Phong tiên chương 40 sáu vây sát 【 hạ 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Phong tiên>>Phong tiên mới nhất chương danh sách>> chương 40 sáu vây sát 【 hạ 】

Chương 40 sáu vây sát 【 hạ 】


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 19 ngày tác giả:Tháng sáu quan chủPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Tháng sáu quan chủ|Phong tiên
Chính văn chương 40 sáu vây sát hạ

Tác giả: Tháng sáu quan chủ tác phẩm: Bổn trạm vĩnh cửu vực danh

Thanh nguyên đem cổ kính một phóng, treo ở đỉnh đầu, lập tức kính quang sái lạc, bảo vệ quanh thân. 《' tân ' tư ' lộ ' trung ' văn ' võng 》

Sáu trọng bầu trời cảnh nhân vật, đã xem như rất là lợi hại, nhưng so với chân nhân, vẫn là cách biệt một trời. Luận khởi trong đó chênh lệch, chớ nói bốn người, chính là mười người, cũng khó có thể đền bù.

Nhưng trước mắt này bốn vị tắc bất đồng.

Này bốn vị xuất từ với Hoán Hoa Các, học Đạo Tổ truyền thừa, luyện chính là tiên gia công pháp, dùng chính là tiên thuật thần thông, cũng không là tầm thường sáu trọng bầu trời người có thể so.

Chỉ chỉ bằng hoa trưởng lão một người, mặc dù không thể cùng chân nhân địch nổi, nhưng cũng có giao thủ chi lực, mà đương gom đủ bốn người này hợp lực, bản lĩnh chi thịnh, đủ để vây sát tầm thường chân nhân. Dù cho là nhàn thần chân quân bậc này gần như với bảy trọng thiên đỉnh chân nhân, tại đây trước đấu pháp giữa, đều cơ hồ phải bị chém giết trong đó.

Trên thực tế, thanh nguyên cũng ở sáu trọng thiên chi cảnh…… Dựa theo đạo lý nói, ngang nhau cảnh giới dưới, Đạo Tổ truyền thừa đệ tử, gần như với vô địch, nhưng hoa trưởng lão trước đây liền từng gặp qua hắn ở nhàn thần chân quân thủ hạ ngăn cản mà bất tử, hơn nữa 6 du sương sở thuật, có thể thấy được bản lĩnh cực cao.

Cứ việc nàng cũng không cảm thấy chính mình sẽ kém hơn này người trẻ tuổi, nhưng vì cẩn thận khởi kiến, cũng vẫn là làm ba vị đệ tử tăng thêm phối hợp, đem này tuổi trẻ hậu bối làm như nhàn thần chân quân kia cấp bậc số đại địch.

“Để mắt ngươi, nhưng ngươi chưa chắc đảm đương nổi bậc này trận trượng.”

Hoa trưởng lão thần sắc lạnh băng, trong lòng nàng, đều là sáu trọng thiên, đối phương mới vào này cảnh, mà tự thân nghỉ chân nhiều năm, đạo hạnh càng cao, hơn nữa bản thân là Đạo Tổ truyền thừa, đủ để thắng qua đối phương, chẳng qua không khỏi đêm dài lắm mộng, mới làm còn lại ba người tương trợ thôi.

“Ngươi có thể ở nhàn thần chân quân trên tay căng quá mấy chiêu, có thể thấy được xác có bản lĩnh, có thể ở thao túng âm dương pháp trận đi chém giết một đầu Yêu Vương cảnh hung thú, càng là đủ để khiến người khâm phục……”

Hoa trưởng lão kiếm khí mông lung như sương mù, rơi qua đi, nói: “Nhưng nơi này chung quy không có âm dương pháp trận có thể cho ngươi sử dụng, ngươi dù cho đã có đột phá, đặt chân sáu trọng thiên, nhưng chung quy không phải chân nhân…… Lui một bước giảng, ngươi chính là mới vào chân nhân cảnh, cũng không thấy đến có thể ở ta chờ trong tay bỏ chạy đi.”

Lời này nói được thập phần cao ngạo, nhưng thanh nguyên biết được, lấy nàng xuất thân cùng với sở học bản lĩnh, lời này cơ bản là thật, không tính là khuếch đại.

Nhưng là, các nàng không phải giống nhau tán nhân có thể so, thanh nguyên lại cũng đồng dạng không phải giống nhau tán nhân có thể so.

Hắn thời trẻ đang ở Tử Tiêu Cung, học cũng là Đạo Tổ truyền lại, không thua gì thủ chính đạo môn, chính tiên đạo, Hoán Hoa Các, Tiên Tần sơn hải giới chờ các đại đạo tổ truyền thừa, mà hiện giờ hạ giới, lại hoạch quảng nguyên cổ nghiệp Thiên Tôn số tràng cơ duyên, luận khởi tới so với này đó Đạo Tổ tông môn chân truyền đệ tử, hãy còn vì lợi hại.

Hiện giờ thanh nguyên đạo hạnh tuy chỉ là sáu trọng bầu trời cảnh, nhưng trên thực tế, ngay cả nhàn thần chân quân bậc này ở chân nhân cảnh nghỉ chân nhiều năm chân nhân, cũng đã không phải đối thủ, càng không phải mới vào chân nhân cảnh nhân vật có thể so.

“Tiểu tâm gió lớn lóe đầu lưỡi.”

Mây mù kiếm khí, tới gần thanh nguyên thân sườn, bị kính quang ngăn trở.

Kính quang lập loè, ở kiếm khí mây mù bao phủ dưới, hơi phiếm ra gợn sóng, nhưng chung quy không có phá vỡ.

Thanh nguyên thấy thế, chỉ là ám đạo lợi hại, hiện giờ hắn đạo hạnh tăng cao, cổ kính uy năng cũng tùy theo tăng trưởng, theo đạo lý nói, sáu trọng thiên thượng nhân cũng không thể lay động kính quang, nhưng Hoán Hoa Các thủ đoạn, thực sự bất phàm…… Nếu không phải lần này cổ kính uy năng tăng trưởng, chỉ sợ kính quang thật sự sẽ bị phá vỡ.

Nhưng mà như vậy trường hợp dừng ở hoa trưởng lão trong mắt, còn lại là phiên nổi lên sóng to gió lớn.

Nàng nhất kiếm, thế nhưng chỉ làm đối phương kính quang, phiếm ra thủy giống nhau gợn sóng, mà vô pháp công phá?

6 du sương bổn ở suy xét hay không tương trợ, nhưng thấy một màn này, lại cũng nghĩ đến phía trước thanh nguyên cùng nhàn thần chân quân đấu pháp, còn có cùng viêm tôn đấu pháp các loại trường hợp.

Chính là Hoán Hoa Các chân nhân tới, chỉ sợ cũng chưa chắc có thể vững vàng lấy được hắn, huống chi hoa trưởng lão chờ bốn người?

Như vậy nghĩ, nàng ngược lại thanh kiếm rút ra một tấc, lấy làm chuẩn bị.

Thảng như thanh nguyên tức giận rất nhiều, hạ tử thủ, nàng cũng không thể làm bổn môn trưởng lão rơi vào sinh tử chi gian.

“Thật là lợi hại……” Ngọc linh vỗ tay, cao hứng nói: “Xem ra hắn là muốn thắng.”

Chu sư tỷ nhìn cái này tiểu sư muội, trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào mở miệng……

Bên kia tranh đấu hai bên, thanh nguyên dù sao cũng là người ngoài, mà hoa trưởng lão mới là bổn môn trưởng bối, chỉ là, chớ nói ngọc linh, chính là Chu sư tỷ bản nhân, cũng mơ hồ nghĩ làm thanh nguyên đắc thắng.

“Ngươi đoán ai sẽ thắng?” Ngọc linh bỗng nhiên quay đầu tới, hỏi.

“Hoa trưởng lão bãi……” Chu sư tỷ đốn một lát, mới mở miệng trả lời, lại nói: “Rốt cuộc bổn môn cũng là chí cao vô thượng tông phái, hoa trưởng lão xuất từ với bổn môn, đạo thuật thần thông, kiến thức lịch duyệt, đều có ưu thế, chính là bản thân đạo hạnh, cũng hơi thắng với thanh nguyên công tử. Huống chi……”

Ngừng một lát, Chu sư tỷ mới nói: “Huống chi này chỉ là thanh nguyên công tử cùng hoa trưởng lão hai người chi gian tương đối, mà phía trước còn có ba vị tương trợ với hoa trưởng lão sư tỷ, đồng dạng cũng ở sáu trọng thiên cảnh giới giữa, bất luận cái gì một vị sư tỷ cùng bọn họ hai người tương đối, đều không thua kém. Mà thanh nguyên công tử rốt cuộc lẻ loi một mình, lấy một địch bốn, đó là nhàn thần chân quân đều làm không được……”

“Không.” 6 du sương bỗng nhiên mở miệng, thanh âm thanh lãnh, nói: “Thanh nguyên sẽ thắng.”

Chu sư tỷ đốn ở nơi đó, lại là không biết như thế nào đáp lời.

Ngược lại là ngọc linh, vỗ tay cười nói: “Sư tỷ nói chính là, ta cũng là như vậy tưởng.”

Thanh nguyên thân ngoại kính quang, hơi chút rung động, nhưng lại chưa phá vỡ.

Hoa trưởng lão kiếm khí không thể đem kính quang phá vỡ, còn lại ba người cũng không thể phá vỡ, nhưng bốn người hợp lực, thực sự uy năng to lớn, khó trách ngay cả nhàn thần chân quân đều không phải đối thủ.

Nhưng thanh nguyên hiện giờ, tắc xa xa thắng qua nhàn thần chân quân.

“Nơi này không có âm dương pháp trận, nhưng là có ta……” Thanh nguyên đột nhiên một bước bán ra, tới rồi hoa trưởng lão trước người, bạch ngọc thước bỗng nhiên đi phía trước đánh hạ.

Hoa trưởng lão vốn là có chút trên cao nhìn xuống nhìn xuống chi ý, bốn người liên thủ chỉ vì chiến quyết, tự thân chưa bao giờ sợ hãi, lập tức cũng đem pháp kiếm đi phía trước đón đi lên.

Một thanh âm vang lên động chợt dựng lên.

Pháp kiếm cùng bạch ngọc thước tương để.

Trong phút chốc, pháp kiếm nổi lên mông lung kiếm khí, tựa như mây mù.

Nhưng mà liền ở mây mù chi gian, đột nhiên một tiếng sấm vang, hồng quang lập loè.

Hoa trưởng lão chỉ cảm thấy lôi đình sậu khởi, cả người dường như bị lôi đình bổ trúng, tức khắc cứng đờ. Mà ở nàng thân mình đình trệ giờ khắc này, pháp lực cũng hơi chút đình trệ, vì thế nàng pháp kiếm liền yếu đi một phân……

Tiếp theo, nàng liền đã nhận ra pháp trên thân kiếm truyền đến một cổ cự lực.

Cự lực từ pháp trên thân kiếm truyền đến, nhưng nàng biết được, đó là từ bạch ngọc thước đánh lại đây.

Này một cổ cự lực, không thuộc về pháp lực, không thuộc về lôi đình, không thuộc về đạo thuật, gần là thân thể khí lực.

Hoa trưởng lão há mồm phun ra một ngụm máu tươi, thân mình bỗng chốc lùi lại mấy trăm trượng, sắc mặt một mảnh trắng bệch, trong mắt ẩn giấu vài phần hoảng sợ.

Thân thể khí lực như thế lớn mạnh, cơ hồ có thể dọn sơn điền hải, so với pháp lực còn cao, người này chẳng lẽ là thần ma chi khu?

Hoa trưởng lão trong lòng đột nhiên có loại ảo giác, đối phương không cần pháp lực, không để đạo thuật thần thông, chỉ sợ cũng hơn xa tự thân.

Loại này ảo giác, làm luôn luôn lấy bổn môn truyền thừa vì ngạo, tự lấy trong thiên địa đệ nhất đẳng truyền thừa vì danh hoa trưởng lão, xấu hổ buồn bực tới rồi cực hạn.

Cùng tồn tại sáu trọng thiên, bản lĩnh xa không bằng một cái tán nhân, thực sự mất hết bổn môn mặt mũi.

“Ngăn lại hắn!”

Hoa trưởng lão thở sâu, quát: “Chỉ thủ chứ không tấn công, đem hắn vây ở chỗ này, chỉ cần vây hắn hai cái canh giờ, đều có bổn môn chân nhân đuổi tới……”

Hoán Hoa Các mọi người nghe vậy, đều bị biến sắc.

Vô luận là kia ba vị sư tỷ, vẫn là 6 du sương chờ ba người, đều là như thế.

Ở thanh nguyên trong lòng, tắc dâng lên một cổ bừng tỉnh chi ý.

Đây mới là nàng không kiêng nể gì chân chính tự tin? ( chưa xong còn tiếp. )8

Đứng hàng:

Chương trước|Phong tiên mục lục|Chương sau