Phong tiên cuốn mạt ngôn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Phong tiên>>Phong tiên mới nhất chương danh sách>> cuốn mạt ngôn

Cuốn mạt ngôn


Đổi mới thời gian:2017 năm 03 nguyệt 16 ngày tác giả:Tháng sáu quan chủPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Tháng sáu quan chủ|Phong tiên

Này một quyển kết thúc, làm tổng kết.

Biết rất nhiều đồng học không gì kiên nhẫn xem cảm nghĩ, cho nên, trước đề trọng điểm.

Khoảng cách kết thúc…… Hẳn là không xa!

Dựa theo nhất nguyên thủy một bản đại cương, tiếp theo cuốn chính là cuối cùng một quyển.

Bất quá, khai thư phía trước, ta một lần nữa hoàn thiện đại cương khi, toàn diện sửa chữa hạ, bởi vậy, mặt sau khả năng sẽ có hai cuốn.

Đương nhiên, cũng không bài trừ ta đem hai cuốn hợp nhất.

Ngoài ra, tiếp theo cuốn bắt đầu rồi, này một quyển kỳ thật không dễ dàng viết, nhưng là thêm càng sự, chờ này một quyển vượt qua mở đầu bộ phận, bắt đầu tiến vào trạng thái sau, ta sẽ chuẩn bị tốt.

Phía trước ở ăn tết trước nói qua thêm càng, kết quả bỏ thêm một nửa, nguyên nhân không ít, nhưng không phải lấy cớ, nói lời xin lỗi trước.

Chủ yếu là không nghĩ tới, ăn tết trước trong nhà công việc lu bù lên, sau lại nghĩ, cùng lắm thì ăn tết oa ở trong nhà gõ chữ sao, nhưng là không nói gì chính là, ta oa ở trong nhà không ra đi, nhưng là khách nhân có thể tới trong nhà a…… Sau đó lại mộng bức, chỉ miễn cưỡng bảo trì đổi mới.

Kỳ thật trung gian, cũng từng có vài lần, chương số lượng từ nhiều chút, nhưng ta không tính toán điều ra tới, khâu thành tân chương. Bởi vì một cái chương hoàn chỉnh, ta cảm thấy rất quan trọng, không thể xằng bậy…… Đây cũng là tối hôm qua thượng đổi mới không kịp thời nguyên nhân chi nhất.

Mà ở ăn tết sau, vẫn luôn không có thêm càng trạng thái.

Bởi vì, kia đoạn thời gian, tình tiết tiến triển, bỗng nhiên nhanh hơn…… Cũng không phải ta chủ động nhanh hơn, là đột nhiên viết đến bay nhanh, tiện tay trúng chưởng nắm tuyến, đột nhiên sinh ra linh trí giống nhau, giống xà giống nhau giãy giụa, giống như thành tinh.

Đối này, quan chủ cũng thực mộng bức a, quan chủ cũng thực bất đắc dĩ a.

Thẳng đến này một quyển kết thúc, mới hoãn lại đây.

Ân, ta chuẩn bị thêm cày xong.

Xem ta thiện lương ánh mắt.

Đừng nói tư lợi bội ước.

Ta là muốn rèn luyện ra tám khối cơ bụng thiếu niên!

Có chút cảm khái chính là, quá xong năm sau, ta lại mãn 18 tuổi…… Di, vì cái gì muốn nói lại?

Ta cũng không biết a, dù sao cũng không quan trọng, dù sao ta còn là cái phấn nộn thiếu niên a.

Ngô…… Trở lên cảm nghĩ, là sớm có ý tưởng, mà dưới, là vừa rồi toát ra tới.

Bởi vì, ngày hôm qua muộn cày xong, 12 giờ lúc sau mới đổi mới, làm đại gia đợi lâu, xin lỗi.

Bất quá, 12 giờ sau đổi mới quan chủ, cũng ăn một đợt tặng tệ liệt, buông tay, bất đắc dĩ.

Kỳ thật kia hai chương, đã sớm viết hảo ở viết hảo lúc sau, có chút do dự, cảm thấy có lẽ sẽ đối nhân vật giả thiết sinh ra biến hóa, do dự mà có phải hay không muốn đặt ở kết thúc lúc sau, lại làm phiên ngoại phát ra tới.

Nhưng cuối cùng sửa chữa mấy lần, liên hệ trên dưới, mới tính vừa lòng, vô hình gian đầy đặn một chút tề tân niên người này.

Phương diện này, vừa rồi đọc sách bình, còn có đồng học phun tào điểm này.

Nhưng quan chủ ý tứ là: “Thế sự vô cùng, không thể biết rõ!”

Này xem như ta đối quyển sách này một loại đặc điểm, cho nên phong thần sự, không từ đại cục viết, không từ toàn diện tới.

Phong thần về cơ bản, là từ thanh nguyên góc độ, điểm điểm tích tích khâu lên, giống như một chuỗi hạt châu…… Đây là ta đã sớm đề qua đi.

Có chút chuyện xưa, ngươi biết đã đã xảy ra, nhưng ta cũng không nhất định phải từ đầu tới đuôi, viết ra câu chuyện này mọi người, sở hữu chi tiết, sở hữu ý tưởng, như là phía trước thanh nguyên, nghe được phàm trần triều đình sự tình giống nhau.

Bởi vì đây là lấy thanh nguyên góc độ chứng kiến, mà không phải Đạo Tổ góc độ chứng kiến phong thần sự.

Đương nhiên, mặt sau này một quyển, không giống nhau.

Đây là một cái bất đồng phương pháp sáng tác.

Với ta mà nói, là có tính khiêu chiến, không dễ dàng viết.

Cuối cùng, mạc danh cảm thấy loại này tốn công vô ích tính khiêu chiến, như là cho chính mình bộ gông xiềng…… Nói tới đây khi, không cấm sinh ra một loại hố chính mình ảo giác.

Ân, gõ chữ đi, liền chờ viết hảo chương sau, cùng chính văn cùng nhau phát.

Chương trước|Phong tiên mục lục|Chương sau