Dị hỏa đan vương chương 153 hạch tâm đệ tử _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dị hỏa đan vương>>Dị hỏa đan vương mới nhất chương danh sách>> chương 153 hạch tâm đệ tử

Chương 153 hạch tâm đệ tử


Đổi mới thời gian:2016 năm 0 ngày 24 tháng 9 tác giả:Bờ sông ngư ôngPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Bờ sông ngư ông|Dị hỏa đan vương
Chính văn

Tiểu bí quyết: Ấn tả hữu kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương

Chính văn

Xem ra, ở vân phi dương đến nơi đây phía trước, tam rút nhân mã hẳn là động qua tay.

Mặt khác hai rút nhân mã, một phương chỉ có hai người, cầm đầu chính là danh mặt mang tươi cười, sắc mặt hồng nhuận lão giả. Tên này lão giả thình lình ăn mặc tam phẩm đan sư mới có thể xuyên kim văn áo bào trắng. Hắn đồng dạng có võ thần tu vì, hơn nữa hẳn là võ thần trung giai.

Vân phi dương cũng không có ở lão giả trong cơ thể cảm nhận được bất luận cái gì dị hỏa dao động, xem ra tên này lão giả hẳn là không có dị hỏa.

Này cũng bình thường, dị hỏa chẳng những thưa thớt, hơn nữa rất khó đạt được, có được người, lông phượng sừng lân. Nếu không, long bắc viêm chỉ là có được rác rưởi viêm tích dị hỏa, cũng không đến mức bị Dược Sư Hiệp Hội như vậy coi trọng. Trực tiếp chiêu vì luyện đan học đồ.

Ở lão giả phía sau, đứng một người sắc mặt lạnh nhạt kim giáp lính đánh thuê, cả người tản mát ra huyết tinh sát khí, vừa thấy chính là núi đao biển lửa trung mài giũa ra tới lợi hại cao thủ.

Loại người này, thường thường kinh nghiệm chiến đấu phong phú, ý chí kiên định, hơn nữa có thể lấy yếu thắng mạnh, bắt lấy mỗi một cái chém giết địch nhân nhỏ bé cơ hội.

Đương lính đánh thuê, rất khó rèn luyện người, nếu bản lĩnh không đủ, hoặc là bất lão đến, thực mau liền sẽ bị đào thải. Hơn nữa là trực tiếp tử vong cái loại này đào thải phương thức.

Có thể nói, toàn bộ thật võ đại lục, nguy hiểm nhất chức nghiệp, chính là lính đánh thuê.

“Lão hủ Dược Sư Hiệp Hội tam phẩm đan sư phúc kỳ, xem tiểu huynh đệ cũng là đan sư, phỏng chừng cũng là vì dị hỏa mà đến, không bằng cùng lão hủ cùng nhau như thế nào?” Lão giả tự báo gia môn, cười tủm tỉm chủ động cùng vân phi dương chào hỏi. Hắn phát ra mời khi, nhìn về phía vân phi dương ánh mắt rất là tùy ý, chỉ là đảo qua mà qua. Ánh mắt ngược lại dừng ở vân phi dương phía sau bàng phó quân đoàn trưởng trên người.

Phỏng chừng nếu không phải nhìn đến vân phi dương mang theo một tôn võ Thần cấp khác hộ vệ, lão giả đều lười đến phản ứng.

Bởi vậy cũng có thể nhìn ra, lão giả cũng không có mặt ngoài như vậy hòa ái dễ gần, mà là tâm cơ thâm trầm, tinh với tính kế.

Vân phi dương cũng không có vội vã đáp ứng, mà là nhìn về phía một khác rút người, tổng cộng ba người, hai nam một nữ, đều là đặc biệt tuổi trẻ. Nữ diện mạo xinh đẹp, ăn mặc cũng rất là gợi cảm lộ liễu, lộ rốn đoản áo choàng xứng một cái da thú chế thành váy ngắn, trên chân tắc ăn mặc một đôi thực tinh xảo chiến giày.

Phỏng chừng cặp kia giày là một kiện huyền binh.

Này ba người, cầm đầu khẳng định là tên kia thân hình cao lớn, mày rậm mắt to, khuôn mặt anh tuấn thanh niên.

Kia thanh niên ánh mắt đạm mạc vô cùng, khẽ nhếch đầu, tay cầm một thanh bán tương không tầm thường quái kiếm. Chỉ thấy kia thân kiếm toàn thân đỏ sậm, kiếm bối thượng mặt có từng viên răng nanh, toàn bộ thân kiếm hơi hơi về phía sau kiều. Thân kiếm phía trên khắc đầy kim sắc hoa văn, ẩn có nhè nhẹ điện mang thoáng hiện, từng trận đáng sợ sắc nhọn chi khí từ thân kiếm thượng phát ra.

“Cao giai huyền binh!”

Vân phi dương trong lòng không khỏi hơi trầm xuống, tuyệt đại đa số người, chẳng sợ có võ thần tu vì, cũng chỉ là sử dụng trung giai huyền binh.

Cao giai huyền binh uy lực thật lớn, chính là giá cả cũng đồng dạng kinh người. Hơn nữa cao giai huyền binh đã có rất mạnh linh tính, chung thân chỉ nhận một cái chủ nhân. Cho nên muốn muốn có được một kiện cao giai huyền binh, giống nhau đều là tự mình lộng tề tài liệu, sau đó tìm luyện khí sư hỗ trợ lượng thân định chế.

Cái này phí dụng chi cao, không vài người có thể chịu nổi.

Trên cơ bản tới nói, có thể dùng đến khởi cao giai huyền binh người, đều là cực kỳ khó dây vào. Phi phú tức quý, hơn nữa thực lực nhất định phi thường đáng sợ.

Ba người trước ngực thấy được vị trí, đều có một quả đặc thù huy chương, mặt trên có một cái bay lượn thần long.

Đây là thiên long tông độc hữu huy chương, chỉ có trở thành thiên long tông hạch tâm đệ tử, mới có thể có được loại này đại biểu thân phận đặc thù huy chương. Mặc dù là lần trước đến Sở quốc cứu viện vân phi dương những cái đó sư huynh sư tỷ, cũng không có loại này huy chương. Bọn họ chỉ là bình thường đệ tử mà thôi.

Bởi vậy cũng có thể nhìn ra, này ba người ở thiên long tông địa vị đều không thấp.

Ba gã thiên long tông tuổi trẻ tuấn kiệt, đều chỉ là ánh mắt đạm mạc nhìn quét vân phi dương cùng bàng phó quân đoàn trưởng.

Này ba người, mặt sau một nam một nữ, đều là võ thần tu vì. Mà làm đầu tên kia cao lớn soái khí thanh niên, ngược lại gần chỉ là cao giai Võ Đế tu vi.

“Vân phi dương, thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi thiên tới! Bản công tử nhất định phải đem ngươi bầm thây vạn đoạn, lấy tiết trong lòng chi hận!” La phong công tử nghe được phúc kỳ mượn sức vân phi dương, tức khắc nhịn không được sát tâm bùng cháy mạnh, mệnh lệnh phía sau ba gã hắc y nhân, chuẩn bị động thủ giết người.

Thiên long tông cầm đầu thanh niên, không cấm đỉnh mày một chọn, nhìn chằm chằm vân phi dương nói “Ngươi đó là thọ mi đại hộ pháp cực lực tôn sùng vân phi dương?”

“Phi dương gặp qua ba vị sư huynh sư tỷ!” Vân phi dương chắp tay khách khí đối với ba người hành lễ.

Hắn thực mau liền phải tiến vào thiên long tông tu luyện, đến lúc đó đại gia chính là đồng môn sư huynh đệ, làm tốt quan hệ cũng có thể thiếu chút phiền toái. Hơn nữa điệu thấp làm người, cao thấp làm việc, vẫn luôn là vân phi dương sở tuân thủ nghiêm ngặt nhân sinh cách ngôn.

Mặc dù tên kia thanh niên nhìn về phía hắn ánh mắt tràn ngập trên cao nhìn xuống hương vị, ngữ khí cũng là cực kỳ tự đại, hoàn toàn chính là thượng vị giả cùng thuộc hạ nói chuyện lãnh ngạo tư thái.

Vân phi dương vẫn như cũ không để bụng, trước sau biểu hiện thật sự khiêm tốn, tư thái cũng là phóng đến cực thấp.

“Nha, nguyên lai ngươi thật đúng là vân phi dương sư đệ a! Lớn lên hảo soái nga!” Tên kia thiên long tông nữ đệ tử cười trên dưới đánh giá vân phi dương, trong mắt chớp động nhè nhẹ lượng mang. Nàng khích lệ vân phi dương nói, khiến cho cầm đầu cao lớn thanh niên sắc mặt có chút khó coi, hừ lạnh một tiếng “Tống thiến sư muội chẳng lẽ thích hắn như vậy tiểu bạch kiểm? Muốn nói hắn khuôn mặt xinh đẹp, ta không phản đối, chính là muốn nói hắn soái, ta tuyệt không nhận đồng. Nhiều nhất cũng liền một bơ tiểu sinh thôi!”

Khanh khách!

“Hách soái sư huynh ngươi nhưng đừng ghen, vân phi dương sư đệ tự nhiên không kịp ngươi soái khí! Muốn nói nam nhân vị sao, tự nhiên cũng là ngươi nhất có nam nhân vị!”

Tống thiến che miệng cười khẽ, liên tục chụp Hách sư huynh mông ngựa. Nàng nhưng thật ra rất biết làm người, mọi mặt chu đáo, đối ai đều hảo.

Một khác danh thanh niên chỉ là ôm cánh tay đứng ở Hách soái sư huynh phía sau, nhìn về phía vân phi dương ánh mắt, nhưng nói là khinh miệt tới rồi cực điểm, liền kém không đem vân phi dương trở thành một đoàn không khí.

Bất quá người này có võ thần tu vì, mà vân phi dương gần chỉ có cấp thấp Võ Đế tu vi, hai người tu vi kém cách xa. Hắn không đem vân phi dương đương hồi sự, cũng có thể lý giải. Rốt cuộc thật võ đại lục ở nơi nào đều là lấy thực lực vi tôn.

Hảo soái?

Vân phi dương vô duyên vô cớ bị người này bố trí một đốn, đối người này không khỏi có một tia cái nhìn. Chẳng lẽ thế nào cũng phải dẫm lên người khác đặt ở dưới lòng bàn chân, mới có thể có vẻ tự mình cao lớn?

Người này tên, cũng là rất có thâm ý, thế nhưng gọi là hảo soái.

Chỉ là Hách soái sư huynh gần chỉ có cao giai Võ Đế tu vi, liền có thể trở thành hạch tâm đệ tử, hơn nữa thoạt nhìn, còn đè ép mặt khác hai người một đầu. Người này thực lực, chỉ sợ cực cường.

“Vân sư đệ, ta tới giới thiệu một chút, vị này Hách soái sư huynh chính là chúng ta thiên long tông tối ưu hạch tâm đệ tử chi nhất. Tu vi tuy rằng chỉ là cao giai Võ Đế, nhưng là này cùng hắn tu luyện công pháp có quan hệ. Nói cho ngươi một bí mật nga, Hách soái sư huynh tu luyện chính là chúng ta thiên long tông Thần cấp công pháp. Không chỉ như thế, Hách sư huynh vẫn là một vị nhiều năng thủ, luyện đan luyện khí, đều có thể tới.”

Tống thiến phát hiện tự mình khích lệ vân phi dương, chọc đến Hách sư huynh không cao hứng, vội vàng bổ cứu.

Nương giới thiệu cơ hội, bốn phía khoe ra Hách sư huynh bản lĩnh cùng địa vị.

“Vị này chính là lục khai thái sư huynh, là Hách sư huynh đắc lực giúp đỡ!” Giới thiệu tên kia thần sắc kiêu căng thanh niên, Tống thiến gần chỉ là một câu.

( phi thường cảm tạ đại gia đầu phiếu duy trì, thật sự thực cảm kích! )

Biên tập đề cử
Đề cử tiểu thuyết: Quân thiếu tiểu kiều mềm ở 70 thắng tê rần|Trọng sinh chi an tố hạnh phúc sinh hoạt|Niên đại: Từ ma đô dịch và chế tác cho phim phiến xưởng bắt đầu|Đô thị đại phát minh gia|Trăm quỷ đưa tử|Ta nếu tu tiên pháp lực tề thiên|Cưới cái nữ vương làm lão bà|Xuyên qua thời không thương nhân|Tiên giới độc tôn|Số một giai thê: Danh môn đệ nhất ấm hôn|Xuyên nhanh: Ta một ngày 48 giờ cuốn chết nam nữ chủ|Chín toàn mười mỹ|Mũi tên ma|Dị giới chi Bắc Minh thần công|Toàn tinh tế đều là ta mỹ thực fans|Giáo hoa gần người cao thủ|Thiên tài cảnh sát|Yêu ma chạy đi đâu|Tam quốc chi lão sư tại đây|Vô hạn ánh rạng đông

Chương trước|Dị hỏa đan vương mục lục|Chương sau