Dị hỏa đan vương chương 135 khống quân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dị hỏa đan vương>>Dị hỏa đan vương mới nhất chương danh sách>> chương 135 khống quân

Chương 135 khống quân


Đổi mới thời gian:2016 năm 0 ngày 24 tháng 9 tác giả:Bờ sông ngư ôngPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Bờ sông ngư ông|Dị hỏa đan vương

Tiểu bí quyết: Ấn tả hữu kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương


Tác giả: Bờ sông ngư ông


el sắc

el sắc

Đối với này bảy cái chủ động kỳ trung quân đoàn thủ lĩnh, vân phi dương phi thường khách khí tiếp kiến rồi bọn họ, hơn nữa thành mời bọn họ cả nhà già trẻ cùng nhau tới phi vân đế đô cư trú.

Tức khắc, này đó quân đoàn thủ lĩnh nhóm từng cái sắc mặt phát cương, trong lòng phát khổ. Bọn họ đây là minh bạch, tự mình không có ở trước tiên kỳ trung, quan vọng thái độ đã làm vị này tân đăng cơ đại đế sinh ra bất mãn.

Vân phi dương cao ngồi đế vị, mắt lạnh quan sát đến một chúng quân đoàn trưởng cập các tướng lĩnh phản ứng. Những người này, thật đúng là cho rằng tự mình tuổi nhỏ, liền hảo khinh! Xem ra không lấy ra chút thật đồ vật cấp những người này nhìn xem, hù dọa hù dọa bọn họ, chỉ sợ sẽ không dễ dàng đi vào khuôn khổ.

Không có hạ rớt bọn họ binh quyền, chỉ là làm cho bọn họ người nhà đến đế đô cư trú, này đã là phi thường dày rộng nhân từ.

Hắn ánh mắt từ phía dưới ghế thượng chúng tướng trên mặt xẹt qua, đoan ly một ngụm uống cụng ly trung rượu ngon, tức khắc có người lớn tiếng khen hay, khen hắn hảo tửu lượng.

Vân phi dương lại là vẻ mặt đau khổ chi sắc, lời nói thấm thía nói “Chư vị quân đoàn trưởng cùng tướng quân, có thể đêm tối chạy tới đế đô hướng bản đế kỳ trung, này thực không tồi! Đáng giá ngợi khen! Chính là cũng có một ít người, lại là làm bản đế không bớt lo! Tỷ như trời cao hoang một tay chế tạo huyết vũ quân, bọn họ thế nhưng cấu kết bá hoàng tông, thiết hạ mai phục, muốn lấy bản đế tánh mạng, cướp đế vị! Bọn họ cơ quan tính tẫn, lại không dự đoán được bản đế là chân mệnh thiên tử, có gặp nạn trình tường đại khí vận. Kết quả các ngươi đoán, thế nào?”

Nương một tia ‘ cảm giác say ’, vân phi dương rất có cùng các tướng lĩnh thành thật với nhau, đem rượu tâm sự ý tứ.

Hắc thiết quân quân đoàn trưởng là cái tháp sắt đại hán, kêu ngưu hồn. Người này thiên phú dị lẫm, có được viễn siêu cùng giai thần lực, tựa như trong truyền thuyết thời Đường Lý Nguyên Bá giống nhau, là không thế mãnh tướng.

Hắn phồng lên một đôi ngưu mắt, đánh rượu cách reo lên “Còn có thể thế nào, khẳng định là bị đại đế ngài dẫn dắt cuồng phong quân giết cái hoa rơi nước chảy, thương vong vô số bái! Đại đế thần võ, mười sáu năm trước liền đã truyền khắp thiên hạ, quét ngang Bát Hoang Lục Hợp, căn bản không ai là ngài đối thủ!”

Vân phi dương liên tục xua tay, lắc đầu nói “Cũng không phải, cũng không phải!”

“Ta nói cho các ngươi, bản đế không uổng một binh một tốt, liền gọi bọn hắn tất cả đều thần phục. Nếu là chư vị không tin, có thể đi theo bản đế đi xem bọn họ hiện tại thảm dạng, nhìn xem tạo phản mưu nghịch kết cục có bao nhiêu thê thảm! Các ngươi đều là minh bạch người a! Chính là cũng có chút người lại là đến nay còn trong lòng hoài may mắn, đối phó những người đó, bản đế đã có thể sẽ không giống đối đãi các ngươi như vậy khách khí lạp!”

Vân phi dương bước chân lảo đảo từ trên long ỷ đứng lên, sợ tới mức phía dưới quân đoàn trưởng cùng các tướng lĩnh cũng theo sát đứng lên, từng cái đều là đầy mặt kính sợ nhìn ‘ uống say ’ tuổi trẻ đại đế.

Bên người thái giám lập tức nâng vân phi dương, hướng đại điện ngoại đi đến.

Những cái đó tiến đến kỳ trung quân đoàn trưởng, các tướng lĩnh, từng cái đều là thật cẩn thận theo ở phía sau, bọn họ trong lòng đang ở thiên nhân giao chiến. Phía trước, bọn họ được đến tin tức, chỉ biết huyết vũ quân đã bị vân phi dương đánh bại, lại là không biết kỹ càng tỉ mỉ nội dung.

Hiện tại nghe được vân phi dương không uổng một binh một tốt liền đem huyết vũ quân bắt lấy, bọn họ nội tâm hồ nghi đồng thời, cũng ở suy đoán vị này đại đế đến tột cùng sử cái gì thủ đoạn?

Huyết vũ quân chính là trời cao hoang khuynh lực chế tạo thân tín quân đoàn, trời cao hoang bản nhân tự mình nhậm quân đoàn trưởng. Vô luận nhân viên số lượng, chất lượng, vẫn là trang bị, kia đều là tốt nhất. Đang ngồi mọi người đều là mang binh đánh giặc người thạo nghề, biết rõ huyết vũ quân thực lực, hơn xa mười sáu năm trước A Mông nước Ngô. Hiện giờ, này chiến lực phỏng chừng cũng liền chỉ ở sau mạnh nhất cuồng phong quân mà thôi.

Ngoài điện, sớm có người bị hảo long kiệu, nâng vân phi dương đi trước đế đô bắc thành nội.

Một chúng quân đoàn trưởng, tướng lãnh, theo ở phía sau không ngừng đánh giá đường phố hai bên kiến trúc, phát hiện phi thường hoàn hảo, căn bản là không có gặp quá chiến hỏa tẩy lễ rách nát bộ dáng.

Tức khắc, bọn họ đối vân phi dương lời nói, không khỏi tin vài phần.

Không bao lâu, đoàn người liền chạy tới bắc thành nội, chỉ thấy phía trước trống trải trên quảng trường, đen nghìn nghịt ngồi xổm đầy người. Từng cái đều là hai tay ôm đầu, ngồi xổm trên mặt đất, những người đó trên người khôi giáp, làm người có thể dễ dàng biết bọn họ thân phận. Bọn họ đúng là vừa mới đầu hàng không lâu huyết vũ quân, toàn bộ bị áp tới rồi nơi này, từng bước từng bước xử lý.

Ở quảng trường chung quanh, đứng từng tên tay cầm binh khí cuồng phong quân chiến sĩ, đằng đằng sát khí, có vẻ cực kỳ uy nghiêm.

Đặc biệt là cùng đầu hàng huyết vũ quân hình thành tiên minh đối lập, liền càng phụ trợ ra bọn họ quân uy, quả thực giống như thiên binh thiên tướng giống nhau uy vũ.

“Chư vị tướng quân nhưng thấy được?” Vân phi dương ngữ khí đạm nhiên hỏi.

Chúng tướng liên tục gật đầu, có thể không thấy được sao? Mười mấy vạn người ngồi xổm ở nơi đó đầu hàng, trường hợp thật sự chấn động.

“Các ngươi nhìn nhìn lại chỗ đó, kia hai người là huyết vũ quân phó quân đoàn trưởng huyết tay cùng càn biển rộng, còn có mấy người là huyết vũ quân phó tướng. Tội ác tày trời, cho nên chém đầu thị chúng, vốn dĩ muốn tru bọn họ chín tộc. Bất quá niệm ở bọn họ nhiều ít làm chút cống hiến, bản đế liền không có diệt bọn họ tộc, gần chỉ là tịch thu gia sản, giống nhau đuổi đi ra đế đô, nhậm này tự sinh tự diệt.”

Lời này nói được khinh phiêu phiêu, nhưng là nghe vào chư tướng trong tai, lại là giống như thiên lôi cuồn cuộn, từng cái sắc mặt trắng bệch, trong mắt toàn là sợ hãi cùng kính sợ.

“Ha hả, kỳ thật chỉ cần đối bản đế trung tâm, chẳng những có thể được đến đề bạt trọng dụng, hơn nữa người nhà cũng đi theo hưởng phúc a! Tỷ như quan tướng quân, bản đế mất tích này mười sáu năm, vẫn luôn nguyện trung thành với bản đế. Như thế ân nghĩa, các ngươi nói bản đế có thể không thưởng hắn sao? Quan tấn tam phẩm, người nhà của hắn cũng là từng cái phong quan tiến tước, thưởng tòa nhà thưởng bạc.”

Chúng tướng ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, dùng ánh mắt lặng lẽ giao lưu.

Vẫn cứ là hắc thiết quân ngưu hồn trước khai thanh, hồng thanh nói “Đại đế, yêm lão ngưu là cái thô nhân, đến mông tiên đế long ân, đề bạt vì hắc thiết quân thống soái. Yêm nguyện ý nhiều thế hệ nguyện trung thành triều đình, tuyệt không khởi nhị tâm. Ngày mai…… Nga, không, đêm nay yêm liền phái người đem yêm mọi người trong nhà đều tiếp nhập đế đô. Một có rảnh, yêm liền tới đế đô xem bọn họ.”

“Ha ha, hảo, không tồi! Ngưu nguyên soái uống nước nhớ nguồn, tri ân báo đáp, bản đế rất an ủi a! Như vậy, người nhà của ngươi, mặc kệ có bao nhiêu, chỉ cần tới, bản đế liền sẽ tự mình cho bọn hắn an bài phòng ở trụ. Hơn nữa có thể từ giữa chọn trước bộ phận có năng lực người, vào triều làm quan, hưởng thụ rất cao bổng lộc. Như vậy ngưu nguyên soái ở biên cường đóng giữ, cũng liền không cần lo lắng người nhà, có thể có nhiều hơn tinh lực đặt ở trị quân vệ quốc mặt trên.”

Vân phi dương lập tức mặt rồng đại duyệt, đại thêm khen, hơn nữa cho nhất định chỗ tốt.

Mặt khác tướng lãnh mắt thấy thoái thác bất quá, nhìn nhìn lại huyết vũ quân kết cục, tấm gương liền ở trước mắt. Bọn họ từng cái cũng là tất cả đều tỏ thái độ, tỏ vẻ nguyện ý đem người nhà nhận được đế đô cư trú.

Này còn chỉ là bước đầu tiên mà thôi, vân phi dương cũng không có như vậy từ bỏ, muốn hoàn toàn khống chế sở hữu quân đoàn, làm này đó nắm giữ binh quyền người không dám khởi dị tâm. Vậy cần thiết lúc nào cũng theo dõi, làm cho bọn họ không dám sinh ra kia chờ ý tưởng.

Như thế nào theo dõi?

Tự nhiên là phái tâm phúc tử sĩ, tiến vào này đó quân đoàn.

Tốt nhất chính là phái một hai tên giám quân ở minh, sau đó những cái đó chân chính giám thị tử sĩ, tâm phúc lại là âm thầm lẫn vào quân đoàn.

Thích đáng xử lý này bảy cái quân đoàn, cũng chỉ dư lại bốn cái quân đoàn. Vân phi dương thời gian hữu hạn, cần thiết dùng nhanh nhất thời gian xử lý tốt. Hắn quyết định chờ đến ngày mai, nếu kia bốn cái quân đoàn thủ lĩnh còn chưa tới đế đô kỳ trung, kia hắn liền trực tiếp thi triển thủ đoạn cứng rắn tiến hành rửa sạch.

Dù sao hiện tại đại cục đã định, hắn tự tin phi thường đủ.

Đề cử dưới tác phẩm

Biên tập đề cử

Mới nhất đổi mới

Bổn trạm sở hữu thư tịch thu thập với internet, bổn trạm toàn tự động con nhện bò sát, không người công can thiệp, nếu xâm phạm ngài quyền lợi thỉnh kịp thời liên hệ chúng ta

Nếu ngươi phát hiện bất luận cái gì trái pháp luật cập hư hao quốc gia ích lợi nội dung, thỉnh gửi đi bưu kiện cho chúng ta, chúng ta sẽ ở 24 giờ nội ( giờ Bắc Kinh 10: 0018: 00 nội xóa bỏ )

Bản quyền bảo hộ xóa bỏ nội dung thỉnh liên hệ Email:267362373qq

Kinh ICP bị 15014597 hào internet xuất bản tư chất chứng: Tân ra võng chứng ( kinh ) tự 12 hào internet văn hóa kinh doanh cho phép chứng: Văn võng văn [2015]129 hào

el sắc

el sắc

Chương trước|Dị hỏa đan vương mục lục|Chương sau