Phong tiên chương 504 âm dương chuyển biến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Phong tiên>>Phong tiên mới nhất chương danh sách>> chương 504 âm dương chuyển biến

Chương 504 âm dương chuyển biến


Đổi mới thời gian:2016 năm 12 nguyệt 06 ngày tác giả:Tháng sáu quan chủPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Tháng sáu quan chủ|Phong tiên
Mục lục chương nhạc văn


Phân loại: Lịch sử quân sự

Tác giả: Tháng sáu quan chủ tên sách:

Chín liệt nguyên dương thảo, bản thân thuộc hỏa, có thể luyện đan làm thuốc, mặc dù chỉ là sinh phục, nhưng đối với tu hành ngọn lửa phương pháp nhân vật mà nói, cũng có cực đại chỗ tốt.. しωχ520. Phượng \/ hoàng \/ đổi mới mau

Thỉnh tìm tòi //ia/u///

Nghĩ đến lúc trước kia yêu thần ở núi lửa nội lưu lại phân thần khán hộ, chính là muốn sinh phục chín liệt nguyên dương, nếm thử thông qua hương khói nguyện lực ở ngoài mặt khác phương pháp, tăng trưởng thuộc về Hỏa thần tu vi.

Đến nỗi cực âm quả, trên thực tế cũng cùng chín liệt nguyên dương thảo cùng loại, có thể luyện đan, có thể làm thuốc.

Thanh nguyên nhớ rõ, năm đó ở tiên cung bên trong, liền từng có một lò tiên đan, này đây chín liệt nguyên dương vì phụ dược.

Lúc này hắn cũng không có khả năng đi sưu tầm các loại bảo vật dược liệu tới luyện chế đan dược, chỉ có thể dùng để sinh phục. Nhưng mặc dù chỉ là sinh phục, chỗ tốt cũng là rất nhiều.

Đối với tô quan này một loại tu hành biết bơi công pháp nhân vật mà nói, cực âm quả có thể nói chí bảo. Đối với tu hành ngọn lửa phương pháp người tu đạo mà nói, chín liệt nguyên dương thảo cũng là cực kỳ khó được bảo vật.

Chỉ là, ở tô quan trong mắt, cực âm quả là bảo vật, chín liệt nguyên dương thảo đối hắn ngược lại là kịch độc chi vật, đủ có thể muốn tánh mạng. Mà đối với kia man bộ Hỏa thần mà nói, chín liệt nguyên dương thảo mới là bảo vật, kia cực âm quả còn lại là độc vật, tuy rằng không thể hại thần tánh mạng, nhưng tiêu giảm đạo hạnh lại là khó tránh khỏi.

Đây là ngũ hành tương khắc, như nước với lửa.

Ở tu đạo người trung, cực kỳ chú trọng điểm này.

Nhưng thanh nguyên thân cụ đạo ý, ngũ hành gồm nhiều mặt, có thể tùy ý chuyển biến pháp lực, vô luận là chín liệt nguyên dương vẫn là cực âm quả, thậm chí với tiên hỏa thật diễm cùng quý thủy thủy ngọc, đối hắn đều có cực đại chỗ tốt, đều đều là bổ ích pháp lực bảo vật.

Hiện giờ hắn đã đem cực âm quả luyện hóa, lại đem quý thủy luyện hóa nhập thể, pháp lực đã tăng lên tới sáu trọng thiên đỉnh.

Kế tiếp, lại có chín liệt nguyên dương thảo nhập thể.

Chín liệt nguyên dương nguyên là có thể tăng lên pháp lực thiên tài địa bảo, chính là thanh nguyên pháp lực đã tới rồi sáu trọng thiên đỉnh.

Trừ phi hắn đạp vỡ chân nhân cảnh, nếu không này đó là hắn pháp lực đỉnh núi.

Pháp lực như nước.

Mà cảnh giới chính như nồi chén gáo bồn từ từ đồ đựng.

Đây là phía trước thanh nguyên dạy dỗ cổ thương khi sở dụng so sánh.

Bởi vì cổ thương khi đó thô thông nhân ngôn, đối với rất nhiều Đạo gia thuật ngữ nghe được đầy đầu mờ mịt, thanh nguyên đành phải dùng như vậy thông tục ngôn ngữ tới dạy dỗ với nó.

Tỷ như thanh nguyên, tự thân tu hành chính là hoàng đình tiên kinh, có thể có được lâu dài pháp lực, lại có địa long nhập thân, không phải tầm thường người tu đạo thân thể có thể so. Cho nên, hắn hiện giờ cảnh giới sở đại biểu bồn, muốn so với người khác tài chất càng tốt, cũng so với người khác dung lượng càng nhiều, trên thực tế hắn một thân pháp lực lâu dài, cũng đủ để cùng bảy trọng thiên chân nhân đánh đồng.

Nhưng hắn cảnh giới chung quy không có đạp vỡ bảy trọng thiên phía trên, chậu nước chung quy là cái bồn, cho dù là đại như thùng nước bồn, cũng vẫn là cái bồn.

Trước mắt pháp lực đã đến sáu trọng thiên đỉnh, cũng tức là pháp lực tràn đầy này bồn.

Lần nữa tu hành đi xuống, lần nữa dùng bảo vật linh dược, cứ việc sẽ tăng trưởng pháp lực, nhưng là dư thừa pháp lực sẽ từ trên người lưu đi. Chính như đầy thủy bồn, lại có dòng nước khuynh đảo đi vào, cũng chung quy là sẽ tràn ra tới.

Trừ phi là như Tử Tiêu đại tiên thành nói trước luyện khí sĩ giống nhau, bất luận cảnh giới, không có phân chia, chỉ có chân khí sâu cạn, tích lũy tháng ngày, không có bình cảnh, không có nồi chén gáo bồn cách nói…… Mà là theo tu luyện, từng giọt từng giọt tích tụ lên, giống như ngay từ đầu chính là không có giới hạn không cốc, thậm chí đủ để tích tụ thành sông nước hồ hải.

Nhưng luyện khí sĩ cũng có không đủ chỗ, sau lại quá thượng cập vô thượng nhị vị tổ sư coi đây là cải thiện, mới sáng lập đương kim Đạo gia chính thống tu hành phương pháp.

Từ đây đạo môn vũ sĩ, liền dần dần thay thế năm xưa hành tẩu thế gian Luyện Khí chi sĩ.

Phóng nhãn đương thời, các loại tu hành phương pháp, các loại tu hành lưu phái, nhiều đếm không xuể, trong đó có lẽ còn có thời cổ tàn lưu luyện khí sĩ truyền thừa. Nhưng không thể phủ nhận, đương kim thiên địa chi gian, tu hành chi sĩ, chung quy này đây người tu đạo vì nhiều.

Thanh nguyên là người tu đạo, đều không phải là luyện khí sĩ.

Hắn ăn vào chín liệt nguyên dương, tuy rằng có thể tăng lên pháp lực, nhưng tăng lên lên pháp lực, lại giống như từ chậu nước trung tràn ra đi thủy, không ngừng tràn đầy.

Chỉ là đối với như vậy biến hóa, thanh nguyên cũng là sớm có đoán trước.

“Tiên hỏa thật diễm!”

Thanh nguyên nhắm hai mắt, đem chín liệt nguyên dương thảo dược lực, dẫn tới trung đan điền chỗ tiên hỏa thật diễm chỗ, tùy ý tiên hỏa thật diễm hấp thu tính nóng dược lực, do đó lớn mạnh.

Thanh nguyên chưa hoàn toàn đem tiên hỏa thật diễm luyện hóa, nó càng là lớn mạnh, đối với thanh nguyên lai nói, tai hoạ ngầm đó là càng lớn.

“Câu cửa miệng nói, họa kia biết đâu sau này lại là phúc, tai hoạ ngầm tệ đoan cực đại, nhưng chỗ tốt cũng là không nhỏ.” Thanh nguyên trong lòng như vậy thầm nghĩ.

Tiên hỏa thật diễm lớn mạnh trưởng thành, như vậy nó biến thành long châu, cũng liền càng thêm cường đại, kia một đầu khẩu hàm long châu địa long, cũng là nước lên thì thuyền lên, có thể do đó đến ích. Thanh nguyên cùng địa long hợp mà làm một, kỳ thật cũng là hắn bản thân đến ích.

Ngoài ra, chín trâu hai hổ dung nhập tự thân, nhưng lúc ấy ăn vào là nửa sống nửa chín, hiện giờ cứ việc đã tiêu hóa nhập thể, nhưng là theo các loại ngọn lửa, thật là có thể ủ chín.

Nếu như tiên hỏa thật diễm thật sự có thể dựng dưỡng đến đại thành, như vậy thanh nguyên trong cơ thể sức của chín trâu hai hổ, cũng liền sẽ tất cả phát huy ra tới.

Kia không phải bình thường ngưu, cũng không phải bình thường hổ.

Đó là thần ngưu, đó là hung hổ.

Đó là xuất từ với Đạo Tổ trong tay tượng người.

Một khi tất cả phát huy sức của chín trâu hai hổ, lại có địa long nhập thân chi lực, chỉ sợ cũng chưa chắc kém hơn đắc đạo thành tiên tiên nhân. Lui một bước giảng, mặc dù không bằng tiên nhân, nói vậy cũng đủ để áp đảo bán tiên, ở nhân thế gian tung hoành khoái ý, vô câu vô thúc.

“Còn có……” Thanh nguyên ăn vào chín liệt nguyên dương thảo lúc sau, chưa dừng lại, ánh mắt ngưng trọng, lấy ra thần huyết đại đan, há mồm nuốt phục.

Này thần huyết đại đan không phải thuần túy xuất từ với chu du trong tay đan dược, mà là trải qua thanh nguyên tiên hỏa thật diễm tương trợ, ẩn chứa cực kỳ nóng bức bá liệt ngọn lửa hiệu lực, tầm thường thượng nhân đều không thể nuốt phục nhập khẩu.

Nhưng đối với thanh nguyên mà nói, trong đó ngọn lửa hiệu lực, ngược lại là cực đại chỗ tốt.

Hắn cả người làn da có vẻ hồng nhuận.

Hắn vẫn như cũ ngồi xếp bằng bất động.

Cổ kính treo ở đỉnh đầu hắn, kính quang buông xuống bên cạnh người.

Hư ảo kính quang, theo xoay tròn, càng thêm ngưng thật.

Cổ kính là bản mạng chí bảo, này liền đại biểu cho, thanh nguyên đạo hạnh đang ở không ngừng tăng trưởng.

Chín liệt nguyên dương thảo, thậm chí với liên tiếp ăn vào chín viên thần huyết đại đan, trong đó nắng hè chói chang chi lực, đều bị thanh nguyên đưa đến trong cơ thể, đi lớn mạnh tiên hỏa thật diễm.

Nhưng hắn giờ phút này tiếp tục tu hành, tự nhiên không phải thuần túy vì lớn mạnh tiên hỏa thật diễm.

Pháp lực đã tới rồi sáu trọng thiên đỉnh, trừ phi cảnh giới đạp vỡ giới hạn, nếu không lại khó tăng lên.

Mà muốn đột phá cảnh giới, trừ bỏ pháp lực ở ngoài, đó là âm dương chuyển biến.

Âm thần hóa thành dương thần, cũng tức là thượng nhân thành tựu chân nhân.

Mà lúc trước thanh nguyên ăn vào cực âm quả, luyện hóa thủy ngọc, đó là vì lớn mạnh âm thần.

Đương âm thần cũng đủ lớn mạnh, mới có thể nếm thử đi hóa thành dương thần, nếu không, nhỏ yếu âm thần, liền sẽ ở giữa, tiêu tán hầu như không còn, do đó tâm thần vẫn diệt, thân tử đạo tiêu.

Hiện nay, âm thần đã tính đến là cũng đủ lớn mạnh.

Mà hắn còn lại là mượn chín liệt nguyên dương, thậm chí với thần huyết đại đan hiệu dụng, vận dụng tự thân về âm dương biến hóa lĩnh ngộ, đem chín liệt nguyên dương cập thần huyết đại đan bên trong liệt dương chi ý, đi đem âm thần…… Hóa thành dương thần.

Âm dương không thể tương dung.

Chín liệt nguyên dương cùng thần huyết đại đan, cứ việc dược lực bị tiên hỏa thật diễm hấp thu, nhưng là trong đó ẩn chứa liệt hỏa viêm dương chi ý, vẫn cứ nướng nướng âm thần.

Âm thần nếu không đủ lớn mạnh, liền sẽ ở trong đó, hôi phi yên diệt.

Nhưng âm thần đã cũng đủ lớn mạnh, mà thanh nguyên cũng thông hiểu âm dương chi gian chuyển hóa.

Cho nên, hắn đang ở nếm thử, làm âm thần ở mãnh liệt viêm dương chiếu rọi xuống, dần dần chuyển hóa vì dương.

Này một bước, là mấu chốt nhất một bước.

“Chân nhân cảnh……”

Thanh nguyên nhắm mắt lại, thở dài: “Dữ dội gian nan cũng?” ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Phong tiên mục lục|Chương sau