Ðức quật khởi chi lộ chương 2690 lớn mật kế hoạch 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 2690 lớn mật kế hoạch 1

Chương 2690 lớn mật kế hoạch 1


Đổi mới thời gian:2019 năm 04 nguyệt 12 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ
Tiểu thuyết phân loại:


“Thời gian không đủ.” Asim tư lắc đầu nói: “Phong tỏa là một cái yêu cầu thời gian mới có thể phát huy tác dụng, trên thực tế, tuy rằng hiện tại Nhật Bản hạm đội còn không có hoàn toàn khôi phục sức chiến đấu, nhưng là khoảng cách bọn họ một lần nữa rong ruổi ở đại dương thượng nhật tử đã sẽ không quá xa. Nếu chúng ta đang ở chấp hành phong tỏa thời điểm, Nhật Bản hạm đội sát đã trở lại, như vậy chúng ta làm sao bây giờ? Các vị nghĩ tới vấn đề này không có? Chúng ta là kiếm củi ba năm thiêu một giờ đâu? Vẫn là ở tân Guinea gần biển, cùng Nhật Bản hải quân cùng với lục cơ hàng không lực lượng triển khai một lần đại chiến đâu? Ta tưởng, vô luận là cái gì cái nào lựa chọn, mọi người đều sẽ không thích.”

Asim tư đưa ra kế hoạch rất lớn gan, nhưng là cũng không đại biểu cho hắn không có đầu óc, nước Mỹ hải quân hiện tại tuy rằng sức chiến đấu ở vững bước tăng lên, tỷ như nói, hiện tại nước Mỹ hải quân từ nước Đức đặt hàng chiến hạm đem ở mấy tháng nội lục tục phục dịch, tỷ như nói, hiện tại đang ở bờ trượt thượng xây dựng tân South Dakota cấp tàu chiến đấu cùng kiểu mới bọc giáp tuần dương hạm. Nhưng là, này hết thảy đều nước xa không giải được cái khát ở gần. Cho nên, Asim tư ý tưởng vẫn là lượng sức mà đi, hắn phi thường rõ ràng, cho dù chính mình đem sở hữu thích hợp thời gian dài viễn dương tác chiến tàu chiến đấu, hàng không mẫu hạm, các loại tuần dương hạm đều tập trung lên nói, như vậy ở Nhật Bản liên hợp hạm đội cùng lục cơ hàng không lực lượng đả kích hạ, cũng tuyệt đối chiếm không đến cái gì tiện nghi!

Như vậy có lẽ liền có người muốn hỏi, nếu Asim tư biết chính mình cùng Nhật Bản hải quân liều mạng sẽ không chiếm đến tiện nghi, như vậy vì sao một hai phải chấp nhất với tiến công Kalimantan đảo đâu? Nguyên nhân rất đơn giản, từ chiến thuật góc độ tới xem, Asim tư kỳ thật chính là đánh một cái thời gian kém, nếu nói đúng Guinea đảo công kích là một cái liên tục quá trình, khả năng sẽ bởi vì liên tục thời gian quá dài, kéo dài tới Nhật Bản hạm đội khôi phục sức chiến đấu, nhưng là công kích Kalimantan đảo Đông Bắc vùng duyên hải đánh kéo căn đảo mỏ dầu nói, đó chính là một cái trong thời gian ngắn chiến dịch, đánh xong liền đi, làm Nhật Bản hạm đội liền trả thù thời gian đều không có! Đương nhiên, này có một cái tiền đề, đó chính là nước Mỹ hải quân đối Nhật Bản hải quân chiến hạm duy tu thời gian tính ra không có xuất hiện đại lệch lạc dưới tình huống.

Đến nỗi nói tiến công Kalimantan đảo mỏ dầu chiến lược ý nghĩa đại sao? Tự nhiên là rất lớn, đánh kéo căn đảo bất quá là một cái diện tích 300 nhiều km vuông đảo nhỏ, nhưng là lại là Kalimantan đảo quan trọng nhất mỏ dầu chi nhất, hơn nữa nơi này cơ hồ là sở hữu từ Nhật Bản thuộc đông Ấn Độ khu vực thuyền hướng Philippines hoặc là Nhật Bản bản thổ đi quan trọng trạm trung chuyển chi nhất, đem nơi này đánh, khẳng định sẽ đối Nhật Bản dầu mỏ công nghiệp tạo thành tương đối lớn ảnh hưởng, tuy rằng không đến mức làm Nhật Bản hải lục quân không có châm du, ( bởi vì Nhật Bản có đại lượng quân dụng dự trữ châm du. ) nhưng là hiện tại dầu mỏ xuất khẩu vẫn như cũ là Nhật Bản trọng yếu phi thường kinh tế cây trụ, đem nơi này bị thương nặng, đối với Nhật Bản hiện tại cũng đã thực khẩn trương kinh tế tới nói không thể nghi ngờ là dậu đổ bìm leo!

Cho nên, Asim tư thực tốt cân bằng nguy hiểm cùng tiền lời, tiền lời không thể nghi ngờ là thật lớn, nguy hiểm là có, nhưng là nếu có thể nắm chặt thời gian, hơn nữa cố tình khống chế nói, như vậy nguy hiểm cũng là ở có thể chịu đựng trong phạm vi, rốt cuộc ở Asim tư xem ra, chỉ cần Nhật Bản hạm đội không có khôi phục sức chiến đấu, ở hàng không mẫu hạm yểm hộ hạ, bọn họ ngăn trở Nhật Bản phân tán lục cơ hàng không lực lượng công kích kỳ thật cũng không tính khó!

“Mã cát phân tướng quân, ngài là ý kiến gì?” Bổn sâm nhìn nhìn vẫn luôn không nói gì mã cát phân hỏi.

“Ta đang ở cân nhắc, nếu chúng ta có một chi toàn nhanh chóng tàu chiến đấu cấu thành phân đội nói, như vậy chúng ta có thể cùng hàng không mẫu hạm phân đội cùng nhau lấy mỗi giờ 22 tiết trở lên tốc độ cao tốc xuyên thấu Nhật Bản người chiến khu, sau đó đem đánh kéo căn đảo nổ thành một mảnh biển lửa, nhưng là đáng tiếc chính là, chúng ta hiện tại không có, chúng ta chỉ có một đám tốc độ nhanh nhất 20 tiết chậm tốc chiến liệt hạm, mà bình quân tốc độ khả năng muốn hạ thấp 15 tiết trên dưới. Chúng ta bại lộ ở địch chiếm khu thời gian quá dài. Hơn nữa Nhật Bản liên hợp hạm đội liền tập trung ở đạt ốc khu vực, ở miên lan lão đảo nam bộ khu vực, nếu chúng ta từ miên lan lão đảo cùng ha mã hắc kéo đảo chi gian xuyên qua nói, nếu là vạn nhất, Nhật Bản hạm đội xuất kích chặn lại, chúng ta làm sao bây giờ?” Mã cát phân hỏi.

Nước Mỹ hải quân chiến đấu hạm đội quy mô tuy rằng vượt xa quá Nhật Bản hạm đội, nhưng là, nếu muốn tiến hành như thế cự ly xa viễn chinh nói, như vậy sở hữu không sợ hạm là không thể tham dự, bởi vì bọn họ đều là thiêu than đá, ở đi trung tiếp viện quá mức khó khăn, tiếp viện một lần khả năng muốn nửa ngày thời gian, này không lầm sự sao? Hơn nữa kiểu cũ không sợ hạm thuyền huống phổ biến không thế nào hảo, như vậy trường khoảng cách đột kích hiển nhiên khả năng dẫn tới ngoài ý muốn, cho nên nước Mỹ hải quân lần này liền tính khuynh tẫn toàn lực, có thể điều động bổn quốc tàu chiến đấu cũng bất quá 8 con, cũng chính là New York hào lúc sau tàu chiến đấu, sau đó chính là nước Mỹ hạm đội hàng không mẫu hạm.

Mà nếu gần là 8 con thiết rùa đen nói, như vậy nước Mỹ hạm đội là tuyệt đối không dám cùng tề chứa đầy viên Nhật Bản liên hợp hạm đội cứng đối cứng. Phù Tang cấp vốn dĩ liền so tốt nhất nước Mỹ thiết rùa đen — Tennessee cấp phải mạnh hơn một đoạn, lại suy xét hai bên chiến đấu tu dưỡng chênh lệch, đó chính là mạnh hơn một cái cấp bậc, hơn nữa này vẫn là ở đối phương trong nhà đánh, Nhật Bản hạm đội có thể đạt được sân nhà ưu thế. Đương nhiên, mấu chốt nhất chính là, đánh không lại, chính mình không nhất định có thể chuồn mất, mà nếu là lưu không xong nói, một trận chiến đưa rớt mấy con siêu không sợ cùng hàng không mẫu hạm nói, như vậy tương lai, trận này Thái Bình Dương chiến tranh rốt cuộc còn đánh nữa hay không?

Cùng với mã cát phân đem vấn đề này làm rõ, tất cả mọi người lâm vào trầm tư bên trong, chờ đến nước Mỹ mua sắm hạm đội đến không thể nghi ngờ là ổn thỏa nhất phương án, đến lúc đó, nước Mỹ hải quân lực lượng đem đạt tới một cái tân độ cao, chính diện cường công tân Ireland đảo là tuyệt đối có thể đánh hạ tới, mà tới rồi lúc ấy, dù cho Nhật Bản hải quân lại mượn dùng thời tiết phát động tiến công cũng tuyệt đối đánh không ra lần trước chiến tích.

Nhưng là nếu là như thế này làm nói, như vậy nước Mỹ hải quân ít nhất còn muốn lại chờ 4 tháng trở lên thời gian, chiến tranh đánh tới hiện tại đã giằng co 8 tháng trở lên, này đã xa xa vượt qua nước Mỹ chính phủ kế hoạch, mà chiến tranh không đánh một ngày, đều phải tiêu hao rớt cự lượng tài chính cùng tinh lực, chỉ cần Thái Bình Dương chiến tranh còn ở liên tục, nước Mỹ tại thế giới cái khác địa phương bố cục liền vô pháp triển khai! Cho nên vô luận là vì tỉnh tiền vẫn là vì toàn cầu chiến lược suy xét, người Mỹ đều tưởng nhân lúc còn sớm kết thúc trận chiến tranh này!

Hơn nữa giảng thật, nếu cái này chiến dịch thành công thực thi nói, như vậy nước Mỹ hải quân tiết kiệm khả năng liền không phải 4 tháng thời gian, bởi vì bậc này với ở Nhật Bản nhất mấu chốt chiến tranh cây trụ thượng động một đao! Chẳng những có thể dao động Nhật Bản ở Bismarck quần đảo phòng ngự hệ thống, thậm chí Nhật Bản người thậm chí liền tân Guinea đảo đều sẽ từ bỏ! Đánh giặc đánh chính là tiền cùng tài nguyên, mà dầu mỏ không thể nghi ngờ là Nhật Bản cỗ máy chiến tranh máu! Như thế đại dụ hoặc cũng khó trách nước Mỹ hải quân chuẩn bị binh hành hiểm chiêu đâu!

Đệ nhị càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng!
Đề cử tiểu thuyết: Giả bóng rổ cao thủ|Dự mưu tâm động|Khuê sự|Hồng Hoang nguyên hằng lộ|Trọng sinh 80, tô bác sĩ nàng ở niên đại bạo hỏa|Thú thế điền viên: Đoạt cái kiều phu đương ôm gối|Đô thị chi súng ống đạn dược chuyên gia|Quân lâm nước Pháp|Ta không nghĩ đương lão đại|Hỉ gia có nữ|Ta, công công, ở cổ đại nhấc lên khảo công triều dâng|Cá mặn cẩm lý phá của hằng ngày|Liệt ái đốt người: Đế thiếu lần thứ hai hoan sủng|Chủ Thần vị diện xuyên qua chi lữ|Toàn năng đại ca vương|Giới giải trí ngoại quải quang hoàn|Sống tạm tại Tu Tiên giới nuôi lớn lão|Cửu Long thần đỉnh|Hàn môn thủ phụ|Công chúa có độc muốn hưu phu

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau