Phong tiên xong bổn cảm nghĩ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Phong tiên>>Phong tiên mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ!

Xong bổn cảm nghĩ!


Đổi mới thời gian:2017 năm 06 nguyệt 26 ngày tác giả:Tháng sáu quan chủPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Tháng sáu quan chủ|Phong tiên

Chương sau cảm nghĩ, là về sách mới tin tức.

Này một chương là xong bổn cảm nghĩ.

Xong bổn cảm nghĩ.

Xác thật cảm khái vô số.

Quyển sách này viết xuống tới, đã hơn một năm quang cảnh, ý tưởng có rất nhiều.

Mấy tháng trước, ngẫu nhiên sẽ an tĩnh lại thời điểm, sẽ nghĩ sau này xong bổn cảm nghĩ, nên viết như thế nào, suy nghĩ rất nhiều, tưởng viết tự nhiên cũng có rất nhiều.

Rốt cuộc, có quá nói nhiều tưởng nói.

Nhưng tinh tế nghĩ đến, nói ngắn gọn liền hảo.

Có chút cảm khái, phía trước viết qua, nhưng viết xong lúc sau, tựa hồ cũng không có thả ra tất yếu, liền đặt ở hồ sơ, cũng coi như giấu ở trong lòng đi.

Trở lại chuyện chính, sách này thành tích, không hề nhiều lời.

Quyển sách này, là tác giả đối với chính mình viết làm phương hướng một lần nếm thử, nhưng không tính thành công. Cho nên, ở ngay từ đầu, biên tập đại nhân liền khuyên ta sớm ngày kết thúc, nhưng ta ngay từ đầu tiêu phí không ít tâm tư, không muốn kết thúc, ngay cả tối hôm qua thượng viết xong kết cục, đều do dự mà hay không tuyên bố, vì thế liền sửa chữa…… Buổi sáng ở hậu đài, cũng là tĩnh một lát, mới điểm tuyên bố.

Đúng là loại tâm tính này, dẫn tới vẫn luôn kéo, thẳng đến nhiều viết ra một trăm tới vạn tự.

Mà này gần 100 vạn tự trung, bởi vì phía trước đề cử thành tích không tốt, cho nên cơ bản đề cử rất ít, nhưng ta lại quật cường, cường chống không kết thúc, xem như cuối cùng một lần tùy hứng đi.

Ân, quyển sách này rất nhiều địa phương, xác thật không có đạt tới ta muốn mong muốn, ta tưởng, có lẽ về sau chính mình thành thục, còn sẽ quay đầu lại sửa chữa.

Nhưng sửa chữa thời gian, sẽ là thật lâu thật lâu về sau, nguyên nhân không ít, cũng là vì xong bổn lúc sau, tác giả khả năng không có sửa chữa nội dung quyền hạn.

Cũng không biết thật lâu lúc sau, chân chính bắt đầu sửa chữa, hiện tại các độc giả, khi đó còn có thể lưu lại mấy cái.

Nói xong cái này, nói nói sách mới.

Có đồng học nói xong kết chính là diệt thế.

Nhưng là, kết thúc, nhưng thế giới không có kết thúc.

Mặt sau quyển sách này, nếu không có ngoài ý muốn biến hóa, hẳn là sẽ cùng có vài phần quan hệ, nhưng có thể làm một quyển hoàn toàn mới thư tới xem…… Bởi vì ban đầu vẫn là một quyển không quan hệ thư, sau lại tâm niệm vừa động, mới liền lên.

Chẳng qua, kết thúc, hậu kỳ tuy rằng trải chăn đủ rồi, lại cũng còn có vẻ vội vàng, có chút không kịp bày ra giả thiết cập hố, đều sẽ ở về sau chôn hảo.

Quyển sách này hậu kỳ, cũng là một cái nếm thử, vốn định viết ra triều đình cách cục, cùng với chiến trường huyết khí, kẻ xâm lược cùng người bị tấn công ý tưởng, thiện cùng ác biến hóa…… Nhưng bởi vì có tâm kết thúc, hơn nữa độ dài bất đắc dĩ giảm bớt, cho nên một ít chi tiết thượng, băn khoăn không đến, có vẻ thô ráp, hậu kỳ phương diện này, kỳ thật chỉ có thể xem như hoàn thành một nửa, có lẽ sau này lại sửa đi.

Kỳ thật, về cách cục, trong sách có khắp nơi động thiên phúc địa, cách cục cũng không giống lúc đầu như vậy tiểu, chỉ là lúc đầu thanh nguyên đạo hạnh thấp, tầm mắt có thể đạt được vẫn là nhỏ hẹp thôi.

Tổng thể tới nói, tác giả tưởng viết, chính là từng giọt từng giọt phương diện chứng kiến, khâu ra đại cục tới, trong lúc này giống như chuỗi hạt tử, nếu muốn xuyến ra một cái châu liên, trong lúc có tương đối lớn lên lộ, cũng chính là trải chăn, cho nên có vẻ chậm nhiệt.

Đây cũng là võng văn viết làm một cái tối kỵ.

Sách mới sẽ có một chút thay đổi.

Sách mới, sẽ từ mặt khác góc độ đi trình bày, mà trong quyển sách này sơ lược nội dung, sẽ ở sách mới hơi chút giảng thuật một ít.

Nhưng miêu tả thủ pháp sẽ có bất đồng, so với này bổn, ta tưởng đại gia hẳn là sẽ càng thích sách mới.

Nói đến sách mới, gần nửa năm qua, ta đối tiếp theo quyển sách ý tưởng, đều có một loại mê mang, cực kỳ đau đầu, vô luận là phong cách, vô luận loại hình, vô luận ý tưởng, đều ở theo thời gian mà thay đổi.

Cuối cùng, liền ở đô thị cùng tiên hiệp hai loại chi gian, bồi hồi không chừng, rất nhiều đồng học đều biết, vì thế, ta buồn rầu có mấy tháng lâu, thậm chí từng khởi xướng đầu phiếu.

Nhưng hiện tại xem ra, hạ quyển sách mười có tám chín, hẳn là vẫn là tiên hiệp.

Có người nói, hiện tại thế cục, đô thị so hỏa, mà viết tiên hiệp, phỏng chừng cũng chỉ là tín ngưỡng.

Có lẽ như thế đi, nhưng ta còn muốn thử xem.

Chẳng qua, sách mới muốn chậm lại tuyên bố, thả dung ta nghỉ ngơi một đoạn thời gian.

Rốt cuộc từ tha phương nói tiên kết thúc sau, ngày hôm sau tuyên bố, cơ hồ không có khoảng cách, trong lúc từng có vài lần xin nghỉ, nhưng cũng đều là có chút bất đắc dĩ sự tình quấn thân, cho nên, mấy năm cơ bản đều là ở đổi mới dưới áp lực vượt qua.

Cứ việc ta đổi mới cũng không tính quá cấp lực, nhưng lâu dài tích lũy xuống dưới điểm tích áp lực, khó tránh khỏi dẫn tới một loại mệt mỏi, thậm chí đối với cổ điển tiên hiệp loại này văn, đều sinh ra một loại mệt mỏi.

Có đại thần kiến nghị, nghỉ ngơi ba tháng đến nửa năm.

Nhưng ta cảm thấy, nghỉ ngơi một hai tháng cũng không sai biệt lắm.

Cho nên, tạm thời liền nghỉ ngơi tốt.

Trạch mấy năm, cũng nên nhân cơ hội này, rèn luyện rèn luyện.

Hơn nữa, đi ra ngoài bên ngoài đi một chút, thả lỏng một chút, cũng giảm bớt một chút vốn tưởng rằng mau mù đôi mắt.

Ân, cảm nghĩ loại đồ vật này, vốn dĩ chính là cấp có kiên nhẫn đồng học tới xem, cho nên chiếu cố một chút không muốn xem cảm nghĩ đồng học, về sách mới tuyên bố tin tức, liền không có dựa theo thói quen đặt ở xong bổn cảm nghĩ mặt sau, mà là đơn độc đặt ở mặt khác một chương.

Mặt khác, ta vẫn luôn muốn viết phiên ngoại, ở khai thư trước liền suy nghĩ, như Tử Tiêu đại tiên, như quảng nguyên cổ nghiệp Thiên Tôn, như Bạch Hạc đồng tử, thậm chí là Đông Hải đế quân, phương nam Thiên Quân từ từ.

Nhưng ta tưởng bạch hạc phiên ngoại, hẳn là càng làm cho người chờ mong.

Chẳng qua, ta cái thứ nhất nghĩ đến phiên ngoại, cũng là tương đối hoàn thiện phiên ngoại, trên thực tế là huyền sách.

Bất quá, này đó phiên ngoại, vẫn là có nhàn tâm rồi nói sau, rốt cuộc chủ yếu và thứ yếu còn muốn phân rõ.

Tóm lại, ta nghỉ ngơi mấy ngày, chúng ta hạ quyển sách tái kiến! (_) ha ha 8)

Tiểu thuyết địa chỉ web: /html/129/129118/52645127.html

Sạch sẽ vô pop-up quảng cáo trạm

Chương trước|Phong tiên mục lục|Chương sau