Bổn tọa Đông Phương Bất Bại kết thúc cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Bổn tọa Đông Phương Bất Bại>>Bổn tọa Đông Phương Bất Bại mới nhất chương danh sách>> kết thúc cảm nghĩ

Kết thúc cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2017 năm 05 nguyệt 31 ngày tác giả:Sao trời vũPhân loại:Võ hiệp|Truyền thống võ hiệp|Sao trời vũ|Bổn tọa Đông Phương Bất Bại
Nhắc nhở: Lo lắng tìm không thấy bổn trạm? Ở

Cũng có thể trực tiếp

Ngươi có thể lựa chọn

Đưa vào tiểu thuyết danh có thể thiếu tự nhưng không cần chữ sai


《》 tốt nhất


Loại hình:

Tác phẩm:

Số lượng từ:3603774

Đánh số:7140140

Tương quan tiểu thuyết:

Chương trước lược thuật trọng điểm:..., ảnh hưởng nhất định rất lớn, cho nên mới sẽ đem chiến trường tuyển ở biển rộng phía trên, hiện giờ nếu nhất định muốn tạo thành tổn hại, bọn họ tự nhiên tuyển tại đây phương tây trên đại lục nhất quyết thắng bại. “Oanh!!!” Liên miên không dứt rung trời va chạm, thẳng làm nhân thân thể, linh hồn, ý chí sôi nổi dục muốn thần phục, giờ này khắc này, hai ngày nhiều chiến đấu kịch liệt, bảy người chi gian giao chiến so với vừa mới bắt đầu, kịch liệt không ngừng một cấp bậc. Ra tay chi gian uy lực càng là lớn không ít, hiển nhiên, bảy người tại đây hai ngày trong vòng, thực lực đều được đến tăng lên. Bất quá bảy người đều rõ ràng, hiện tại loại này thế lực ngang nhau cục diện sớm hay muộn sẽ đánh vỡ, muốn đứng ở cuối cùng chân chính đỉnh, cần thiết muốn so những người khác càng mau tăng lên. “Phanh!” Chân chính vô song tốc độ triển khai, Đông Phương Bất Bại lắc mình tránh......

Thượng nhị chương lược thuật trọng điểm:......

Thượng tam chương lược thuật trọng điểm:......

Thượng bốn chương lược thuật trọng điểm:......

Thượng năm chương lược thuật trọng điểm:......

Thượng sáu chương lược thuật trọng điểm:......

2016 năm 4 nguyệt mười tám ngày khai thư, 2017 năm 5 nguyệt 29 ngày hôm nay kết thúc, một năm một tháng mười một thiên, viết 601 chương, 150 nhiều vạn tự, rốt cuộc là kết thúc!

Trong lúc cô phụ rất nhiều người kỳ vọng, chân thành mà nói câu thực xin lỗi.

Còn tốt là, rốt cuộc kiên trì xuống dưới không có thái giám.

Làm ta kiên trì xuống dưới, vẫn là vẫn luôn duy trì ta huynh đệ tỷ muội, thật sự thực cảm ơn.

Nhiều ta cũng không biết nói cái gì, quyển sách này trải qua quá rất nhiều sự, ta cũng không nghĩ đề ra, dẫn theo khó chịu.

Quyển sách này có rất nhiều không như ý, cũng không có biện pháp bổ khuyết thêm, đến đây chính thức, chân chính kết thúc!

Mặc kệ đại gia đối ta thất không thất vọng, ta đều nói một chút sách mới, ước chừng sẽ ở tháng sáu mấy hào khai sách mới, huyền huyễn loại, có hứng thú đến lúc đó có thể xem một chút.

Các vị yêu thích quyển sách huynh đệ tỷ muội nhóm, tái kiến.

Đương ngươi nhìn đến này bộ cự tác tiểu thuyết 《》 chi thời điểm có phải hay không có một loại trào dâng cảm giác ở mênh mông

Tác giả sao trời vũ không biết ngày đêm tỉ mỉ cấu tứ kinh điển ưu tú tác phẩm tiêu phí rất dài thời gian sáng tác này thư thích này thư nhất định phải duy trì chính bản mua sắm ác

Vạn sách này một quyển 《》 chi là cho lực võng hữu tự phát đăng lại tác phẩm!

( đệ 1/1 tiết ) trước mặt 1000 tự / trang

Chương sau xem trước:......

Hạ nhị chương xem trước:......

Hạ tam chương xem trước:......

Hạ bốn chương xem trước:......

Hạ năm chương xem trước:......

Hạ sáu chương xem trước:......

Thao tác nhắc nhở: Ấn hồi xe [Enter] kiện phản hồi tiểu thuyết mục lục, ấn phím phản hồi trang trước, ấn → kiện tiến vào trang sau, ấn CtrlD cất chứa chương giao diện đến bookmark.

Thiết huyết lưỡi đao, rừng cây chiến thần, đặc chiến lang vương, ai cùng tranh phong.

Rừng cây thiếu niên Ngô phi tập tuyệt thế phi đao, đuổi lang bí thuật, cao cường võ công với một thân.

Một lần ngẫu nhiên sự kiện, bị kẻ thù đuổi giết, gia gia bị giết, thiếu niên Ngô phi dứt khoát tiến vào quân doanh.

Siêu cường huấn luyện, hơn nữa Ngô phi đặc có công phu, một bộ đội đặc chủng thế giới đặc chiến lang vương ngang trời xuất thế.

Bậc cha chú ân...

“Chỉ cần ngươi có thể đi vào giáo đội ta liền làm ngươi bạn gái!” Nữ thần một câu lời nói đùa, lại là từ đây thay đổi bình phàm thiếu niên phương dư vận mệnh, đi lên bóng rổ mộng này tràn ngập nhấp nhô con đường, rồi có một ngày, hắn dựa vào chính mình nỗ lực tiến vào bóng rổ giáo đội, bóng rổ cũng trở thành hắn sinh mệnh không thể thiếu đồ vật, như vậy, nữ thần cùng bóng rổ hắn sẽ như thế nào lựa chọn?

Lý tưởng cùng ái...

Nàng là rớt vào nhân gian thiên sứ, là người nhà hòn ngọc quý trên tay, là mọi người trong miệng nhất được sủng ái công chúa. Nàng tùy hứng, nàng phản nghịch, nàng kiêu ngạo, nhưng nàng tự mình cố gắng, bất khuất, dám yêu dám hận, mơ thấy hắn kia một khắc, nàng thế nhưng phá lệ cảm thấy so nàng được đến toàn bộ thế giới còn muốn vui vẻ. Hắn lạnh nhạt, hắn chuyên tình, hắn cẩn thận, là người nhà trong mắt nhất hiếu thuận hài tử, mơ thấy nàng kia một khắc, hắn giác...

( cẩm thơ văn hoa mỹ thứ bảy thế, mạt thế ngọt sủng văn, 1V1, thể xác và tinh thần đều sạch sẽ )

Mạt thế tiến đến, tang thi hoành hành, bởi vì tự ti mà rời xa trong lòng chân ái, lại làm hại hắn đột tử.

Trọng sinh 5 năm trước, lúc này đây nàng tuyệt không giẫm lên vết xe đổ.

“Lão đại, tẩu tử lại vọt tới tang thi đôi!”

“Ta dựa, lão đại nhân đâu?”

“Lão đại vọt tới tẩu tử phía trước!”

Phụ thân bệnh nặng, tô tề trở về nhà, hai mắt bị dị chiếu sáng bắn, xưng là trụ mắt, từ đây nhìn thấu tương lai, hết thảy đều ở trong lòng bàn tay. Trong bất tri bất giác, tô tề thành: ‘ giám bảo đại sư ’, ‘ đổ thạch thần thoại ’, ‘ thiếu niên đổ thần…… Hoàn mỹ nhân sinh, từ được đến trụ mắt bắt đầu.

Đã cao tam phượng tịch thấy được nào đó “Tồn tại”. Đơn giản tới nói, hắn có được tục xưng Âm Dương Nhãn, nhưng có Âm Dương Nhãn người cơ hồ trên đường tùy trảo đều một đống, đương nhiên không hiếm lạ. Nhưng mà trừ bỏ Âm Dương Nhãn ở ngoài, hắn dần dần phát hiện chính mình cư nhiên thấy được tương lai! Ách ┅┅ tuy rằng thấy đại bộ phận đều là vài phút sau, ghê gớm vài ngày sau tương lai lạp ┅┅

Người mang thần bí “Biết trước mắt” thiếu niên đụng phải mất đi mỗ đoạn quan trọng ký ức hình cảnh sinh linh, cả người sát khí hỏa bạo sinh linh vì tìm về quan trọng ký ức, từ đây sống nhờ ở một chút cũng không đơn thuần thiếu niên trong cơ thể. Hai người đem như thế nào “Cộng đồng” giải quyết liên tiếp tìm tới môn phiền toái đâu?

Mặt khác, tự xưng “Hỗn trướng văn phòng” ( bệnh tâm thần sở ) lão bản, nghênh ngang vào nhà tới thảo nhân tình nợ, yêu cầu phượng tịch cha thiếu nợ thì con trả đảm đương miễn phí lao công!

Mà hết thảy này, đều cùng một loại đến từ mọi người tâm ma sở diễn sinh ra “Tồn tại” có quan hệ ┅┅

Chỉ cần một ngày thân là người, liền sẽ có được như thế nào cũng vô pháp trừ tận gốc tâm ma; mà chúng ta sở làm, chỉ là tận lực trừ bỏ này đó mặt trái tồn tại.

Hoàng quyền tranh đấu bộ bộ kinh tâm, nhấp nhô lúc sau, nàng biến cường đại, hắn như cũ hộ nàng ở sau người, chính là quá mức bảo hộ làm sao không phải một loại thương tổn.. Buông ra bảo hộ đôi tay, sóng vai bễ nghễ thiên hạ “Chờ cha mẹ thương hảo, chúng ta liền hồi Trường An thành, gả ta tốt không?” Nàng chỉ cười không nói, chính là trong mắt toàn là không dấu được vui sướng. Trời biết này một câu nàng đợi có bao nhiêu lâu..

Nàng là hiện đại kim bài sát thủ, sấm rền gió cuốn, ra tay như điện, lại bị người phản bội, chết thảm tha hương.

Một sớm trọng sinh, nàng là tướng phủ bao cỏ tiểu thư, văn phế, vũ phi, võ cũng phế. Chê cười nàng là hiện đại đường đường hắc đạo đại tỷ đại, tam phế là ai, cùng nàng có quan hệ gì đâu?

Hắn là Yêu giới chi chủ, pháp lực vô biên, dung mạo vô song. Lại cứ lãnh tình tính tình gặp nàng, từ đây hai tròng mắt tràn đầy nhu tình,...

Một vị thiếu niên, một đám giai nhân làm bạn, báo kia thù không đội trời chung, hưởng hết bên gối ôn nhu, xem thử một vị bình thường thiếu niên như thế nào dựa hồng nhạt giai nhân chung thành một thế hệ thiên kiêu!

Diệp trạch minh môi mỏng nhẹ chọn, mặt mày nghiêng tứ, phủi tay ném xuống một phần văn kiện: “Ký nó, từ nay về sau ngươi là của ta tư nhân trinh thám.”

Giá trị 500 vạn nửa năm tư nhân trinh thám hợp đồng đối trinh thám giới người mà nói là nhiều nhưng không được cơ hội.

Từ đây, nàng lại bước lên bưng trà đổ nước chi lộ.

Vô đau vô ngứa việc lớn việc nhỏ nàng lại đến một người ôm hạ.

“Xin lỗi, diệp tổng, ta không...

Trở lại một đời, nàng đương như thế nào lựa chọn? Lần đầu gặp mặt, nàng biết rõ thân phận của hắn, lại còn nhào vào trong lòng ngực hắn, luôn mồm gọi hắn mỹ nhân tỷ tỷ, lúc sau càng là không màng thể diện ăn vạ hắn bên người, cùng hắn cùng nhau làm xằng làm bậy. Hắn là kinh thành nhất ăn chơi trác táng vô song Thế tử gia, dung nhan khuynh thế, sớm có một bộ hồng bào thiên hạ kinh chi xưng, mà hắn, lại sớm bị cái kia tùy hứng đụng vào trong lòng ngực hắn nữ tử đoạt đi chính mình tâm. Sủng văn u, đại đại sủng. js330

Kiếp trước, nàng nhân một câu “Cưới vợ đương đến cố kính từ” mà tiện sát thiên hạ, thận trọng từng bước, nàng cùng hắn nắm tay ngăn cơn sóng dữ, khai sáng thịnh thế. Đương hắn trở thành bễ nghễ thiên hạ ngôi cửu ngũ là lúc, ngày xưa lời ngon tiếng ngọt nhĩ tấn tư ma chung quy làm nàng ngã vào vạn kiếp bất phục vực sâu, ôm hận mà chết.

Đương lại lần nữa trở lại quá khứ, nàng đã tâm như tro tàn, lại bất đắc dĩ lại lần nữa cuốn vào gia quốc thiên hạ chém giết trung. Mà ngày xưa bị nàng tính kế đến binh bại tự sát tử địch đứng ở nàng trước mặt khi, nàng kháng cự cùng trốn tránh chung quy bị kia một câu bình tĩnh nói ra “Đến kính từ một người, tắc cuộc đời này không uổng rồi” sở động dung. Không phụ hắn hai đời khuynh tâm yêu nhau, chung đến viên mãn.

Đọc dùng ăn chỉ nam

① giả tưởng lịch sử, não động rất lớn, chớ khảo chứng

② truyền kỳ chính kịch hướng, ngẫu nhiên ném cái đường

③ nam chủ nữ chủ chỉ số thông minh bạo biểu, song trọng sinh

④ vạn nhất xuẩn tác giả viên hố viên bất quá đi...... Thỉnh nhớ rõ ta yêu các ngươi ( so cái tâm bán manh )

Nhiều nhất đọc:

《》 này thư nãi viết làm giả: Sao trời vũ không biết ngày đêm tỉ mỉ cấu tứ kinh điển ưu tú tác phẩm

Vạn sách đẩy ra 《》 tiểu thuyết, võng hữu tiếp sức đăng lại.

Tự phát cho nhau giao lưu tham thảo, tự phát đăng lại, 《》txt download

Chương trước|Bổn tọa Đông Phương Bất Bại mục lục|Chương sau