Ðức quật khởi chi lộ chương 2724 trò chơi mới vừa bắt đầu 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 2724 trò chơi mới vừa bắt đầu 2

Chương 2724 trò chơi mới vừa bắt đầu 2


Đổi mới thời gian:2019 năm 04 nguyệt 28 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ


Tiểu thuyết.........

“Chuẩn bị hảo sao?” Lão phất lai triệt nhìn boong tàu thượng quay chung quanh phi cơ bận rộn đội bay nhân viên nói.

“Nhóm đầu tiên phi cơ đã chuẩn bị không sai biệt lắm, tam con hàng không mẫu hạm, mỗi một con thuyền phái ra 25 đến 30 giá chiến đấu cơ, nói như vậy, chúng ta vì Asim tư tướng quân cung cấp đệ nhất sóng hàng không yểm hộ đại khái là 80 giá chiến đấu cơ, hơn nữa Asim tư tướng quân hạm đội tương ứng phi cơ, dùng cho phóng không phi cơ số lượng có thể vượt qua 100 giá.”

“Nhóm thứ hai chiến đấu cơ cũng đã ở cơ kho trung đã chuẩn bị xong, lúc này đây, chúng ta áp dụng phi thường thi thố, ở cơ kho trung tăng thêm châm du cùng đạn dược. Hơn nữa có thể tùy thời chuẩn bị ấm cơ. Như vậy tiết kiệm đại lượng thời gian, đệ nhất sóng phi cơ phóng thích lúc sau, chúng ta liền có thể đem nhóm thứ hai phi cơ tăng lên đi lên, trải qua đơn giản boong tàu định vị công tác liền có thể phóng thích.”

“Chúng ta cũng không dùng lo lắng hạm đội trên không bản thân an toàn, bởi vì đệ nhị hàng không mẫu hạm phân đội hai con hàng không mẫu hạm phái ra phi cơ sẽ ở sáng sớm thời gian đến chúng ta trên không, ngài biết đến, đệ nhị hàng không mẫu hạm phân đội vị trí càng tới gần phía đông, cho nên bọn họ bên kia hừng đông sớm hơn một ít.” Mitchell nói.

“Chính là ta nhớ rõ ngươi đã nói, hiện tại phóng không cũng không đáng tin cậy, dù cho có chiến đấu cơ cùng chiến hạm cao pháo, vẫn như cũ vô pháp bảo đảm hàng không mẫu hạm an toàn.” Lão phất lai triệt nói.

“Đúng vậy, chúng ta vẫn như cũ khả năng sẽ trúng đạn, cho nên chúng ta an bài đại lượng tổn hại quản đội, cơ kho mặt bên cũng thiết có chuyên môn khẩu tử, nếu Nhật Bản người bom ở cơ kho trung nổ mạnh, chúng ta có thể đem thiêu đốt phi cơ hoặc là cái khác thứ gì trực tiếp đẩy ra đi. Chúng ta đã làm được tốt nhất, dư lại chính là thượng đế sự tình.” Mitchell nói.

“Hảo đi, tẫn nhân sự nghe thiên mệnh.” Lão phất lai triệt gật gật đầu nói, giảng thật, từ trước mắt chiến thuật an bài đi lên nói, nước Mỹ hải quân đã làm được tốt nhất, đệ nhất hàng không mẫu hạm phân đội vì Asim tư hạm đội cung cấp yểm hộ, đệ nhị hàng không mẫu hạm phân đội vì đệ nhất hàng không mẫu hạm phân đội cung cấp yểm hộ, mà đệ nhị hàng không mẫu hạm phân đội ở đệ nhất hàng không mẫu hạm phân đội phía đông bắc hướng, khoảng cách còn khá xa, thoát ly Nhật Bản lục cơ hàng không lực lượng công kích phạm vi, cái này một vòng khấu một vòng, có thể nói từ lý luận thượng làm được tối ưu, như vậy thực tế tình huống như thế nào đâu? Vậy xem trên chiến trường biểu hiện.

“Hảo, đến giờ, chuẩn bị cất cánh! Sở hữu phi cơ lấy trung đội vì đơn vị trực tiếp bay về phía Asim tư hạm đội!” Khi thời gian tới rồi rạng sáng 5 giờ rưỡi thời điểm, lão phất lai triệt hạ đạt cất cánh mệnh lệnh, sở hữu chiến đấu cơ đều mang theo can dầu phụ, bọn họ cất cánh sử dụng sau này không đến một giờ thời gian đi trước Asim tư hạm đội trên không, 6 điểm nửa thời điểm, không trung đã phóng lượng. Lúc ấy tầm nhìn đã cũng đủ làm đại quy mô lục cơ hàng không lực lượng đối hạm đội khởi xướng tiến công, Nhật Bản người khẳng định cũng sẽ ở sáng sớm trước liền làm tốt cất cánh chuẩn bị, cho nên, dựa theo người Mỹ phỏng chừng, bọn họ sẽ trực tiếp lợi dụng sáng sớm thời gian phát động tiến công, lúc này, Nhật Bản người vẫn như cũ có thể mượn dùng phía tây còn không có hoàn toàn rút đi màn đêm làm yểm hộ, là công kích tốt nhất thời điểm.

Lúc này không trung vẫn là có chút hắc, vì bảo đảm cất cánh an toàn, sở hữu chiến hạm thượng ánh đèn đều đã mở ra, 3 con hàng không mẫu hạm, 4 con tàu chiến đấu cùng với đại lượng cái khác chiến hạm ánh đèn đem khắp hải vực chiếu xạ giống như ban ngày giống nhau. Chiến đấu cơ chỉnh tề bài bố ở boong tàu thượng, phi cơ động cơ phát ra đinh tai nhức óc tiếng gầm rú. Tam con hàng không mẫu hạm bắt đầu ở khu trục hạm cùng với hạ tiến vào ngược gió phương hướng cao tốc đi, cao tới 30 tiết trở lên boong tàu phong làm mà cần nhân viên di động đều có chút cố hết sức!

Phóng thích tốp máy bay mệnh lệnh cuối cùng hạ đạt, hàng không mẫu hạm phía trước chắn phong bản bị buông, sau đó xếp hạng cất cánh trung tuyến thượng đệ nhất giá phi cơ bắt đầu hoạt chạy. Ngắn ngủn mấy chục mét khoảng cách chợt lóe mà qua. Phi cơ thành công từ boong tàu thượng nhảy lên, sau đó là đệ nhị giá, đệ tam giá! Tam con hàng không mẫu hạm phía sau tiếp trước phóng thích chính mình tốp máy bay, ngắn ngủn không đến 20 phút thời gian, tam con hàng không mẫu hạm đã đem 80 giá phi cơ toàn bộ phóng thích hoàn thành.

Cho dù có chiến hạm cung cấp chiếu sáng, ở nửa hắc dưới tình huống, trung đội trưởng nhóm vẫn như cũ phế đi một ít sức lực mới đem đại bộ phận đồng đội tập trung ở chính mình bên người, sau đó căn cứ Asim tư hạm đội phát ra hướng dẫn tín hiệu bay về phía chiến trường. Toàn bộ tốp máy bay hành động có chút hỗn độn, 80 giá phi cơ cũng không có tạo thành một cái đại tốp máy bay, mà là phân thành bao nhiêu cái thưa thớt trung đẳng tốp máy bay bay qua đi, cái này làm cho Mitchell cảm thấy có chút thất vọng.

Mà liền ở đệ nhất hàng không mẫu hạm phân đội phóng thích hôm nay đệ nhất sóng chiến đấu cơ thời điểm, lấy Tề Bách Lâm hào hàng không mẫu hạm cầm đầu đệ nhị hàng không mẫu hạm phân đội cũng ở theo sau phóng thích chiến đấu tốp máy bay. Tương đối với trình độ tương đối thấp người Mỹ tới nói, nước Đức hạm đội hàng không biểu hiện liền phải hảo không ít.

Tề Bách Lâm hào hàng không mẫu hạm bay lên 35 giá phi cơ, toàn bộ nước Đức tốp máy bay phân thành hai đội, một đội từ 20 giá hạm tái đội bay thành, chủ yếu nhiệm vụ là khống chế trung trời cao, dùng cho phòng ngự lao xuống máy bay ném bom, mà mặt khác một đội còn lại là 15 giá phi cơ tạo thành, dùng cho phòng ngự tầng trời thấp ngư lôi cơ.

“Nhớ kỹ, các ngài hôm nay mục tiêu đệ nhất là Nhật Bản người công kích cơ, đệ nhị mục tiêu cũng là Nhật Bản người công kích cơ, đệ tam mục tiêu vẫn là Nhật Bản người công kích cơ! Không cần lo cho Nhật Bản người chiến đấu cơ!” Ở cất cánh trước, la căn như vậy đối chính mình phi công nói.

Toàn bộ tốp máy bay từ cất cánh đến tạo đội hình tiến hành phi thường thông thuận, nước Đức đội bay cùng nước Mỹ người cơ hồ đồng thời cất cánh, nhưng là tạo đội hình thời gian lại ngắn lại một phần ba, hơn nữa là đại tốp máy bay cùng nhau hành động, mà đột kích giả hào hàng không mẫu hạm thượng cất cánh 28 giá phi cơ tắc thưa thớt hợp thành 3 cái tốp máy bay.

Như vậy hảo, đương nước Mỹ hàng không mẫu hạm phân đội lần này hải chiến trung đã trận địa sẵn sàng đón quân địch thời điểm, như vậy Nhật Bản người đang làm gì đâu?

“Chúng ta đã phát hiện nước Mỹ hàng không mẫu hạm phân đội vị trí, bọn họ ở SE5 khu, có ít nhất 3 con hàng không mẫu hạm còn có tàu chiến đấu hộ tống.” Lúc này, ở màn đêm bên trong, một cái kẻ rình coi phát hiện nơi xa nước Mỹ hạm đội cất cánh khi ánh đèn cùng với vô tuyến điện tín hiệu, hơn nữa thông qua nhìn ra cùng vô tuyến điện trắc hướng nhanh chóng nắm giữ nước Mỹ hạm đội đại khái vị trí, sở hữu tin tức thông qua sóng điện đưa về ở vào trên đất bằng tổng chỉ huy bộ, mà mười lăm phút lúc sau, Charles thủ hạ ba cái sân bay phát ra đinh tai nhức óc tiếng gầm rú, vượt qua 120 giá trở lên song phát máy bay ném bom đã chuẩn bị cất cánh.

Mà trừ bỏ Charles trong tay máy bay ném bom phân đội ở ngoài, Nhật Bản hải quân tương ứng đệ nhất chi viễn trình chiến đấu cơ bộ đội kỳ thật cũng đầu nhập vào chiến đấu, tuy rằng không tiếp thu Charles trực tiếp chỉ huy, thậm chí sẽ không cùng Charles máy bay ném bom bộ đội hội hợp, nhưng là bọn họ cũng gánh vác xé mở quân Mỹ chiến trường phóng không nhiệm vụ.

“Như thế nào chỉ có tam con hàng không mẫu hạm? Chúng ta được đến tình huống không phải nói người Mỹ ít nhất có 6 con hàng không mẫu hạm sao?” Một người quan quân có chút bất mãn nói.

Đệ nhị càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng!!

Tương quan.........

__ lịch sử quân sự
Đề cử tiểu thuyết: Dị giới chi Anh Hùng Liên Minh thương trường|Đấu la: Xuyên thành chu trúc thanh sau từ ngược tra bắt đầu|Ta là chí tôn|Trò chơi chủ bá hệ thống|Vương gia hắn truy thê hỏa táng tràng sao|Trọng sinh chi ảnh hậu tình yêu nhớ|Ngự thú từ cục đá bắt đầu|Mộc diệp chi thần thông vô địch|Phu nhân cứu mạng, tướng quân lại có phiền toái|Siêu cấp cổ thụ phân thân|Ta ở Tây Bắc khai trạm xăng dầu|Đại tiểu thư nàng thiên vị gây sóng gió|Khống cầu tiên sinh|Danh môn tiếu y phi|Đế quốc đệ nhất sủng: Lão công, hôn lên nghiện|Cùng ma quân tư định chung thân sau|Trò chơi lữ đồ|Lữ thị tam quốc|Tà Đế nhẹ điểm ái: Phúc hắc quỷ y cuồng phi|Vô địch thăng cấp vương

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau