Trọng sinh lục bào xin lỗi, hôm nay sách mới đại tu, hôm nay vô càng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Trọng sinh lục bào>>Trọng sinh lục bào mới nhất chương danh sách>> xin lỗi, hôm nay sách mới đại tu, hôm nay vô càng!

Xin lỗi, hôm nay sách mới đại tu, hôm nay vô càng!


Đổi mới thời gian:2017 năm 05 nguyệt 26 ngày tác giả:Quá nguyên Tiên TônPhân loại:Tiên hiệp|Tu chân văn minh|Quá nguyên Tiên Tôn|Trọng sinh lục bào
Xin lỗi, hôm nay sách mới đại tu, hôm nay vô càng!

Xin lỗi, hôm nay sách mới đại tu, hôm nay vô càng!

Lúc này, hãm không lão tổ đang ở Hãm Không đảo tiên cung trung, một tay đáp ở đỡ gối thượng, nghiêng nghiêng dựa vào đỡ gối thượng, cẩn thận quan khán thủy kính trung hiện ra hình ảnh.

Thủy kính trung chiếu rọi ra vô định trên đảo tình hình, trong gương lục bào mấy người thân ảnh rõ ràng có thể thấy được, nhìn đến lục bào thi triển huyền công muốn ma diệt cấm pháp, hãm không lão tổ hơi hơi mỉm cười: “Ta này tiên pháp cấm chế cũng không phải là như thế đơn giản là có thể phá vỡ!”

Hãm không lão tổ sớm tại hứa phi nương cầu chúc thời điểm, liền động thủ thúc giục cấm pháp biến hóa, hai trọng cấm pháp điên đảo biến hóa, mượn dùng khô vinh thụ bản thân sinh tử nhị khí, cấm pháp trở nên cực kỳ khó chơi. Hơn nữa này cấm pháp vừa ẩn một hiện, nếu là không thể hai trọng cùng phá vỡ, cấm pháp điên đảo lúc sau liền sẽ khôi phục nguyên trạng.

Đãi hãm không lão tổ nhìn đến lục bào thi triển ra một bức quyển trục giống nhau pháp bảo, hãm không lão tổ đoan chính thân hình, cẩn thận quan khán quyển trục pháp bảo huyền diệu. Hắn nhìn đến lục bào mượn dùng pháp bảo chi lực ma diệt cấm pháp, thừa dịp hai trọng cấm pháp điên đảo chi cơ, thi triển pháp bảo đem hai trọng cấm pháp hút lấy, làm này không thể điên đảo biến hóa, cũng đem hai trọng trận pháp cùng ma diệt.

Hãm không lão tổ nhìn thủy kính trung chiếu rọi ra cảnh tượng, không khỏi lâm vào trầm tư. Lục bào thi triển quyển trục pháp bảo có khác huyền diệu, không hề thua kém sắc rất nhiều thượng thừa pháp bảo. Hãm không lão tổ cũng không biết vị này lục bào lão tổ khi nào thế nhưng có như vậy một kiện pháp bảo, hiển nhiên hắn cũng chưa từng đoán trước đến.

Hãm không lão tổ nhìn lục bào đem sinh trưởng ở ngọc trong ao băng ngọc lan hoa ngắt lấy, chỉ để lại băng ngọc lan hoa cành lá. Hiển nhiên hứa phi nương mấy người luyện đan chỉ cần hoa lan đóa hoa, còn thừa cành lá cũng không cần.

Hơn nữa xem lục bào động tác, phá vỡ cấm pháp lúc sau thẳng đến băng ngọc lan hoa, hiển nhiên bọn họ chủ yếu mục đích đó là băng ngọc lan hoa. Này băng ngọc lan hoa bản thân trắng tinh như tuyết, tại đây Bắc Hải nơi nhiều là băng sơn cánh đồng tuyết, toàn bộ Bắc Hải một mảnh ngân trang tố khỏa, băng ngọc lan đậu phộng lớn lên ở nơi đây, hấp thu hàng tỉ năm hàn khí sinh trưởng, bản thân cùng băng tuyết một màu, tiên có người có thể dễ dàng tìm kiếm đến băng ngọc lan hoa tung tích.

Ngọc trong ao băng ngọc lan hoa vẫn là chính mình ngẫu nhiên tìm đến, trồng trọt với ngọc trong ao đã có ba cái giáp, mỗi lần băng ngọc lan hoa thành thục thời điểm, hãm không lão tổ đều sẽ phái người đi trước vô định đảo đem ngọc lan trích đi. Ngọc lan nhân hấp thu tuyên cổ hàn khí sinh trưởng, bản thân ẩn chứa thanh tâm tĩnh khí chi hiệu, lấy băng ngọc lan hoa luyện chế đan dược cũng phần lớn là thanh tâm ngưng thần đan dược, nhất thiện trị liệu tẩu hỏa nhập ma, tâm ma ám sinh người.

Đến nỗi kia cây khô vinh thụ, là hãm không lão tổ dưới mặt đất u tuyền trung phát hiện, kia chỗ u tuyền liên thông mà phổi, nước suối trung ẩn chứa có rất nhiều u minh tử khí, khô vinh thụ đó là mượn dùng này tử khí mới có thể sinh trưởng. Bởi vì khô vinh thụ bản thân thần kỳ vô cùng, có thể đem tử khí chuyển hóa vì sinh khí, vì vậy mới có thể ở tử khí u tuyền trung sinh trưởng. Mà này khô vinh thụ bản thân cũng không nở hoa kết quả, chỉ là lá cây trung ẩn chứa sinh tử nhị khí, chỉ cần đem tử khí trừ bỏ, chỉ còn dư tức giận lá cây chính là luyện chế nối xương sinh cơ, hồi dương cứu nghịch tuyệt hảo diệu dược.

Hãm không lão tổ nhìn đến lục bào trước lấy ngắt lấy băng ngọc lan hoa, cũng không tùy tiện đi chạm vào khô vinh thụ, thầm khen một câu “Có kiến thức!” Đối với bị ngắt lấy đi băng ngọc lan hoa, hãm không lão tổ trong lòng cũng không để ý, huống chi lục bào mấy người vẫn chưa đem băng ngọc lan hoa liền căn quật đi, một kỷ lúc sau liền lại lần nữa mọc ra, vì vậy lão tổ cũng không để ý băng ngọc lan hoa. Toàn bộ ngọc trong ao, nhất trân quý chính là khô vinh thụ, hãm không lão tổ luyện chế rất nhiều linh đan đều phải dùng đến khô vinh thụ lá cây, vì vậy đối khô vinh thụ cực kỳ coi trọng, không thể không tiêu phí công phu bảo hộ này thụ.

Lại nói này sương, hãm không lão tổ một bên quan khán thủy kính, một bên bình luận lục bào thủ đoạn. Chờ nhìn đến lục bào đem băng ngọc lan hoa trích sau khi đi, lục bào xoay người đối mọi người nói: “Nếu ngắt lấy đến băng ngọc lan hoa, hiểu nguyệt đạo hữu sở cần thanh ninh đan là có thể mở đường luyện chế.”

Nhìn rỗng tuếch bốn phía cảnh tượng, hứa phi nương nhíu mày nói: “Nơi này tuy là hãm không lão tổ biệt phủ, chính là nơi này liền luyện chế đan dược đan phòng cũng không có, hiển nhiên lúc trước hãm không lão tổ đi chính là hồ đem tất cả sự vật đều dọn đi rồi!”

“Đi Hãm Không đảo lại nói!” Lục bào ngừng hứa phi nương nói đầu, ngược lại đem ánh mắt chuyển hướng khô vinh thụ. “Này thụ lá cây chính là luyện chế chuyển luân đan sở cần một mặt chủ dược, cũng là một mặt thuốc dẫn, này khô vinh thụ có thể phát sinh chết nhị khí, các ngươi đứng ở một bên cần phải cẩn thận đề phòng!”

Dứt lời, lục bào bắt đầu nếm thử ngắt lấy khô vinh thụ lá cây. Này khô vinh thụ bản thân cũng không sum xuê, nhánh cây thượng phiến lá bất quá ít ỏi thượng trăm cái, mặt khác một bên hiển lộ khô bại chi giống đầu ngón tay bất quá treo ít ỏi vài miếng lá cây. Lục bào tay còn chưa chạm đến khô vinh thụ, khô vinh thụ phảng phất nhận thấy được cái gì.

Khô vinh thụ thụ thân hơi hơi nhoáng lên, phảng phất đang run rẩy giống nhau. Thụ thân run rẩy gian dạng ra một đạo mê mang sinh tử chi khí, này sinh tử chi khí nơi đi qua, một bên trở nên xanh tươi ướt át cảnh tượng, bên kia tử khí lan tràn địa phương tắc không có một ngọn cỏ, hiện ra ra khô bại cảnh tượng.

Lúc này bốn phía sớm đã dày đặc sinh tử chi khí, hứa phi nương mấy người đến lục bào trước phân phó, sớm đã thi pháp ngăn cản khuếch tán mở ra sinh tử nhị khí, không giáo này gần người. Lục bào dương tay giũ ra bẩm sinh Ngũ Hành trận đồ, đem bốn phía dày đặc sinh tử nhị khí tụ lại một chỗ, rồi sau đó đem trận đồ đối với sinh tử chi khí một quyển mà không.

Chỉ chưởng gian hiện lên một mảnh mông lung ngũ sắc quang hoa, đối với ngọc trong ao khô vinh thụ tia chớp một kẹp, lục bào tay như tia chớp giống nhau lùi về, một mảnh lá cây bị lục bào tháo xuống. Khô vinh thụ bị trích đi một mảnh lá cây, chỉnh cây bảo thụ, từng đạo sinh tử chi khí vờn quanh bảo thụ, phảng phất ở cự tuyệt mọi người tới gần. Lục bào trò cũ trọng thi, không ngừng lấy thủ pháp ngắt lấy hạ lá cây, lúc này lục bào sớm đã tích góp một đống khô vinh thụ lá cây, thiếu chút nữa đem khô vinh thụ trích thành trọc thụ, may mà lục bào còn biết tiết chế, cấp khô vinh thụ lưu lại vài miếng lá cây.

Khô vinh thụ bản thân có thể phát ra sinh tử chi khí, so rất nhiều linh dược đều phải nguy hiểm vài phần, bất quá nếu là có thể đối phó được sinh tử chi khí, còn lại mà liền không đáng sợ hãi.

Ngọc trong ao trừ bỏ khô vinh thụ cùng băng ngọc lan hoa ở ngoài, còn sinh trưởng vài cọng linh dược, này đó linh dược đều sinh trưởng ở ngọc bên cạnh ao giác, vì vậy lục bào mấy người lúc đầu cũng không từng chú ý này đó linh dược. Này đó linh dược cũng là khó gặp quý trọng tiên dược, lục bào nghĩ nghĩ, liền bắt đầu ngắt lấy linh dược.

Đang ở lúc này, lục bào trước mặt bỗng nhiên bay tới một đạo lưu quang, lưu quang tan đi lúc sau hiện ra ra một đạo kiếm quang tới, này thượng ký thác một phần phi kiếm truyền thư. Hãm không lão tổ ở phi kiếm truyền thư trung viết đến: “Quân tức thải đến linh dược, còn thỉnh thủ hạ lưu tình! Vì dư lưu chút linh dược!”

Lục bào xem qua lúc sau, liền tức thu tay lại, không hề đi tiếp tục ngắt lấy ngọc trong ao linh dược.

Chương trước|Trọng sinh lục bào mục lục|Chương sau