quốc liền phải tiêu hao 1.2 trăm triệu Mark! ( trong lịch sử, nước Đức một trận chiến trung quân phí tiêu hao 7 5 tỷ đến 800 trăm triệu Mark, không bao gồm tương quan công nghiệp xây dựng thêm hoặc là cái khác đầu nhập. ) nước Pháp áp lực muốn so với chúng ta hơi nhỏ một ít, nhưng là phỏng chừng thế nào cũng có thượng trăm triệu Mark đi? Đương nhiên, quý quốc là trứ danh vay nặng lãi quốc gia, các ngươi là thế giới trái quyền quốc, cho nên tài chính phương diện sẽ có thể cung cấp càng nhiều tài chính, nhưng là chúng ta nước Đức cũng không kém a, đến bây giờ, quang nước Mỹ liền cho chúng ta cung cấp bộ hạ 5 tỷ đôla tài chính, hàng hóa cùng cho vay. ( lúc ấy một đôla ước hợp 5 Mark )”

“Ta tưởng, hiện tại mỗi ngày, nước Pháp chính phủ cũng đang lo lắng từ nào gom góp càng nhiều tài chính tới kéo dài trận này hủy diệt nước Pháp chiến tranh đi?” Lỗ Precht cười nói.

Chiến tranh tiêu hao là thập phần kinh người! Một trận chiến trung tới rồi 1918 năm, nước Đức mỗi ngày yêu cầu tiêu hao ước 7300 vạn đồng Rúp, đổi thành bảng Anh nói đại khái là 540 vạn bảng Anh, đổi thành Mark chính là 1.08 trăm triệu! Mà người nước Pháp đâu? Cũng không hàm hồ, một ngày đại khái tiêu hao rớt gần 9000 vạn Mark! Mà vị diện này đâu, bởi vì trang bị càng hoàn mỹ, chiến tranh càng kịch liệt, cho nên các quốc gia tiêu hao đều có bay lên! Nhưng là thực hiển nhiên, hiện tại nước Đức tình huống muốn hảo rất nhiều, bởi vì người Mỹ duy trì, 5 tỷ đôla chẳng khác nào gần 260 trăm triệu Mark, này bút tư kim cực đại giảm bớt nước Đức người áp lực! Mà vị diện này, người Mỹ chính là sẽ không cấp hiệp ước quốc cho vay, cho nên này một tăng một giảm chi gian, kinh tế tình thế trực tiếp xoay chuyển a!

“Mặt khác, phía trước ta được đến một phần về nước Pháp công nghiệp tình báo, quý quốc hiện tại cương sản lượng chỉ sợ chỉ có chiến trước 50 tả hữu đi? ( trong lịch sử 1918 năm nước Pháp cương sản lượng chỉ có 1913 năm 40.8, mà nước Đức người là 84.2! ) mà quý quốc nhiên liệu cung ứng đồng dạng tồn tại thật lớn chỗ hổng, quý quốc ở khai chiến trước bao gồm than nâu sản lương cũng chỉ có 4100 vạn tấn, mỗi năm quang muốn vào khẩu than đá liền cao tới 2500 vạn tấn! Mà hiện tại, quý quốc dùng xa thấp hơn đế quốc cùng Anh quốc than đá thiết tài nguyên lượng tới duy trì như vậy một hồi tàn khốc chiến tranh, ta cá nhân cảm giác, thật sự rất khó lấy lý giải, từ nào đó trình độ đi lên nói, như vậy chiến tranh ước tương đương tự sát!”

Đời sau mang cao nhạc đã từng nói qua như vậy một câu, một trận chiến thời điểm đánh giặc yêu cầu than đá, Thế chiến 2 thời điểm đánh giặc yêu cầu dầu mỏ, nhưng mà nước Pháp vô luận là ở một trận chiến vẫn là Thế chiến 2 đều khuyết thiếu này hai dạng quan trọng nhất đồ vật! Thật cho rằng những lời này là nói chơi? Phải biết rằng, trong lịch sử Anh quốc đồng kỳ than đá khai thác lượng cao tới 2.92 trăm triệu tấn, so nước Đức người 2.77 trăm triệu tấn đều phải cao một chút, mà nước Pháp bao gồm than nâu ở bên trong mới 4100 vạn tấn, tới rồi thời gian chiến tranh, mỗi năm yêu cầu nhập khẩu 5000 vạn tấn than đá mới có thể bảo đảm tiêu hao. Thật cho rằng này 5000 vạn tấn than đá là bạch cấp?!

Cho nên, lúc này, đương lỗ Precht nói ra những việc này lúc sau, vô luận là hà phi vẫn là Kerry mông thoi kỳ thật đều ngồi không yên. Kerry mông thoi hiện tại còn không phải tổng lý, cho nên đối quân đội tổn thất cùng với nước Pháp thừa nhận áp lực cũng không tính rõ ràng, mà hà phi đâu? Đối quân đội tổn thất còn tính tương đối rõ ràng, nhưng là đối kinh tế phương diện đều là một bôi đen! Cho nên, đương lỗ Precht đem này đó nguyên bản đối bọn họ bảo mật tình huống nói lúc sau, hai người kinh ngạc rất nhiều cũng cảm thấy thật sâu khủng hoảng.

Đến nỗi nói, hà phi cùng Kerry mông thoi tin tưởng vương tử lời nói sao? Ít nhất hà phi là tin tưởng đại bộ phận, rốt cuộc làm bắt đầu pháp quân thống soái, chiến đấu kiếp sống cơ hồ xỏ xuyên qua toàn bộ một trận chiến người, đối với quân đội có thể nói là rõ như lòng bàn tay. Vương tử số liệu cùng hắn phỏng chừng tương đối tiếp cận. Mà vương tử ở quân sự thượng số liệu lấy được hà phi tán thành lúc sau, kinh tế thượng số liệu cũng là thập phần tiếp cận, hơn nữa liền tính thiếu chút nữa cũng không quan hệ, bên cạnh Kerry mông thoi cũng không phải một chút đều không biết tình, hai người đối chiếu một chút nói, như vậy liền có thể đến ra cùng vương tử không sai biệt lắm kết luận!

Đây cũng là tạo áp lực một loại phương thức, tại đàm phán bàn trung chơi binh cờ suy đoán loại này đoán trước tương lai nói căn bản vô pháp được đến đối phương nhận đồng. Bởi vì đều là đánh giá trắc. Nhưng là lấy hiện tại số liệu tắc có thể đạt được đối phương cộng minh, vương tử ý tứ chính là, mặc kệ tương lai chiến trường thế cục như thế nào, dù sao hiện tại, mỗi thời mỗi khắc, mỗi một phút, nước Pháp chính phủ đều phải hy sinh hàng trăm thanh minh, liền ở vừa rồi đại gia nói chuyện phiếm thời gian, không đến 1 tiếng đồng hồ, nước Pháp chính phủ đã vì chiến tranh chi trả 40 vạn đồng franc! Chấn không khiếp sợ? Khủng bố không?

Ở tại đàm phán, vương tử lặp lại cường điệu hai bên dân cư chênh lệch, nước Đức 7400 nhiều vạn, nước Pháp mới 4000 vạn, cùng với trên chiến trường người nước Pháp xa cao hơn nước Đức nhân viên tổn thất. Cùng với cương sản lượng, than đá, kinh tế phương diện áp lực. Này liền tương đương từ một cái khác phương diện thuyết minh, nước Đức háo đến khởi, người Anh cũng háo đến khởi! Nhưng là người nước Pháp là tuyệt đối háo không dậy nổi!

Vương tử không cần đối diện người nước Pháp chính miệng thừa nhận điểm này, trên thực tế đối phương cũng không có khả năng nói háo không dậy nổi. Nhưng là, chỉ cần bọn họ sâu trong nội tâm nhận đồng vương tử quan điểm vậy có thể. Cứ như vậy, lỗ Precht ở tiếp xúc lúc đầu liền thành lập thật lớn tâm lý ưu thế.

“Các vị nguyện ý liền hai nước hoà bình tiến hành tiếp xúc, mà ta cũng nguyện ý tiếp thu, biết này ý nghĩa cái gì sao?” Lỗ Precht thân thể hơi khom, hình thành một loại cảm giác áp bách.

“Là bởi vì quý quốc cũng háo không dậy nổi? Muốn kết thúc trận này làm hai nước lâm vào vũng bùn chiến tranh?” Kerry mông thoi thập phần chú ý chính mình lời nói. Thích hợp cường ngạnh đồng thời cũng không thể làm đối phương quá mức phản cảm.

Đệ nhị càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng!

Cung cấp, thị phi lợi nhuận tính trạm.

Bản quyền sở hữu

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau