Gió lửa khởi tam quốc chương 1432 an thành công phòng chiến ( hạ ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Gió lửa khởi tam quốc>>Gió lửa khởi tam quốc mới nhất chương danh sách>> chương 1432 an thành công phòng chiến ( hạ )

Chương 1432 an thành công phòng chiến ( hạ )


Đổi mới thời gian:2018 năm 05 nguyệt 08 ngày tác giả:Nho nhỏ áo choàng 1 hàoPhân loại:Lịch sử|Tần Hán tam quốc|Nho nhỏ áo choàng 1 hào|Gió lửa khởi tam quốc
Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "Ngạo vũ các" gia nhập bookmark! Phương tiện lần sau đọc.


“Ân?”

Chu Du nhịn không được phát ra một tiếng thở nhẹ, bởi vì hắn phát hiện, vốn dĩ đã là lung lay sắp đổ an thành đầu tường, chỉ là trong nháy mắt, lại là dần dần ổn định đầu trận tuyến, thậm chí đem những cái đó đã xông lên đầu tường Giang Đông quân tướng sĩ cấp đánh lui! Không chỉ có như thế, đầu tường thượng hỏa thế cũng là dần dần tắt, liên quan đầu tường thượng sở quân cũng là trở nên tiến thối có độ, rõ ràng là có lương tướng chỉ huy!

“Với cấm? Trương liêu? Không đúng, bọn họ đều ở phương bắc! Chẳng lẽ là hoàng trung?” Chu Du không ngừng lầm bầm lầu bầu, tính toán Triệu Thanh dưới trướng vài tên lương tướng, nhưng tính đến tính đi, này đó lương tướng giờ phút này đều không thể xuất hiện ở an thành a! Chu Du nhịn không được xoay đầu, đối phía sau phó tướng hỏi: “Từ Châu bên kia nhưng có cái gì tin tức, hoàng trung hiện tại nơi nào? Hắn thủ hạ vài tên tướng lãnh nhưng đều ở?”

“Vẫn luôn đều có thám tử giám thị, hoàng trung đã là lãnh binh từ Từ Châu tới rồi, nhưng chưa đến Nhữ Nam cảnh nội! Hắn thủ hạ như là Ngụy duyên, chu thái chờ chiến tướng cũng đều ở trong quân, vẫn chưa rời đi!” Phó tướng hiển nhiên cũng biết này đó tình báo tầm quan trọng, cho nên sớm có chuẩn bị, Chu Du này vừa hỏi, hắn liền lập tức làm ra trả lời.

Chu Du chau mày, trên mặt hiện lên một mạt nghi hoặc cùng lo lắng. Vì lần này đánh bất ngờ Dự Châu, Chu Du phía trước chính là làm rất nhiều chuẩn bị, bao gồm sở quân giữa không ít nổi danh lương tướng, Chu Du cũng đều là ký lục trong hồ sơ. Phía trước Chu Du sẽ cường công an thành, cũng là xem chuẩn an bên trong thành vô lương tướng, nhưng hiện tại an bên trong thành sở quân đột nhiên trở nên lợi hại như vậy, này liền thuyết minh Chu Du phán đoán khẳng định là xuất hiện khác biệt!

Chu Du hít một hơi thật sâu, tiếp tục ngóng nhìn phía trước an thành, chính mình hay không phán đoán sai lầm, hiện tại còn không thể xác định, cần thiết muốn thử lại một lần! Lập tức Chu Du chính là vẫy tay một cái, trầm giọng quát: “Truyền lệnh Hàn tướng quân! Làm hắn động thủ!”

Chu Du này ra lệnh một tiếng, lập tức liền có sĩ tốt rời đi đi truyền đạt Chu Du mệnh lệnh, mà ở Chu Du bên người lỗ túc, còn lại là vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn phía Chu Du, trong lòng nhiều ít có chút nghi hoặc, nhưng lại do dự mà không dám nói ra khẩu. Chu Du xoay đầu, khóe mắt dư quang cũng là đem lỗ túc kia rối rắm biểu tình thu hết đáy mắt, lập tức đó là cười, nói: “Này bên trong thành đến tột cùng có hay không lương tướng trấn thủ, ta thả thử một lần liền biết!”

Lỗ túc nhẹ nhàng gật gật đầu, minh bạch Chu Du dụng ý, đồng thời cũng là đối Chu Du kế tiếp an bài có chút tò mò. Cùng Chu Du nhiều năm như vậy giao tình, đối Chu Du bản lĩnh cũng là càng thêm hiểu biết, nếu Chu Du nói muốn thử thử một lần, lỗ túc đến cũng muốn nhìn xem Chu Du nên như thế nào thử một lần?

“Thịch thịch thịch thịch ——!”

Sau một lát, Giang Đông quân trống trận thanh tiết tấu có biến hóa, giống như là phát ra nào đó đặc biệt tín hiệu, mà ngay sau đó, liền nghe được từ an thành mặt khác mấy cái phương hướng ẩn ẩn mà truyền đến đồng dạng tiết tấu biến hóa trống trận thanh.

“Ân?” Này tiếng trống biến hóa, cũng là dừng ở đầu tường từ thứ lỗ tai, lập tức từ thứ chính là sắc mặt biến đổi, mấy cái bước nhanh, trực tiếp chính là chạy tới tường chắn mái trước, hướng tới ngoài thành nhìn xung quanh.

Từ thứ động tác, cũng là lệnh đến bên cạnh trần ôn bọn người là hoảng sợ, cuống quít đi theo từ thứ đi phía trước chạy, học từ thứ bộ dáng hướng ngoài thành nhìn xung quanh, lại là phát hiện ngoài thành Giang Đông quân cũng không có cái gì biến hóa. Bởi vì từ thứ phía trước chỉ huy thích đáng, ngược lại là lệnh đến Giang Đông quân thế công chịu trở, căn bản là không có biện pháp xông lên đầu tường.

“Cái kia, tiên sinh, chính là có chuyện gì?” Nhìn tới nhìn lui, cũng chưa thấy được có cái gì đặc thù tình huống phát sinh, trần ôn vẻ mặt không rõ nguyên do mà hướng tới từ thứ hỏi một câu.

Từ thứ sắc mặt lại là trở nên thập phần ngưng trọng, ánh mắt hướng tới ngoài thành quét tới, sau một lúc lâu lúc sau, trầm giọng nói: “Ngoài thành lãnh binh chính là Chu Du, cần thiết tiểu tâm cẩn thận! Người tới! Đi xem mặt khác mấy chỗ cửa thành tình huống! Như có dị thường, tốc tốc tới báo!”

“Nhạ!” Phía trước trần ôn cũng đã đem chỉ huy quyền toàn bộ giao cho từ thứ, cho nên nghe được từ thứ mệnh lệnh, đảo cũng không có người nghi ngờ, sôi nổi dựa theo từ thứ mệnh lệnh hành sự.

Mà từ thứ còn lại là trước sau đứng ở tường chắn mái trước, một chút cũng không thèm để ý từ ngoài thành bay vụt đi lên mũi tên, nhưng thật ra đem bên cạnh trần ôn cùng với liên can thân binh cấp sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, sợ từ thứ có cái cái gì sơ suất. Bất quá từ thứ sở mang đến vài tên quân sĩ lại cũng là lợi hại, trong tay giơ tấm chắn, đem từ thứ quanh thân hộ đến kín mít, vừa thấy liền biết là kinh nghiệm sa trường tinh nhuệ lão binh!

“Khởi bẩm đại nhân! Thành tây truyền đến cấp báo, Giang Đông quân tăng lớn thế công, Ngô tướng quân liều chết ngăn cản, nhưng như cũ chống đỡ không được, thỉnh cầu viện trợ!” Thực mau, một người sĩ tốt chính là bước nhanh tới rồi, hướng tới từ thứ, trần ôn ôm quyền hô một tiếng.

“Khởi bẩm đại nhân! Thành bắc Giang Đông quân đột nhiên dùng hỏa công tấn công bất ngờ! Lý tướng quân trung mũi tên bị thương, đã lui về bên trong thành, thành bắc tướng sĩ không người chỉ huy! Nguy ngập nguy cơ!” Lại có một người sĩ tốt bước nhanh chạy tới, đồng dạng là ôm quyền lớn tiếng hô quát.

“Báo ——! Thành nam nhiều ra mấy ngàn Giang Đông quân, quân coi giữ chống đỡ không được, thỉnh cầu viện trợ!” Cuối cùng thành phương nam hướng cũng là chạy đến một người sĩ tốt, một bên chạy một bên hướng tới từ thứ, trần ôn hô lên.

Nghe được này đó tiếng gọi ầm ĩ, trần ôn cùng với liên can bộ hạ đều là sắc mặt đại biến, nhịn không được luống cuống lên, từng cái hai mặt nhìn nhau, cuối cùng trần ôn cũng là đem hy vọng ký thác ở từ thứ trên người, nhịn không được hô: “Tiên sinh, này, này, này nên làm thế nào cho phải a?”

Từ thứ cau mày, lại không có lập tức làm ra quyết định, mà là ngẩng đầu nhìn phía ngoài thành, nhìn kia Giang Đông quân quân trận phía sau. Từ thứ đương nhiên không có như vậy tốt nhãn lực, có thể nhìn đến Chu Du, bất quá nhìn kia cao cao dựng đứng chu tự soái kỳ, từ thứ lại là đột nhiên nhếch miệng cười, gật đầu nói: “Phân ra một ngàn binh mã, đi trước thành bắc cứu viện! Lại lệnh thành tây Ngô tướng quân đứng vững Giang Đông quân thế công ba nén hương thời gian! Thành nam Chu tướng quân, ân, mở ra cửa thành, lãnh 500 kỵ binh ra khỏi thành nghênh chiến!”

“A?” Nghe được từ thứ này phiên mệnh lệnh hạ đạt, chung quanh mọi người lập tức tất cả đều ngây ngẩn cả người, từ thứ này ba đạo mệnh lệnh phân biệt chỉ hướng ba chỗ cửa thành, chỉ là này mệnh lệnh các không giống nhau, hơn nữa mệnh lệnh nội dung cũng là lệnh người hoàn toàn lộng không rõ.

Ba chỗ cửa thành đều là lâm vào nguy cơ, nhưng cố tình từ thứ chỉ là phái binh mã đi trước thành bắc viện trợ, hơn nữa, gần chỉ là phái ra một ngàn binh mã. Mà thành tây đồng dạng nguy cấp, từ thứ thế nhưng chỉ là làm thành tây quân coi giữ liều mạng đứng vững, lại còn có quy định thời gian? Này đến tột cùng là có ý tứ gì a?

Càng hiếm lạ, lại là đối thành nam bố trí! Thành nam đã là nhiều ra mấy ngàn quân địch, từ thứ không chỉ có không phái viện quân, còn hạ lệnh làm thành nam quân coi giữ ra khỏi thành nghênh chiến? Này phái ra 500 kỵ binh, chẳng phải là làm cho bọn họ đi chịu chết?

Tuy là trần ôn đối từ thứ cực kỳ tín nhiệm, nghe được từ thứ này phiên mệnh lệnh, cũng là lòng tràn đầy nghi hoặc, hoàn toàn không rõ từ thứ vì sao sẽ hành này hạ sách?

Nhìn thấy trần ôn kia đầy mặt nghi hoặc bộ dáng, từ thứ tự nhiên là lập tức đoán được trần ôn trong lòng suy nghĩ, đảo cũng không có cố lộng huyền hư, cười nói: “Trần đại nhân, kia ngoài thành thống soái chính là Chu Du! Người này chi tài, ngay cả Sở vương cũng là nhiều có tán thưởng! Vừa mới Giang Đông quân tiếng trống có biến, định là Chu Du chiến thuật biến hóa, ta liền lệnh người đi mặt khác mấy chỗ cửa thành điều tra! Nếu điều tra ra tới, Giang Đông quân không có biến hóa, kia tự nhiên cẩn thận! Hiện tại mặt khác mấy chỗ cửa thành đột nhiên sinh ra biến cố, lại cố tình chỉ có nơi này không có biến hóa, định là Chu Du ở dùng dương đông kích tây chi kế! Đây là hư thật biến hóa, thành nam kia nhiều ra mấy ngàn Giang Đông quân định là hư chiêu, lấy 500 kỵ binh đánh bất ngờ, ngược lại sẽ đánh Giang Đông quân một cái trở tay không kịp! Tất có kỳ hiệu! Thỉnh Trần đại nhân rửa mắt mong chờ!”

( tấu chương xong )

Trang web bản đồ hướng dẫn:

20122015 ngạo vũ các

Chương trước|Gió lửa khởi tam quốc mục lục|Chương sau