Võng du chi bình phàm chi lộ 2 chương 979 màu đỏ nguy tình _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mới nhất chương danh sách>> chương 979 màu đỏ nguy tình

Chương 979 màu đỏ nguy tình


Đổi mới thời gian:2017 năm 05 nguyệt 21 ngày tác giả:Dê béoPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|Dê béo|Võng du chi bình phàm chi lộ 2


Vì có thể gần gũi quan sát những cái đó thi cốt, cao làm đám người thật cẩn thận đi vào những cái đó thi cốt trước.

Thiên cơ dùng chủy thủ cắt lấy một tiểu khối thi cốt trên người quần áo, trải qua kiểm tra phát hiện này đó quần áo tài liệu cơ hồ không có oxy hoá hiện tượng, này thuyết minh này quần áo chế thành thời gian sẽ không quá dài.

Đang xem những cái đó thi cốt, sinh mặt huyết nhục một chút cũng không có dư lại, hơn nữa cùng ngày cơ tiểu tâm lấy mẫu thời điểm, phát hiện này đó màu xám đậm xương cốt phi thường xốp giòn, nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ đoạn rớt, điểm này thật đúng là có chút kỳ quái.

Nhưng mà thiên cơ dùng huyền cơ kiểm tra đo lường ra kết quả càng là ra ngoài mọi người dự kiến, này đó thi cốt chủ nhân từ tử vong đến hủ hóa thế nhưng còn không đến một tháng.

Liền mọi người sở xem tình huống, này đó thi cốt rõ ràng ít nhất đến có mười mấy năm thời gian, nhưng kiểm tra đo lường kết quả lại là chỉ có không đến một tháng, đây là một loại tình huống như thế nào?

“Thiên cơ, ngươi có lầm lẫn không?” Cao làm đối thiên cơ hỏi nói.

Thiên cơ phi thường xác định trả lời nói: “Ta dùng huyền cơ tiến hành kiểm tra đo lường, tuyệt đối không có sai.”

“Kia vì cái gì sẽ có như vậy kết quả đâu?” Grandet hỏi.

Thiên cơ trầm mặc vài giây sau, trả lời nói: “Lấy ta suy đoán chỉ có một loại khả năng.”

“Cái gì khả năng.” Mọi người cùng hỏi nói.

“Những người này đều là trúng độc mà chết.” Thiên cơ nói ra chính mình phỏng đoán.

“Trúng độc chết không phải hẳn là xương cốt là màu đen sao? Hơn nữa liền tính là trúng độc mà chết, thi cốt cũng không có khả năng trong một tháng liền biến như vậy đi?” Luôn luôn lòng hiếu kỳ mạnh nhất diệp đêm đưa ra chính mình liên tiếp nghi vấn.

“Cũng không phải sở hữu độc đều sẽ làm xương cốt biến hắc, những người này sở trúng độc chính là trong đó một loại, loại này độc phi thường kỳ quái, một khi trúng loại này độc sau, độc tố liền sẽ nhanh chóng lan tràn toàn thân, sau đó độc tố sẽ bay nhanh phân giải ăn mòn mục tiêu trên người sở hữu chất hữu cơ, cuối cùng đến lưu lại ăn mòn rớt chất hữu cơ một bộ vô cơ khung xương, cho nên ta vừa mới ở lấy mẫu thời điểm một chạm vào xương cốt, xương cốt liền lập tức vỡ vụn, này đó là cốt chất mất đi chất hữu cơ sau biểu hiện.” Thiên cơ đem chính mình suy đoán cấp nói ra.

Đối với thiên cơ loại này suy luận cao làm đám người cũng không biết có phải hay không chính xác, mà liền ở bọn họ còn tại vì thế rối rắm thời điểm, chung quanh ven tường những cái đó thùng thế nhưng đồng thời rung động lên.

Ban đầu này đó thùng gỗ run rẩy phi thường rất nhỏ, cho nên cao làm đám người cũng không có phát hiện, nhưng thùng gỗ rung động dần dần trở nên kịch liệt lên thời điểm, cảm quan nhất nhạy bén cao làm cái thứ nhất phát ra tiếng kêu nói: “Không tốt, có nguy hiểm! Đại gia chuẩn bị chiến đấu!”

Mọi người đối mặt loại tình huống này đã không phải lần đầu tiên, cho nên ở cao làm phát ra nhắc nhở trước tiên mọi người liền đã làm tốt chiến đấu chuẩn bị.

Mọi người lúc này sở đề phòng đều là những cái đó kịch liệt rung động kỳ quái thùng gỗ, nhưng mà đột nhiên phát sinh biến hóa lại phi những cái đó thùng gỗ, mà là vẫn luôn bị mọi người sở xem nhẹ đỉnh đầu khung đỉnh.

Nguyên bản thoạt nhìn phi thường bình thường khung đỉnh đột nhiên biến thành đỏ như máu, hơn nữa những cái đó đỏ như máu thoạt nhìn như là chất lỏng giống nhau ở lưu động.

Rốt cuộc vẫn là cao làm không thể nghi ngờ gian vừa ngẩng đầu phát hiện khung đỉnh phía trên dị biến.

“Đại gia tiểu tâm mặt trên!” Cao làm hướng mọi người phát ra cảnh kỳ.

Liền ở cao làm phát ra cảnh kỳ nháy mắt, khung trên đỉnh những cái đó màu đỏ nháy mắt vuông góc trụy nhỏ giọt tới.

Lúc này mọi người đều là vẻ mặt hoảng sợ biểu tình, rõ ràng muốn làm ra phòng ngự phản ứng đã là không quá khả năng.

Mà liền ở ngay lúc này, cao làm đem chính mình thiên cơ dù căng mở ra, đồng thời theo cao làm một tiếng hét to, trong tay hắn thiên cơ dù dù mặt thế nhưng nháy mắt khoách duyên mở ra, chớp mắt công phu dù mặt liền đem chung quanh sở hữu đồng đội che đậy bảo hộ lên.

Những cái đó màu đỏ đồ vật rơi xuống ở thiên cơ dù dù mặt sau, lại đạn rơi xuống mặt đất, mà rơi xuống đất mặt sau, này đó màu đỏ đồ vật vẫn chưa như vậy bỏ qua, mà là tất cả đều hướng lên trời cơ dù dưới sự bảo vệ mọi người mấp máy mà đến.

Lúc này mọi người mới thấy rõ này đó màu đỏ đồ vật chân chính bổn mạo, nguyên bản còn tưởng rằng này đó màu đỏ đồ vật là một ít cái gì màu đỏ ăn mòn tính chất lỏng, hiện tại gần gũi xem ra mới phát hiện, này đó màu đỏ đồ vật cũng không phải cái gì chất lỏng, mà là từ một ít mắt thường rất khó quét sạch bộ dáng cực mini màu đỏ sinh vật đàn hình thành, này đó màu đỏ mini sinh vật đàn giống như là 《 quỷ thổi đèn 》 bên trong 蟦 thạch ( trùng ngọc ), ở nhiệt độ bình thường hạ không có bất luận cái gì biến hóa, nhưng đương gặp được độ ấm biến hóa khi, liền sẽ biến thành giết người sâu.

Phía trước phát hiện những cái đó thi thể sở dĩ thoạt nhìn giống như là nhanh chóng ăn mòn giống nhau, cũng không phải trúng cái gì có thể ăn mòn chất hữu cơ kịch độc, mà là bị này đó màu đỏ vi sinh vật đàn đem này trên người chất hữu cơ cấp gặm thực sạch sẽ.

Cao làm thiên cơ dù tuy rằng chặn lại này đó màu đỏ vi sinh vật đàn từ trên xuống dưới công kích, nhưng dần dần lại lần nữa tụ tập từ mặt đất phát động công kích màu đỏ vi sinh vật đàn như cũ khủng bố.

Đối mặt này đó từ mặt đất phát động công kích vi sinh vật đàn, thiên cơ cùng chim ngói dùng mạch xung sóng, laser, điện lưu cùng ngọn lửa chờ nhiều loại thủ đoạn, nhưng đều không thể giết chết này đó màu đỏ vi sinh vật, chỉ có thể tạm thời chậm lại này công kích tiến độ mà thôi.

Đối mặt tình huống như vậy, cao làm đối diệp đêm kêu nói: “Diệp đêm, lấy ra ngươi từ phía trước nơi đó moi ra tới kim sắc đá quý thử xem!” Cao làm đây cũng là thật sự không có cách nào, cho nên chỉ có thể đưa ra một ít quỷ mã sao trời biện pháp.

Diệp đêm tự nhiên biết hiện tại là tình huống như thế nào, tuy rằng có chút luyến tiếc, nhưng vẫn là lập tức móc ra kia viên kim sắc đá quý.

Thật đúng là đừng nói, ở diệp đêm móc ra kia khối kim sắc đá quý sau, những cái đó màu đỏ sinh vật đàn thế nhưng lập tức lui về phía sau đến 5 mét có hơn địa phương đi.

Nhìn đến hấp dẫn, cao làm lập tức thu hồi thiên cơ dù “Che trời” hiệu quả, mệnh lệnh mọi người hướng cửa đá tới sát.

Có kia viên kim sắc đá quý tác dụng, những cái đó màu đỏ vi sinh vật đàn giống như là xà trùng gặp được hùng hoàng giống nhau, tất cả đều chủ động tránh đến rất xa.

Trước mặt mọi người người dựa đến cửa đá bên này thời điểm, Grandet mới vừa một đụng vào cửa đá, cửa đá liền vang lên mười giây đếm ngược, mười giây sau cửa đá thăng lên.

Nhưng mà cao làm đám người lại không có lập tức tiến vào cửa đá, mà là ở diệp đêm kim sắc đá quý yểm hộ hạ, một lần nữa về tới phía trước tiến vào nhập khẩu vị trí, cùng sử dụng chủy thủ ở trên vách tường khắc nói: Không cần do dự, bằng mau tốc độ chạy hướng cửa đá cũng đụng vào cửa đá.

Cao làm này tự nhiên là vì cấp kẻ tới sau chỉ tên phương hướng, sợ đi vào nơi này người không tin trên vách tường sở khắc nội dung, cuối cùng cao làm còn ở nhất phía dưới lạc khoản “Tân liên minh · cao làm”, cao làm biết có cái này lạc khoản nhất định chính là làm rất nhiều phía trước nhìn nhắc nhở không tin nhân loại một lần nữa tin tưởng.

Cao làm cho bọn họ tính toán quá, từ bọn họ tiến vào đến khung trên đỉnh mặt màu đỏ vi sinh vật đàn rơi xuống ước chừng dùng 25 giây tả hữu thời gian, mở ra cửa đá còn lại là hoa mười một giây thời gian, cho nên nếu không phải cao làm đám người trong tay có kia viên kim sắc đá quý che chở, muốn rời đi nơi này liền chỉ có một cái biện pháp, kia đó là ở tiến vào sau trước tiên chạy hướng cửa đá đụng vào mở ra, như vậy giống nhau sẽ không đã chịu bất luận cái gì thương tổn.

Mà hiện tại cao làm cho bọn họ tính toán là cái dạng này, sau lại người tiến vào sau sẽ đệ nhất thời khắc nhìn về phía trên vách tường lưu lại nhắc nhở, xem xong sở hữu nhắc nhở ước chừng yêu cầu ba giây đồng hồ tả hữu thời gian, sau đó trước tiên dựa theo nhắc nhở chạy hướng đối diện cửa đá, từ nhập khẩu đến cửa đá xuất khẩu khoảng cách ở 100 mét tả hữu, căn cứ hiện tại cụ bị sức chiến đấu các người chơi giống nhau vận động lực tới tính toán, chạy xong này đoạn khoảng cách ước chừng yêu cầu tiêu tốn vài giây tả hữu thời gian, mà ở chạy đến cửa đá tiến hành đụng vào sau có yêu cầu mười một giây tả hữu cửa đá mở ra thời gian, cho nên tổng cộng yêu cầu ước chừng 23 giây ( 391123 ) tả hữu thời gian, này khoảng cách màu đỏ vi sinh vật rơi xuống có một hai giây thời gian kém, này cũng đủ kẻ tới sau chạy ra nơi này, đây cũng là cao làm cho bọn họ duy nhất có thể vi hậu người tới làm sự tình.

Ở lưu lại khắc tự nhắc nhở sau, cao làm đám người một lần nữa trở về cửa đá bên kia, tiến vào cửa đá bên trong.

( tấu chương xong )

Chương trước|Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mục lục|Chương sau