Võng du chi bình phàm chi lộ 2 chương 122 ngủ say _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mới nhất chương danh sách>> chương 122 ngủ say

Chương 122 ngủ say


Đổi mới thời gian:2016 năm 09 nguyệt 21 ngày tác giả:Dê béoPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|Dê béo|Võng du chi bình phàm chi lộ 2
Lục soát một chút



Tùy theo một đạo kim quang hiện lên, diệp tường ba người cảnh tượng đột nhiên đã xảy ra biến hóa, nguyên bản đen nhánh không gian biến thành một mảnh hoang vắng bình nguyên, bình nguyên thượng cỏ cây thưa thớt, thưa thớt có thể thấy từng khối phân biệt thực tán khô vàng thảo đôi.

Liền ở diệp tường bọn họ trước mặt mười mấy mét xa khoảng cách, một con trên đầu trường cong giác, khoác một thân kim sắc da lông cường tráng sơn dương đang ở lạnh lùng nhìn diệp tường đám người, ánh mắt kia phi thường nhân cách hoá, diệp tường bọn họ có thể rõ ràng cảm giác này chỉ kim sắc sơn dương cho bọn hắn mang đến uy hiếp lực.

Diệp tường nhỏ giọng đối lão pháo cùng hồng liên nói: “Này chỉ kim sắc dương hẳn là không phải thiện tra, đại gia tiểu tâm một chút.”

Hồng liên gật gật đầu, đồng thời cũng làm ra một bộ trang bị chiến đấu tư thế.

Mà lão pháo cũng cẩn thận một chút đem chính mình trong tay súng kíp tinh chuẩn ngắm hướng về phía cách đó không xa kim sắc sơn dương, đồng thời phi thường bình tĩnh nói: “Vừa mới hệ thống hồi quỹ cho ta về này chỉ kim sắc sơn dương nguy hiểm đánh giá vì 6 cấp.”

Kia chỉ kim sắc sơn dương đúng là vừa mới đĩa quay sở chuyển tới quỷ kim dương, cũng coi như là diệp tường bọn họ vận khí đủ suy, bởi vì này chỉ quỷ kim dương có thể linh thú cấp bậc siêu cấp Boss, tuy rằng hiện tại quỷ kim dương thuộc tính bị áp chế đến cùng diệp tường đám người tương xứng đôi vừa chuyển cấp bậc, nhưng làm một con linh thú quỷ kim dương thực lực như cũ không dung coi thường.

Ở nghe được quỷ kim dương hệ thống nguy hiểm đánh giá vì 6 cấp sau, diệp tường cùng hồng liên đều hít ngược một hơi khí lạnh, kế tiếp sẽ là một hồi thảm thiết chiến đấu, tuy rằng biết rõ thắng lợi cơ hội phi thường xa vời, nhưng diệp tường bọn họ như cũ không nghĩ từ bỏ.

Thất bại cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là không có đi chiến đấu liền nhận thua, mặc dù là bại, cũng muốn chiến bại!

Ôm thấy chết không sờn quyết tâm ba người hướng quỷ kim dương vọt qua đi.

“Quỷ khí tung hoành!”

Quỷ kim dương thân thể thượng bắt đầu quanh quẩn khởi một cổ màu đen sương mù, toàn bộ hoang vắng bình nguyên tại đây cổ màu đen sương mù ảnh hưởng hạ trở nên càng thêm lệnh người áp lực, cái loại cảm giác này vô phát dùng ngôn ngữ hình dung, tóm lại là một loại lệnh người phi thường phát điên cảm giác.

Tại đây cổ màu đen sương mù ảnh hưởng hạ, diệp tường bọn họ tốc độ đột nhiên trở nên phi thường thong thả, liền giống như là ở làm chậm động tác giống nhau.

Mà liền ở ngay lúc này, quỷ kim dương thân thể giống như một đạo kim sắc tia chớp giống nhau từ lão pháo bên người xẹt qua.

Bạo kích 1378

Lão pháo sinh mệnh trực tiếp bị xử lý hơn phân nửa, này lực công kích quá khủng bố.

“Mẹ nó, này nima cũng quá biến thái đi!” Đã chịu bị thương nặng lão pháo mắng nói.

Diệp tường ở ngay lúc này đem đôi mắt nhắm lại, sử dụng chính mình tâm nhãn đi cảm thụ quỷ kim dương hơi thở.

Đột nhiên diệp tường cảm giác được quỷ kim dương hơi thở bắt đầu gắn kết, mà ở này đó hơi thở trung có một cái nhàn nhạt hơi thở đường bộ, mà này đường bộ một cái đó là hồng liên.

Vì thế, diệp tường vội vàng đối hồng liên nhắc nhở nói: “Hồng liên cẩn thận, nó mục tiêu kế tiếp là ngươi!”

Diệp tường nói âm vừa ra, quỷ kim dương lại lần nữa hóa thành một đạo kim sắc tia chớp biến mất tại chỗ, mà nó lúc này đây công kích mục tiêu liền như diệp tường dụng tâm mắt thấy đến giống nhau, đúng là hồng liên.

Cũng may có diệp tường nhắc nhở, quỷ kim dương lúc này đây công kích bị hồng liên hiểm hiểm trốn rồi qua đi.

Không chỉ có như thế, lão pháo còn dựa vào diệp tường vừa mới nhắc nhở phỏng đoán ra quỷ kim dương công kích lộ tuyến, liền ở quỷ kim dương nhằm phía hồng liên con đường kia thượng, lão pháo dùng phía trước bảo tồn xuống dưới nên trạm thu thập không hoàn toàn, thỉnh ' đọc!! Linh!! Linh! ', như ngài đã ở đọc!! Linh!! Linh!, Thỉnh đóng cửa trình duyệt quảng cáo chặn lại cắm kiện, có thể biểu hiện toàn bộ chương nội dung!

Có khi hồ đồ tân tác 《》

Chương trước|Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mục lục|Chương sau