Ðức quật khởi chi lộ chương 2571 thiết xúc xắc chuyển lên 3_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 2571 thiết xúc xắc chuyển lên 3

Chương 2571 thiết xúc xắc chuyển lên 3


Đổi mới thời gian:2019 năm 02 nguyệt 18 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ
2571 tiểu thuyết kỳ


Như vậy hảo, ở Betty mưu hoa hạ, cái này logic liên đã hoàn toàn bổ toàn! Không có bất luận vấn đề gì! Thậm chí ngay cả cát tùng mậu quá lang đều không thể tưởng được nơi này còn có cái gì lỗ hổng!

Hơn nữa khó nhất có thể đáng quý chính là, Betty chỉ là bại lộ liên hợp hạm đội một bộ phận thực lực, 10 con chiến đấu hạm tham chiến, đây là một cái có thể làm bổn sâm cảm thấy tâm động, nhưng là lại không đến mức cảm thấy sợ hãi số lượng! Nếu chính mình 16 con các loại tàu chiến đấu đều ra tới nói, như vậy bổn sâm khẳng định liền sẽ không thượng! Cái gọi là dụ dỗ cũng chỉ là một cái vui đùa mà thôi. Đến nỗi nói, có thể hay không vây điểm đánh viện binh, lấy này chi nước Mỹ trước không sợ hạm đội làm mồi tới hấp dẫn nước Mỹ hạm đội tiến đến, sau đó Nhật Bản hạm đội lợi dụng 16 con chiến hạm số lượng ưu thế đánh bại người Mỹ đâu?

Cái này nói như thế nào đâu? Chỉ có thể nói muốn pháp thực không tồi, nhưng là trên thực tế vô pháp chấp hành, đệ nhất! Nước Mỹ chiến đấu hạm đội chung quanh khẳng định có đại lượng khu trục hạm, một khi phát hiện tình huống không ổn, khu trục hạm heo đột phóng thích ngư lôi, đồng thời kéo sương khói nói, nước Mỹ hạm đội muốn tạm thời thoát khỏi ngày quân pháo khẩu không có gì vấn đề.

Mà một cái khác vấn đề là, Nhật Bản người không biết tô hùng hạm đội vị trí! Phải biết rằng, cái gọi là trung tâm khu vực kỳ thật cũng rất lớn, trời biết tô hùng hạm đội hôm nay buổi tối ở đâu khối lắc lư! Nếu là vạn nhất tô hùng hạm đội liền ở phụ cận, hơn nữa nhanh chóng chi viện lại đây, ngươi làm Nhật Bản hạm đội làm sao bây giờ? Nước Mỹ hạm đội còn là có thượng trăm môn 14 tấc pháo! Cũng không phải dễ đối phó chủ!

Hơn nữa từ đạn loại đi lên nói, lúc này đây Nhật Bản hạm đội mang theo đại lượng cao bạo đạn cùng nửa đạn xuyên thép, này đó đạn pháo đối phó vô phòng hộ vận chuyển thuyền lực sát thương phi thường cao, nhưng là không thích hợp đối phó chiến đấu hạm. Mà có thể đối nước Mỹ thiết rùa đen tạo thành uy hiếp kỳ thật chính là 6 con Phù Tang cấp tàu chiến đấu, kim cương 14 tấc pháo vẫn là không đủ xem a! Cho nên, từ trước mắt tới xem, tùy tiện tốt đẹp đức chiến đấu hạm đội đánh quyết chiến mệt khả năng tính sẽ lớn hơn nữa một ít!

Cho nên, ít nhất cho tới bây giờ, Betty chiến thuật có thể nói là tính toán không bỏ sót, từ lý luận đi lên nói, nguy hiểm phi thường tiểu, hơn nữa có thể đem nước Mỹ hạm đội dẫn dắt rời đi xác suất phi thường đại!

“Ở chúng ta phá hủy này chi nước Mỹ hạm đội lúc sau, phía trước tham dự tác chiến 2 con Phù Tang cấp tàu chiến đấu cùng 2 con kim cương cấp tàu chiến đấu nhanh chóng trở về bổn đội, đệ tam tàu chiến đấu trung đội hướng lục địa phát động pháo kích, sau đó thừa dịp hỗn loạn, chiến đấu hạm đội xuyên qua quân Mỹ tuyến phong tỏa hướng thọc sâu xen kẽ! Lúc sau, làm sơn phòng người khác trung tướng cần phải muốn cùng nước Mỹ chiến đấu hạm đội phát sinh tiếp xúc, hơn nữa mỗi cách 15 phút hướng chúng ta hội báo một chút nước Mỹ hạm đội vị trí!” Betty nói.

“Tin tưởng sơn phòng người khác trung tướng là có thể hoàn thành nhiệm vụ này.” Cát tùng mậu quá lang thở dài nói. Muốn làm nước Mỹ hạm đội phát hiện chính mình cái này thật là quá dễ dàng, hơi chút kéo dài một ít, hoặc là không ngừng phát ra điện báo liền có thể bại lộ chính mình, cho dù ở ban đêm, người Mỹ cũng có thể nhẹ nhàng tìm được sơn phòng người khác! Sau đó sơn phòng người khác liền phải ở quân Mỹ tính áp đảo hỏa lực hạ chơi tuyệt địa cầu sinh! Đến nỗi cuối cùng kết quả? Này liền xem sơn phòng người khác tạo hóa, mà cát tùng mậu quá lang có thể làm chỉ có một việc, đó chính là, làm sơn phòng người khác hy sinh trở nên càng có giá trị!

Chiến tranh chính là như vậy, đôi khi chính là lấy huyết hoán huyết! Ở cái này vấn đề thượng, bất luận cái gì một cái thế giới hải quân cường quốc chủ tướng đều phải có cái này giác ngộ! Lỗ Precht vương trữ là như thế này, kiệt khoa là như thế này, Betty cùng cát tùng mậu quá lang đồng dạng là như thế này!

“Vậy bắt đầu đi! Tham dự vòng thứ nhất công kích chiến đấu hạm đội đi trước, 4 con siêu không sợ quyền chỉ huy có thể tạm thời giao cho sơn phòng người khác trung tướng, ở xử lý này chi nước Mỹ trước không sợ hạm đội lúc sau, siêu không sợ chiến hạm trở về bổn đội!” Cát tùng mậu quá lang nói, mà theo sau ở một trận ánh đèn cùng tín hiệu cờ tín hiệu lúc sau, Nhật Bản hạm đội hoàn thành biến trận. 4 con siêu không sợ xếp vào đệ tam tàu chiến đấu phân đội. Theo sau đệ tam tàu chiến đấu trung đội cùng xứng thuộc khu trục hạm bắt đầu gia tốc đi, mà cát tùng mậu quá lang chiến đấu hạm đội thì tại hơi chút dựa sau vị trí thượng. Bảo trì nhất định khoảng cách!

“Vọng tay đã phát hiện nước Mỹ hạm đội ánh lửa. Khoảng cách chúng ta đại khái có 18 cây số xa” một người quan quân hướng sơn phòng người khác hội báo nói.

“Thấy được, chúng ta mắt mèo vẫn là chưa từng có làm chúng ta thất vọng quá a.” Ở ban ngày, cái này khoảng cách phát hiện đối thủ không có gì, nhưng là ở ban đêm, lợi dụng mắt thường cùng quang học dụng cụ có thể phát hiện 18 cây số ngoại nước Mỹ hạm đội là thật sự không dễ dàng! Tuy rằng đối phương thường thường khai hỏa! Đối với điểm này, sơn phòng người khác trung tướng vẫn là thực vừa lòng. Tuy rằng, vì bảo đảm có thể phá hủy đối thủ, hai bên muốn tới gần đến 10 cây số tả hữu khoảng cách mới có thể giao chiến đi, bất quá loại này địch minh ta ám trạng thái tựa hồ đã biểu thị Nhật Bản người lúc này đây nhiệm vụ thực nhẹ nhàng?

Ha hả, ý tưởng thực không tồi, nhưng mà thế giới này là chú trọng xác suất! Liền ở sơn phòng người khác cảm giác chính mình đầu tiên phát hiện đối thủ, hơn nữa tự nhận là đối phương đối chính mình hoàn toàn không biết gì cả thời điểm, hắn cũng không có ý thức được, người Mỹ đồng dạng cũng phát hiện đầu tiên tiến vào chiến trường Nhật Bản đệ tam tàu chiến đấu trung đội! Thậm chí còn không phải chỉ phát hiện một lần, mà là hai lần!

Bổn sâm tuy rằng không có kinh nghiệm chiến đấu, nhưng là, hắn lý luận bản lĩnh vẫn là thực vững chắc! Ít nhất, hắn biết thông qua nghiêm mật bố trí cùng nghiêm khắc điều lệ chế độ có thể lớn nhất trình độ đền bù lỗ hổng. Mà trên thực tế, người Mỹ tự tin chính mình ở sân nhà có được tình báo ưu thế cũng là có nguyên nhân, cho dù ở ban đêm, ở cơ bản điều tra internet không có bị phá hư hoặc là lẫn lộn dưới tình huống, người Mỹ so Nhật Bản người có ưu thế!

Đầu tiên phát hiện Nhật Bản hạm đội hành tung không phải ở trên biển quân Mỹ tuần tra hạm đội, mà là bố trí ở trên bờ điểm cao đồn quan sát! Trạm đến xem trọng đến xa, điểm này ai đều hiểu, mà người Mỹ cũng là thực khôn khéo, nếu tô hùng đã nói, Nhật Bản người sẽ dùng đánh đêm cùng ác liệt thời tiết làm yểm hộ phát động tiến công, như vậy người Mỹ lại sao có thể không bố trí phòng vệ đâu? Cho nên, tuần hoàn này hai điểm, người Mỹ liền ở một ít điểm cao thượng an bài quang học dụng cụ hơn nữa thành lập đồn quan sát dùng để giám thị gần biển tình huống. Một phương diện là bởi vì gần biển xác thật không hảo an bài thuyền tuần tra, dễ dàng mắc cạn, mặt khác một phương diện chính là bởi vì, trạm đến xem trọng đến xa!

Mà sơn phòng người khác hạm đội đi chính là gần biển! Đến nỗi nói nguyên nhân là cái gì? Tự nhiên bởi vì gần biển nhiều chỗ nước cạn, đối với tàu ngầm phi thường không hữu hảo, mà Nhật Bản người tự nhiên có tân Ireland đảo gần biển toàn bộ hải đồ, vì tránh đi quân Mỹ khả năng tàu ngầm tuyến phong tỏa, như vậy đến gần hải tự nhiên là lựa chọn tốt nhất, nhưng mà, cứ như vậy, đã bị quân Mỹ đồn quan sát phát hiện!

Có lẽ có người nói, người Mỹ là như thế nào phát hiện? Là bởi vì sơn phòng người khác chủ động bại lộ sao? Xin lỗi, lúc này đây, sơn phòng người khác chủ quan thượng thật sự không có gì đại sai lầm, hạm đội vẫn luôn ở bảo trì vô tuyến điện lặng im, hơn nữa ngọn đèn dầu quản chế cũng phi thường nghiêm khắc! Như vậy hảo, Nhật Bản hạm đội là như thế nào bại lộ đâu?

Đệ tam càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng!!
Đề cử tiểu thuyết: Khoa học đoán mệnh, ta ở giới giải trí sát điên rồi|Nữ xứng cự tuyệt đương pháo hôi|Liêu Trai long xà|Đô thị chi thần cấp cao thủ|Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo|Vô địch từ Tiên Tôn nãi ba bắt đầu|Tạo hóa thần cung|Tướng quân gia đoàn sủng bà bà|Tương lai công viên trò chơi|Thiên Đình đánh dấu, rốt cuộc chờ tới đại náo thiên cung|Phúc quý|Tú hồ mỹ điền|Thiên Đạo thư viện|Không gian độn hóa: Ở nguy cơ thế giới gian nan cầu sinh|Cả nhà biếm lãnh cung? Nghe nhãi con tiếng lòng sau sát điên rồi|Ta ở thú thế làm giàu|Kiến tạo đế quốc|Lúc ban đầu vu sư|Chiến quốc hành trình|Trời sinh tiên loại

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau