Phong tiên chương trăm tam nhị trong tay nắm ngũ hành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Phong tiên>>Phong tiên mới nhất chương danh sách>> chương trăm tam nhị trong tay nắm ngũ hành

Chương trăm tam nhị trong tay nắm ngũ hành


Đổi mới thời gian:2016 năm 07 nguyệt 08 ngày tác giả:Tháng sáu quan chủPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Tháng sáu quan chủ|Phong tiên
Ngài có thể ấn “CRTLD” đem “Đọc sách các” gia nhập bookmark! Hoặc chia sẻ đến:


Thanh nguyên quay đầu đi, nhìn về phía tôn dư.

Theo cùng cam hoán tranh đấu, lại tiếp được một đạo Thanh Long hóa nguyên thuật, cũng đem chi đi vòng vèo đi ra ngoài, hiện giờ tự thân chân khí đã không đủ tam thành, đối mặt một cái đặt chân thượng nhân cảnh tôn dư, nhưng xem như rất là không ổn.

Nhưng hắn vẫn như cũ không sợ.

Thanh nguyên lộ ra một chút ý cười, nói: “Thanh Long hóa nguyên thuật? Sẽ không…… Chỉ là, thiếu chút nữa liền biết.”

Vừa mới một sừng Thanh Long bị cổ kính nhận lấy, nếu như đổi ở nơi khác, thanh nguyên có lẽ có thể hao phí thời gian tinh lực, đem chi phân tích ra tới, sau đó lại đi qua cổ kính, từ đây, liền có thể dễ dàng thi triển này một đạo pháp thuật.

Nhưng Thanh Long hóa nguyên thuật, phẩm giai so cao, thả là từ tôn dư thi triển ra tới, vượt qua thanh nguyên bản thân đạo hạnh, nếu muốn phân tích mở ra, tốn thời gian so trường, lúc này đang ở đấu pháp bên trong, cũng không phải do hắn, chỉ phải hao phí chân khí, lại đem một sừng Thanh Long tặng ra tới.

Chẳng qua liền thanh nguyên bản thân cũng không có dự đoán được, lại có cổ kính đi vòng vèo ra tới Thanh Long hóa nguyên thuật, thế nhưng càng vì hoàn thiện, so với tôn dư thi triển một sừng Thanh Long, đặc biệt lợi hại rất nhiều.

“Ngươi còn vẫn chưa đạp vỡ kia một tầng bích chướng.”

Tôn dư nhìn chăm chú hắn, nói: “Ngươi còn chưa nhập trung ba ngày.”

Lấy tôn dư đạo hạnh, áp qua thanh nguyên, tự nhiên lấy vọng khí thuật nhìn ra manh mối.

Cứ việc thanh nguyên đấu pháp bản lĩnh, tính đến là cực cao, nhưng hắn tu vi đạo hạnh hơi thở, chung quy vẫn là không có che dấu.

Thanh nguyên cũng không phủ nhận, gật đầu nói: “Không tồi.”

“Không vào trung ba ngày, ngươi chân khí còn chưa hóa thành pháp lực.” Tôn dư chậm rãi nói: “Vừa mới cùng cam hoán đấu một phen, ngăn cản ở lão phu Thanh Long hóa nguyên thuật, lại thi triển ra so lão phu tạo nghệ càng cao Thanh Long hóa nguyên thuật, này căn bản không phải Tam Trọng Thiên người tu đạo có khả năng đạt tới hoàn cảnh. Như thế…… Chẳng sợ ngươi lại như thế nào bất phàm, dù cho sở tập chính là bầu trời tiên pháp, chân khí cũng hao tổn không bãi?”

Thanh nguyên bình tĩnh nói: “Chưa đủ tam thành.”

Tôn dư lộ ra ngạc nhiên, nói: “Ta còn tưởng rằng ngươi muốn hư trương thanh thế.”

Thanh nguyên nói: “Tam trở thành sự thật khí đã là vậy là đủ rồi, hà tất hư trương thanh thế?”

Nghe vậy, tôn dư trong mắt hiện lên một mạt tàn khốc, sát khí nghiêm nghị, nhưng ngay lập tức đánh tan, im lặng một lát, nói: “Ngươi hỏng rồi ta tôn gia đại sự, hoặc là chết ở lão phu trong tay, hoặc là ngươi chạy thoát đi ra ngoài, chết ở ta tôn gia lão tổ trong tay, hiện giờ, ngươi đường sống chỉ có một cái……”

Thanh nguyên trong cơ thể hoàng đình tiên pháp không ngừng vận chuyển, chân khí dần dần khôi phục, hắn hơi hơi ngẩng đầu, nói: “Nhưng mời nói tới.”

Tôn dư cũng là có thể phát hiện hắn khôi phục chân khí hành động, nhưng vẫn chưa tức khắc ra tay, chỉ là nói: “Ngươi ước chừng đoán được ra tới, ta tôn gia tại đây ly nguyệt đế cốc chính là có đại mưu tính, hiện giờ bị ngươi làm hỏng việc, lão tổ thế tất muốn giết ngươi. Ngươi nếu muốn sống, có thể cùng lão phu cùng thăm dò nơi đây, trợ ta đạt được cơ duyên, tiến hiến lão tổ, từ nay về sau, chẳng những có thể khoan thứ với ngươi, thậm chí, nguyên bản phải cho cam hoán, Hàn vũ, gì lão đạo đám người thiên tài địa bảo, đều nhưng giao cùng ngươi tay.”

Tôn gia chính là biết được nơi này có một cọc đại cơ duyên, nhưng không biết là bẩm sinh chí bảo.

Hiện giờ thần lôi giáng thế, tôn gia lão tổ không thể vào tiết nóng trọng sơn, mà lại sợ hãi bị người phát giác nơi đây, đặc biệt là thủ chính đạo môn, bởi vậy mới hứa lấy lãi nặng, làm vài vị thượng nhân cộng đồng thăm dò.

Thăm dò đến nay, tôn dư đã là biết được, nơi này bố trí, đều không phải là hắn có thể độc thân lang bạt. Cho nên ý niệm chuyển động, mới muốn mượn dùng thanh nguyên bản lĩnh……

Thanh nguyên cười thanh, lắc đầu nói: “Vãn bối thực sự không tin được tôn tiền bối.”

Tôn dư nhíu mày nói: “Ngươi ta thề.”

Thanh nguyên không có lập tức đáp lời, nhìn về phía một bên Hàn vũ thi thể, tầm mắt thu hồi, dừng ở tôn dư trên người, lộ ra vài phần trào phúng chi sắc, mới nói: “Các ngươi phía trước không có thề sao?”

Tôn dư nhìn Hàn vũ liếc mắt một cái, hừ một tiếng, trầm thấp nói: “Hàn vũ thằng nhãi này lòng dạ quá sâu, cũng quá có tâm cơ, hắn âm thầm ẩn giấu rất nhiều thủ đoạn, lại liên lạc cam hoán, ý đồ phản kháng ta tôn gia, lại không biết cam hoán mẫu thân đó là ta tôn gia tộc người. Ngoài ra, Hàn vũ người mang một môn bí thuật, có thể hấp thu hắn nhân sinh cơ, bổ ích tự thân, mưu toan đem ta cùng cam hoán làm như hắn khôi phục sinh cơ bảo dược, chết không đáng tiếc.”

“Cam hoán cũng là tôn người nhà.” Thanh nguyên cảm thán nói: “Bất luận là bảy linh môn, vẫn là Hàn vũ, đều chẳng hay biết gì. Cùng với nói là Hàn vũ có tâm cơ, không bằng nói ngươi tôn gia có ý tưởng…… Nếu không phải ta nửa đường cắm một tay, xong việc, bất luận gì đạo trưởng vẫn là Hàn vũ, đều không chiếm được chỗ tốt bãi?”

Nói nơi này, thanh nguyên nâng nâng đầu, nhìn về phía tôn dư, cười nói: “Ta không tin được ngươi.”

“Như thế……” Tôn dư than một tiếng, “Cũng thế.”

Ngôn ngữ rơi xuống, hắn bỗng nhiên cúi đầu tới.

Từ hắn sau lưng, bính ra một đạo trường mâu.

Đó là một cây thạch chất trường mâu, thô nếu lu nước, dài đến mười trượng hứa, xuyên thấu lại đây, uy thế chi thịnh, vưu so một sừng Thanh Long càng sâu ba phần.

Bỗng nhiên mà đến, nhanh như tia chớp, cơ hồ làm người không kịp cảm ứng, thậm chí liền mắt thường cũng không có thể xem đến rõ ràng.

Thanh nguyên thần sắc đột biến, tay trái vừa lật, nhiều một vật.

Vật ấy hình như cổ kính, màu sắc loang lổ tàn cũ.

Theo sau, này đạo trường mâu liền đánh vào cổ kính mặt trên.

Cổ kính không có vỡ vụn.

Nhưng cự tác phẩm tâm huyết dùng ở thanh nguyên thân thượng.

Trường mâu liền đẩy hắn, ầm ầm sau này đánh tới.

Trước trước đến nay, tôn dư tuy cũng là thật sự muốn thuyết phục thanh nguyên vì giúp đỡ, nhưng cũng tự biết hy vọng không lớn, cho nên sớm đã súc thế, làm hảo trở mặt chuẩn bị, súc thế đến nay, này một đạo thạch mâu, có thể nói lệnh nhân tâm kinh run sợ.

Tôn gia truyền thừa trung, lấy Thanh Long hóa nguyên thuật nhất lợi hại, nhưng tôn dư bản thân ngưng kết ngũ hành chi thổ, đối với hắn mà nói, này một đạo thạch mâu mới là chân chính lợi hại tự tin.

“Vậy ngươi liền đi tìm chết bãi……”

Tôn dư thanh âm, mang theo thù hận, oán độc, sát khí.

Thanh nguyên chân khí không ngừng tiêu hao.

Lẽ ra hắn là khó có thể chống đỡ tôn dư toàn lực thi triển đạo thuật.

Chính là có cổ kính, liền có phòng hộ.

Nhưng vận sử cổ kính, cũng là cực kỳ cố sức.

Khi đến tận đây khắc, trong thân thể hắn chân khí lại có tiêu hao, bằng vào vừa mới nói chuyện chi gian khôi phục một chút chân khí, đã tiêu hao hầu như không còn, lúc này trong cơ thể chân khí, không đủ lúc toàn thịnh hai thành.

Nhưng này thạch mâu, chung quy bị hắn hóa giải rớt.

Chỉ là hắn không có dư lực lại đem thạch mâu phản xạ trở về.

“Không chết được……”

Thanh nguyên tay trái gần như tê mỏi, chậm rãi đem cổ kính thu hồi.

Tôn dư không biết kia cổ kính, kỳ thật chính là hắn chuyến này sở cầu chi vật, chỉ cảm thấy vật ấy cực kỳ bất phàm, thậm chí so lúc trước kia chiếc tà dị bảo xe càng vì khó chơi. Hắn hiện giờ tiêu hao cũng là pha trọng, pháp lực bảo tồn không nhiều lắm, nhưng một phen suy tính, biết được người trẻ tuổi kia tiêu hao càng trọng, lập tức lộ ra vài phần dữ tợn ý cười.

“Ngươi chân khí…… Tiêu hao hết bãi?”

Tôn dư cười dữ tợn một tiếng, đột nhiên nhào tới, “Ngươi chết chắc rồi!”

Thanh nguyên trong cơ thể chân khí chỉ dư mà thành, mà đối mặt chính là một vị bốn trọng thiên thượng nhân.

Tuy rằng vị này thượng nhân cũng đã thân bị trọng thương, hơn nữa tiêu hao rất nặng.

Nhưng hiện giờ cục diện, như cũ là trung ba ngày thượng nhân, đang ở đối phó một cái hạ ba ngày người tu đạo.

Theo đạo lý mà nói, thắng bại hai chữ, cơ hồ không có trì hoãn.

Nhưng xuất thân Tử Tiêu Cung, đến quảng nguyên cổ nghiệp Thiên Tôn cơ duyên trong người thanh nguyên, liền không thể theo lẽ thường mà nói.

“Tới……”

Thanh nguyên trong mắt hiện lên một sợi màu lạnh, trong lòng huyết khí kích động, trong tay vừa lật, năm ngón tay đầu ngón tay chỗ, từng người lòe ra quang hoa, các phân ngũ hành.

Ngũ hành đạo thuật, ngưng với một chưởng bên trong.

Tôn dư trong mắt bỗng nhiên co rụt lại, lộ ra vạn phần kinh sợ chi sắc.

“Sao có thể?”

Chợt một hồi va chạm.

Cuồn cuộn thanh thế, sơn đạo sụp đổ.

Ly nguyệt đế cốc trong vòng, gần như rách nát hủy diệt.

“Tôn dư……”

To lớn thanh thế bên trong, thanh nguyên từ giữa dò ra một chưởng, ấn ở tôn dư trên đầu.

Ngũ sắc quang hoa lưu chuyển.

Tôn dư, vẫn!

Chương trước|Phong tiên mục lục|Chương sau