Phong tiên chương bảy hoành cốt, mao lư, loạn tâm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Phong tiên>>Phong tiên mới nhất chương danh sách>> chương bảy hoành cốt, mao lư, loạn tâm

Chương bảy hoành cốt, mao lư, loạn tâm


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 08 ngày tác giả:Tháng sáu quan chủPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Tháng sáu quan chủ|Phong tiên

Tác giả: Tháng sáu quan chủ tác phẩm: Bổn trạm vĩnh cửu vực danh

Hoành cốt, vật ấy sinh với yết hầu, cách trở tiếng người.

Trừ người ở ngoài, thế gian rất nhiều sinh linh, phần lớn sinh ra liền có vật ấy.

Hoành cốt vô hình vô chất, vô cụ thể hình thái, chẳng sợ cắt ra yết hầu, cũng không thể thấy được.

Liền như người tu đạo trong cơ thể một ngụm chân khí, cố nhiên là có, nhưng mà mổ ra nhân thân, bên trong là vô pháp tìm đến.

Trên đời sinh linh không thiếu thông hiểu nhân tính, nghe được nhân ngôn chủng loại, lại ngại với hoành cốt, mà không thể mở miệng lời nói. Chỉ có anh vũ bát ca chờ số ít, mới thuộc trường hợp đặc biệt.

Chỉ là, tu thành bản lĩnh yêu loại, có thể lấy pháp lực, ngày đêm cọ rửa, dần dần luyện hóa, đợi đến công thành, liền ngon miệng phun nhân ngôn. Nhưng loại này yêu vật, tu thành pháp lực, thường thường bản lĩnh không thấp.

Nhưng sơn tiêu pháp lực chưa thành, chỉ là tinh quái, liền yêu loại cũng không có thể coi như.

Nó hoành cốt rách nát, là cùng lúc trước kia một bổng có quan hệ.

Vừa mới thanh nguyên kia một bổng, không có toái sơn tiêu hầu cốt, ngược lại nát hoành cốt.

“Việc lạ.”

Thanh nguyên trong lòng thật là kinh ngạc, hắn tự thân không có pháp lực, như thế nào là có thể đánh tới kia xen vào hư thật chi gian trời sinh hoành cốt?

Chính là một ít pháp lực không thấp yêu vật, muốn luyện hóa hoành cốt, cũng phi một ngày chi công, cần phải ngày đêm nỗ lực mới thành.

Kia sơn tiêu tựa hồ đối gậy sắt cực kỳ để bụng.

Nhưng cây gậy sắt này, tuy là ở tiên cung trong vòng mang tới, nhưng lại không phải cái gì bảo bối.

Vật ấy là thanh dương sư huynh vứt nhập tạp vật phòng, sau lại thiếu một cái đảo hỏa gậy gộc, thanh dương sư huynh liền lấy ra tới, cũng chỉ cho là tạp vật.

Nếu có phi phàm chỗ, đó là ở tiên hỏa dưới, không có phá huỷ, vẫn cứ có thể bảo trì lạnh lẽo thoải mái cảm giác.

Tuy từ này xem ra, gậy sắt tài chất có lẽ bất phàm, nhưng nếu bị vứt nhập tạp vật phòng, liền không phải là cái gì hảo bảo bối.

Thanh nguyên vẫn luôn cho rằng, cây gậy sắt này sở dĩ có thể chống đỡ tiên lửa đốt luyện, hẳn là thuộc về thanh dương sư huynh thi pháp ở mặt trên duyên cớ.

Hắn mang theo trong người, nhưng vẫn không có làm như cái gì quan trọng bảo bối, chỉ là dùng đến lâu rồi, có chút thuận tay, có thể phòng thân, mang theo trong người, cũng coi như hắn đối bầu trời Tử Tiêu Cung cuối cùng một tia niệm tưởng.

Cây gậy sắt này như thế nào đánh nát sơn tiêu hoành cốt?

“Chẳng lẽ là sau lại ở tiên lò dưới đảo hỏa, dần dà, nhiễm tiên hỏa hơi thở?”

Hắn nhất thời không có nghĩ đến minh bạch, nhưng ước chừng cũng có khuynh hướng tiên lửa lò diễm hơi thở.

Thanh nguyên ôm du, đi ở trên đường núi, hắn hơi chút nghiêng đầu nhìn về phía một trượng ngoại sơn tiêu.

Kia sơn tiêu cúi đầu, rất là an tĩnh, tựa hồ còn có chút khiếp sợ.

Tự hoành cốt rách nát lúc sau, nó hơi chút hiểu được mở miệng lời nói, nhưng cũng không lưu sướng. Xem nó bộ dáng, an tĩnh ngoan ngoãn, một sửa lúc trước ác tính, ước chừng là cảm thấy thanh vốn có thật bản lĩnh, cho nên có tâm cầu đạo.

Bất luận như thế nào, đây cũng là cái hảo kết quả.

Nhưng thanh nguyên vẫn là để lại cái tâm tư, hơi làm phòng bị.

Tuy yêu loại phần lớn ngay thẳng, một khi hàng phục, liền trung chính không thay đổi. Nhưng này sơn tiêu một loại, cực giống với người, cho nên tính tình nhiều có bất đồng, trong đó không thiếu gian xảo xảo trá, như sài lang giống nhau mặt hàng.

Mao lư ở trên ngọn núi.

Ngọn núi này không tính cao, khắp nơi cũng là ít có sinh linh xuất nhập.

Thanh nguyên ôm cát Du Nhi đi vào mao lư trước, đầu tiên là đặt câu hỏi, không có đáp lại, sau đó vòng đến bên cửa sổ, triều bên trong nhìn lại, phát giác bên trong vẫn như cũ không người.

“Thất lễ.”

Hắn đẩy ra mao lư, vào nội bộ.

Sơn tiêu theo sát sau đó, cũng đóng lại cửa phòng.

Mao lư trong vòng không tính rộng lớn, một khi sơn tiêu làm khó dễ, chỉ sợ thi triển không khai, vì thế thanh nguyên liền hơi chút cầm bên hông trường đao.

“Ngươi tới đó nghỉ ngơi một chút.”

Thanh nguyên một lóng tay góc chỗ, nói: “Ngày mai hừng đông sau, tùy ta đem cô nương này đưa trở về, sau đó ta truyền cho ngươi chân khí dựng sinh phương pháp.”

Sơn tiêu ngôn ngữ khàn khàn mà trầm thấp, trong miệng giật giật, mới ứng ra tới một tiếng.

Theo sau, thanh nguyên liền đem cát Du Nhi đặt ở một cái khác góc.

Hắn ở mao lư khắp nơi sờ soạng một lát, mới tìm được một cây ngọn nến.

Sau đó mao lư trong vòng, liền sáng lên mờ nhạt ánh sáng.

“Đây là……”

Thanh nguyên bỗng nhiên phát hiện, một bên lại có cái bàn, trên bàn nấu thủy, bên trong vẫn là nước sôi, nóng hôi hổi, khói trắng lượn lờ.

Bên này có hai cái chén trà, trong đó một ly đã uống, một khác ly vẫn là tràn đầy, hiển nhiên không có động quá.

Trà hương vị xông vào mũi, thanh tịnh hương thơm.

Tới cũng quái, phía trước hắn không có đuốc khi, thế nhưng vô phát giác, đãi thấy này trà, lập tức liền có trà hương.

Thanh nguyên vừa mới cùng kia sơn tiêu đấu quá hồi lâu, mệt mỏi bất kham, chợt thấy miệng khô lưỡi khô, cơ khát khó nhịn, liền đem kia tràn đầy nước trà, uống liền một hơi.

Nhập khẩu tươi mát, trước sáp rồi sau đó cam.

Sau đó đầu chợt thanh tỉnh không ít.

“Trà có nâng cao tinh thần dưỡng thần chi hiệu, nhưng này một ly lại có như thế kỳ hiệu?”

Thanh nguyên tương đối kinh ngạc, nhưng nhớ tới này trong núi có hung cầm mãnh thú, vẫn cứ có thể tại đây xây nhà mà cư, tất nhiên là một phương ẩn sĩ, cho nên cũng bình thường trở lại.

Hắn nghĩ nghĩ, móc ra trên người một ít tán toái ngân lượng, đặt ở bàn trà thượng, cũng làm tiền trà.

“Buổi trưa tiến đến cũng còn không người, nhưng hiện tại có người nấu nước trôi trà, hay là vừa rồi vị kia tiền bối còn trở về quá?”

Thanh nguyên mọi nơi nhìn nhìn, nơi này cũng không bụi bặm, cũng không cô quạnh cảm giác, nghĩ đến vẫn là có người cư trú.

“Hy vọng chớ nên trách tội.”

Đêm khuya.

Ánh nến đã tắt.

Mao lư thượng giếng trời bị một cây cây gậy trúc căng ra, ánh trăng từ nơi này chiếu rơi xuống.

“Hôm nay mười lăm, nếu đại tiên không có việc gì, hẳn là giảng đạo ngày.”

“Lúc trước ly tiên cung, kỳ thật vẫn là nhất thời khí huyết gây ra. Nhân gian là hồng trần thế tục, luận tiên pháp cơ duyên, chung quy so không được tiên cung……”

Thanh nguyên bỗng nhiên thở dài một tiếng, “Nguyên bản nên là lại lưu tiên cung mấy năm, có thể nghe đại tiên **, lật xem tiên gia điển tịch, tích lũy căn cơ, phong phú nội tình, như thế, đợi cho đánh hảo căn cơ, lại đến hạ giới tìm kiếm hỏi thăm cơ duyên mới là.”

“Hiện giờ cái này giới mấy năm gian, vẫn tìm không được cơ duyên, có thể nói chẳng làm nên trò trống gì, tương so chi với thượng giới tiên cung, ngược lại bỏ lỡ rất nhiều thứ đại tiên **, vô pháp lại xem duyệt tiên gia điển tịch, thực sự đáng tiếc.”

Hắn đang ở hạ giới hành tẩu mấy năm, trải qua thế sự tôi luyện, tâm tính so với năm đó, thật là càng vì trầm ổn, suy tư sự tình cũng so năm đó chu toàn rất nhiều.

Cảm thán một lát, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời minh nguyệt, sau đó khoanh chân mà ngồi, hai mắt khép hờ, tĩnh tâm tu hành.

Hắn bổn vô tiên căn, nguyên là vô pháp tu hành.

Nhưng mà tháng sáu không tịnh xem thật là bất phàm, cho nên làm hắn có thể xem nghĩ ra cửu trọng ngọc lâu, tương đương với tu hành bước đầu tiên, tồn tưởng.

Này một bước còn chỉ là ngoài cửa, không thể đặt chân tu đạo ngạch cửa trong vòng, chân khí pháp lực đều vô, không tính là người tu hành.

Nhưng đối với thanh nguyên mà nói, có thể chỉ thanh phía trước con đường, làm hắn không cần mê mang hoang mang, đã là thù khó được.

Mỗi khi xem nghĩ ra cửu trọng ngọc lâu, hắn mới có thể tin tưởng, trong thiên địa thật sự có tu đạo phương pháp, mà không phải hư vô mờ mịt, vọng tự suy đoán.

“Cửu trọng ngọc lâu, đem tu luyện thượng Cửu Trọng Thiên mà hiện hóa ra tới, chỉ thanh con đường, không cần mê mang, không cần sờ soạng, nhưng mà……”

Thanh nguyên buồn bã thở dài, “Tu luyện con đường, kỳ thật cũng không lối tắt.”

Đứng hàng:

Chương trước|Phong tiên mục lục|Chương sau