Ðức quật khởi chi lộ chương 2697 át chủ bài 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 2697 át chủ bài 2

Chương 2697 át chủ bài 2


Đổi mới thời gian:2019 năm 04 nguyệt 15 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ


“Chúng ta đã từng muốn phát triển mạnh hạm tái ngư lôi cơ phân đội, nhưng là ngài ngăn trở, nếu chúng ta đem đầu nhập đến lục cơ ngư lôi cơ bộ đội tài nguyên đặt ở hạm tái cơ thượng nói, ta tưởng chúng ta sở hữu hàng không mẫu hạm đã có thể xứng tề ngư lôi cơ cùng đội bay, 5 con hàng không mẫu hạm đều có thể! Bởi vì một phát ngư lôi cơ càng tiện nghi, loại nhỏ hàng không ngư lôi cũng càng tốt tạo, đồng dạng tài nguyên có thể trang bị càng nhiều hạm tái một phát ngư lôi cơ.”

Đảo thôn tốc hùng trong giọng nói toát ra bất mãn. Hàng không mẫu hạm hạm tái cơ bộ đội có được càng cường tính cơ động, nếu đem ngư lôi cơ xứng toàn nói, như vậy Nhật Bản hải quân hàng không mẫu hạm phân đội liền không hề là một chi để phòng ngự là chủ hạm đội, mà là một phen sắc bén lợi kiếm!

“Nhiều nhất là một phen chủy thủ mà thôi. Hơn nữa chúng ta còn không cần chủy thủ.” Betty lắc đầu nói. “Ta cho rằng hàng không mẫu hạm lớn nhất ưu thế ở chỗ song phát ở viễn dương giao chiến khi có thể cung cấp cường đại điều tra năng lực cùng hàng không năng lực, nhưng là, hàng không mẫu hạm đối với có được hoàn bị hệ thống cùng đại lượng phi cơ lục cơ hàng không lực lượng tới nói lại là nhược thế, bởi vì, ngươi hạm tái cơ lực công kích tương đối với lục cơ phi cơ kém quá nhiều.”

“Mà hiện tại, Nhật Bản thế cục chính là phòng ngự, các ngươi là lưng dựa đại lượng lục cơ hàng không lực lượng tới tiến hành phòng ngự tác chiến, chân chính chủ yếu phát ra là lục cơ lao xuống máy bay ném bom cùng ngư lôi cơ, hoàn toàn không cần phải làm hàng không mẫu hạm một phát ngư lôi cơ đảm đương tiến công chủ lực, hơn nữa ngươi không nghĩ, hàng không mẫu hạm hoá trang bị một phát ngư lôi cơ chỉ có thể chở khách 400 nhiều kg ngư lôi, mà song phát ngư lôi cơ thượng chở khách chính là 700 nhiều kg ngư lôi, người sau tốc độ càng mau, tầm bắn xa hơn, uy lực cũng lớn hơn nữa, song phát phi cơ hành trình lại viễn siêu một phát phi cơ. Chúng ta vì sao không lựa chọn búa tạ mà một hai phải chủy thủ đâu?” Betty hỏi.

“Hảo đi, ngươi nói rất có đạo lý, ta nghe nói quý quốc cùng đế quốc đều đã từng tổ kiến quá chuyên môn viễn trình chiến đấu cơ bộ đội, chính là cái loại này thân khoác trọng giáp, trang bị cường đại hỏa lực cùng với có được so cao tốc độ song phát chiến đấu cơ. Như vậy vì sao các hạ vẫn luôn ngăn cản chúng ta thành lập như vậy bộ đội?” Đảo thôn tốc hùng hỏi.

“Nguyên nhân rất đơn giản, các ngươi hiện tại tài nguyên căn bản không đủ để ở bảo đảm trọng điểm hạng mục dưới tình huống thành lập như vậy bộ đội, vô luận là lao xuống máy bay ném bom bộ đội vẫn là ngư lôi cơ bộ đội, bọn họ đều yêu cầu trang bị đại lượng song phát phi cơ, lại suy xét cần thiết xứng thuộc nhất định lượng bốn phát viễn trình phi cơ dùng cho điều tra cùng chấp hành đặc thù nhiệm vụ, còn có bổ sung đại lượng chiến tổn hại, hiện tại Nhật Bản cùng đế quốc động cơ sản năng đã tiếp cận cực hạn, mà động cơ cung ứng tình huống cũng bất quá là lược có lợi nhuận thôi.” Betty trả lời lạnh băng mà vô tình.

“Như vậy chúng ta hàng không mẫu hạm cũng nên tính một trương vương bài đi? Rốt cuộc chúng ta đến bây giờ cũng có 5 con hàng không mẫu hạm, mà quý quốc cho chúng ta chuẩn bị thứ sáu con hàng không mẫu hạm cũng đang ở gia tăng thiết bị trên tàu trung, chúng ta có thể có được 6 con hàng không mẫu hạm, vượt qua 430 giá hạm tái cơ, còn có ít nhất 300 giá dự phòng phi cơ cùng đội bay, đây là một chi không thể bỏ qua lực lượng.” Đảo thôn tốc hùng nói.

“Không sai, đây cũng là các ngươi cuối cùng một trương vương bài, một trương có thể đem toàn bộ Guinea lục cơ hàng không lực lượng liền vì nhất thể vương bài.” Betty gật gật đầu tỏ vẻ tán đồng. Lục cơ hàng không căn cứ xác thật có thể cất cánh càng trọng càng ưu tú công kích cơ, nhưng là đồng thời, bởi vì lẫn nhau chi gian khoảng cách quá xa hơn nữa sân bay vô pháp di động, cho nên tồn tại bị tiêu diệt từng bộ phận khả năng, lục cơ hàng không lực lượng cùng hải cơ hàng không lực lượng ai càng cường kỳ thật là xem tình huống, song phát đều có ưu thế, lục cơ hàng không lực lượng cường ở có thể có được tính năng càng cường đại công kích tốp máy bay, có được càng tốt kháng đả kích năng lực. Cùng với đối phi công huấn luyện yêu cầu thấp một ít.

Mà hải cơ hàng không lực lượng cường ở tính cơ động cùng lực lượng tập trung. Mà vì ngăn chặn nước Mỹ hải quân hàng không mẫu hạm phân đội tính cơ động, Nhật Bản người hàng không mẫu hạm phân đội thượng chiến đấu tốp máy bay chính là đền bù lục cơ hàng không lực lượng nhược điểm mấu chốt, thông qua không ngừng du tẩu ở lục cơ hàng không lực lượng cấu thành khung xương trung tới bảo đảm toàn bộ hệ thống an toàn cùng phòng ngự co dãn!

“Chúng ta không thể bằng vào hải cơ hàng không lực lượng cùng nước Mỹ người một trận chiến sao?” Đảo thôn tốc hùng hỏi.

“Trong tương lai Nhật Bản hải quân có thể có được 6 con hàng không mẫu hạm. Nhìn dáng vẻ rất nhiều.” Betty nói xong tạm dừng một lát. “Nhưng là, ta có thể bảo đảm, người Mỹ hàng không mẫu hạm số lượng hoàn toàn khả năng vượt qua mười con! Trận chiến đấu này một khi bùng nổ kết quả không cần nói cũng biết, hơn nữa, người Mỹ chiến hạm phi cơ bổ sung tốc độ hoàn toàn không phải quý quốc có thể bằng được, 6 con hàng không mẫu hạm đối với quý quốc tới nói khả năng đã là đỉnh, nhưng là đối với nước Mỹ tới nói, có được vượt qua gấp đôi hàng không mẫu hạm đều là thực dễ dàng.”

“Hảo đi, không thể không nói, chúng ta trong tay át chủ bài phi thường thiếu, như vậy chúng ta hiện tại như thế nào dùng hảo này đó át chủ bài đâu?” Đảo thôn tốc hùng hỏi.

“Tương lai, liên hợp hạm đội nhiều nhất chỉ dùng một vòng thời gian liền có thể làm sở hữu chiến đấu hạm hoàn thành chỉnh đốn và sắp đặt, đến lúc đó, làm hai con đích tôn cấp tàu chiến đấu cùng chiến đấu hạm đội hiệp, liên hợp hạm đội chủ lực chuẩn bị đi trước tân Ireland đảo, chúng ta nên chuẩn bị đem trên đảo nhỏ một ít lực lượng triệt hạ tới, ở vào tân Anh Quốc đảo lực lượng cũng muốn triệt thoái phía sau, chúng ta muốn ngắn lại chiến tuyến, đem tổn thất thảm trọng lục quân vận trở lại tân Guinea đảo. Như vậy chúng ta đại khái có 2 đến 3 tháng thời gian nghỉ ngơi chỉnh đốn, dư lại chính là tập trung lực lượng ở tân Guinea đảo cùng nước Mỹ hải quân không quân tiến hành một hồi quyết chiến, đến lúc đó gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó là được.” Betty nói.

“Chúng ta không thể đem đã chuẩn bị tốt hàng không đội theo thứ tự bố trí ở tân Anh Quốc đảo sau đó tiếp tục bảo đảm tân Ireland đảo phòng tuyến an toàn sao? Ngài rất rõ ràng, Bismarck quần đảo là tân Guinea đảo đại môn. Cái này đại môn một khi mở ra, chúng ta đem mất đi cái chắn, mà đối phương đem đạt được ván cầu!” Đảo thôn tốc hùng nói.

“Bởi vì chúng ta đã đánh không nổi nữa, đương người Mỹ ở tân Ireland đảo kiến tạo sân bay sau, kỳ thật chúng ta bại cục đã định! Người Mỹ đem không hề ỷ lại hàng không mẫu hạm thượng phi cơ, bọn họ có thể mỗi ngày đem đại lượng phi cơ dùng hàng không mẫu hạm hoặc là vận chuyển xe chuyển vận đến lục cơ sân bay thượng, sau đó dùng này đó phi hành pháo binh công kích mấy chục km ngoại mục tiêu, chúng ta đã mất đi hàng không ưu thế, nước Mỹ hạm đội sắp trở về, mà trở về sau nước Mỹ hạm đội đem viễn siêu liên hợp hạm đội, dưới tình huống như vậy, chúng ta không đi còn có thể như thế nào?” Betty hỏi ngược lại.

“Này thật là một cái không xong lựa chọn, có lẽ người Mỹ hạm đội ở một tháng lúc sau liền sẽ đến tân Ireland đảo, bọn họ sẽ là này phiến hải vực duy nhất chúa tể giả, dù cho chúng ta đạt được theo thứ tự phi thường thắng lợi huy hoàng, nhưng là lại không cách nào xoay chuyển thật lớn quốc lực chênh lệch, này thật là làm người cảm thấy tuyệt vọng a.” Đảo thôn tốc hùng cuối cùng nói, thực hiển nhiên hắn đã nhận đồng Betty cách nói, nhưng là hắn không nghĩ tới, người Mỹ công kích tới so với hắn tưởng tượng mau nhiều, hơn nữa công kích vị trí càng là vượt qua Nhật Bản người đoán trước!

Đệ tam càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng!
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh chi hàng tỉ phú ông|Đệ nhất pháp sư|Nhà ta đệ tử đều có che giấu tung tích|Trở về 70 mạt|Chân thần vô địch|Yên tĩnh vương miện|Trọng sinh chi không hề làm nữ sinh|Cách lan khoa học tự nhiên viện|Mạnh nhất ăn chơi trác táng|Mạt thế hệ thống nữ ma đầu có điểm tàn nhẫn|Màu đỏ con đường làm quan|Chúa sáng thế hệ thống|Vườn trường siêu cấp cuồng thần|Ta biến thành thế giới giả tưởng nhân vật|Xuyên nhanh: Bệnh kiều đại lão hắn hảo dính người|Chư thiên từ Vương Ngữ Yên bắt đầu|Trọng sinh tam quốc: Đại kiều không nghĩ đương quả phụ|Tan vỡ triệu hoán|Thánh thủ tà y|Núi sông chí dị

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau