Mạnh nhất tiểu nông dân chương 2080 vô thủy tiên huyết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Mạnh nhất tiểu nông dân>>Mạnh nhất tiểu nông dân mới nhất chương danh sách>> chương 2080 vô thủy tiên huyết

Chương 2080 vô thủy tiên huyết


Đổi mới thời gian:2018 năm 08 nguyệt 20 ngày tác giả:Dưa hấu tinh ngườiPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Dưa hấu tinh người|Mạnh nhất tiểu nông dân

“Hừ! Thật không nghĩ tới, tên kia vận khí tốt như vậy!”

Mũi tàu, quá hư công tử khoanh tay mà đứng, sắc mặt có chút xanh mét.

Lúc này đây lạc bảo đại điển, hắn lại bị kia họ Đường so đi xuống, hắn bất quá là được một quả chí tôn nhẫn mà thôi, mà tên kia chính là đưa tới một vị sống chí tôn, căn bản vô pháp so sánh với.

Chờ tin tức truyền khai, thế nhân chỉ biết đàm luận tên kia, mà không phải hắn.

“Tiểu tử này…… Đích xác có chút yêu a!”

Ở hắn phía sau, một người quá hư thiên trưởng lão cười khổ nói.

Ai có thể nghĩ đến, một chuỗi phổ phổ thông thông lục lạc, thế nhưng sẽ là thượng cổ chí tôn chi vật đâu! Hơn nữa, còn đưa tới một vị sống chí tôn!

“Kia tiểu tử trên người, sợ là có hơn một ngàn phân nhân quả, nhưng cố tình, kia chậu châu báu chính là chọn trúng này một phần, không thể không nói, này vận khí thật là yêu!”

“Này rơi xuống, thật là có chút không thể tưởng tượng!”

Một chúng trưởng lão đều là cảm khái nói.

“Bất quá, công tử ngươi cũng không cần sinh khí, lúc này đây ngươi thu hoạch cũng không nhỏ, một quả chí tôn di giới, nội bộ nhất định có không ít thứ tốt, chưa chắc liền sẽ bại bởi kia tiểu tử.”

“Này ta tự nhiên biết, nhưng trong lòng ta khẩu khí này, vẫn là nuốt không dưới a!”

Quá hư công tử tức giận hừ nói.

Từ gặp được gia hỏa này, hắn liền không một lần chiếm được tiện nghi, ở kia tạo hóa đại điển thượng, hắn phân thân bị đánh bại, chật vật mà chạy, ở cổ tiên đài trận chiến ấy, hắn lại là thảm bại, bị thế nhân cười nhạo.

Đệ nhất yêu nghiệt tên tuổi, cũng bị gia hỏa này đoạt đi.

Về sau ở thiên bằng sơn tranh đoạt bằng vương thần kích, hắn cũng thất bại, còn có lúc này đây, hắn cũng là thua……

Hắn liền không có thắng quá, càng làm cho hắn bực bội chính là, li công tử đối tên kia ưu ái.

Dựa vào cái gì! Tên kia đến tột cùng có cái gì hảo, còn không phải là cái hạ giới xuất thân man di sao! Liền tính hắn thiên tư lại cao, có thể cùng bọn họ này đó đại công tử so sánh với, nhưng cũng chung quy là hạ giới man di mà thôi.

Bậc này hèn mọn thân phận, sao có thể cùng bọn họ 33 ông trời tử đánh đồng!

Hắn đường đường quá hư thiên đại công tử, điểm nào không thể so tên kia hảo!

Hắn nắm chặt nắm tay, trong lòng lòng đố kị hừng hực thiêu đốt, kia trương tuấn lãng khuôn mặt thượng, cũng là lộ ra vài phần dữ tợn chi sắc.

“Sớm biết rằng, ta nên ở thiên bằng sơn lối vào, ra tay đánh chết hắn!”

Hắn giọng căm hận nói, trong mắt sát khí như cuồng.

Khi đó, hắn mới từ quá hư thần luân ra tới không lâu, dựa vào nhiều tu luyện một giáp tử năm tháng, xa xa dẫn đầu với tên kia, nhưng khi đó hắn khinh thường với ra tay, cảm thấy lấy đám kia Thánh Tử thực lực, đủ để đánh chết hắn.

Nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới, đám kia Thánh Tử như vậy vô dụng, càng làm hắn bất ngờ chính là, tên kia thế nhưng ở thiên bằng sơn đoạt được bằng vương thần kích, thực lực nhảy bạo trướng.

Khoảng cách thiên bằng sơn một trận chiến, hơn hai năm đi qua, hắn vẫn là dừng chân tại chỗ, nhưng tên kia thực lực lại là tiến bộ vượt bậc, đã sắp đuổi kịp hắn.

Hiện giờ nếu là tái chiến, hắn cũng không có tất thắng nắm chắc.

“Đích xác đáng tiếc a!”

“Kia tiểu tử ở thiên bằng sơn được vô số thần dược, còn có một gốc cây tiên dược, tu vi đã sớm viên mãn, này gần hai năm thời gian, tất cũng lĩnh ngộ nhiều loại đạo tắc, hơn nữa chí tôn áo cà sa, bằng vương thần kích, khó đối phó a!”

Một chúng trưởng lão cũng là vẻ mặt tiếc hận.

Đồng thời, bọn họ cũng là có chút kinh hãi, kia tiểu tử trưởng thành tốc độ, thật sự quá khủng bố!

Bọn họ công tử là vào quá hư thần luân, nhiều một giáp tử năm tháng, mới vừa rồi trưởng thành đến nhanh như vậy, mà kia tiểu tử đâu, căn bản không có cái gì thời gian chí bảo, chỉ là hoa hai năm công phu, liền đuổi đi lên.

“Kỳ thật, hiện tại công tử còn có vài phần ưu thế, lĩnh ngộ đạo tắc tất nhiên so với kia tiểu tử nhiều một hai loại, ở ngưng huyết chuẩn bị thượng, cũng là xa xa dẫn đầu!”

“Không sai! Sở cần chín loại vô thượng huyết, chúng ta đã gom đủ sáu loại, chỉ cần lại tìm ba loại là được, chỉ cần gom đủ chín loại vô thượng huyết, liền nhưng luyện chế kia chí cao vô thượng vô thủy tiên huyết!”

“Này vô thủy tiên huyết, chính là thượng cổ trăm tiên đứng đầu, vô thủy Tiên Tôn sáng chế vô thượng ngưng huyết phương pháp, một khi luyện thành, uy lực vô cùng, một loại huyết trung nhưng ẩn chứa chín loại thần thông, cũng là bằng vào này pháp, kia vô thủy Tiên Tôn mới có thể độc bộ thiên hạ, trở thành trăm tiên đứng đầu.”

Một chúng trưởng lão nói.

Nói lên kia vô thủy tiên huyết, bọn họ đều là lộ ra sùng kính chi sắc.

Vô thủy Tiên Tôn chính là thượng cổ Đại Ngưu người, trăm tiên đứng đầu, mà hắn sáng chế cửa này ngưng huyết phương pháp, cũng là thiên hạ đệ nhất.

Này pháp môn rơi xuống hắn quá hư thiên tay đã rất nhiều năm, nhưng bởi vì tu luyện quá mức gian nan, vẫn luôn không có nhân tu, chỉ có này đại công tử thiên tư tung hoành, mới vừa rồi dám thử một lần.

“Chỉ cần luyện thành này huyết, nghiền áp kia tiểu tử, còn không phải dễ như trở bàn tay!”

“Ha ha! Kia khẳng định, đây chính là vô thủy tiên huyết, kia tiểu tử giống như cũng ở chuẩn bị luyện chế cái gì đặc thù tiên huyết, yêu cầu Phật huyết, còn có thần linh huyết, nhưng mặc kệ hắn luyện chính là cái gì huyết, đều không thể so được với vô thủy tiên huyết.”

“Ta xem a, kia tiểu tử là luyện không được, hiện giờ trên đời này, nào còn có Phật huyết, thần linh huyết đảo khả năng còn có.”

Một chúng quá hư thiên trường lão sôi nổi cười nói.

Kia quá hư công tử sau khi nghe xong, thần sắc cũng là hòa hoãn vài phần, lộ ra ngạo nghễ chi sắc.

Hắn này vô thủy tiên huyết, tuyệt đối là thiên hạ đệ nhất, chỉ cần luyện thành, đánh bại tên kia đó là dễ như trở bàn tay sự.

Mấy năm nay thời gian, hắn đã gom đủ sáu loại, lại tìm ba loại liền có thể luyện chế, tuyệt đối so với tên kia mau, chờ hắn luyện thành này huyết, tấn chức bảy kiếp, đó là tên kia ngày chết.

“Họ Đường! Ngươi cho ta chờ!”

Hắn thật mạnh hừ lạnh một tiếng.

“Công tử, trước nhìn xem chiếc nhẫn này đi!” Có trưởng lão nhắc nhở nói.

“Hảo!”

Quá hư công tử lên tiếng, lấy ra kia chiếc nhẫn, bắt đầu luyện hóa, sau đó không lâu, hắn liền luyện hóa nhẫn, đem này mở ra.

Thoáng chốc, tự kia giới trung, có vô tận bảo quang trán ra.

“Thật nhiều bảo vật!”

Quá hư công tử thăm đi vào liếc mắt một cái, đó là ngẩn ngơ.

“Tất cả đều là cực phẩm tiên tinh, còn có thật nhiều thần dược, thần tài……”

Mặc dù lấy hắn tầm mắt, giờ phút này cũng có chút líu lưỡi.

Này cái giới trung có một mảnh vô ngần không gian, căn bản nhìn không thấy cuối, mà ở này phiến không gian trung, trang đếm không hết bảo vật, nơi nơi đều là bảo quang, xem đến hắn hoa cả mắt.

Cái gì tiên tinh, thần dược, thần tài, kiếp khí, căn bản đếm đều đếm không hết.

“Ân? Bên trong còn có tinh huyết, ha ha ha! Thật tốt quá! Đây là chí tôn cấp vô thượng huyết, là thái cổ thần vượn tinh huyết! Có này huyết, ta liền có bảy loại huyết, còn thừa hai loại!”

Quá hư công tử cất tiếng cười to.

Kia một chúng trưởng lão nghe xong, cũng là vui mừng quá đỗi, sôi nổi cười ha hả.

“Thật là trời cũng giúp ta!”

Sau một hồi, quá hư công tử thần thức mới vừa rồi từ giới trung rời khỏi tới.

Hắn hưng phấn đến cả người đều ở run run.

Này giới trung bảo vật, thật sự quá nhiều, nhiều đến khó có thể tưởng tượng, kia thái cổ thần vượn tinh huyết, đối hắn là nhất hữu dụng, tiếp theo còn có một kiện chí tôn khí, chính là một kiện giáp, có thể cho hắn thần ma nguyên thai phân thân dùng.

Trong đó còn có rất nhiều thần tài, có thể dùng để rèn tiên phủ.

Mặt khác bảo vật tạm thời không dùng được, nhưng hắn quá hư thiên còn có đông đảo môn nhân, đều có thể dùng tới.

“Này hẳn là tru tiên vương nhẫn, ta đã từng được đến quá tru tiên vương tuổi trẻ khi lưu lại bảo vật, kết hạ quá nhân quả, lần này liền rơi xuống hắn bảo vật.”

Quá hư công tử nói.

“Lại là tru tiên vương giới! Đây cũng là một vị thượng cổ ngưu nhân a! Trăm tiên chi nhất!”

Một chúng trưởng lão kinh ngạc cảm thán nói.

Bọn họ cũng là kích động vô cùng, này giới trung như vậy nhiều bảo vật, đối hắn quá hư thiên tới nói, cũng là một bút thật lớn tài phú, có thể cho hắn quá hư thiên nội tình trở nên càng cường đại hơn.

“Ha ha! Thật không nghĩ tới a! Này giới trung còn có nhiều như vậy bảo vật, xảo chính là, còn làm chúng ta lại tìm được một loại vô thượng huyết, so sánh với tới, kia tiểu tử về điểm này thu hoạch tính cái gì, liền vài giọt tinh huyết, còn có một đôi linh đồng mà thôi!”

“Chính là! Ta xem kia đối cái gì Thiên Nhãn, cũng không có gì trọng dụng, nào so thượng chúng ta công tử thu hoạch!”

Bọn họ cười ha ha, nói lên kia tiểu tử thời điểm, lại là vẻ mặt trào phúng.

Nhớ tới kia đối Thiên Nhãn, quá hư công tử sắc mặt hơi đổi, lúc trước kia đối Thiên Nhãn, cho hắn một loại thực cảm giác bất an.

Nhưng cẩn thận ngẫm lại, tựa hồ cũng không có gì, chính là một đôi linh đồng mà thôi, có thể lợi hại đi nơi nào, chỉ cần hắn tìm được chín loại huyết, luyện ra vô thủy tiên huyết, tự nhiên không sợ.

“Hừ! Có cái gì sợ quá, chính là một đôi phá linh đồng mà thôi!”

Hắn khẽ hừ một tiếng, lộ ra vài phần khinh thường chi sắc.

Khi nói chuyện, đại hạm chở bọn họ, tiến vào quá hư thiên đại môn, hoàn toàn đi vào hư không gợn sóng bên trong.

Lúc này, xa ở vạn dặm ở ngoài, tạo hóa đại hạm thượng, đường hạo thu hồi ánh mắt, hơi hơi mỉm cười, lẩm bẩm nói: “Này đối Thiên Nhãn, thật đúng là thần kỳ a!”

( tấu chương xong )
Đề cử tiểu thuyết: Thứ môn|Xuyên sau khi trở về, ta mang ba ba ở oa tổng truy mụ mụ|Thời không ván cờ|Minh tinh dưỡng thành hệ thống|Phong lưu tiểu điện nông|Đô thị bá chủ|Kinh! Đích trưởng nữ nàng xé hào môn pháo hôi kịch bản|Còn hảo phân thân có thể thả xuống vạn giới|Nông gia nữ tử thực uy vũ|Thần bí chi kiếp|Nhất đẳng cuồng phi: Áp đảo phúc hắc điện hạ|Đệ nhất võ thần|Khốc huyễn lục tiểu thư: Vương gia khiêng không được|Mạt thế đại nấu lại|Học bá tương lai thời đại|Manh nương thần côn|Ta thêm tái luyến ái trò chơi|Thấu thị thần mắt|Thần văn văn minh|Manh thê kiều tiếu: Đế thiếu, ta miệng chọn

Chương trước|Mạnh nhất tiểu nông dân mục lục|Chương sau