Ðức quật khởi chi lộ chương 2800 bức vua thoái vị 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 2800 bức vua thoái vị 1

Chương 2800 bức vua thoái vị 1


Đổi mới thời gian:2019 năm 05 nguyệt 31 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ
__ lịch sử tiểu thuyết _ thư tạm trú



Tiểu thuyết.........

“2 cái liên đội sao? Hy vọng chất lượng cao một ít.” Chùa nội chính nghị cũng chuyển biến tốt liền thu, ở thời gian rất ngắn, hai bên liền cái này trọng yếu phi thường chiến lược vấn đề đạt thành nhất trí. Nguyên nhân rất đơn giản, bọn họ cũng đều biết theo hải quân bị bị thương nặng, Bismarck quần đảo đã giống như một khối râu ria giống nhau, ai cũng không muốn tiếp tục ở chỗ này đánh một hồi không có phần thắng tiêu hao chiến. Cho nên mọi người đều lý trí lựa chọn ngăn tổn hại.......

“Trong tương lai hải quân sẽ lựa chọn ở địch hậu tác chiến, như vậy hải quân tương ứng lục cơ hàng không đội hay không có thể thuộc về lục quân chỉ huy? Ta là nói toàn bộ Guinea đảo hải quân hàng không đội.” Chùa nội chính nghị hỏi.

“Chuyện này không có khả năng, chúng ta tuy rằng tiếp theo giai đoạn muốn ở địch hậu tác chiến, nhưng là cũng không đại biểu chúng ta tương lai sẽ không trở lại tân Guinea đảo, chúng ta hàng không đội ở cuối cùng quyết chiến trung có quan trọng tác dụng, cho nên không thể bạch bạch lãng phí.” Sơn bổn quyền binh vệ quả quyết cự tuyệt nói.

“Hảo, vấn đề này còn sớm, có thể là nửa năm lúc sau mới có thể gặp gỡ sự tình, hải quân phương diện hiện tại nguyện ý cung cấp 2 cái bộ đội phòng không liên đội đã có thể. Xen vào hải quân cùng lục quân sẽ phân biệt chấp hành chính mình nhiệm vụ, như vậy quân sự vấn đề các ngươi có thể đơn độc tìm chính phủ thảo luận. Hôm nay liền tạm thời không nói, chúng ta hiện tại bắt đầu thảo luận tiếp theo cái vấn đề, một cái trọng yếu phi thường vấn đề, thậm chí có thể nói chúng ta chiến đấu đến bây giờ, tiêu phí mấy trăm triệu ngày nguyên cùng mấy chục vạn quan binh thương vong đều là vì vấn đề này, đó chính là, chúng ta như thế nào kết thúc chiến tranh?” Tây viên chùa công vọng nói.

Trầm mặc, toàn bộ hội trường thượng một mảnh trầm mặc, nếu làm đang ngồi quân đội cao tầng thảo luận chiến dịch chiến thuật nói, bọn họ có thể không ngừng nói mấy cái giờ, nếu thảo luận vật tư phân phối nói, bọn họ có thể đối mắng một ngày. Nhưng là một khi nói cập như thế nào kết thúc chiến tranh vấn đề, mọi người đều phảng phất người câm giống nhau, rốt cuộc đối với như thế cao thâm hơn nữa yêu cầu cực cao chính trị chỉ số thông minh sự tình, mọi người đều có chút lực bất tòng tâm. Vô luận là sơn bổn quyền binh vệ vẫn là chùa nội chính nghị, bọn họ đều là quân nhân cũng coi như là chính khách, nhưng là khoảng cách chân chính chính trị gia, rường cột nước nhà vẫn là kém rất xa. Bọn họ chỉ biết ở chiến thuật mặt thượng kéo dài, lại không biết như thế nào từ căn bản thượng giải quyết trận chiến tranh này!

“Ta nói nói ý nghĩ của ta, chúng ta đầu tiên cần thiết cùng nước Mỹ ở ngoài chủ yếu đương sự quốc quốc gia lấy được thông cảm, đầu tiên là nước Đức người, sau đó là người Hà Lan. Rốt cuộc này đó thuộc địa đã từng là người Hà Lan địa bàn, vô luận là nước Đức người, người Anh vẫn là người nước Pháp, bọn họ đều không hy vọng người Mỹ ở Đông Nam Á khống chế quá nhiều địa phương, cho nên, ở tất yếu thời điểm nếu có thể thông qua đem bộ phận khu vực còn cấp người Hà Lan, sau đó làm Hà Lan ở chúng ta cùng nước Mỹ người chi gian hình thành một cái cách ly mang nói sẽ càng tốt một ít.”

“Tiếp theo, tuy rằng tân Guinea đảo là nhất định phải mất đi, nhưng là chúng ta vẫn như cũ muốn ở chỗ này tận khả năng làm quân Mỹ nhiều đổ máu, tới đổi lấy đàm phán trung có lợi địa vị. Chúng ta điểm mấu chốt là bảo đảm Kalimantan đảo ở vào đế quốc trong tay, tô kéo uy tây đảo là tranh thủ, đến nỗi ở tô kéo uy tây đảo cùng tân Guinea đảo chi gian mã lỗ cổ quần đảo còn lại là đàm phán lợi thế, chúng ta có thể đem này còn cấp người Hà Lan, làm một cái cách ly mang.” Tây viên chùa công vọng nói.

“Chúng ta là quân nhân, chỉ có thể phụ trách trên chiến trường sự tình, chúng ta sẽ tận lực đạt được một cái tốt chiến trường tình thế tới vì đế quốc ở tại đàm phán cung cấp lợi thế. Đối với cùng nước Đức phương diện giải hòa, chúng ta không có ý kiến, nhưng là có một vấn đề ta muốn hỏi một chút, cái này cái gọi là cùng nước Mỹ chi gian cách ly mang hay không ý nghĩa chiến tranh sau khi kết thúc chúng ta cùng nước Mỹ chi gian giải hòa?” Chùa nội chính nghị hỏi.

“Chính phủ bên trong có người đưa ra cùng loại cái nhìn. Giếng đá cúc thứ lang cho rằng nếu chúng ta có thể thông qua trình độ nhất định thoái nhượng tới cùng nước Mỹ hoà bình ở chung nói, như vậy đế quốc quốc phòng áp lực sẽ giảm đi, chúng ta có thể đằng ra càng nhiều lực lượng đi làm cái khác sự tình. Mà một đạo từ tiểu quốc khống chế phòng sóng đê sẽ là cái này chiến lược trọng yếu phi thường chống đỡ điểm.” Tây viên chùa công vọng nói.

“Kia nếu chúng ta cùng nước Mỹ người ký tên cái này điều ước, tương lai còn sẽ cùng nước Đức người, người Anh hoặc là người nước Pháp ký tên cùng loại điều ước sao?” Sơn bổn quyền binh vệ hỏi.

“Có lẽ sẽ đi.” Tây viên chùa công vọng nhíu nhíu mày, trong lời nói cũng không có phía trước tự tin. Bởi vì hắn biết nếu cái này khẩu tử một khai nói, Nhật Bản ở toàn bộ Đông Nam Á ưu thế địa vị đem đã chịu nghiêm trọng khiêu chiến, nói đến cùng, chiến tranh mục đích căn bản vẫn là ích lợi, mà kinh tế ích lợi lại là trong đó trọng trung chi trọng. Nhật Bản người cùng nước Mỹ người đánh sống đánh chết còn không phải là vì Đông Nam Á cùng Đông Á quyền khống chế sao?

Như vậy hảo, nếu Nhật Bản cùng nước Mỹ đạt thành nhất trí nói, cái khác Châu Âu cường quốc sẽ nghĩ như thế nào? Bọn họ muốn ít nhất là cùng nước Mỹ giống nhau kinh tế đãi ngộ. Mà nếu là kinh tế đãi ngộ giống nhau nói, Nhật Bản dựa vào cái gì cùng này đó tư bản chủ nghĩa cường quốc cạnh tranh? Trừ bỏ giá rẻ kéo động lực cùng nhân viên dày đặc hình sản nghiệp, Nhật Bản người công nghiệp nặng ở phương tây cường quốc trước căn bản không có cạnh tranh lực, một khi thật sự “Môn hộ mở ra”, Nhật Bản liền chờ bị bài trừ thị trường đi!

Đừng tưởng rằng trên thế giới này chỉ có người Mỹ có năng lực dùng võ lực bức bách Nhật Bản khuất phục, trên thực tế nếu ích lợi cũng đủ, đức áo cũng có bổn sự này a! Chớ quên, nước Đức người nhất đông quả nhiên thuộc địa liền ở tích lan trên đảo, mà nước Đức tiểu huynh đệ Hà Lan vẫn như cũ khống chế được tô môn đáp thịt khô đảo, này đó địa phương cơ hồ liền dán ở Nhật Bản ở Đông Nam Á thuộc địa trung tâm Kalimantan đảo bên cạnh!

Đúng rồi, còn có một quốc gia không thể quên, đó chính là nước Pháp, hiện tại ở Châu Âu, lấy đức áo pháp vì trung tâm đại lục đồng minh hệ thống đang ở ấp ủ bên trong, cái này liên minh là như thế cường đại, so đã từng nước đồng minh càng thêm đáng sợ, cho dù ở rời xa Châu Âu Viễn Đông, bọn họ vẫn như cũ có được áp đảo Nhật Bản thực lực!

“Ngài đã từng nói qua, đối với nước Đức tới nói, Nhật Bản lớn nhất tác dụng ở chỗ đối nước Nga cùng nước Mỹ kiềm chế, mà căn cứ vào mục đích này, nước Đức người cho phép chúng ta khống chế bộ phận hà thuộc đông Ấn Độ khu vực, đồng dạng căn cứ vào mục đích này, chỉ cần chúng ta không quá phận thương tổn nước Đức người ở Viễn Đông kinh tế ích lợi, bọn họ có thể đối Viễn Đông cục diện chính trị chẳng quan tâm. Như vậy hảo, hiện tại vấn đề tới, nếu chúng ta cùng nước Mỹ người đạt thành nhất trí nói, như vậy chúng ta đối với nước Đức tác dụng làm sao ở đâu? Đối với một cái trước hiệp ước quốc thành viên, chỉ sợ đức áo có vô số lý do cùng động cơ đối chúng ta động thủ đi?”

“Tây viên chùa các hạ, ngài cẩn thận ngẫm lại, đại chiến đã kết thúc 2 năm, chúng ta cùng nước Mỹ người cũng đánh 1 năm, tương lai khả năng còn sẽ lại đánh 1 năm, nếu đến cuối cùng đã trải qua 2 năm đại chiến Nhật Bản nếu là lại đối mặt nghỉ ngơi chỉnh đốn 3 năm nước đồng minh nói như vậy sẽ là một cái cái gì kết quả? Nếu bùng nổ chiến tranh, chúng ta tất nhiên sẽ thất bại, mà vừa mới ký hợp đồng người Mỹ nhất định sẽ bỏ đá xuống giếng. Mà nếu lựa chọn thỏa hiệp nói, như vậy đối phương điều kiện nhất định sẽ phi thường hà khắc. Vấn đề này ngài nghĩ tới biện pháp giải quyết sao?” Chùa nội chính nghị hỏi.

Đệ nhị càng dâng lên! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng!

Trước định cái tiểu mục tiêu, tỷ như 1 giây nhớ kỹ: Thư tạm trú di động bản đọc địa chỉ web: m.shukeju

Tiểu thuyết tương quan.........

_ lịch sử tiểu thuyết liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa thư tạm trú

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau