Ðức quật khởi chi lộ chương 2868 chiều sâu hợp tác _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Ðức quật khởi chi lộ>>Ðức quật khởi chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 2868 chiều sâu hợp tác

Chương 2868 chiều sâu hợp tác


Đổi mới thời gian:2019 năm 06 nguyệt 28 ngày tác giả:Chung cực sườn vịPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|Chung cực sườn vị|Ðức quật khởi chi lộ


Tiểu thuyết.........

Vô luận là cái gọi là A kế hoạch vẫn là B kế hoạch, chẳng sợ đều hoàn thành cũng bất quá là làm lần này hành động thành công một nửa, mấu chốt nhất vẫn là kế tiếp hạm đội chiến, chỉ có tiến hành một hồi đại quy mô hạm đội chiến bị thương nặng nước Mỹ hải quân lúc sau, Nhật Bản mới có thể từ căn bản thượng đạt được thở dốc thời gian, rốt cuộc, phá giao tác chiến tạo thành tổn thất đối với nước Mỹ tới nói không thể xưng là thương gân động cốt, mà liền tính bởi vì trên biển an toàn vấn đề dẫn tới trên biển vận chuyển chẳng sợ một đoạn thời gian gián đoạn, người Mỹ cũng có thể trước phóng phóng lại nói, rốt cuộc Nhật Bản hạm đội không có khả năng vẫn luôn ở trên biển bay.......

“Ta cho rằng hạm đội giao chiến vị trí hẳn là ở nam Thái Bình Dương tỷ như nói ở đảo Fiji hoặc là kho khắc quần đảo phụ cận hải vực, mà không nên ở càng dựa bắc khu vực.” Betty nói.

“Ta có thể lý giải ngài ý tứ, ngài là nói ở mặt bắc hải vực ở vào người Mỹ khống chế hạ, bọn họ có được điều tra cùng tình báo ưu thế, hơn nữa nơi đó càng tới gần Trân Châu Cảng, nước Mỹ hạm đội cất cánh sau trạng thái sẽ thực hảo là như thế này sao? Nhưng là nếu chúng ta tiến vào nam Thái Bình Dương nói, như vậy chúng ta có thể đạt được cái gì ưu thế đâu?” Đảo thôn tốc hùng hỏi.

“Ha hả. Vẫn là muốn kéo lên chúng ta a.” Betty trong lòng nói, tuy rằng, hiện tại Đế Quốc Anh đã xuống dốc, nhưng là Đông Nam Thái Bình Dương thượng đại bộ phận đảo nhỏ vẫn như cũ ở người Anh khống chế dưới, mà phía trước người Anh đã ở nào đó trên đảo nhỏ thiết lập một ít phương tiện, tỷ như nói điện báo trạm gì đó. Mà một ít diện tích trọng đại, hoàn cảnh tương đối tốt trên đảo nhỏ cũng có cái khác một ít phương tiện, tỷ như nói loại nhỏ bến tàu gì đó. Nơi này hoàn toàn có thể bỏ neo tàu ngầm hoặc là thuỷ phi cơ. Mà nếu người Anh ở chỗ này bố trí một ít điều tra dùng thuyền hoặc là thuỷ phi cơ nói, đối với tăng cường Nhật Bản hải quân chiến trường cảm giác tự nhiên là hữu dụng. Đối với loại này trợ giúp, Nhật Bản người là yêu cầu, nhưng là bọn họ không biết người Anh đối việc này thái độ.

“Nếu chúng ta kiến nghị quý quốc đem dự thiết chiến trường thiết lập tại Đông Nam Thái Bình Dương, như vậy chúng ta tự nhiên sẽ kết thúc làm minh hữu nghĩa vụ, chúng ta sẽ ở này đó trên đảo nhỏ an bài một ít điều tra lực lượng, nhưng là tương quan thiết bị cùng nhân viên cần phải có ngày quân cung cấp, bởi vì các hạ hẳn là rất rõ ràng, Đế Quốc Anh hải quân cùng hàng không lực lượng bị nghiêm khắc hạn chế, ít nhất hiện tại chúng ta không có năng lực ở Thái Bình Dương phương hướng bố trí một chi cường đại chiến dịch cấp điều tra lực lượng.” Betty nói.

“Không thành vấn đề, chúng ta sẽ mau chóng an bài tương quan công việc, chúng ta có thể cung cấp một đám phi cơ, mặt trên xoát thượng quý quốc đồ trang, chúng ta cũng có thể an bài một ít đội bay nhân viên, phương tiện quý quốc cùng chúng ta chi gian liên lạc. Đến nỗi nói tàu ngầm chúng ta cũng có thể cung cấp, nhưng là ngụy trang trinh sát thuyền nói còn cần quý quốc tốn nhiều tâm, bởi vì chúng ta hiện tại trên biển vận chuyển năng lực có chút căng thẳng, tuy rằng nước Đức người tàu ngầm bộ đội đã rút khỏi chiến trường, nhưng là phía trước bọn họ cho chúng ta tạo thành tổn thất lại là rất lớn.” Đảo thôn tốc hùng nói.

Chỉ có thể nói người Mỹ heo thao tác là thật sự giúp Nhật Bản người không ít vội, trên thực tế, nếu đơn thuần từ trọng tải đi lên nói, tô hùng cùng Riddle trí tuệ hạm đội đánh trầm thuyền tổng trọng tải là xa không bằng nước Đức tàu ngầm bộ đội ở Thái Bình Dương khu vực đối Nhật Bản vận chuyển đội tàu tập kích, liền ở nước Đức chính phủ hướng nước Mỹ chính phủ phát ra rút quân gửi thông điệp trước một ngày, nước Đức tàu ngầm bộ đội đã ở Thái Bình Dương thượng tích lũy đánh trầm 40 vạn tấn Nhật Bản vận chuyển thuyền! Nước Đức tàu ngầm bộ đội chiến tích thậm chí vượt qua quy mô lớn hơn rất nhiều nước Mỹ tàu ngầm bộ đội. Mà đương nước Đức tàu ngầm bộ đội bước lên đường về thời điểm, phụ trách nước Mỹ tàu ngầm bộ đội Hull thiếu tướng còn chuyên môn viết thư yêu cầu nước Mỹ chính phủ ngẫm lại biện pháp giữ lại nước Đức tàu ngầm bộ đội, mà kết quả tự nhiên là không có thành công.

Nhưng là mặc kệ như thế nào, nước Đức tàu ngầm bộ đội đã ở Nhật Bản trên biển vận chuyển tuyến thượng cắt mở một đạo thật sâu khẩu tử, này 40 vạn tấn là cái cái gì khái niệm? Từ khai chiến tới nay, Nhật Bản người tân tạo cùng mua sắm thương thuyền toàn bộ thêm tiến vào cũng mới vừa đền bù cái này chỗ hổng, mà này đó thương thuyền thượng mang theo vật tư càng là làm Nhật Bản người cảm thấy thịt đau. Mà nếu số thuyền số lượng nói, như vậy cái này số liệu sẽ càng thêm khủng bố, tổng cộng có vượt qua 200 con các loại thuyền bị đánh trầm, nói cách khác, bình quân mỗi một con thuyền Nhật Bản thuyền trọng tải liền 2000 tấn đều không đến! Thế cho nên không ít nước Đức tàu ngầm quan binh oán giận nói, dùng đồng dạng ngư lôi, nếu công kích Anh quốc thương thuyền nói, có thể ở chính mình chiến tích càng thêm từ thiếu 5000 tấn trọng tải, mà nếu công kích Nhật Bản người nói, có lẽ chỉ có 1500 tấn! Cái này đầu nhập cùng sản xuất hoàn toàn kém xa a!

“Hảo đi, chúng ta sẽ an bài một ít ngụy trang trinh sát thuyền, nhưng là số lượng sẽ không rất nhiều, hơn nữa cần nói rõ một chút là, nếu ở trong chiến đấu này đó thuyền xuất hiện tổn thất, như vậy chúng ta hy vọng quý quốc có thể bồi thường chúng ta tổn thất.” Betty nói.

“Không thành vấn đề, này hoàn toàn là hợp lý yêu cầu.” Đảo thôn tốc hùng nói.

“Mặt khác, ta tưởng hướng các hạ dò hỏi một việc.” Ở ngay lúc này, Betty cười đối đảo thôn tốc hùng nói. “Nếu chúng ta tình báo không có sai lầm nói, như vậy quý quốc hẳn là ở nước Pháp cũng đặt hàng một tàu chiến hạm đi? Này con chiến hạm hẳn là lấy người nước Pháp vì hoàn công Normandy cấp tàu chiến đấu thân tàu làm cơ sở, sau đó cải trang thành hàng không mẫu hạm đi?”

“Này.......” Đảo thôn tốc hùng nghe xong những lời này lúc sau nhất thời sửng sốt, bởi vì hắn không nghĩ tới Betty cư nhiên sẽ biết chuyện này! Giảng thật, nếu có thể có lựa chọn nói, không ai sẽ ở một thân cây thắt cổ chết! Nhật Bản người cũng là như thế này, ở hàng không kỹ thuật cùng hải quân phương diện, Nhật Bản người lựa chọn dựa vào Anh quốc. Ở lục quân vũ khí bao gồm trọng pháo cùng bọc giáp đơn vị phương diện, Nhật Bản người lựa chọn chính là nước Pháp. Rốt cuộc người nước Pháp ở đại chiến trong lúc thế giới đệ nhị lục quân cách nói chính là hoàn toàn xứng đáng.

Nhưng là theo chiến tranh tiếp tục, cùng với bởi vì các loại nguyên nhân dẫn tới Anh quốc cung hóa vấn đề khẩn trương, Nhật Bản người cũng không thể không lựa chọn cái khác cung hóa thương, tỷ như nói Nhật Bản từ Italy người nơi đó đặt hàng tạp kéo kiều nặc cấp tàu chiến đấu cùng với so tát cấp bọc giáp tuần dương hạm còn có các loại khu trục hạm chờ. Mà từ Italy đặt hàng chiến hạm cũng không chiêu người Anh phản cảm, rốt cuộc hai nước chi gian không có đại thù hận. Nhưng là từ người nước Pháp nơi đó đặt hàng vậy không giống nhau. Sở hữu người Anh đều sẽ không quên ở chiến tranh cuối cùng thời khắc, người nước Pháp dùng người Anh máu tươi hướng nước Đức người đổi lấy khoan thứ! Cho nên ở cái này vấn đề thượng Nhật Bản người không có hướng người Anh lộ ra tương quan tình báo.

“Vấn đề này nói như thế nào đâu?” Đảo thôn tốc hùng gãi gãi đầu. Trong lòng có chút nan kham.: “Chúng ta xác thật từ nước Pháp đặt hàng một tàu chiến hạm, đây là cũng không có cách nào sự tình, rốt cuộc quý quốc sản năng hữu hạn, mà chúng ta hiện tại đối mặt chính là một hồi quan hệ đế quốc tồn vong chiến tranh, nói cách khác chúng ta chỉ có thể thắng không thể thua, hy vọng các hạ cùng quý quốc chính phủ có thể nhiều hơn thông cảm.”

“Đối với quý phương cách làm, Đế Quốc Anh chính phủ tỏ vẻ thông cảm, nhưng là ta hy vọng, có chút vấn đề hai nước chi gian có thể càng thêm khai thành bố công một ít.” Betty không có ở cái này vấn đề thượng ngoài ý muốn không có nhiều làm dây dưa.

Hôm nay canh ba! Cầu đặt mua cầu đánh thưởng!

Tương quan.........

__ lịch sử quân sự

Chương trước|Ðức quật khởi chi lộ mục lục|Chương sau