Võng du chi bình phàm chi lộ 2 chương 910 Ma Thần chi uy ( thượng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mới nhất chương danh sách>> chương 910 Ma Thần chi uy ( thượng )

Chương 910 Ma Thần chi uy ( thượng )


Đổi mới thời gian:2017 năm 04 nguyệt 16 ngày tác giả:Dê béoPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|Dê béo|Võng du chi bình phàm chi lộ 2
Chính văn

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Đương ma hoàng hạ đạt cần vương lệnh cùng người chơi chiêu tập thông cáo sau, A Bố trát y cùng thánh ma thiên ** đoàn cũng không có lập tức trở về thành cần vương, mà là lựa chọn triệt thoái phía sau 800 mễ tại chỗ nghỉ ngơi chỉnh đốn, mà thánh ma thiên quốc trận doanh các người chơi lại trước tiên sát nhập ma cung.

Lúc này đây người chơi chiêu tập thông cáo trung cấp ra khen thưởng có thể nói là vượt quá mọi người tưởng tượng, bởi vì lần này thánh ma thiên quốc phát ra thông cáo trúng thưởng lệ thế nhưng là tước vị phong thưởng.

Này thánh ma thiên quốc tước vị cùng mặt khác vương triều tước vị bài tự đều giống nhau, theo thứ tự vì công, hầu, bá, tử, nam, mà lần này thông cáo trung hứa hẹn giết chết xâm lấn ma cung bảy cái kẻ xâm lấn trung bất luận cái gì một người đều có thể đều có thể trực tiếp sách phong vì nam tước, mà giết chết ba gã trở lên kẻ xâm lấn đem có thể trực tiếp sách phong vì tử tước, mà giết chết năm tên trở lên kẻ xâm lấn tắc có thể trực tiếp hoạch phong làm bá tước, đến nỗi giết chết toàn bộ bảy tên kẻ xâm lấn người đem có thể được đến hầu tước sách phong, đồng thời còn đem hoạch hộ quốc thánh sư.

Phải biết rằng thánh ma thiên quốc tước vị cũng không phải là người bình thường có thể đạt được, đạt được tước vị mỗi tuần không những có thể được đến đồng vàng khen thưởng, còn đem đạt được nhất định kinh nghiệm khen thưởng, này đối với bất luận cái gì một cái người chơi đều là cực đại dụ hoặc.

Đạt được nam tước tước vị người chơi, mỗi tuần có thể được đến 50 đồng vàng tước phụng cùng với trước mặt cấp bậc 10 kinh nghiệm đặc thù khen thưởng; đạt được tử tước tước vị người chơi, mỗi tuần có thể được đến 100 đồng vàng tước phụng cùng với trước mặt cấp bậc 15 kinh nghiệm đặc thù khen thưởng; đạt được bá tước tước vị người chơi, mỗi tuần có thể được đến 150 đồng vàng tước phụng cùng với trước mặt cấp bậc 20 kinh nghiệm đặc thù khen thưởng; mà thu hoạch đến hầu tước tước vị người chơi, mỗi tuần có thể được đến 250 đồng vàng tước phụng cùng với trước mặt cấp bậc 30 kinh nghiệm đặc thù khen thưởng; mà thu hoạch đến công tước tước vị người chơi, mỗi tuần có thể được đến 500 đồng vàng tước phụng cùng với trước mặt cấp bậc 50 kinh nghiệm đặc thù khen thưởng, thử nghĩ một chút một cái người chơi một vòng trống rỗng so người chơi khác nhiều ra nhiều như vậy phúc lợi, cái kia người chơi sẽ không vì chi điên cuồng.

Mặt khác còn có một chút làm thánh ma thiên quốc trận doanh người chơi càng thêm không kiêng nể gì, kia đó là thông cáo trung chuyên môn biểu thị nói, ở ma cung trong phạm vi bỏ mình thần ma thiên quốc trận doanh tiền mười thứ bỏ mình đem sẽ không đã chịu bất luận cái gì tử vong trừng phạt.

Ở tước vị dụ hoặc cùng với mười lần miễn tử vong trừng phạt song trọng hướng dẫn hạ, cơ hồ trong trò chơi sở hữu thánh ma thiên quốc trận doanh người chơi tất cả đều dũng hướng ma cung.

Vốn dĩ bảy đại Ma Thần đã thành công xử lý tam đầu quái xà cùng mãnh hổ, lại lần nữa chiếm cứ ưu thế, mà liền ở ngay lúc này hàng ngàn hàng vạn người chơi dũng lại đây.

Này đó sát nhập ma cung người chơi hoàn toàn không màng chính mình sinh tử, hoàn toàn áp dụng lấy mệnh thay máu công kích thủ đoạn, bảy đại Ma Thần trong lúc nhất thời lại lần nữa lâm vào xu hướng suy tàn.

Ở tình huống vạn phần khẩn cấp dưới tình huống, bảy đại Ma Thần cũng rốt cuộc dùng ra từng người giữ nhà bản lĩnh.

“Hắc thủy ác đàm!”

Đầu tiên dùng ra chính mình chân chính thực lực chính là ám chi Ma Thần phổ hắc, phổ hắc tay trái ngưng tụ khởi một viên màu đen năng lượng cầu trực tiếp tạp hướng mặt đất, nháy mắt chung quanh 500 mễ phạm vi lục địa biến thành một loan đen nhánh quỷ dị hồ sâu, tại đây trong phạm vi người chơi tất cả đều lâm vào trong đó, mặc cho các người chơi như thế nào nỗ lực giãy giụa đều không làm nên chuyện gì, cuối cùng sở hữu người chơi tất cả đều táng thân với này hắc đàm bên trong.

Cái này cũng chưa tính, đương người chơi táng thân hắc đàm sau, hắc đàm trung thế nhưng xuất hiện rất nhiều cả người tích chảy ghê tởm màu đen dịch nhầy hủ thi, này đó hủ thi số lượng cùng phía trước táng thân cùng hắc đàm trung người chơi số lượng vừa vặn tương đồng, này đó hủ thi tuy nói tốc độ không phải thực mau, nhưng cũng tất cả đều khập khiễng từ hắc đàm trung trào ra, hướng tới hắc đàm ngoại người chơi khác đánh tới.

Đương này đó hủ thi cùng người chơi khoảng cách tiến vào 5 mễ phạm vi sau, hủ thi tốc độ nháy mắt tăng lên ba bốn lần, đồng thời hủ thi lực lượng cũng được đến 30 tả hữu tăng lên, này đó hủ thi nhào hướng người chơi sau cũng không sẽ đối bọn họ tiến hành công kích, mà là sẽ trói buộc người chơi hành động, sau đó đem này kéo vào hắc đàm bên trong, mà bị kéo vào hắc đàm trung người chơi cũng sẽ bị bao phủ bị chết, mà này đó bị chết người chơi sẽ lại lần nữa hóa thành tân hủ thi từ hắc đàm trung trào ra.

Cái này hắc thủy ác đàm kỹ năng có thể xem như một cái vô hạn ác tuần hoàn vô giải kỹ năng, đương nhiên cái này kỹ năng liên tục thời gian cũng là hữu hạn, hắc thủy ác đàm liên tục thời gian vì một giờ.

Cái thứ hai dùng ra chân chính thực lực chính là tàn bạo man ma cách lăng lôi.

“Ma hóa cự tôn!”

Cách lăng lôi một tiếng hét to, thân thể nháy mắt bạo trướng đến 10 mét rất cao, trên người cơ bắp cố lấy, mà ở này dưới nách cùng sau vai lại mọc ra hai đôi tay cánh tay, mà này nhiều ra bốn tay trung phân biệt nắm hai thanh rìu cùng một mặt tấm chắn cùng một cây búa đanh, mà ở cách lăng lôi nguyên bản đôi tay trung phân biệt nắm hai thanh huyết sắc khảm đao.

Ma hóa biến đại sau cách lăng lôi sáu điều cánh tay điên cuồng múa may, theo hắn mỗi một lần múa may đều sẽ có một mảnh người chơi bị lược phiên, thực mau hắn chung quanh người chơi trở nên càng ngày càng ít, dần dần cách lăng lôi chung quanh bày biện ra một mảnh chân không mảnh đất.

“Huyết tinh hình phòng!”

Nhưng mà coi như người chơi đều cố ý tránh đi cách lăng lôi thời điểm, cách lăng lôi lại thứ quát lên một tiếng lớn, theo hắn này một tiếng hét to, khoảng cách cách lăng lôi tương đối so gần người chơi thế nhưng đều bị bị cưỡng chế tính hút tới rồi cách lăng lôi bên người, càng làm cho này đó người chơi tuyệt vọng chính là bọn họ bị hút đến cách lăng lôi bên người sau, trừ phi dùng không gian truyền tống kỹ năng, nếu không hoàn toàn vô pháp chạy ra cách lăng lôi quanh thân 10 mễ phạm vi.

“Ha ha ha ha…… Giết chóc thịnh yến bắt đầu lạp!” Nói cách lăng lôi liền đối với chung quanh người chơi triển khai huyết tinh tàn sát.

Theo sát sau đó triển lãm chính mình chân chính thực lực chính là băng chi Ma Thần y Uy Na cùng hỏa chi Ma Thần đạt đinh cách, này hai người sở khống chế lực lượng tuy rằng tương xung đột, nhưng này hai cổ lực lượng tương dung hợp sau uy lực lại các vị biến thái.

“Bàn long hỏa tháp!”

Đạt đinh cách vung tay lên, một cái ngọn lửa cự long ở một cái mười mét vuông trong phạm vi chiếm cứ lên, tuy rằng này hỏa long cũng không có đối người chơi triển khai công kích, nhưng hỏa long sở mang đến cực nóng lại làm chung quanh người chơi khô nóng vô cùng, đồng thời chung quanh 50 mễ trong phạm vi người chơi vật lý lực phòng ngự cùng ma pháp lực phòng ngự tất cả đều lâm vào 30 cưỡng chế suy yếu.

“Trăm điểu băng tập!”

Liền ở đạt đinh cách ngọn lửa cự long chiếm cứ khởi đồng thời, y Uy Na hai tay giơ lên cao, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện thượng trăm chỉ băng sương chim bay, này đó băng sương chim bay ở sau khi xuất hiện liền trước tiên hướng tới ngọn lửa cự long chiếm cứ chung quanh 50 mễ trong phạm vi đánh tới.

Băng sương chim bay ở va chạm ở người chơi trên người sau liền trực tiếp vỡ vụn, mà bị băng sương chim bay đánh trúng người chơi mười có tám chín đơn tràng bỏ mình, mặc dù là có cá biệt may mắn thoát nạn người chơi kế tiếp cũng đều phát ra tê tâm liệt phế kêu thảm thiết.

Này đó người chơi sẽ phát ra như thế bi thảm kêu to là bởi vì bọn họ ở bị băng sương chim bay đánh trúng sau, băng sương chim bay vỡ vụn băng tiết lại nháy mắt hóa thành nóng bỏng nước sôi đem mục tiêu người chơi bị phỏng.

Hóa thành nước sôi băng tiết tiếp tục thăng ôn, thực mau chung quanh liền bị thủy hơi nước sở tràn ngập, mà này thủy hơi nước tràn ngập phạm vi càng lúc càng lớn, thực mau liền lan tràn đến chung quanh 500 mễ phạm vi.

Mà liền ở ngay lúc này, chiếm cứ tại chỗ không có động tĩnh ngọn lửa cự long đột nhiên phóng người lên, mà ở ngọn lửa cự long phóng người lên nháy mắt, sở hữu bị thủy hơi nước tràn ngập phạm vi nháy mắt bốc cháy lên hừng hực ngọn lửa, nguyên bản đang ở thủy hơi nước trong phạm vi người chơi nháy mắt liền tao ương.

Nhưng mà này như cũ còn không có kết thúc, hơi nước khiến cho ngọn lửa ước chừng thiêu đốt mười giây tác dụng, ở ngọn lửa sau khi lửa tắt, trên mặt đất bám vào một tầng nhàn nhạt hơi nước, này hơi nước dần dần hối thành từng mảnh tiểu thủy than.

Coi như một ít người chơi cho rằng bên này không có sự tình từ mặt khác khu vực nguy hiểm chạy trốn đến khu vực này thời điểm, trên mặt đất thủy than nháy mắt hóa thành từng đạo băng trùy từ mặt đất thoán khởi, vô số người chơi bị này đột nhiên thoán khởi băng trùy đâm cái thấu tâm nhi!
Đề cử tiểu thuyết: Chinh phục chi toàn diện chiến tranh|Minh huyết|Trọng sinh chi vườn trường bộ đội đặc chủng|Xuyên nhanh: Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán!|Quỷ dị lưu tu tiên trò chơi|Võ linh thiên hạ|Tươi mát lão bà siêu lợi hại|Cẩm lý nông môn quật khởi hằng ngày|Ta phế sài thật thiên kim, sẽ trăm triệu điểm huyền học làm sao vậy|Khởi động lại song song nhân sinh|Gả vào hào môn 77 thiên hậu|Thần hoàng|Xuyên nhanh: Áo rồng hảo vui sướng|Thần sủng tiến hóa|Thần Nông đừng nháo|Lượng kiếm chi công nghiệp quân sự hệ thống|Ta có thể triệu hoán lịch sử miêu|Kiếm động núi sông|Tuyệt sắc mỹ nữ ăn vạ ta|Đế bá

Chương trước|Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mục lục|Chương sau