Dị hỏa đan vương chương 202 thăng cấp nội môn đệ tử _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Dị hỏa đan vương>>Dị hỏa đan vương mới nhất chương danh sách>> chương 202 thăng cấp nội môn đệ tử

Chương 202 thăng cấp nội môn đệ tử


Đổi mới thời gian:2016 năm 11 nguyệt 01 ngày tác giả:Bờ sông ngư ôngPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Bờ sông ngư ông|Dị hỏa đan vương


Ô yên thú lực công kích thật sự thật là đáng sợ, bị nó đụng phải một chút, tương đương với thừa nhận võ Thần cấp đừng toàn lực một kích.. шщш.㈦㈨ⅹ.сом đổi mới thật nhanh. Vân phi dương nếu không phải lấy ba thiết gậy gỗ chắn một chút, phỏng chừng sớm 800 năm kiều bím tóc.

Hắn được kiến trứng sau, đàn kiến tựa như điên rồi giống nhau, bao quanh đem hắn vây quanh. Nếu không có phượng hoàng dị hỏa bảo hộ, đàn kiến tuyệt đối sẽ xông lên đem hắn gặm cái sạch sẽ.

“Ta thảo hắn ‘ nãi ’‘ nãi ’ cái hùng, thương vừa vặn không bao lâu, lại bị trọng thương! Không mang theo như vậy đen đủi a!” Vân phi dương ‘ dục ’ khóc vô nước mắt, thân thể đau đớn một ‘ sóng ’ tiếp theo một ‘ sóng ’ xâm nhập hắn đại não. Hắn bi thôi phát hiện, tự mình thực lực lại lần nữa một loát rốt cuộc, lần này chỉ sợ liền một thành đô không có.

“Cứu mạng a, ta từ bỏ tiếp tục khảo hạch!” Vân phi dương vội vàng kêu to, chỉ là hắn thanh âm rất là suy yếu.

Liền ở hắn lo lắng hay không có thể có người nghe được khi, đột nhiên cảm thấy tự mình thân thể phiêu lên, tựa hồ bị một cổ vô hình lực lượng dẫn đường, phiêu ra thú ‘ động ’. Mặc kệ là đàn kiến vẫn là hung thú, thế nhưng đều không có lại công kích hắn.

Bất quá chúng nó vẫn luôn theo sát hắn, tùy thời chuẩn bị nuốt hắn.

Hoặc là nói, chúng nó để ý chính là vân phi dương trong tay kia cái kiến trứng.

Vân phi dương theo bản năng nhìn về phía trong tay bắt lấy kiến trứng, tức khắc mở to hai mắt nhìn, chỉ thấy nó đã bị trên tay hắn máu tươi nhuộm thành hồng ‘ sắc ’. Bởi vì nắm lấy ba thiết gậy gỗ ngăn cản ô yên thú toàn lực va chạm, vân phi dương hổ khẩu bị đánh rách tả tơi, chảy không ít huyết. Kết quả liền nhiễm tới rồi kiến trứng mặt trên.

Nếu gần chỉ là nói như vậy, hắn cũng sẽ không kinh ngạc như thế.

Kiến trứng thế nhưng như là một khối bọt biển, đem vân phi dương máu tươi hấp thu đi vào, ngay cả nó bên trong dựng dục con mối đều bị nhuộm thành phấn hồng ‘ sắc ’, nhìn qua rất là đáng yêu.

Hấp thu máu tươi sau kiến trứng tựa hồ bắt đầu phát sinh một loạt không thể biết trước phản ứng, nó thế nhưng nhanh hơn phu hóa tốc độ, bên trong ấu kiến nhanh chóng thành hình, hơn nữa động lên.

Từng đợt huyết mạch tương liên cảm giác, từ kiến trứng thẳng tới vân phi dương đại não, hắn cảm thấy loại cảm giác này phi thường kỳ quái. Tựa như trong tay kiến trứng biến thành tự mình thân thể một bộ phận. Hắn thế nhưng có thể rõ ràng cảm nhận được kiến trứng phu hóa tiến độ.

“Mẹ, mẹ……”

“Mụ mụ……”

Mỏng manh thanh âm truyền tiến vân phi dương linh hồn chỗ sâu trong, hắn kinh ngạc nhìn về phía tự mình trong tay nắm kiến trứng. Quá không thể tưởng tượng, một con còn không có sinh ra con kiến thế nhưng kêu tự mình mụ mụ.

Hắn bị kia cổ vô hình năng lượng lôi kéo bay ra thú ‘ động ’ sau, chợt lóe liền xuất hiện ở thú đàn bên ngoài. Cái này tốc độ cực nhanh, làm hắn có chút phản ánh bất quá tới.

Thọ mi đại hộ pháp bay lại đây, thế hắn đem điểm hơn nữa.

Cũng nhưng vào lúc này, nhập tông khảo hạch kết thúc, các đệ tử tất cả đều bắt đầu ở đại hộ pháp, hộ pháp, nội ‘ môn ’ đệ tử chỉ huy hạ, rời khỏi khảo hạch cấm địa. Nơi này sẽ bị phong tỏa, tùy ý bên trong hung thú tự hành sinh sôi nảy nở, chờ đến năm sau lúc này, lại có tân thí sinh tiến vào, triển khai tân một vòng tàn sát.

“Bản tông chủ trịnh trọng tuyên bố, năm nay nhập tông khảo hạch đến đây kết thúc, sở hữu thí sinh điểm đã ra tới. Phía dưới ta chỉ báo ra tiền mười danh thành tích cùng tên họ, chúc mừng này mười người trực tiếp thăng cấp vì nội ‘ môn ’ đệ tử.”

Thiên long tông chủ uy nghiêm thanh âm vang lên, làm tất cả tham gia khảo hạch đệ tử đều là ‘ tinh ’ thần rung lên.

Mọi người đều rất tưởng nghe một chút, năm nay trực tiếp thăng cấp nội ‘ môn ’ đệ tử mười người là ai?

Bởi vì tiền mười danh cũng ý nghĩa là lần này người mạnh nhất, đều là có khả năng đón gió hóa rồng siêu cấp thiên tài. Đối với rất nhiều thực lực yếu kém tạp dịch đệ tử hoặc là ngoại ‘ môn ’ đệ tử tới nói, ôm này mười người đại ‘ chân ’, là phi thường sáng suốt lựa chọn.

“Đệ nhất danh, ghế đá, tổng phân 26 vạn 4500 phân. Đệ nhị danh, vân phi dương, tổng phân 26 vạn 2800 phân. Đệ tam danh, Ngụy vũ thần, tổng phân 26 vạn linh 500 phân……”

Tuyên bố kết quả vừa ra tới, toàn trường lập tức tạc oa, nhất ngoài ý muốn đương thuộc vân phi dương.

Hắn bởi vì một lòng chỉ nghĩ cứu trong tay kiến trứng, lúc ấy căn bản là không có để ý điểm. Hơn nữa sau lại bị ô yên thú đâm thành trọng thương, bị bắt rời khỏi khảo hạch, hắn còn nghĩ, chỉ cần có thể giữ được tiền mười thứ tự, cũng đã là thiêu cao hương. Thật không nghĩ tới, tự mình thế nhưng sát thượng đệ nhị danh bảo tọa.

Ngay cả tên kia nguyên bản xếp hạng đệ nhị võ Thần cấp đừng tạp dịch đệ tử, Ngụy vũ thần cũng bị hắn cấp tễ tới rồi đệ tam vị trí.

“Hảo, đây là xếp hạng top 10 thành tích cùng tên họ, hy vọng các ngươi mười người tiếp tục cố gắng, tranh sáng tạo cao. Không có sát nhập tiền mười đệ tử, cũng không cần nản lòng, quy thỏ thi chạy, không lấy nhất thời thắng bại thấy rốt cuộc. Tu luyện một đường, tuyệt phi một sớm một chiều chi công, nhất thời thành bại không tính cái gì.”

“Dựa theo ta thiên long tông lệ thường, tiền tam danh đệ tử, có thể đạt được một kiện lượng thân định chế cao giai huyền binh làm khen thưởng. Ghế đá, vân phi dương, Ngụy vũ thần ba gã đệ tử, nhưng giữ mình phân chứng minh đi trước luyện khí điện, làm bên trong luyện khí sư vì các ngươi lượng thân luyện chế một kiện cao giai huyền binh.”

Lời này vừa ra, toàn trường oanh động, vân phi dương càng là vui mừng khôn xiết.

Hắn vũ khí bị hủy, đang lo không có một kiện tiện tay binh khí. Hiện tại có thể đạt được một kiện lượng thân chế tạo cao giai huyền binh, liền hai chữ, siêu sảng.

Lúc trước lựa chọn gia nhập thiên long tông thật đúng là không sai, ở chỗ này, chỉ cần ngươi có thực lực, là có thể bằng vào tự mình nỗ lực, đạt được muốn hết thảy. Ở chỗ này, phi thường công bằng, cạnh tranh cơ chế cũng thực hoàn thiện.

Tuy rằng có một ít giống la trưởng lão, liễu hạo linh tinh tiểu nhân, nhưng là những người này chung quy phiên không dậy nổi cái gì đại ‘ lãng ’.

Vân phi dương tin tưởng tự mình sớm muộn gì có một ngày, sẽ đem la trưởng lão đạp ở dưới chân.

“Năm nay trúng tuyển ngoại ‘ môn ’ đệ tử danh ngạch vì 3123 người, trúng tuyển điểm vì một vạn 2000 phân!” Thiên long tông chủ lại lần nữa tuyên bố một cái làm tuyệt đại đa số người phấn chấn tin tức.

Năm rồi, nhiều nhất một vạn phân liền có thể trở thành ngoại ‘ môn ’ đệ tử, năm nay lại là nhiều ra hai ngàn phân. Này cùng năm nay tham gia khảo hạch đệ tử thực lực muốn cường quá vãng năm có quan hệ. Hơn nữa năm nay cũng nhiều tuyển chọn 123 người.

Thiên long tông chủ tuyên bố xong, lại không một tiếng động.

Không trúng tuyển đệ tử tự nhiên là từng cái ủ rũ cụp đuôi, uể oải không thôi. Trúng tuyển, từng cái đều là nhạc phiên thiên.

Đương nhiên, trong đó cũng có số ít trúng tuyển thiên tài đệ tử lôi kéo cái mặt, giống như ai thiếu hắn một viên tứ phẩm đan ‘ dược ’ dường như.

Tỷ như bị vân phi dương sinh sôi bài trừ mười tên phong văn xa, còn có một ít khắc khổ tu luyện mấy chục năm, cũng chỉ vì năm nay có thể nhất cử sát nhập tiền mười, trực tiếp thăng cấp nội ‘ môn ’ đệ tử tạp dịch đệ tử.

Đối với bọn họ những người này tới nói, trúng tuyển vì ngoại ‘ môn ’ đệ tử thật sự không có gì hảo vui mừng, không có thể sát nhập tiền mười, thăng cấp nội ‘ môn ’ đệ tử, là bọn họ cả đời tiếc nuối.

Vân phi dương giờ phút này lại là vẻ mặt kinh hỉ biểu tình, bởi vì kia cái kiến trứng cư nhiên ở ngay lúc này phu hóa. Một con toàn thân phấn hồng ‘ sắc ’ con kiến từ bên trong bò ra tới. Nó đối ngoại giới hết thảy đều có vẻ rất tò mò, không ngừng dùng râu thăm dò ngoại giới hết thảy. Đối vân phi dương, lại là dị thường thân mật.

“Mụ mụ……”

Nó non nớt thanh âm lại lần nữa vang lên. Vân phi dương nghe được vẻ mặt hắc tuyến, nghĩ nghĩ, thử lấy tâm thần đối ấu kiến nói “Đừng lại kêu ta mụ mụ, ta không phải nương pháo. Kêu ta làm ca ca đi!”

Đương nó ba ba tựa hồ cũng không quá thích hợp, vẫn là đương nó ca ca tương đối hảo một chút.
Đề cử tiểu thuyết: Ta ở minh mạt có phòng xép|Võng du phó chức truyền kỳ|Xuyên nhanh: Hắc hóa đi bạn gái cũ|Đan võ Thiên Tôn|Manh phi nghịch tập: Vương gia đừng nháo chuyên tâm điểm|Cực Đạo Kiếm Tôn|Liên minh Thần cấp triệu hoán sư|Vị diện đầu tư đại cá sấu|Toàn chức công địch|Đấu phá từ bắt được nữ thần bắt đầu|Toàn hệ luyện kim sư|Cơ giáp chiến thần|Xuyên qua dị giới đương ác ma|Trọng sinh chi đích nữ mưu gả|Ta dựa đáp đề ở Tu chân giới cuốn thành thần|Nơi này là phong thần, chăm lo việc nước có ích lợi gì|Khai cục thành thần gia nhập group chat|Đô thị Lang Vương|Tinh võ diệu|Đại minh tiểu quan sinh hoạt

Chương trước|Dị hỏa đan vương mục lục|Chương sau