Võng du chi bình phàm chi lộ 2 chương 642 tân dũng khí khảo nghiệm - khảo nghiệm biến chuyển _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mới nhất chương danh sách>> chương 642 tân dũng khí khảo nghiệm - khảo nghiệm biến chuyển

Chương 642 tân dũng khí khảo nghiệm - khảo nghiệm biến chuyển


Đổi mới thời gian:2016 năm 12 nguyệt 02 ngày tác giả:Dê béoPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|Dê béo|Võng du chi bình phàm chi lộ 2
» võng du tiểu thuyết »» chương 642 tân dũng khí khảo nghiệm khảo nghiệm biến chuyển chương 642 tân dũng khí khảo nghiệm khảo nghiệm biến chuyển văn / dê béo tấu chương số lượng từ:3217:

Ở A Lan dẫn dắt hạ, diệp tường đám người thực mau liền đi tới tiểu khu Đông Nam giác bên này.

Đãi diệp tường đám người đi vào tiểu khu Đông Nam giác bên này, mọi người tất cả đều không khỏi nhíu mày.

Ở tiểu khu Đông Nam giác bên này thế nhưng có một con động vật tang thi, hơn nữa này chỉ động vật tang thi cái đầu thoạt nhìn so với phía trước tài xế già giết chết kia chỉ cái đầu còn muốn lớn hơn một vòng, cho nên này chỉ cái đầu lớn hơn nữa động vật tang thi khẳng định so với phía trước kia chỉ càng thêm cường hãn.

Hồng liên đối diệp tường hỏi nói: “Sư phó, làm sao bây giờ đâu?”

Diệp tường nắm chặt nắm tay nói: “Triệt!”

Mà liền ở diệp tường đám người chuẩn bị xoay người rút về đi thời điểm, lại phát hiện ở bọn họ phía sau không biết khi nào cũng nhiều ra một con động vật tang thi.

Mọi người nhìn trước sau này hai chỉ đưa bọn họ “Bao kẹp” động vật tang thi, tim đập đều trở nên nhanh lên.

“Cùng bọn họ đua lạp!” Diệp tường quát lên một tiếng lớn bay thẳng đến Đông Nam biên góc tường vọt qua đi.

Mà liền ở ngay lúc này, đột nhiên không trung xuất hiện một cái bộ dáng rất là kỳ quái phi hành khí, này phi hành khí trực tiếp bắn ra một viên đạn xuyên thép, trực tiếp xuyên thủng Đông Nam biên hướng tới diệp tường đánh tới động vật tang thi.

Ở xử lý một con động vật tang thi sau, này giá phi hành khí trực tiếp từ không trung rơi xuống mặt đất, mà một khác chỉ động vật tang thi ở nhìn đến nhà này phi hành khí sau, thế nhưng quay đầu đào tẩu.

Phi hành khí rớt xuống sau, mặt bên khai một đạo cửa khoang, đồng thời một cái mang theo dày đặc sóng điện âm, nghe không ra nam nữ thanh âm từ phi hành khí trung truyền ra: “Tất cả mọi người mau lên đây!”

Tuy rằng không biết này phi hành khí là người nào, nhưng lúc này tang thi đàn đã đem diệp tường bọn họ vây quanh lên, cho nên bọn họ lúc này cũng chỉ có thể lựa chọn tiến vào này giá phi hành khí.

Ở diệp tường đám người đăng nhập phi hành khí sau, nhà này phi hành khí một lần nữa bay trở về không trung.

Phi hành khí trung.

Diệp tường bọn họ vốn tưởng rằng này phi hành khí chủ nhân sẽ là một cái bảy tám chục tuổi lão nhân, lại không nghĩ này phi hành khí chủ nhân thế nhưng là một cái nửa người dưới tàn tật tuổi trẻ nữ nhân.

Nữ nhân này gọi là bách linh, là thành trấn này một cái nghiên cứu khoa học phòng thí nghiệm nghiên cứu viên.

Thông qua bách linh diệp tường đám người đã biết rất nhiều về thành trấn này tình hình bệnh dịch sự tình.

Thành trấn này vốn là một tòa phi thường giàu có mà lại phồn hoa thành trấn, ở chỗ này có phi thường phát đạt công nghiệp nặng.

Đương nhiên theo kinh tế phát triển, cũng trả giá ô nhiễm môi trường đại giới.

5 năm trước, mặt trên bắt đầu xuống tay thống trị thành trấn này, đóng cửa nơi này rất nhiều trọng ô nhiễm xí nghiệp, cuối cùng cái này thành trấn chỉ để lại một cái tập đoàn tài chính lớn kỳ hạ hóa chất xí nghiệp.

Cái này tập đoàn tài chính lớn bởi vì hối lộ mặt trên quan viên, cho nên mặt trên đối với cái này tập đoàn tài chính lớn hóa chất xí nghiệp vẫn luôn mở một con mắt nhắm một con mắt, mà địa phương cư dân lại nhịn không nổi, vì thế địa phương cư dân kêu oan tới rồi trung ương chính phủ.

Trung ương chính phủ biết việc này sau phi thường phẫn nộ, lập tức liền hạ lệnh đóng cửa tập đoàn tài chính lớn hóa chất xí nghiệp, vốn tưởng rằng chuyện này sẽ như vậy kết thúc, lại không nghĩ địa phương cư dân kêu oan hành vi này lại chọc giận cái kia tập đoàn tài chính lớn.

Cái này tập đoàn tài chính lớn mướn người tại đây tòa thành trấn rải rác đại lượng virus, ở virus ảnh hưởng hạ, cái này thành trấn trung rất nhiều người nhiễm bệnh nặng, lại sau lại này chỉ virus đã xảy ra biến dị, những cái đó bị bệnh người thế nhưng biến dị thành tang thi, vì thế này tòa nguyên bản phồn hoa thành trấn trở thành hiện tại đánh mất thành trấn.

Theo bách linh cấp diệp tường đám người giảng thuật về virus khởi nguyên sự tình sau, hệ thống cũng nhắc nhở diệp tường bọn họ đi thành trấn phục vụ đại sảnh hiểu biết tình hình bệnh dịch ngọn nguồn nhiệm vụ chi nhánh hoàn thành.

Đồng thời diệp tường bọn họ chủ tuyến cùng nhiệm vụ chi nhánh cũng lại lần nữa đã xảy ra biến hóa.

Nguyên bản nhiệm vụ chi nhánh toàn bộ biến mất bộ kiện, mà diệp tường bọn họ nguyên bản tích lũy sinh tồn tích phân cũng toàn bộ thanh linh, lúc này bọn họ sở có được nhiệm vụ liền chỉ còn lại có một cái tân nhiệm vụ chủ tuyến.

Nhiệm vụ chủ tuyến: Căn cứ bách linh điều tra, phát hiện lúc này đây tình hình bệnh dịch sau lưng kỳ thật có khác ẩn tình. Tập đoàn tài chính lớn tuy rằng phái người tại đây tòa thành trấn rải rác đại lượng có thể cho người bị bệnh virus, nhưng loại này virus giống nhau là sẽ không biến dị thành hiện giờ tang thi virus, trải qua bách linh điều tra hiểu biết đến, chuyện này rất có thể cùng một cái khác tập đoàn tài chính lớn có quan hệ. Bởi vì hai cái tập đoàn tài chính chi gian ân oán, cho nên một cái khác tập đoàn tài chính an trí một bí mật phóng xạ nguyên, ở cái này phóng xạ nguyên phóng xạ ảnh hưởng hạ, nguyên bản virus biến dị trở thành hiện tại tang thi virus. Hiện tại các ngươi nhiệm vụ chính là ở bốn cái giờ nội phá hủy rớt này tòa cất giấu thành thị bên trong bí mật phóng xạ nguyên. Ở trong thời gian quy định phá hủy phóng xạ nguyên, đem trực tiếp phán định lần này dũng khí khảo nghiệm hoàn thành; nếu chưa ở trong thời gian quy định phá hủy phóng xạ nguyên hoặc tại đây trong lúc đội ngũ có nhân viên bỏ mình, đem trực tiếp phán định dũng khí khảo nghiệm thất bại.

Căn cứ bách linh cung cấp manh mối, thành trấn này phóng xạ nguyên có khả năng nhất giấu ở ba cái địa phương, này ba cái địa phương phân biệt là: Chính phủ hành chính đại lâu ngầm một tầng, tây giao bò sữa nông trường thức ăn chăn nuôi kho cùng khoa nhuận siêu thị tân kiến ngầm bãi đỗ xe.

Mặt khác bách linh còn cấp diệp tường bọn họ cung cấp một quả có thể phá hủy phóng xạ nguyên bom.

Bách linh sở cung cấp này cái bom chỉ có nắm tay lớn nhỏ, hoàn toàn nhìn không ra này có bao nhiêu đại uy lực.

Vì thế, Khải Lỵ đối bách linh hỏi: “Xin hỏi, này cái bom là nên như thế nào sử dụng?”

Bách linh trả lời nói: “Không cần xem thường này cái bom, này nổ mạnh sở sinh ra năng lượng cao tới 400 vạn Jun, bất quá ở phá hủy phóng xạ nguyên thời điểm cần thiết muốn đem bom đặt với phóng xạ nguyên 5 mễ trong phạm vi, nếu không lấy này cái bom uy lực là vô pháp phá hủy phóng xạ nguyên.”

Ở ngừng bách linh nói sau, Khải Lỵ trong lòng thầm nghĩ: Này cái bom nổ mạnh sẽ phóng thích 400 vạn Jun năng lượng, mà một kg ******* thuốc nổ nổ mạnh sẽ phóng thích ước chừng 419 vạn Jun năng lượng, kia không phải cùng một kg ******* thuốc nổ uy lực tương đương sao?

Nghĩ đến đây, Khải Lỵ lại lấy ra chính mình chế tác kia phân *** bom, hồng liên ước lượng một chút phát hiện chính mình này phân *** bom hẳn là có một kg nhiều điểm, nói cách khác này phân *** bom tương đương cùng lại nhiều ra một quả có thể tạc hủy phóng xạ nguyên đạo cụ.

Khải Lỵ lại nghĩ tới trong tay bọn họ này đó hắc hỏa dược bom cùng ******** bom.

Nhưng từ tương đương tới xem, 5 tấn hắc hỏa dược nổ mạnh uy lực tương đương với 3 tấn ******* thuốc nổ, nhưng mà thực tế nổ mạnh uy lực lại không phải như thế, bởi vì hắc hỏa dược nổ mạnh năng lượng phát ra khá nhanh, cho nên trên thực tế 7 tấn hắc hỏa dược uy lực mới có thể đuổi kịp 1 tấn ******* thuốc nổ.

Nghĩ đến đây, Khải Lỵ mọi người trong tay hắc hỏa dược bom tiến đến cùng nhau, phát hiện càng tốt lại có thể thấu đủ 2 kg ******* thuốc nổ đương lượng.

Bách linh cấp diệp tường bọn họ sở cung cấp phóng xạ nguyên địa điểm cũng không có xác định, cho nên diệp tường bọn họ đầu tiên cần thiết muốn từ này ba cái khả nghi địa điểm trúng tuyển chọn ra một chỗ, nếu không từng bước từng bước đi tìm bốn cái giờ thời gian cơ bản là không có biện pháp tìm khắp này ba chỗ khả nghi địa điểm.

Mà hiện tại có này đó hắc hỏa dược cùng kia phân *** bom, liền tương đương cùng diệp tường trong tay bọn họ có bốn cái có thể tạc hủy phóng xạ nguyên bom.

Vì thế diệp tường bọn họ quyết định bằng mau hiệu suất đi hoàn thành nhiệm vụ lần này, cho nên bọn họ quyết định chia làm tam đội phân công nhau đi này ba chỗ khả nghi địa điểm tiến hành phá hủy nhiệm vụ.

Đang nghe nói diệp tường bọn họ muốn chia làm tam đội phân biệt hành động tin tức sau, bách linh tỏ vẻ có thể dùng phi hành khí phân biệt đem tam đội người tái đến mục đích địa.

Mặt khác ở diệp tường bọn họ hành động phía trước, bách linh còn hảo tâm vì bọn họ cung cấp trang bị thượng trợ giúp.

Bách linh vì diệp tường đám người cung cấp tam đem đặc chế tang thi chiến đao cùng tam đem tính chất đặc biệt tang thi chiến nỏ.

Tang thi chiến đao ( 5 cấp ): 810

Hiệu quả: Làm lơ tang thi kiên hóa làn da phòng ngự.

Tang thi chiến nỏ ( 5 cấp ): 1010

Hiệu quả: Làm lơ tang thi kiên hóa làn da phòng ngự.

Này sáu đem vũ khí bách linh vốn là tính toán lấy một đao một nỏ hình thức vừa lúc phân phối cấp ba cái tiểu đội, nhưng này sáu đem vũ khí vũ khí phân phối lại phi bách linh nguyên bản sở tính toán như vậy.

Tang thi chiến nỏ mỗi một phen xứng có 20 chi nỏ thỉ, này 20 chi nỏ thỉ chính là không nhiều lắm, cho nên diệp tường bọn họ hợp nghị sau quyết định đem cung nỏ mũi tên chỉnh hợp tất cả đều giao cho diệp tường cái này tài bắn cung tinh chuẩn người tới sử dụng, kỳ thật đây là một cái phi thường chính xác lựa chọn.

Phải biết rằng cung nỏ cũng không phải là như vậy hảo nắm giữ, tình hình chung một mục tiêu đứng bất động một cái mới vừa tiếp xúc cung nỏ người đều không nhất định có thể bắn trúng, huống chi là ở chiến đấu dưới tình huống, đối mặt tang thi như vậy khủng bố đối thủ, cho nên đem nỏ thỉ tất cả đều giao cho diệp tường là phi thường chính xác một cái lựa chọn.

Nỏ thỉ đều cho diệp tường, như vậy mặt khác hai thanh tang thi chiến nỏ liền mất đi ý nghĩa.

Mà đối với tang thi chiến đao phân phối còn lại là mỗi cái tiểu đội một phen.

Tam chi tiểu đội phân phối là cái dạng này:

Diệp tường, hồng liên, A Lan cùng A Văn bốn người một đội, diệp tường lấy tang thi chiến nỏ, A Văn lấy tang thi chiến đao, cái này đội ngũ từ diệp tường phụ trách chỉ huy, bọn họ tìm kiếm mục tiêu là tây giao bò sữa nông trường thức ăn chăn nuôi kho.

Thánh quang vĩnh tồn, cô hàn cùng Khải Lỵ ba người một đội, thánh quang vĩnh tồn lấy tang thi chiến đao, cái này đội ngũ từ thánh quang vĩnh tồn phụ trách chỉ huy, bọn họ sở thăm dò mục tiêu là chính phủ hành chính đại lâu ngầm một tầng.

Tam tiện khách ( tài xế già, yêu đạo cùng say rượu làm bừa bãi ) một đội, tài xế già lấy tang thi chiến đao, cái này đội ngũ từ tài xế già phụ trách chỉ huy, bọn họ thăm dò mục tiêu là khoa nhuận siêu thị tân kiến ngầm bãi đỗ xe.

txt download địa chỉ:

Di động đọc: hnjn/30435/
Đề cử tiểu thuyết: Nàng có một gian thời không phòng nhỏ|Phát sóng trực tiếp chi dị giới cung ứng thương|Xuyên thư 80: Bị mỹ cường thảm đại lão nuông chiều|Đại thương gác đêm người|Đóng máy|Võ trích tiên|Cái gì gọi là ma đạo yêu nhân a|Ngươi tu tiên, ta tu công đức giá trị|Trùng tộc nghiền áp tu chân thế giới|Vạn tiên mạc địch chi dũng|Xuyên thành pháo hôi nguyên phối sau bị quyền thần nuông chiều|Mau xuyên cái này tâm nguyện có điểm khó|Yêu nghiệt binh vương|Trọng sinh ngọt thê: Tàn nhẫn sẽ liêu|Ta não động trở thành sự thật|Ta chụp cái phim ma, sao liền cả ngày sư?|Trọng sinh bóng đá đỉnh|Tà khí nghiêm nghị|Đô thị toàn năng bộ đội đặc chủng|Cao thủ vô địch

Chương trước|Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mục lục|Chương sau